Top 6 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

61

Chiếc xe máy như là “đôi chân” hỗ trợ đắc lực cho chúng ta để đi chơi, đi làm việc, đi học,… Do đó nhu cầu mua bán xe máy khá cao. Tuy nhiên, để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nằm trong top 35 cửa hàng xuất sắc nhất do Honda Việt Nam ủy nhiệm Hệ thống HEAD Nghĩa chính xác là cái tên hết sức uy tín khi ai có nhu cầu mua các dòng xe của hãng Honda. Tại Hệ thống HEAD Nghĩa có đầy đủ các dòng sản phẩm từ xe tay ga, xe số cho đến xe côn tay để cho khách hàng lựa chọn như: SH, Air Blade, Vision, Lead, Future, Wave, Winner,…luôn đi đầu các dòng xe Hot nhất trên thị trường vì thế khi đến với Hệ thống HEAD Nghĩa bạn sẽ tìm thấy cho mình dòng xe phù hợp.


Hệ thống HEAD Nghĩa có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình, được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn tìm được chiếc xe ưng ý. Hơn hết với khả năng chuyên môn cao xe máy của bạn sẽ được chăm sóc nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Khi mua sản phẩm xe tại Hệ thống HEAD Nghĩa ngoài việc được ưu đãi lớn về giá, quà,...bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc, bảo hành xe miễn phí khi sau khi mua xe. Đặc biệt có hỗ trợ trả góp trả góp lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%. Vì thế còn chần chừ gì nữa đến ngay Hệ thống HEAD Nghĩa tậu ngay cho mình chiếc xe máy yêu thích nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Ba Cu, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 1800 577 708

Email: nghia05@hondanghia.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hondanghia2008?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/kzDAXbyHiVAVcUY8A

Hệ thống HEAD Nghĩa ảnh 1
Hệ thống HEAD Nghĩa
Hệ thống HEAD Nghĩa ảnh 2
Hệ thống HEAD Nghĩa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Là Đại Lý Uỷ Quyền Chính Thức của Honda Việt Nam HEAD Gia Hòa luôn nỗ lực phát triển bền vững và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao & dịch vụ hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Và sau bao năm nỗ lực với bao cố gắng hiện HEAD Gia Hòa đã trở thành địa chỉ vô cùng quen thuộc của người dân Bà Rịa - Vũng Tàu khi có nhu cầu mua xe máy.


Hiện tại, HEAD Gia Hòa có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: Vision, Dream, Airblade, Wave Alpha, Future...với đủ màu sắc, kiểu dáng bắt mắt, hiện đại khác nhau, mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất. Và tất cả đều cam kết là chính hãng đảm bảo về quy cách, kỹ thuật, máy móc,... Đặc biệt, mỗi khi giao xe cho khách hàng đều được nhân viên có chuyên môn cao kiểm tra kỹ càng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm. HEAD Gia Hòa giao đầy đủ các giấy tờ cũng như hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục liên quan một cách nhanh chóng và kịp thời.


Với phương châm kinh doanh “Không tự hài lòng về bản thân để làm hài lòng Quý khách hàng”, Hệ Thống Head Gia Hòa luôn nỗ lực kết hợp cùng nhà sản xuất xe máy hàng đầu Việt Nam (Honda Việt Nam) để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27-29 Đường 30/4, Phường Thắng Nhì, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 1800 558 897

Email: xemaygiahoa6@gmail.com

Website: giahoacorp.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/headgiahoa6

Google maps: https://maps.app.goo.gl/US9sagxG2SWUxAso9

HEAD Gia Hòa ảnh 1
HEAD Gia Hòa
HEAD Gia Hòa ảnh 2
HEAD Gia Hòa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Yamaha Town Ánh Dương Gold

Yamaha Town Ánh Dương Gold là cái tên không quá xa lạ khi nhắc đến các cửa hàng xe máy uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Yamaha Town Ánh Dương Gold chuyên kinh doanh các dòng xe Yamah và có đa dạng các loại xe cho bạn lựa chọn từ xe số đến các loại xe tay ga, xe tay côn. Có thể kể đến như: Exciter, NVX, Janus, FreeGo, Grande, Sirius, Jupiter, .... tất cả đều là hàng chính hãng 100% nhập nguyên đai, nguyên kiện từ hãng nên có chất lượng tốt.


Đội ngũ nhân viên tại Yamaha Town Ánh Dương Gold có nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn giúp bạn chọn lựa loại xe phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn. Bên cạnh đó, Yamaha Town Ánh Dương Gold cũng trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên kỹ thuật là những người có tay nghề tỉ mỉ, cẩn thận nên khi sửa xe, bảo dưỡng, bảo hành ở đây cũng rất yên tâm. Đặc biệt, các loại phụ tùng xe máy tại đây đều là những sản phẩm chính hãng nên bạn có thể yên tâm khi xe của bạn gặp vấn đề về sau.


Ngoài việc đem đến chất lượng hoàn hảo Yamaha Town Ánh Dương Gold còn được đánh giá là có giá cực kỳ phải chăng, các thủ tục mua xe cũng cực kỳ đơn giản, có hỗ trợ trả góp cho khách hàng với lãi suất thấp nhất, có nhiều phần quà ưu đãi, giảm giá thường xuyên diễn ra. Vì thế, Yamaha Town Ánh Dương Gold rất thu hút khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188 Lê Hồng Phong, P.4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 381 1188 hoặc 02543 858 168

Fanpage: https://www.facebook.com/YamahaAnhDuongGold?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/neXL84KyXRHRsgVR9

Yamaha Town Ánh Dương Gold ảnh 1
Yamaha Town Ánh Dương Gold
Yamaha Town Ánh Dương Gold ảnh 2
Yamaha Town Ánh Dương Gold
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua xe máy uy tín chính hãng ở Bà Rịa - Vũng Tàu thì Yamaha Town Phú Lộc sẽ luôn là lựa chọn số 1 bởi nơi này không chỉ sở hữu số lượng xe máy lớn chính hãng của công ty Yamaha mà còn đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc, giá cả phải chăng. Do đó, Alltop tin rằng khi đến đây bạn sẽ có thể sở hữu cho mình một chiếc xe máy ưng ý và phù hợp nhất.


Yamaha Town Phú Lộc nổi bật khi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được loại xe phù hợp. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn báo giá chi tiết về các loại xe. Ngoài việc kiểm tra cẩn thận trước khi giao cho khách thì họ còn rất tận tình hướng dẫn bạn cách sử dụng xe cũng như bảo quản xe làm sao để bền lâu, đẹp nhất.


Hầu hết các dòng xe ở Yamaha Town Phú Lộc đều có thời gian bảo hành dài hạn nên bạn có thể yên tâm. Bên cạnh đó Yamaha Town Phú Lộc còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng. Bạn có thể theo dõi website, fanpage để cập nhật thêm chương trình. Đặc biệt, nếu bạn chưa đủ tài chính thì Yamaha Town Phú Lộc sẽ hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1215 Bạch Đằng, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 374 7222

Email: Yamahatownphuloc2@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PL2LH/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/3pNyKTdUMyJMXbscA

Yamaha Town Phú Lộc ảnh 1
Yamaha Town Phú Lộc
Yamaha Town Phú Lộc ảnh 2
Yamaha Town Phú Lộc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gợi ý tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Xe Máy Lộc Ngân - một trong những cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Xe Máy Lộc Ngân mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với những dòng xe máy Honda được ưa chuộng hiện nay từ các mẫu xe tay ga (Vision, Air Blade, Sh mode, LEAD, SH350i, SH125i/150i,..), xe côn tay – Winner đến các loại xe số - Future, Wave,... các sản phẩm đều được cam kết chính hãng, được nhập trực tiếp từ công ty Honda nên có bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.


Với việc đa dạng từ mẫu mã đến chủng loại xe khác nhau Xe Máy Lộc Ngân tự tin có thể đáp ứng được hết nhu cầu khi khách hàng mua xe tại đây. Không chỉ có vậy, Xe Máy Lộc Ngân còn có đội ngũ tư vấn bán hàng hàng chuyên nghiệp, họ am hiểu hầu hết các đặc tính, kết cấu, chức năng của xe chắc chắn sẽ cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm loại xe máy phù hợp nhất. Hơn hết, tại đây còn nổi bật khi có đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao giúp quá trình kiểm tra, bảo trì, sửa chữa xe máy được tốt nhất. Đảm bảo xe của bạn được vận hành tốt và an toàn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 48-50-52 Bạch Đằng, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 54-56 -58 Bạch Đằng, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 382 4209 hoặc 0254 382 5209 hoặc 0254 373 1209 hoặc 0935 500 185

Email: hondalocngan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xemaylocngan/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/UJ5NhSrbTDcBvKbn9

Xe Máy Lộc Ngân ảnh 1
Xe Máy Lộc Ngân
Xe Máy Lộc Ngân ảnh 2
Xe Máy Lộc Ngân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Head Linh Hoàng Thịnh

Một trong những cửa hàng xe máy Bà Rịa - Vũng Tàu uy tín mà bạn không thể bỏ qua đó là Head Linh Hoàng Thịnh. Đến với Head Linh Hoàng Thịnh bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu xe máy với chất lượng đảm bảo và giá cả vô cùng phải chăng. Các dòng xe tại đây có đủ các mệnh giá khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu ở các tầng lớp khách hàng, phù hợp với học sinh, sinh viên, công nhân, viên chức hay công chức.


Một số dòng xe mà Head Linh Hoàng Thịnh kinh doanh bao gồm: Winner, CBR150R, SH, Vision, Vario, Air Blade, Wave,... Vì là đại lý ủy quyền chính thức của Honda nên các sản phẩm xe tại Head Linh Hoàng Thịnh đều được cam kết chính hãng, sở hữu chất lượng hoàn hảo. Ngoài chất lượng, Head Linh Hoàng Thịnh còn nổi bật khi có chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cùng chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19A, Quốc lộ 55, Khu phố Phước Hoà, Thị trấn Phước Bửu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 221 3877

Email: Hondalinhhoangthinhxm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hondalinhhoanhthinh/

Head Linh Hoàng Thịnh ảnh 1
Head Linh Hoàng Thịnh
Head Linh Hoàng Thịnh ảnh 2
Head Linh Hoàng Thịnh
Trên đây là top các cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được chiếc xe máy phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Head Linh Hoàng Thịnh