Top 4 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại Bạc Liêu

42

Một chiếc kính mắt chất lượng sẽ giúp bạn bảo vệ được đôi mắt của mình. Hãy cùng Alltop điểm danh một số Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại Bạc Liêu qua bài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Siêu thị mắt kính Sài Gòn

Nhắc đến cửa hàng kính mắt đẹp và chất lượng tại Bạc Liêu thì không thể bỏ qua Siêu thị mắt kính Sài Gòn. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại mắt kính từ kính thuốc, kính mát, kính thời trang giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa.


Lý do nên đến với Siêu thị mắt kính Sài Gòn:

  • Đến đây bạn có thể lựa chọn với các loại kính từ cổ điển đến hiện đại, từ nhựa dẻo đến titanium, được nhiều người tin tưởng sử dụng cũng như đánh giá cao.
  • Với chất lượng vượt trội, mắt kính tại đây không chỉ ưu tiên về sự nhẹ nhàng, thoải mái mà còn có giá cả khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Hệ thống máy móc hỗ trợ đo độ cận, viễn, loạn cũng được trang bị hiện đại để mang lại các kết quả chính xác nhất.
  • Bảo hành kính trọn đời và thay mới phụ kiện, vệ sinh kính định kỳ.
  • Không những vậy, đội ngũ các chuyên viên tại đây còn luôn nhiệt tình và thân thiện với các khách hàng, sẵn sàng tư vấn để bạn chọn được một loại gọng kính phù hợp nhất với gương mặt.

Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, Siêu thị mắt kính Sài Gòn đảm bảo mẫu mã sản phẩm luôn hot nhất với chất lượng hàng chính hãng 100% cùng giá hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Siêu thị mắt kính Sài Gòn để lựa chọn cho mình chiếc kinh mắt tốt nhất với giá phù hợp nhất thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Lê Văn Duyệt, Khóm 2, Phường 3, Bạc Liêu

Điện thoại: 0972 790 567 - 0949 329 979

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthimatkinhsg?locale=vi_VN


Siêu thị mắt kính Sài Gòn ảnh 1
Siêu thị mắt kính Sài Gòn
Siêu thị mắt kính Sài Gòn ảnh 2
Siêu thị mắt kính Sài Gòn
Siêu thị mắt kính Sài Gòn ảnh 3
Siêu thị mắt kính Sài Gòn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Bạc Liêu

Trải qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Mắt kính Bạc Liêu hiện đã trở thành một trong những thương hiệu kính mắt uy tín. Mắt kính Bạc Liêu phân phối tất cả các sản phẩm như mắt kính cận/viễn/loạn, gọng kính, mắt kính đổi màu, chống phản quang, mắt kính phân cực…


Tại Mắt kính Bạc Liêu, tất cả các sản phẩm được thiết kế chuyên biệt và được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đến tay các khách hàng. Thế nên bạn không cần phải lo lắng bất kỳ vấn đề nào khi mua kính tại đây. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, được trang bị để kiểm tra và phát hiện các bệnh lý về tật khúc xạ. Đội ngũ các chuyên viên kỹ thuật còn có tay nghề thành thạo, tỉ mỉ, đảm bảo sẽ mang đến cho các khách hàng sự hài lòng nhất.


Thêm một ưu điểm nữa khi đến với Mắt kính Bạc Liêu là chế độ hậu mãi tốt, phục vụ tận tình, chu đáo, thân thiện, vui vẻ. Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn để bạn mua được kính với mức giá tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 242, Phường 7, Trần Phú, Bạc Liêu

Điện thoại: 0988 280 952 - 0942 173 377

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063486251644


Mắt kính Bạc Liêu ảnh 1
Mắt kính Bạc Liêu
Mắt kính Bạc Liêu ảnh 2
Mắt kính Bạc Liêu
Mắt kính Bạc Liêu ảnh 3
Mắt kính Bạc Liêu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Quỳnh Nhu là gợi ý tuyệt vời nếu bạn còn đang băn khoăn trong quá trình tìm kiếm cửa hàng mắt kính uy tín, chuyên nghiệp tại Bạc Liêu. Với quy trình phục vụ chu đáo của nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có được những trải nghiệm tốt nhất.


Các sản phẩm tại Mắt Kính Quỳnh Nhu đều sử dụng nguyên liệu và kỹ thuật tiên tiến nhất như titan cao cấp, titan nguyên chất, kim loại dẻo, nhẹ, siêu bền, cùng với đó là các loại tròng kính đổi màu, tròng kính chống ánh sáng xanh, tròng kính chống tĩnh điện, tròng kính chống nước, tròng kính siêu mỏng, tròng kính chống tia UV… Ngoài ra, điểm đặc biệt của Mắt Kính Quỳnh Nhu chính là công nghệ mài lắp cắt kính hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao về mặt kỹ thuật. Sau khi mua hàng, bạn sẽ được bảo hành trong các trường hợp như: nắn chỉnh, sửa chữa, thay thế phụ tùng, kính có dấu hiệu nhức mỏi mắt … 


Tại Mắt Kính Quỳnh Nhu bạn sẽ được đo khám thị lực miễn phí và được tư vấn nhiệt tình các loại sản phẩm. Cửa hàng cũng có các dịch vụ hậu mãi và bảo hành vô cùng chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng. Nếu muốn trải nghiệm quá trình mua kính hiện đại và thú vị thì Mắt Kính Quỳnh Nhu chính là điểm đến dành cho bạn. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 433 Đường Cách Mạng, P. 1. Bạc Liêu

Điện thoại: 0909 050 702

Email: Vinh112190@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/hmzZ9Fa85FaNk86q7

Fanpage: https://www.facebook.com/Hominhvinheyeglass


Mắt Kính Quỳnh Nhu ảnh 1
Mắt Kính Quỳnh Nhu
Mắt Kính Quỳnh Nhu ảnh 2
Mắt Kính Quỳnh Nhu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Là địa chỉ mắt kính uy tín, chất lượng ở Bạc Liêu, Mắt Kính Tân Lộc 2 cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Alltop. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng kính mắt cùng với giá cả cạnh tranh nên được đông đảo khách hàng ghé đến.


Những ưu điểm khi đến với Mắt Kính Tân Lộc 2:

  • Mắt Kính Tân Lộc 2 chuyên: kính cận, viễn, lão, loạn, kính 2 tròng, đa tròng, tròng đổi màu, tròng mỏng độ cao, kính thời trang...
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường
  • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu gặp sự cố, bảo dưỡng dài hạn
  • Kiểm tra thị lực hoàn toàn miễn phí
  • Đặc biệt thu cũ đổi mới khi mua gọng kính và tròng kính mới
  • Đo và cắt mắt kính ngay tại Mắt kính Tân Lộc
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tại Mắt Kính Tân Lộc 2 không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn khá nhiệt tình với các khách hàng. Trong quá trình đo mắt và kiểm tra, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì sẽ được giải đáp một cách cụ thể. Các chương trình khuyến mãi cũng thường xuyên áp dụng để tri ân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 287/5 đường Trần Huỳnh, K. 5, Phường 7, Bạc Liêu

Điện thoại: 083 222 2041

Link map: https://maps.app.goo.gl/A6vV5H2dPUNNYpfj9

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088601767919


Mắt Kính Tân Lộc 2 ảnh 1
Mắt Kính Tân Lộc 2
Mắt Kính Tân Lộc 2 ảnh 2
Mắt Kính Tân Lộc 2
Trên đây là một số cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại Bạc Liêu mà bạn có thể tham khảo. Alltop hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm cũng như loại mắt kính ưng ý, phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/