Top 11 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại tỉnh An Giang

111

Mắt kính là một phụ kiện không thể thiếu hiện nay. Ngoài dùng để tránh bụi, khắc phục các bệnh về mắt, kính còn được dùng để làm đẹp, làm phụ kiện khi ra đường....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Xanh Pôn

Toạ lạc tại số 282/3 Hùng Vương, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, cửa hàng Mắt Kính Xanh Pôn luôn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ, nhân viên văn phòng, người lớn tuổi có các tật khúc xạ về mắt. Nói về ưu điểm, có thể nói Mắt Kính Xanh Pôn là một trong những cửa hàng rất chịu khó cập nhật mẫu mới thường xuyên và liên tục, hội tụ đầy đủ các loại kính cận, kính loạn thị, viễn thị, hai tròng, đa tròng, kính đổi màu kính thời trang nam, nữ, trẻ em hot nhất thuộc nhiều thương hiệu kính mắt từ bình dân đến cao cấp mà giá cả hết sức hợp lý.


Khi bạn tới mua sắm tại cửa hàng đều được nhân viên tư vấn tận tình, được bảo hành sản phẩm lâu dài và được hưởng chính sách chăm sóc khách hàng chỉ có tại Mắt Kính Xanh Pôn:

  • Được đo mắt và kiểm tra thị lực miễn phí
  • Được sửa chữa và thay ve mũi miễn phí
  • Được bảo hành lỗi 1 đổi 1 do nhà sản xuất
  • Được hỗ trợ lỗi 30% hỏng do người dùng khi tới sửa chữa
  • Đối với các sản phẩm tại cửa hàng luôn có chế độ bảo hành sửa chữa miễn phí

Trung tâm Mắt Kính Xanh Pôn chắc chắn sẽ là 1 địa chỉ mua sắm tuyệt vời cho bạn và gia đình. Hãy nhanh chân tới cửa hàng để trải nghiệm dịch vụ và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 282/3 Hùng Vương, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang (Ngã tư Hùng Vương - Lý Thái Tổ)

Điện thoại: 0977 266 682

Facebook: https://www.facebook.com/Mkxanhponopticlx

Maps: https://maps.app.goo.gl/hJBfaEzzQkeUppMg8

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Mắt Kính Xanh Pôn ảnh 1
Mắt Kính Xanh Pôn
Mắt Kính Xanh Pôn ảnh 2
Mắt Kính Xanh Pôn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tại An Giang, DUY KHOA Optical là một công ty kính mắt cung cấp dịch vụ, sản phẩm, linh kiện, phụ kiện kính mắt chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu khu vực. Với phương châm mang trong mình niềm tin về sứ mệnh cải thiện tầm nhìn cho đôi mắt cũng như sức khỏe cho mỗi người tiêu dùng, cửa hàng đã phục vụ hơn 3000 khách hàng và hơn 5000 sản phẩm được bán ra mỗi năm. DUY KHOA Optical đã khẳng định được uy tín và nhận được nhiều review và sự tin yêu của khách hàng.

Các sản phẩm kính mắt tại DUY KHOA Optical phải kể đến như: Kính gọng, kính mát, tròng kính,... với các thương hiệu nhập khẩu chính hãng được nhập khẩu trực tiếp và phân phối bởi Công ty TNHH Duy Khoa Optical.


Kèm theo đó, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi "trọn đời" mà chỉ có tại Duy Khoa Optical:

  • Đo kiểm tra mắt miễn phí trọn đời
  • Vệ sinh kính trọn đời
  • Thay đệm mũi trọn đời
  • Hỗ trợ chỉnh sửa, thay mới ốc vặn gọng kính mua bất kỳ ở đâu trọn đời

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 358 Lý Thái Tổ (nối dài), P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0949 896 690

Website: https://duykhoaoptical.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Duykhoaoptical

Mail: haduykhoalx123@gmail.com

Maps: https://maps.app.goo.gl/1L9rdCJaasZYahSj8

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

DUY KHOA Optical ảnh 1
DUY KHOA Optical
DUY KHOA Optical ảnh 2
DUY KHOA Optical
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Điện Biên Phủ

Là một cửa hàng mắt kính khá lâu đời tại An Giang, Mắt Kính Điện Biên Phủ chuyên phục vụ các loại kính với đa dạng mẫu mã, hợp thời trang cũng như chất lượng được ưu tiên hàng đầu. Tủ kính được sắp xếp gọn gàng nhín rất đẹp mắt, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Hàng mới về mẫu mã đẹp.


Mắt Kính Điện Biên Phủ mang những gì tốt nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng bằng cách:

  • Cam kết bán hàng chính hãng tại An Giang - Bán lẻ chuyên nghiệp
  • Đo mắt miễn phí
  • Cung cấp đa dạng sản phẩm: gọng kính, kính mắt luôn được cập nhập hàng tuần, tròng kính chính hãng Hàn quốc, Nhật Bản, Mỹ... (Chemi, Kodak, Hoga, Tròng đổi màu, Ánh sáng xanh...)
  • Với nhiều tính năng cải thiện thị lực, bảo vệ mắt, giá cả phải chăng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, mua bán, đo mắt chính xác, thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, Mắt Kính Điện Biên Phủ sẽ là một địa chỉ để bạn có thể mua sắm thỏa thích và phù hợp với nhu cầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 842 Trần Hưng Đạo, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0948 340 486

Facebook: https://www.facebook.com/LensForYour

Mắt Kính Điện Biên Phủ ảnh 1
Mắt Kính Điện Biên Phủ
Mắt Kính Điện Biên Phủ ảnh 2
Mắt Kính Điện Biên Phủ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính mắt Anna - An Giang

Được thành lập vào năm 2010 và sau hơn 10 năm phát triển, hệ thống Kính mắt Anna đã và đang là thương hiệu kính mắt chiếm trọn hàng triệu trái tim của giới trẻ. Kính mắt Anna được review là một sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích thời trang, người có vấn đề về mắt như cận thị, loạn thị,… Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc kính cổ điển với thiết kế đơn giản, tối giản hoặc có chút phụ kiện nhưng đầy phong cách và giúp bạn thu hút sự chú ý trong mắt những người xung quanh chỉ trong vài giây.


Không chỉ sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, dịch vụ của kính mắt Anna cũng là một trong những “điểm cộng” khiến khách hàng lựa chọn mua sắm tại đây. Khách hàng khi đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng sẽ được miễn phí chăm sóc kính, tư vấn mắt định kỳ, bảo hành sửa chữa kính nếu bị hư hỏng. Không chỉ vậy, kính mắt Anna còn khẳng định chất lượng với các sản phẩm gọng kính được nhập chính hãng từ Hàn Quốc (Chemi) hay Pháp (Essilor) với chế độ bảo hành trọn đời sử dụng.


Với không gian rộng rãi, sáng sủa, tập trung vào các chi tiết, từng loại kính, bộ sưu tập được phân tại các khoảng không gian dẫn dắt khách hàng khám phá sản phẩm một cách dễ dàng và tự nhiên nhất. Anna sẽ tiếp tục phát triển và cho ra mắt những sản phẩm mới mẻ và đa dạng mẫu mã hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy để kính mắt Anna mang đến cho bạn những chiếc kính phù hợp và chất lượng cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1366 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang (gần đèn 4 ngọn)

Điện thoại: 0845 886 634

Website: https://kinhmatanna.com/

Facebook: https://www.facebook.com/kinhmatanna.angiang/

Mail: marketing@kinhmatanna.com

Maps: https://maps.app.goo.gl/yCo76pbAttNbQh4Z7

Kính mắt Anna - An Giang ảnh 1
Kính mắt Anna - An Giang
Kính mắt Anna - An Giang ảnh 2
Kính mắt Anna - An Giang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Sài Gòn New

Mắt Kính Sài Gòn New chuyên cung cấp các loại kính cận, viễn, viễn loạn, 2 tròng - đa tròng, kính mát nam nữ, trẻ em, kính đổi màu cận-viễn-loạn,... là địa chỉ uy tín tại An Giang, là nơi bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” chất lượng, an toàn cho đôi mắt của bạn. Mắt Kính Sài Gòn New rõ ràng và không mất thêm phụ thu bất kì. Tất cả đều được miễn phí, từ đo mắt, sửa kính, làm sạch kính.


Mắt Kính Sài Gòn New có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường, cùng kiểu dáng sang trọng hot nhất hiện nay, bên cạnh đó cửa hàng luôn cập nhật các sản phẩm mới để khách hàng lựa chọn bắt kịp xu thế. Đây còn là địa chỉ cung cấp các loại kính thuốc thời trang cho người bị cận, viễn, loạn, đa tròng... Tất cả các sản phẩm đó đều được đội ngũ chuyên gia kiểm định đánh giá chất lượng, theo tiêu chuẩn khắt khe.


Khi mua các sản phẩm tại Mắt Kính Sài Gòn New khách được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra khách hàng còn được khám và đo mắt miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 153 Hà Hoàng Hổ, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0344 839 254

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhsaigonnewlx

Mail: vuongvanbien17051994@gmail.com

Maps: https://maps.app.goo.gl/jNjiYLtWcEoXir139

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Mắt Kính Sài Gòn New ảnh 1
Mắt Kính Sài Gòn New
Mắt Kính Sài Gòn New ảnh 2
Mắt Kính Sài Gòn New
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Nhân Đạo

Mắt Kính Nhân Đạo là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng ở An Giang. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt, cửa hàng còn làm kính mát có độ với máy đo khám mắt cực chuẩn.


Không chỉ có đa dạng các loại kính cận mà Mắt Kính Nhân Đạo còn có cả những loại kính râm thời trang, với nhiều phong cách và có chức năng bảo vệ mắt rất tốt từ ánh nắng mặt trời, để cho khách hàng có thể lựa chọn đa dạng hơn.


Bên cạnh có nhiều mẫu mã, đa dạng thường xuyên cập nhật thì chất lượng kính tại cửa hàng Mắt Kính Nhân Đạo cũng luôn được review đánh giá rất cao. Kính được làm từ chất liệu tốt, có chọn lọc như nhựa dẻo, nhựa ultem, nhựa actate... có đặc tính siêu nhẹ, siêu bền, khả năng đàn hồi cao. Kết hợp với càng kính được làm bằng chất liệu titanium, sợi carbon làm cho gọng kính siêu nhẹ và chống oxy hoá...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2E0 Hàm Nghi, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0975 343 272

Maps: https://maps.app.goo.gl/tysXYt4KC3hueh7z6

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Mắt Kính Nhân Đạo ảnh 1
Mắt Kính Nhân Đạo
Mắt Kính Nhân Đạo ảnh 2
Mắt Kính Nhân Đạo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Mắt kính Xanhpon

Cửa hàng Mắt kính Xanhpon là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thời trang mắt kính tại An Giang. Nằm bên lề con đường chính, cửa hàng tạo ấn tượng với không gian rộng rãi và sạch sẽ. Chuyên sâu trong kính mát, kính thời trang và các loại kính chuyên dụng, cửa hàng mang đến sự đa dạng về kiểu dáng và chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Cửa hàng Mắt kính Xanhpon thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhân dịp lễ, tri ân khách hàng. Với giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự đa dạng của cửa hàng. Cam kết đo khám, tư vấn miễn phí, đây là địa chỉ tin cậy, hỗ trợ đổi hàng nhanh chóng nếu có bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 180 Sương Nguyệt Anh, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0982 627 749

Facebook: https://www.facebook.com/mat.kinh.9194/

Maps: https://maps.app.goo.gl/BRoJdJEUHzxBLmCR6

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Cửa hàng Mắt kính Xanhpon ảnh 1
Cửa hàng Mắt kính Xanhpon
Cửa hàng Mắt kính Xanhpon ảnh 2
Cửa hàng Mắt kính Xanhpon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Việt - Mắt Việt OPTIC

Mắt Việt OPTIC là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Mắt Việt OPTIC chuyên kinh doanh các mặt hàng kính độ, kính áp tròng, gọng kính cận. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.


Đến Mắt Việt OPTIC bạn sẽ được tư vấn sử dụng kính, đo tật khúc xạ, mài lắp và sửa chữa kính, bởi cửa hàng chuyên phân phối các thương hiệu về gọng kính thuốc và kính model chính hãng. Có đội ngũ nhân viên giao dịch tận nơi trong phạm vi Thành phố. Phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện, tận tâm, nhanh chóng, kịp thời. Các dòng sản phẩm kính mắt tại đây không chỉ có giá cạnh tranh với độ bền cao mà kiểu dáng lại đa dạng hết sức phù hợp với người Á Đông.


Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại Mắt Việt OPTIC sẽ đo mắt miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2A Chi Lăng, P. Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0903 330 809

Facebook: https://www.facebook.com/matvietoptic

Mail: Havantinh86@gmail.com

Maps: https://maps.app.goo.gl/Aeeu59tDiBVy6z3o8

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Mắt kính Việt - Mắt Việt OPTIC ảnh 1
Mắt kính Việt - Mắt Việt OPTIC
Mắt kính Việt - Mắt Việt OPTIC ảnh 2
Mắt kính Việt - Mắt Việt OPTIC
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Thanh In

Tại Mắt kính Thanh In chuyên cung cấp tròng kính, gọng kính, kính model, thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tất cả sản phẩm đều có kiểu dáng đẹp, tinh tế và sành điệu và mang hiệu quả cho người sử dụng. Mắt kính Thanh In được trang bị máy đo mắt hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực một cách nhanh chóng, chính xác. Cửa hàng còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng:

  • Nhiều ưu đãi dành cho gọng kính thời trang lên đến 30% đến ngay Mắt kính Thanh In
  • Gọng trẻ em, nam, nữ đa dạng mẫu mã trendy
  • Kiểm tra thị lực miễn phí
  • Cắt kính nhanh - chuẩn - chỉ trong 20 phút tại cửa hàng

Ngoài ra, tại Mắt kính Thanh In còn nhận điều tri các bệnh về mắt với các phương pháp hiện đại, nhanh chóng, hiệu quả và chuẩn y khoa. Chất lượng dịch vụ ở Mắt kính Thanh In rất tốt với sự nhiệt tình, chu đáo và hiếu khách của đội ngũ nhân viên cùng chế độ hậu mãi hướng tới quan hệ lâu dài với khách hàng chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139 Phan Đình Phùng, P. Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0348 821 973

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhbsin

Mail: thanhphat.pharma.info@gmail.com

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Mắt kính Thanh In ảnh 1
Mắt kính Thanh In
Mắt kính Thanh In ảnh 2
Mắt kính Thanh In
Top 9
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Sài Gòn Tân Châu

Mắt Kính Sài Gòn Tân Châu là cửa hàng mắt kính được đông đảo khách hàng tại khu vực An Giang yêu thích đặc biệt là văn phòng và học sinh sinh viên nhắc đến rất nhiều. Với nhiều năm hoạt động như vậy cửa hàng đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, chọn lọc đảm bảo từng gọng kính và nâng cao dịch vụ. Từ đó, đã tạo được chỗ đứng vô cùng vững chắc trên thị trường và lấy được lòng tin của khách hàng. Bạn có thể mua kính cận, viễn, loạn,.. và kính thời trang cao cấp tại đơn vị này.


Không gian cửa hàng khá thoáng, kính được trưng bày theo từng khu vực rõ ràng, bao gồm thông tin chi tiết về thương hiệu và giá, giúp khách hàng mua sắm dễ dàng. Khách hàng sẽ được đo thị lực bằng thiết bị chuyên dụng, cùng kỹ thuật viên có chuyên môn miễn phí.


Mua các sản phẩm ở Mắt Kính Sài Gòn Tân Châu khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi dòng kính nào cũng có tem chống hàng giả chính hãng. Ngoài ra, thương hiệu này còn "ghi điểm" nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm bởi đội ngũ tư vấn nhiệt huyết, kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 276 Nguyễn Tri Phương, TX. Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 0976 789 434

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068313821524

Mail: matkinhsgtc9@gmail.com

Maps: https://maps.app.goo.gl/eoY11BtVBhBY7i2H7

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Mắt Kính Sài Gòn Tân Châu ảnh 1
Mắt Kính Sài Gòn Tân Châu
Mắt Kính Sài Gòn Tân Châu ảnh 2
Mắt Kính Sài Gòn Tân Châu
Top 10
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Tín Hiệp

Mắt Kính Tín Hiệp tự hào là đối tác phân phối kính mắt cao cấp lớn tại An Giang, cam kết mang đến khách hàng kính mắt chính hãng. Đây sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn tìm ra chiếc mắt kính mắt ưng ý nhất.


Mắt Kính Tín Hiệp chuyên:

  • Cận - Viễn - Loạn - Hai tròng - Đa tròng
  • Làm kính mát có độ
  • Kính thời trang công ty
  • Tròng kính độ siêu mỏng
  • Kính đổi màu trendy
  • Đo độ mắt miễn phí
  • Tư vấn thị lực miễn phí
  • Đặc biệt còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận nơi
  • Miễn phí sửa chữa, vệ sinh kính ngay cả khi không mua tại cửa hàng

Mắt Kính Tín Hiệp mang đến cho bạn đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về kính thuốc, kính mắt. Tất cả đều được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ hành nghề bởi Bộ y tế. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ cũng như việc lựa chọn các sản phẩm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 97 Nguyễn Văn Linh, P. Long Thạnh, TX. Tân Châu, An Giang (xéo cafe Bến Tàu)

Điện thoại: 0971 737 774 - 0787 927 29

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhtinhiep/

Mail: matkinhtinhiep@gmail.com

Maps: https://maps.app.goo.gl/QQPbiPMHeVo8fP999

Mắt Kính Tín Hiệp ảnh 1
Mắt Kính Tín Hiệp
Mắt Kính Tín Hiệp ảnh 2
Mắt Kính Tín Hiệp
Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những địa chỉ mua mắt kính uy tín nhất tại An Giang. Nếu danh sách trên chưa có địa chỉ "ruột" của bạn thì hãy để lại bình luận cho Alltop biết nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Mắt Kính Tín Hiệp