Top 12 Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất

1211k

Talk about your last holiday ngắn gọn chắc hẳn không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, viết tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách...xem thêm ...

Top 0
(có 59 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 1

Tiếng Anh

This year, I went to Da Lat city with my family. It took us about 6 hours to go there by train. We visited many well-known tourist attractions in Da Lat, such as the Valley of Love, Truc Lam Zen Monastery, and some waterfalls. Additionally, we went to the local market to try many tasty dishes and buy some souvenirs. After 4 days, we went to our hometown.


Tiếng Việt

Năm nay, tôi đã đi đến thành phố Đà Lạt cùng gia đình của mình. Chúng tôi mất khoảng 6 tiếng để đi đến đó bằng tàu hỏa. Chúng tôi đã thăm nhiều địa điểm thu hút khách du lịch tại Đà Lạt, ví dụ như Thung Lũng Tình Yêu, Thiền Viện Trúc Lâm, và 1 số thác nước. Thêm vào đó, chúng tôi cũng đến chợ địa phương để thưởng thức các món ăn ngon và mua một vài món quà lưu niệm. Sau 4 ngày, chúng tôi quay trở về nhà.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 1
(có 27 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 2

Tiếng Anh

Of all seasons, summer is my favorite because I can relax by going on a vacation. Like many people, I enjoy going on vacation during summer. This year, I went to Da Lat city with my family. It took us about 6 hours to go there by train. We visited many well-known tourist attractions in Da Lat, such as the Valley of Love, Truc Lam Zen Monastery, and some waterfalls. Additionally, we went to the local market to try many tasty dishes and buy some souvenirs. After 4 days, we went to our hometown. To sum up, the trip to Da Lat city was very memorable. Hopefully, I can go back there again in the future. Finally, I think this vacation is necessary because it helps us relax and rest after a hard-working year.


Tiếng Việt

Trong tất cả các mùa, mùa hè là mùa tôi thích vì tôi có thể thư giãn bằng cách đi nghỉ dưỡng. Cũng như nhiều người khác, tôi thích việc đi nghỉ dưỡng vào mùa hè. Năm nay, tôi đã đi đến thành phố Đà Lạt cùng gia đình của mình. Chúng tôi mất khoảng 6 tiếng để đi đến đó bằng tàu hỏa. Chúng tôi đã thăm nhiều địa điểm thu hút khách du lịch tại Đà Lạt, ví dụ như Thung Lũng Tình Yêu, Thiền Viện Trúc Lâm, và 1 số thác nước. Thêm vào đó, chúng tôi cũng đến chợ địa phương để thưởng thức các món ăn ngon và mua một vài món quà lưu niệm. Sau 4 ngày, chúng tôi quay trở về nhà. Tóm lại, chuyến đi đến thành phố Đà Lạt rất là đáng nhớ. Hy vọng rằng tôi có thể quay lại đó vào tương lai. Cuối cùng, tôi nghĩ kì nghỉ này là cần thiết vì nó giúp chúng tôi thư giãn và nghỉ ngơi sau 1 năm chăm chỉ.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 2
(có 29 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 3

Tiếng Anh

Last summer, I went to Nha Trang beach with my family. My vacation started after I had finished the semester exam. We went by plane and it took around 1 hour to arrive at Cam Ranh International Airport. Because it was my first time on an airplane, I was overwhelmed by the view from above. We landed around 10 pm so we took a taxi to the pre-booked hotel. The next morning, my whole family got up at 5:30. We had breakfast at the hotel restaurant and went to the harbor to go to the island. Everyone was ecstatic at the beautiful scenery of Nha Trang beach. The water of the sea is fresh and cool. At the bottom of the sea, we could see the coral. It’s so beautiful. We stayed on the boat to see the islands all morning before going back to the hotel for lunch. In the afternoon, we went for a walk on the beach. There were a lot of people swimming, sunbathing and playing volleyball. On the second day of our vacation, we rented motorbikes to ride along Nha Trang city and ate a lot of delicious food, especially seafood.  We stayed in Nha Trang for five days and on the last day, I went to a souvenir shop near our hotel to buy some gifts for my friends. When I got home, I felt very happy but also a bit regretful because I wanted to stay there longer. What a wonderful trip! I hope that we can go back to Nha Trang again in the near future.

 

Tiếng Việt

Hè năm ngoái, tôi cùng gia đình của mình đi biển Nha Trang. Kì nghỉ của tôi bắt đầu sau khi tôi kết thúc kì thi học kỳ. Chúng tôi đi máy bay và mất khoảng 1 giờ để đến sân bay quốc tế Cam Ranh. Vì là lần đầu tiên đi máy bay, tôi đã bị choáng ngợp với khung cảnh nhìn từ trên cao xuống. Chúng tôi hạ cánh vào khoảng 10 giờ tối nên đã bắt taxi đến khách sạn được đặt trước. Sáng hôm sau, cả nhà tôi dậy lúc 5h30. Chúng tôi ăn sáng tại nhà hàng của khách sạn và ra bến cảng để đi ra đảo. Ai cũng say đắm trước cảnh đẹp của biển Nha Trang. Nước biển trong lành và mát lạnh. Dưới đáy biển, chúng tôi có thể nhìn thấy san hô. Nó thật đẹp. Chúng tôi ở trên thuyền để ngắm nhìn các hòn đảo cả buổi sáng trước khi trở về khách sạn để ăn trưa. Buổi chiều, chúng tôi đi dạo trên bãi biển. Có rất nhiều người bơi lội, tắm nắng và chơi bóng chuyền. Ngày thứ hai của kì nghỉ, chúng tôi thuê xe máy chạy dọc thành phố Nha Trang và ăn rất nhiều món ngon, đặc biệt là hải sản. Chúng tôi ở Nha Trang trong năm ngày và ngày cuối cùng, tôi đã đến một cửa hàng lưu niệm gần khách sạn để mua một số món quà cho bạn bè của mình. Khi trở về nhà, tôi cảm thấy rất vui nhưng cũng hơi tiếc nuối vì tôi vẫn muốn ở lại lâu hơn. Thật là một chuyến đi tuyệt vời! Tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể quay lại Nha Trang một lần nữa trong tương lai gần.`

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 3
(có 23 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 4

Tiếng Anh 

In the upcoming summer vacation, I am going to Da Nang with my family. It will be a five-day trip. We will go to the most renowned attraction in Da Nang – Ba Na Hills. My family are eager to sit in a cable car and enjoy the scenery. A must-visit location in Ba Na Hills is the Golden Bridge, a 1.4km high architecture. My family also wants to go to My Khe Beach – one of the most beautiful beaches on the planet. As for food, we want to try every delicious food in Da Nang. I am excited to try Quang noodles, banh canh, seafood, … I will take as many photos as I can and buy souvenirs for my friends.


Tiếng Việt

Trong kỳ nghỉ hè sắp tới, tôi cùng gia đình đi du lịch Đà Nẵng. Đó sẽ là một chuyến đi năm ngày. Chúng tôi sẽ đến điểm tham quan nổi tiếng nhất Đà Nẵng – Bà Nà Hills. Gia đình tôi háo hức được ngồi cáp treo và ngắm cảnh. Một địa điểm không thể bỏ qua ở Bà Nà Hills là Cầu Vàng, một công trình kiến ​​trúc cao 1, 4km. Gia đình tôi cũng muốn đi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Về đồ ăn, chúng tôi muốn thử mọi món ngon Đà Nẵng. Tôi hào hứng muốn thử mì Quảng, bánh canh, hải sản, … Tôi sẽ chụp nhiều ảnh nhất có thể và mua quà lưu niệm cho bạn bè.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 4
(có 17 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 5

Tiếng Anh 

Summer vacations are the best time to relax and enjoy with family and friends, it’s the time I eagerly waited for every year. This year’s summer vacation is so special to me because it was the first time I’ve been on a trip with my colleagues. We had a wonderful time in Vung Tau – the city which has the most beautiful beaches in Vietnam. We stayed there for 2 days at a small but convenient hostel. First day, we got up early to see the sunrise on the beach. It’s the most gorgeous thing I’ve ever seen. Then we swam and lay down on the sand to enjoy beautiful sunlight and the clear blue sky. We also enjoyed delicious seafood and drank fresh coconuts. The next day, it took us about 30 minutes to hike up the Small Mountain to visit the Lighthouse. But it was really worth the try! The lighthouse affords a panoramic magnificent view of the whole of Vung Tau and is a really interesting site. On top of Small Mountain, there is the enormous 28m figure of Jesus gazing across the East Sea. This is the largest sculpture in Southern Vietnam. The two shoulders of the figure are balconies, each able to accommodate up to six people, which offer a splendid view of the surrounding landscape. The weather during the time we stayed was really good and the local people were friendly. We took many photographs to save our memorable vacation and bought a lot of souvenirs, too. I just had so many good memories of that whole trip. Everything was great, but what made the trip even greater was the fact that I was able to build a stronger relationships with my colleagues.


Tiếng Việt

Kỳ nghỉ mùa hè là thời gian tốt nhất để thư giãn và tận hưởng với gia đình và bạn bè, đó là thời gian mà tôi luôn háo hức chờ đợi mỗi năm. Kỳ nghỉ hè năm nay rất đặc biệt với tôi vì đây là lần đầu tiên tôi đi chơi với các đồng nghiệp của mình. Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại Vũng Tàu – thành phố có những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam. Chúng tôi ở đó trong 2 ngày tại một nhà nghỉ nhỏ nhưng thuận tiện. Ngày đầu tiên, chúng tôi dậy sớm để xem mặt trời mọc trên bãi biển. Đó là thứ rực rỡ nhất mà tôi từng thấy. Sau đó, chúng tôi bơi và nằm trên cát tận hưởng ánh nắng tuyệt đẹp và bầu trời trong xanh. Chúng tôi cũng được thưởng thức hải sản ngon và uống nước dừa tươi. Ngày hôm sau, chúng tôi mất khoảng 30 phút đi bộ lên núi Nhỏ để đến thăm ngọn hải đăng. Nhưng nó thực sự không uổng công! Ngọn hải đăng mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu và là một địa điểm thực sự thú vị. Trên đỉnh núi Nhỏ, có một bức tượng khổng lồ cao 28m hình Chúa Giêsu nhìn qua Biển Đông. Đây là tác phẩm điêu khắc lớn nhất ở miền Nam Việt Nam. Hai vai của tượng đồng thời là dãy ban công, mỗi bên có thể chứa tối đa sáu người, mang đến một tầm nhìn tuyệt vời của cảnh quan xung quanh. Thời tiết trong khoảng thời gian chúng tôi ở lại rất đẹp và người dân địa phương rất thân thiện. Chúng tôi đã chụp rất nhiều ảnh để lưu giữ lại kỳ nghỉ đáng nhớ này và chúng tôi cũng đã mua rất nhiều đồ lưu niệm. Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp về toàn bộ chuyến đi. Mọi thứ đều tuyệt vời, nhưng những gì làm chuyến đi thậm chí còn tuyệt hơn là thực tế là tôi đã xây dựng được những mối quan hệ vững bền hơn với các đồng nghiệp của mình.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 5
(có 13 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 6

Tiếng Anh

Anyone can enjoy summer vacations the way they like. However, according to me the best way to enjoy summer vacation is to learn or read something. Also, learning and reading not only help you in your school and college life but also proved very useful in the future. But everyone has their opinion about enjoying the summer vacation. On one hand, there are people who like to go outdoor and on the other, there are people who like to spend their entire time indoors. Summer vacation is a quality time of the year for children. So, they should try to utilize that time not only in playing games but also doing some activities that will make them more active. And for me, I will definitely stay at home this summer, learning English online and read some suggested books.


Tiếng Việt

Bất cứ ai đều có thể tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách mà họ thích. Tuy nhiên, theo tôi cách để tận hưởng kỳ nghỉ hè tuyệt vời nhất chính là học hoặc đọc thứ gì đó. Đồng thời, việc học và đọc không chỉ giúp bạn cho cuộc sống trên trường học hay đại học mà còn được minh chứng là tốt cho tương lai. Nhưng mọi người có quan điểm của riêng mình về cách tận hưởng kỳ nghỉ hè. Một mặt, nhiều người thích đi ra ngoài và mặt khác, có những người thích dành toàn bộ thời gian để ở trong nhà. Kỳ nghỉ hè là một thời gian chuẩn mực trong năm dành cho trẻ em. Vì vậy, chúng nên tận dụng thời gian này không chỉ dành cho việc chơi game mà còn thực hiện các hoạt động khiến chúng năng động hơn. Và với tôi, tôi chắc chắn sẽ ở nhà hè này, học tiếng Anh trực tuyến và đọc một số cuốn sách được gợi ý.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 6
(có 12 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 7

Tiếng Anh

My family spent the last Lunar New Year together in my mother’s village. My family has been back in our hometown since the 27th day of the lunar calendar to help my grandparents prepare for Tet. Because we haven’t been to our hometown for a long time, my grandparents were very happy. We cleaned the house and went to the market to buy peach branches and ingredients for making Banh Chung. On the 29th of Tet, the whole family happily wrapped Banh Chung together. On the 30th day of Tet, my sisters and I were allowed to try on new clothes, then presented a tray of five fruits to welcome New Year’s Eve with my grandmother and my mom. On the first day of the new year, I received a lot of lucky money, ate many delicious traditional dishes with my family, and wished everyone a very happy New Year. Everyone is so excited that the atmosphere is always vibrant. Because we had to return to the city on the 3rd day of the New Year, I felt a little sad. But this was still the most meaningful Tet that I have ever had. I hope to celebrate Tet with my grandparents again and again in the coming years.


Tiếng Việt

Gia đình tôi đã cùng nhau đón Tết Nguyên đán vừa qua ở quê ngoại. Gia đình tôi về quê từ ngày 27 âm lịch để giúp ông bà chuẩn bị đón Tết. Vì lâu rồi chúng tôi không về quê nên ông bà rất vui. Chúng tôi dọn dẹp nhà cửa, đi chợ mua cành đào và các nguyên liệu làm Bánh Chưng. Ngày 29 Tết, cả nhà đã vui vẻ cùng nhau gói bánh. Ngày 30 Tết, tôi và các em gái của mình được thử quần áo mới, rồi bày mâm ngũ quả đón giao thừa cùng bà và mẹ. Ngày đầu năm mới, tôi được nhận rất nhiều bao lì xì, cùng gia đình ăn nhiều món ngon truyền thống và chúc mọi người một cái Tết thật vui vẻ. Ai cũng háo hức nên không khí luôn luôn sôi nổi. Vì chúng tôi phải trở lại thành phố vào ngày mùng 3 Tết nên tôi cảm thấy hơi buồn. Nhưng đây vẫn là cái Tết ý nghĩa nhất mà tôi từng có. Tôi mong sẽ lại được đón Tết cùng ông bà trong những năm tới.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 7
(có 10 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 8

Tiếng Anh

After a tedious year, my friends and I decided to go on a trip to Phu Quoc island. We all agreed to go there by plane. Because there are so many fun activities to do in Phu Quoc, we decided to spend about 5 days staying. In terms of accommodation, we had made a reservation at a hotel located in the center of the city. We visited many famous tourist attractions on this island, such as VinWonders Phu Quoc amusement park, Grand World Phu Quoc, Phu Quoc National Park, and more. Additionally, we also tried out Bun Quay, which is a signature noodle dish of Phu Quoc. On our last day on this island, we bought some souvenirs and specialties for our families and friends. To sum up, the trip was very amazing and I wish I could go there again soon!


Tiếng Việt
Sau một năm buồn tẻ, các bạn tôi và tôi đã quyết định đi du lịch đến đảo Phú Quốc. Chúng tôi đều đã thống nhất sẽ đi bằng máy bay để đến đảo. Vì có rất nhiều hoạt động thú vị để trải nghiệm ở Phú Quốc, chúng tôi đã quyết định dành ra 5 ngày để ở đây. Về chỗ ở, chúng tôi đã đặt trước chỗ ở một khách sạn nằm ở trung tâm thành phố. Chúng tôi đã đến thăm những địa điểm thu hút khách du lịch trên hòn đảo này, như công viên chủ đề giải trí VinWonders Phú Quốc, Grand World Phú Quốc, Vườn Quốc Gia Phú Quốc, v.v. Thêm vào đó, chúng tôi cũng đã thử thưởng thức món Bún Quậy – một món bún đặc trưng của Phú Quốc. Vào ngày cuối cùng của chuyến đi, chúng tôi đã mua một vài món quà lưu niệm và đặc sản cho gia đình và bạn bè. Tóm lại, chuyến đi rất tuyệt vời và tôi ước gì mình có thể được đi lại lần nữa!

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 8
(có 8 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 9

Tiếng Anh 

My plan for the upcoming summer vacation is to travel to Da Lat with my best friends for 2 weeks. We chose Da Lat because Da Lat is a magnificent attraction and all of us have never gone there before. We will go to Datanla Waterfall and take the roller coaster. The next location we will go to is Langbiang Mountain – the highest mountain in Da Lat City. Langbiang tourist site has lots of plants and wild animals. We also want to try sitting on a cable car in poetic Robin Hill. Lastly, we cannot go to Da Lat without trying some specialties like “banh trang nuong”, “can” cake, Quang noodles, … I hope we will have a fun and safe trip.


Tiếng Việt

Kế hoạch cho kỳ nghỉ hè sắp tới của mình là đi du lịch Đà Lạt cùng đám bạn thân trong 2 tuần. Chúng tôi chọn Đà Lạt vì đó là một điểm tham quan tuyệt đẹp và tất cả chúng tôi đều chưa từng đến đó bao giờ. Chúng tôi sẽ đến Thác Datanla và đi tàu lượn siêu tốc. Địa điểm tiếp theo chúng ta sẽ đến là núi Langbiang – ngọn núi cao nhất thành phố Đà Lạt. Khu du lịch Langbiang có rất nhiều thực vật và động vật hoang dã. Chúng tôi cũng muốn thử ngồi cáp treo ở Đồi Robin thơ mộng. Cuối cùng, chúng tôi không thể đến Đà Lạt mà không thử một số đặc sản như bánh tráng nướng, bánh căn, mì Quảng, …Tôi hy vọng chúng ta sẽ có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 9
(có 7 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 10

Tiếng Anh

As a student, I don’t have much free time beside those I love. So my summer vacation is the duration during which I often busy myself with many things at home all day. In the day time, I often do sundry things for my grandmother and help my parents to do housework.


In the evening, I go out with some of my old friends. We often chat with each other in a cafe. Usually, when I am free from doing housework, I go and visit close relatives in my neighborhood and ask them about their life and business.


In the late evening, I watch films on TV or read novels or books to widen my understanding. I often go to bed very late. In my mind, I always want my short summer vacations to be not only comfortable for me but also useful for my beloved people.


Tiếng Việt

Là một sinh viên, tôi không có nhiều thời gian rảnh rỗi bên cạnh những người tôi yêu thương. Vì vậy kỳ nghỉ hè là khoảng thời gian mà tôi bận rộn với nhiều việc ở nhà cả ngày. Vào ban ngày, tôi thường làm những việc lặt vặt cho bà nội và giúp bố mẹ làm việc nhà.


Vào buổi tối, tôi đi chơi với một số người bạn cũ của tôi. Chúng tôi thường trò chuyện với nhau trong một quán cà phê. Thông thường, khi rảnh rỗi việc nhà, tôi đi thăm bà con lối xóm, hỏi han cuộc sống và công việc làm ăn của họ.


Vào buổi tối muộn, tôi xem phim trên TV hoặc đọc tiểu thuyết hoặc sách để mở mang tầm hiểu biết của mình. Tôi thường đi ngủ rất muộn. Trong suy nghĩ của tôi, tôi luôn muốn những kỳ nghỉ hè ngắn ngủi của mình không chỉ thoải mái cho tôi mà còn hữu ích cho những người thân yêu của tôi.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 10
(có 11 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 12

Tiếng Anh

One of my best memories is the trip went to Ha Long Bay with my classmates last summer holiday. To me, the trip was not just a holiday but rather interesting experience and learning. Ha Long Bay is located in Quang Ninh Province and is 151 km from Ha Noi City to the East. It is one of the most beautiful natural wonders in the world. We took 4 hours to get to HLB by car.


As soon as we reached there after a long journey, I was stunned by the beautiful scenic views that I only saw in pictures. HLB has a nice, clean, romance beach and there are many things to discover. After lunch, we took a short rest then we swam all afternoon. We stayed in a 3-star hotel in front of the beach.


In the evening, after going back from club, we sat together on the beach to see the stars in the sky. It was so romantic and relax. Next day, we hired a boat for a trip to see the islands. How amazing it is. I was extremely surprise with the natural beauty of Ngac Nhien and Sung So hang. I was so interested in areas and islands in HLB that I didn’t want to leave.


We did so many activities included swimming, surfing, football, boat trip and shopping. We took a lot of photographs. I so liked seafood in HL that I bought a lot of them as a present to my family when I came back. I really had a relax and wonderful time in HLB. That was pity when we only stayed there 2 days. The trip left me very much impressive and unforgetale memories.


Tiếng Việt

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi là chuyến du lịch cùng bạn bè tới Vịnh Hạ Long (HLB) vào kỳ nghỉ hè trước. Với tôi, chuyến đi không đơn thuần là 1 kỳ nghỉ mà còn là 1 sự học hỏi, 1 trải nghiệm thú vị. Vịnh Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội 151 km về phía Đông. HLB là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới. Chúng tôi mất 4 tiếng để đến HLB bằng xe ô tô.


Ngay sau khi tới đó, tôi đã choáng váng bởi những danh lam thắng cảnh đẹp mà tôi chỉ nhìn thấy trong những bức tranh, HLB có một bãi biển thật đẹp, sạch và lãng mạn cùng rất nhiều điều để khám phá. Ăn trưa xong chúng tôi nghỉ ngơi một chút rồi bơi cả buổi chiều. Chúng tôi ở khách sạn 3 sao ngay phía trước biển.


Buổi tối, sau khi đi CLB về, chúng tôi ngồi cùng nhau trên bãi biển để ngắm sao trên trời. Thật sự là 1 cảm giác thật lãng mạn và thư giãn. Ngày hôm sau, chúng tôi thuê 1 du thuyền để đi thăm các đảo. Thật tuyệt vời. Tôi thực sự ngạc nhiên với vẻ đẹp thiên nhiên của các hang động. Tôi bị cuốn hút bởi diện tích và các hòn đảo ở HLB đến mức mà tôi không muốn rời đi nữa.


Chúng tôi đã tham gia rất nhiều hoạt động bao gồm cả bơi lội, lướt sóng, đá bóng và mua sắm. Chúng tôi đã chụp rất nhiều ảnh. Tôi thích hải sản ở HL đến mức mà tôi đã mua rất nhiều về làm quà cho gia đình. Tôi thưc sự đã có 1 thời gian thư giãn tuyệt vời ở HLB. Thật tiếc khi chúng tôi chỉ ở đó 2 ngày. Chuyến đi đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng và những kỷ niệm không thể nào quên được.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 11
(có 12 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 11

Tiếng Anh

I had a wonderful vacation this summer because I filled it with several sporty activities. On the first day, I swam in the lake, and I sunbathed on the beach. On the second day, I went sailing with a friend. On the third day, I went fishing; I caught five lake trout. On the fourth day, I hiked in the woods along a babbling stream. To summarize, I enjoyed my sporty vacation, and I’m looking forward to a similar vacation next year.


Tiếng Việt

Tôi đã có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời vì tôi được hoà mình với những hoạt động thể thao. Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, tôi đi bơi ở hồ và tắm nắng trên bãi biển. Ngày thứ hai, tôi đi chèo thuyền với người bạn của mình. Vào ngày thứ ba của kỳ nghỉ, tôi đi câu, tôi đã câu được 5 con cá hồi ở hồ. Ngày thứ 4, tôi đi bộ trong rừng dọc theo một con suối nhỏ. Tôi vui với kỳ nghỉ hè của mình và mong rằng sẽ có kỳ nghỉ tương tự vào năm sau.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Hi vọng bài viết trên mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chúc các bạn học tốt và tiếp tục theo dõi các bài văn hay trên Alltop.vn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 11
Đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè hay nhất mẫu 11