Top 10 Nhà hàng, quán ăn sân vườn nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

101

Bạn muốn tìm kiếm nhà hàng, quán ăn sân vườn nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng? Hãy tham khảo ngay bài viết review sau của Alltop nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ơ Kìa toạ lạc ngay góc Trần Phú với không gian xanh mát cực chill, tầng 1 là kiểu sân vườn thoáng đãng rợp bóng cây, tầng 2 là khu vực BBQ phục vụ đồ nướng ngoài trời, nhiều góc sống ảo. Ở đây có 3 quầy bếp mở vừa phục vụ ăn sáng cafe với nhiều món là bún bò, hủ tiếu, mỳ hoành thánh,... trưa có bánh xèo, cá nục cuốn bánh tráng, mâm cơm gia đình,... còn tối phục vụ tiệc nướng, các món lẩu cay, nhiều món lai rai nhấm nháp uống bia cùng bạn bè... Đặc biệt ấn tượng nhất là món vịt quay cuốn rau rừng, phần da và thịt cuốn bánh tráng với rau rừng ăn lạ, phần xương rang muối.


Khi đặt bàn tại Ơ Kìa bạn không cần lo nghĩ về:

  • Món ăn: Đội ngũ đầu bếp tài năng với nhiều món signature ngon nức tiếng
  • Không gian: Đa dạng từ sân vườn xanh mát đến phòng lạnh kèm dàn karaoke nét căng từ 15 đến 80 khách
  • Nhân viên: thân thiện và chuyên nghiệp
  • Địa điểm: ngay trung tâm với bãi đỗ xe ô tô rộng rãi.

Hãy để Ơ Kìa là nơi khởi đầu cho những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn. Dù bạn đang tìm kiếm một không gian lãng mạn cho buổi hẹn hò, một bữa tiệc gia đình ấm cúng, hay một bữa tiệc sinh nhật. Ơ Kìa chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Vị trí trung tâm thành phố, không gian thoải mái từ phòng kín Private đến không gian sân vườn thoáng mát, thực đơn phong phú từ Á đến Âu - Ơ Kìa luôn sẵn lòng mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ với giá 250.000 VNĐ / người. Liên hệ đặt bàn để trải nghiệm những giây phút thật sự khác biệt với vô vàn ưu đãi tại Ơ Kìa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 07 Trần Phú (gần Trung tâm hành chính), Đà Nẵng

Điện thoại: 0906430707

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangokia

Website: https://www.nhahangokia.com/

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Map: https://maps.app.goo.gl/nGeF6aoQJoAavZoo9

Nhà Hàng Ơ Kìa ảnh 1
Nhà Hàng Ơ Kìa
Nhà Hàng Ơ Kìa ảnh 2
Nhà Hàng Ơ Kìa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Với không gian sân vườn rộng rãi và view sông tuyệt đẹp, Hoa Ban Restaurant là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình và những buổi hẹn hò lãng mạn. Hoa Ban Restaurant không chỉ nổi tiếng với món ăn mang hương vị núi rừng Tây Bắc, mà còn có vị trí vô cùng đắc địa tại Hoà Xuân. Nhà hàng nằm gần dưới chân Cầu Trung Lương, có một khoảng sân rộng và dài ven sông vô cùng thông thoáng và xinh xắn. Thật tuyệt vời khi được thưởng thức các món ăn ngon bên bạn bè, gia đình và ngắm dòng sông êm đềm. Đây là một nơi vô cùng lý tưởng để ăn nhậu vào buổi tối.


Hoa Ban Restaurant - Nhà hàng sân vườn view sông tuyệt đẹp tại Đà Nẵng với:

  • Đặc sản Heo mẹt Tây Bắc chuẩn vị đầu tiên tại Đà Nẵng.
  • Nơi hội tụ các món ăn hương vị núi, rừng và biển đặc sắc.

Với không gian vô cùng rộng lớn và thoáng đãng. Nổi bật với thiết kế nhà gỗ nhẹ nhàng, xinh xắn cùng khoảng sân cỏ rộng lớn cùng nhiều cây xanh. Quán là lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Khách đến đây ăn rất đông, đặc biệt vào chiều tối và mùa hè chỉ với 150.000 - 200.000 VNĐ / người là đã ăn no nê cái bụng rồi. Một bức tranh sống động, là nguồn cảm hứng cho những khoảnh khắc quý giá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Nguyễn Phước Lan - Cầu Trung Lương, Hòa Xuân, Đà Nẵng

Điện thoại: 0912711877

Facebook: https://www.facebook.com/HOABANRESTAURANT/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/HM99ypufWiQ2HkZH7

Hoa Ban Restaurant ảnh 1
Hoa Ban Restaurant
Hoa Ban Restaurant ảnh 2
Hoa Ban Restaurant
Top 2
(có 0 lượt vote)

Deli Garden Food & Beer toạ lạc tại trung tâm Đà Nẵng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian ngoài trời. Nơi đây và muốn thưởng thức món ngon cùng bia tuyệt hảo. Với khu vườn xanh mát và thiết kế mở, Deli Garden mang đến không gian thư giãn, thoải mái, giúp thực khách xa rời sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Thực đơn tại Deli Garden Food & Beer đa dạng, có rất nhiều món best seller làm nên thương hiệu rất hấp dẫn để thưởng thức đồng giá 55.000 VNĐ. Mỗi món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao, nhằm mang đến hương vị đích thực và tinh tế nhất cho thực khách. Nhà hàng còn nổi tiếng với bia thủ công, bia tươi Hà Nội chỉ 10.000 VNĐ 1 ly, được chọn lọc từ nhà sản xuất hàng đầu mang đến trải nghiệm thưởng thức bia độc đáo, đa dạng cho thực khách.


Mồi ngon, không gian xanh thoáng mát, bia mát tiếp thêm năng lượng “tỏ tình”, đặc biệt tại nhà hàng đang có chương trình khuyến mãi cực khủng. Với sự đầu tư khổng lồ về hệ thống cây xanh xung quanh nhà hàng, không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống đèn điện nổi bật, Deli Garden chắc hẳn là một nơi không thể qua dịp cuối tuần. Hãy đến ngay Deli Garden tận hưởng không gian xanh khoáng đạt thư giãn cuối tuần nhé. Với không gian sân vườn thoáng mát, cùng đa dạng những món tươi ngon tròn vị nhà Deli sẽ khiến mọi cuộc gặp gỡ cuối tuần càng thêm gắn kết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 03-05 Đ. Thanh Hoá, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0866668843 - 03 999 72 592

Facebook: https://www.facebook.com/dn.deligardenhoaxuan/

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Map: https://maps.app.goo.gl/vzEuRumqHjFoWZii7

Deli Garden Food & Beer ảnh 1
Deli Garden Food & Beer
Deli Garden Food & Beer ảnh 2
Deli Garden Food & Beer
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Tuấn Mập Sài Gòn

Nhà hàng Tuấn Mập Sài Gòn tại Đà Nẵng có không gian sân vườn đẹp, thoáng mát; hệ thống phòng VIP tiện nghi hiện đại là nơi tiếp khách lịch sự. Với những món ăn ngon độc đáo của hệ thống Tuấn Mập Sài Gòn - Nhà hàng Tuấn Mập Đà Nẵng sẽ đêm đến cho bạn những hương vị độc đáo, riêng biệt của thành phố bên Sông Hàn. Nhà hàng Tuấn Mập Đà Nẵng - nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt.


Với kinh nghiệm hàng chục năm phát triển trong lĩnh vực ẩm thực, Tuấn Mập Sài Gòn tự hào là thương hiệu đã in sâu và tạo được dấu ấn riêng trong lòng thực khách gần xa. Đến với Tuấn Mập Sài Gòn, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon , đặc sắc và độc đáo mang phong cách ẩm thực của cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Đặc biệt, Nhà hàng Tuấn Mập Sài Gòn tại Đà Nẵng tự tin sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chỉn chu và tận tâm nhất. Chính điều đó đã giúp chuỗi hệ thống nhà hàng Tuấn Mập Sài Gòn đứng vững và ngày càng phát triển mạnh mẽ ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 85 Duy Tân, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng (giao bùng binh NGUYỄN HỮU THỌ)

Điện thoại: 0707333555 - 0909591259

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangtuanmapdanang

Website: https://nhahangtuanmapdanang.com/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Map: https://maps.app.goo.gl/Fi6zyFexhrPV1umd9

Nhà hàng Tuấn Mập Sài Gòn ảnh 1
Nhà hàng Tuấn Mập Sài Gòn
Nhà hàng Tuấn Mập Sài Gòn ảnh 2
Nhà hàng Tuấn Mập Sài Gòn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hồ Xanh - Nhà hàng sân vườn rộng bậc nhất Đà Thành, nằm ngay TTTP, 1/26 Đỗ Quang. Nhà hàng sân vườn kết hợp phong cách hiện đại với chuỗi phòng VIP riêng tư sang trọng, tân trang đẩy đủ hệ thống âm thanh ánh sáng đủ sắc màu. Giữa lòng thành phố, một nhà hàng rộng thoáng mát, với bãi đỗ ô tô rộng rãi thoải mái mà hiếm nhà hàng nào có được. Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Đà Nẵng, không gian đặc sắc mang âm hưởng đồng quê, thực đơn nhiều món ăn hấp dẫn với đa dạng sự lựa chọn, đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực.


Nhà hàng Hồ Xanh có không gian rộng với màu xanh mướt của cây cối, các chi tiết trang trí chủ yếu làm từ tre nứa đem lại cảm giác gần gũi, thân thuộc. Nhà hàng có cả phòng tiệc với sức chứa đến 100 khách với hệ thống âm thanh, ánh sáng đỉnh, cực thích hợp với những buổi liên hoan hay tổ chức sự kiện. Về thực đơn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn: từ các món nhậu lai rai, hải sản tươi sống, lẩu,... Bạn hãy thử combo Cá mú; Cá mú sashimi, Da cá mú chiên giòn, Cá mú nấu chua, hay các món thịt nướng, sườn cay, gà nấu lá giang,... Nguồn nguyên liệu được lấy trực tiếp từ địa phương nên đảm bảo chất lượng, hương vị tươi ngon, thêm cách chế biến tinh tế của đầu bếp, hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy đến Nhà hàng Hồ Xanh để thưởng thức đồ ăn ngon tuyệt bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: K1/26 Đỗ Quang, Thanh Khê, Đà Nẵng (TTTP Đà Nẵng, có bãi đỗ ô tô rộng thoải mái)

Điện thoại: 090 571 84 77

Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangHoXanh

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Map: https://maps.app.goo.gl/he5Ljqte1ZoiewBZ9

Nhà Hàng Hồ Xanh ảnh 1
Nhà Hàng Hồ Xanh
Nhà Hàng Hồ Xanh ảnh 2
Nhà Hàng Hồ Xanh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Làng Nghệ

Lấy cảm hứng từ quê hương với những gì thân thuộc nhất, Nhà hàng Làng Nghệ là địa điểm trải nghiệm không gian sân vườn tuyệt vời được thiết kế như một vùng quê thu nhỏ ôm trọn trong lòng thành phố biển Đà Nẵng. Góc này là cái cối, cái chum. Ở góc kia có bụi chuối. Nhìn về phía xa xa có đôi quang gánh mang bóng lưng còng dáng mẹ. Nhà hàng Làng Nghệ mong muốn mang lại cho thực khách hương vị ẩm thực có cảm giác thật thân thương, gần gũi với những cảnh vật in đậm dấu ấn tuổi thơ hiện hữu ra trước mắt.


Đến với nhà hàng Làng Nghệ, không những được đắm chìm tronng khung cảnh mộc mạc làng quê quý thực khách còn được phục vụ những món ăn dân giã, đặc biệt là các món ăn dân giã miền quê Nghệ An – một vùng quê với dòng sông Lam xanh thẳm, những con người hào sảng và những món ăn đậm đà như lòng người. Nào là bánh mướt xáo lòng, cháo lươn, súp lươn. Nào là cá mát sông Giăng, gà nấu xáo kiểu Thanh Chương, cá anh vũ um dưa hay cơm niêu, cơm đập. Chắc chắn, những món ăn của nhà hàng Làng Nghệ sẽ mang lại cho quý thực khách trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một món ăn thực sự ngon là món ăn có hương vị đồng điệu với tâm hồn người thưởng thức. Với tinh thần đề cao giá trị nhân văn, nhà hàng Làng Nghệ luôn duy trì chương trình phát cơm từ thiện của mình để góp phần nào làm vơi đi bớt gánh nặng của những người nghèo đang vất vả ngày đêm bươn chải mưu sinh giữa cuộc sống tấp nập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 119 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0793511119

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanglangnghe

Website: https://www.nhahanglangnghe.com/

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/J7d364GuMj9Hav2W7

Nhà hàng Làng Nghệ ảnh 1
Nhà hàng Làng Nghệ
Nhà hàng Làng Nghệ ảnh 2
Nhà hàng Làng Nghệ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Với lối kiến trúc mang phong cách Chăm-pa đầy độc đáo cùng với không gian sân vườn rộng lớn dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, Nhà hàng CHAM đã làm "điên đảo" dân tình trong thời gian gần đây. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, với tinh thần yêu quê hương đất nước, thấm đẫm trong từng giọt máu người con Việt Nam, nhà hàng Cham ra đời nhằm gợi lại những kỷ niệm xưa và thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực truyền thống, rồi từ đó cảm nhận nét đẹp văn hóa riêng biệt của mỗi vùng miền qua từng món ăn.


Cham đề cao những khoảnh khắc quây quần cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và trò chuyện vui vẻ. Vì vậy các đầu bếp tại Cham luôn không ngừng tìm kiếm, sáng tạo và thổi hồn vào từng món ăn để mang đến cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị và độc đáo. Thưởng thức buffet đa dạng với giá chỉ 120.000 VNĐ, bạn sẽ được thỏa sức khám phá và thưởng thức 50 món đặc sản của 3 miền. Mỗi khách hàng đến Cham không chỉ là thực khách, mà còn là một phần của câu chuyện. Cham mong muốn mọi người cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng đối với ẩm thực truyền thống của Việt Nam trong từng khung giờ tại nhà hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0348 727 070 - 0888 770 775

Facebook: https://www.facebook.com/chamrestaurant.dn?locale=vi_VN

Website: https://nhahangcham.com/

Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

Map: https://maps.app.goo.gl/EPDRJf1KhveCwrFp6

Nhà hàng CHAM ảnh 1
Nhà hàng CHAM
Nhà hàng CHAM ảnh 2
Nhà hàng CHAM
Top 7
(có 0 lượt vote)

V.vườn của Na Food & Drink

Khám phá quán ăn sân vườn thiết kế yên bình và chữa lành tại V.vườn của Na Food & Drink - điểm đến lý tưởng để bạn thả mình vào những giai điệu acoustic sống động, ngay trong lòng thành phố Đà Nẵng. Hãy để V.vườn của Na chào đón bạn với những ly bia mát lạnh, cùng không gian xanh mát của khu vườn tĩnh lặng, hoặc đắm chìm trong vẻ đẹp mộng mơ, xinh đẹp như Đà Lạt thu nhỏ.


Món ăn tại V.vườn của Na Food & Drink không chỉ ngon miệng mà còn được trình bày một cách nghệ thuật, kích thích mọi giác quan và tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng mỗi vị khách. Dù là những món ăn truyền thống hay những món độc lạ đặc biệt, mỗi món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc cho bạn và những người thân yêu. Đến Vườn của Na, không chỉ để thưởng thức món ăn độc đáo mà còn để tận hưởng những giây phút thư giãn, gặp gỡ và chia sẻ cùng bạn bè, người thân trong một không gian ẩm thực "Đà Lạt" sân vườn lý tưởng, cùng hòa mình vào thiên nhiên xanh mát ngay giữa lòng Đà Nẵng bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 2 Trường Thi 2, Đà Nẵng (cổng thu phí sân bay quẹo vào 200 mét)

Điện thoại: 0905 694 445 - 0947 222 677

Facebook: https://www.facebook.com/vvuoncuana/

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Map: https://maps.app.goo.gl/9Q3AgT2mscbVgiQ67

V.vườn của Na Food & Drink ảnh 1
V.vườn của Na Food & Drink
V.vườn của Na Food & Drink ảnh 2
V.vườn của Na Food & Drink
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quảng Xuân Restaurants là cái tên không thể bỏ quên trong danh sách này. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy nhà hàng luôn chật chỗ để xe và đông đúc người ghé đến, điều gì lại khiến nơi đây thu hút khách đến vậy? Câu trả lời chính là nhờ chất lượng đồ ăn cùng phục vụ siêu tốt của quán. Menu tại Quảng Xuân Restaurants vô cùng đa dạng với các món hải sản tươi ngon, chất lượng, giá cả cạnh tranh; các món ăn 3 miền có hương vị hấp dẫn, thơm ngon được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đồ ăn tại đây luôn tươi ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm nhé.


Với menu đa dạng, không gian sân vườn chill chill, phòng vip sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Điểm cộng cho nhà hàng là sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn tận tình hỗ trợ khách hàng. Nhà hàng có không gian rất rộng rãi thoáng đãng, được trang trí lịch sự, sang trọng vì vậy Quảng Xuân Restaurants là địa chỉ phù hợp cho những buổi họp mặt, họp lớp, những buổi tụ họp gia đình, bạn bè,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 20 - 22 Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.868.899 - 0905.555.338 - 0329110909

Facebook: https://www.facebook.com/quangxuanrestaurant

Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

Map: https://maps.app.goo.gl/NfeTd56jmJfEEKP58

Quảng Xuân Restaurant ảnh 1
Quảng Xuân Restaurant
Quảng Xuân Restaurant ảnh 2
Quảng Xuân Restaurant
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tọa lạc tại 99 đường Chương Dương - Đà Nẵng, Ngọc Nữ Quán với một chiếc view xịn xò tại sân vườn là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Đà Nẵng được thực khách biết đến bởi phong cách, khẩu vị ẩm thực đặc trưng, sự phù hợp về giá cả, không gian, phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp.


Lý do thực khách luôn yêu thích nhà hàng sân vườn Ngọc Nữ Quán:

  • Với vị trí đắc địa, ngay đường Chương Dương dưới chân cầu Trần Thị Lý
  • Hồ hải sản được cải tạo, nâng cấp với hơn 40 loại thuỷ hải sản khác nhau giúp thực khách tha hồ lựa chọn cho bữa tiệc của mình! Giá hải sản rẻ nhất Đà Nẵng.
  • Thực đơn đa dạng chỉ 150.000 VNĐ 1 người với những món ăn truyền thống đến hiện đại, mỗi món ăn tại Ngọc Nữ Quán đều được chế biến tỉ mỉ, đậm đà hương vị gia đình. Từ những dĩa cơm trắng nóng hổi đến nồi thịt kho tàu thơm phức, mỗi món ăn đều làm sống dậy ký ức tuổi thơ của bạn.

Với lối kiến trúc Hội An đem lại cho cả nhà cảm giác gần gũi với thiên nhiên, phòng VIP cực kì sang trọng, tinh tế; thực đơn đa dạng, phong phú từ rừng cao cho đến biển sâu đều có mặt ở Ngọc Nữ Quán. Dàn phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp giúp thực khách được thưởng thức ẩm thực tại đây chất lượng nhất, tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 99 Chương Dương, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905210522

Facebook: https://www.facebook.com/ngocnuquan?locale=vi_VN

Website: https://ngocnuquan.vn/

Giờ mở cửa: 09:30 - 23:59

Map: https://maps.app.goo.gl/wTinhSfEGgmxcjVe6

Ngọc Nữ Quán ảnh 1
Ngọc Nữ Quán
Ngọc Nữ Quán ảnh 2
Ngọc Nữ Quán
Trên đây là những Nhà hàng, quán ăn sân vườn nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/