Top 4 Phòng khám nha khoa uy tín nhất huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

41

Nha khoa là một trong những ngành được quan tâm hàng đầu trong lĩnh vực y tế. Xu hướng hiện nay không chỉ có chữa trị mà nhu cầu trong thẩm mỹ nha khoa cũng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bạn đang sẵn có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào là nha khoa tốt và uy tín tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để yên tâm điều trị? Vậy thì hãy đến với Nha khoa Sài Gòn, bằng các dịch vụ chất lượng, cơ sở này đã dần chinh phục được nhiều khách hàng, không chỉ có người dân trong huyện mà còn có người dân các vùng lân cận.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Sài Gòn?

  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện, các phòng khám quốc tế lớn sẽ đưa ra những phác đồ điều trị tối ưu nhất.
  • Không gian sang trọng, hiện đại cùng trang thiết bị y tế cao cấp nhất, khách hàng sẽ được chăm sóc răng miệng tốt nhất
  • Tư vấn dịch vụ phù hợp với từng tình trạng răng của từng khách hàng.
  • Nha khoa Sài Gòn luôn đề cao trách nhiệm, khám cẩn thận, tư vấn chính xác, quan tâm chăm sóc khách hàng như những người thân của mình.
  • Chẩn đoán, chụp phim CT, scan trong miệng và răng, đưa phác đồ điều trị chính xác nhất.
  • Nguyên liệu sứ được nhập khẩu từ các nước tiên tiến
  • Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y Tế.
  • Cải thiện thẩm mỹ răng hoàn hảo, khôi phục chức năng ăn nhai cho răng bệnh lý cùng công nghệ vượt trội

Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam. Nha khoa Sài Gòn đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị máy móc, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 289 Hùng Vương, Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0983 990 079 - 02546 506 345

Link map: https://maps.app.goo.gl/DmLZAxZD72VK6Xdi6

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054640682137


Nha khoa Sài Gòn ảnh 1
Nha khoa Sài Gòn
Nha khoa Sài Gòn ảnh 2
Nha khoa Sài Gòn
Nha khoa Sài Gòn ảnh 3
Nha khoa Sài Gòn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Bến Thành Sài Gòn

Nha Khoa Bến Thành Sài Gòn là một trung tâm nha khoa lớn ở Bà Rịa - Vũng tàu, gây được ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần đầu đặt chân đến đây bởi không gian ngồi chờ và các khu vực khám chữa răng đều khá rộng rãi, được lắp đặt máy móc thiết bị và ghế ngồi hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.


Nha Khoa Bến Thành Sài Gòn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, sở hữu nhiều chứng chỉ về chỉnh nha, cấy ghép implant, chỉnh hình răng hàm mặt,... và sẽ trực tiếp thực hiện dịch vụ cho khách hàng. Hơn thế nữa nhằm mang lại sự an toàn cho bệnh nhân và khách hàng, cùng với mục đích đáp ứng được hiệu quả cao sau khi điều trị. Hiện nay, Nha Khoa Bến Thành Sài Gòn đã nhập toàn bộ máy móc trang thiết bị hiện đại và tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ y tế vì thế bạn có thể an tâm. Tính đến thời điểm hiện tại, Nha Khoa Bến Thành Sài Gòn đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bọc răng sứ thẩm mỹ, nha khoa trẻ em, phục hình răng hô, móm, hở lợi, tẩy trắng răng, điều trị viêm nướu, nha chu, răng sâu,... không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn.


Tại Nha Khoa Bến Thành Sài Gòn, khách hàng luôn được tiếp đón và đối xử với thái độ tôn trọng, nhiệt tình. Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà bất kỳ ai lúc tới này cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác bỏ sĩ, nha sĩ mang lại như đúng theo phương châm: “Nụ cười của bạn là niềm hạnh phúc của Nha Khoa Bến Thành Sài Gòn”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 258 Lê Hồng Phong, TT. Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0343 751 965

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/qGkn9EnVELofu1d58


Nha Khoa Bến Thành Sài Gòn ảnh 1
Nha Khoa Bến Thành Sài Gòn
Nha Khoa Bến Thành Sài Gòn ảnh 2
Nha Khoa Bến Thành Sài Gòn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bạn đang gặp vấn đề về răng miệng và đang tìm kiếm một nơi chất lượng và uy tín tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu? Hãy đến ngay Nha Khoa Bảo Ngọc - địa chỉ tin cậy cho sức khỏe nụ cười của bạn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, nha khoa sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho bạn.


Tại Nha Khoa Bảo Ngọc, từng vị khách sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ, tư vấn giải pháp khắc phục và xây dựng phác đồ điều trị cá nhân phù hợp. Dù vậy, quá trình khám chữa răng vẫn tuân thủ thực hiện tốt các nguyên tắc y khoa để đảm bảo an toàn và giúp tình trạng răng của khách được khắc phục triệt để. Đầu tư cơ sở vật chất, dụng cụ y khoa cũng được Nha Khoa Bảo Ngọc chú trọng, tất cả đều được kiểm tra nghiêm ngặt, vô khuẩn tuyệt đối tránh ảnh hưởng đến kết quả điều trị cho bệnh nhân. Tại nha khoa tẩy trắng răng, điều trị răng sâu, Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, trám răng thẩm mỹ, Composite... là những dịch vụ nhận được nhận định và đánh giá tích cực từ phía các khách hàng.


Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Nha Khoa Bảo Ngọc vẫn đã và đang không ngừng nghỉ nỗ lực để sở hữu thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người, cũng như hoàn thành tốt sứ mệnh: “Răng trắng dáng xinh – Cười thêm yêu đời”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 291 Lê Hồng Phong, TT Ngãi Giao, Huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 388 2286 - 0889 123 286

Email: nhakhoabaongocsaigon@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/7ii3TJJjE5fYeghX8

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaBaoNgoc2019/


Nha Khoa Bảo Ngọc ảnh 1
Nha Khoa Bảo Ngọc
Nha Khoa Bảo Ngọc ảnh 2
Nha Khoa Bảo Ngọc
Nha Khoa Bảo Ngọc ảnh 3
Nha Khoa Bảo Ngọc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Minh Anh

Nha Khoa Minh Anh cũng được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu, là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng của nhiều người. Trong suốt thời gian vừa qua, Nha Khoa Minh Anh luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ vượt trội.


Những ưu điểm khi đến với Nha Khoa Minh Anh:

  • Khi đến Nha Khoa, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, quy trình điều trị khép kín đạt chuẩn và nhanh chóng, chế độ chăm sóc tận tâm và bảo hành lâu dài.
  • Hiện tại, Nha Khoa Minh Anh đang sở hữu đội ngũ y sĩ, bác sĩ, phụ tá và điều dưỡng có trình độ kinh nghiệm tay nghề cao trong việc khám, điều trị nha khoa và phục hình răng thẩm mỹ
  • Tất cả những trang thiết bị, máy móc và vật liệu đều được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến và phát triển
  • Mọi vật liệu, trụ Implant, khí cụ… tại nha khoa đều đảm bảo chất lượng chính hãng, mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và thoải mái tuyệt đối.
  • Một số dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Minh Anh bao gồm: Implant nha khoa (trồng răng giả), thẩm mỹ răng sứ, chỉnh nha hiện đại, tẩy trắng răng, điều trị tủy răng, trám răng thẩm mỹ, phục hồi răng gãy, chăm sóc răng miệng.

Trong thời gian hoạt động, Nha Khoa Minh Anh thường xuyên đầu tư, cải tiến trang thiết bị và mua sắm nhiều công nghệ mới. Đội ngũ y, bác sĩ tại đây cũng không ngừng trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn. Điều này đã mang đến hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ và giúp phòng khám khẳng định được tên tuổi, thương hiệu uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 46 Lê Hồng Phong, TT. Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0778 123 939 - 0779 303 939

Email: hotrongnhan3939@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555657204173


Nha Khoa Minh Anh ảnh 1
Nha Khoa Minh Anh
Nha Khoa Minh Anh ảnh 2
Nha Khoa Minh Anh
Trên đây là danh sách Phòng khám nha khoa uy tín nhất huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Alltop hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc thẩm mỹ và điều trị răng miệng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Nha Khoa Minh Anh