Top 8 app đi chợ online tốt nhất hiện nay

86

Thay vì chờ đến lượt cầm phiếu đi siêu thị theo giờ, nhiều bà nội trợ không cần ra khỏi nhà vẫn thỏa mái mua thực phẩm ưng ý bằng cách bật tính năng đặt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chopp - Siêu Thị Online

Chopp tự hào là dịch vụ Đi Chợ Hộ tiên phong #1 tại Việt Nam. Với ứng dụng hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Chopp giúp bạn lựa chọn và mua hàng tươi sống và bách hoá, đầy đủ cho bữa ăn gia đình. Với Chopp, bạn có thể mua sắm ở nhiều cửa hàng và siêu thị uy tín cùng một lúc, FREE SHIP ngay tại nhà, không còn ngại nắng mưa vất vả! Qua nhiều năm kinh nghiệm, Chopp cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn về ngày giờ nhận hàng linh động, phù hợp với đời sống của mỗi hộ gia đình. Ship siêu tốc ngay trong 1 giờ, hoặc bạn có thể tự chọn sự linh động trong nhiều khung giờ cùng ngày hoặc đặt trước nhiều ngày sau. Chopp đã hợp tác với những cửa hàng, siêu thị uy tín, đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm hàng hoá tại bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào.


GIÁ TRỊ NỔI BẬT:

  • Ngồi nhà đi chợ online, hàng tươi ngon sạch tận nơi mỗi ngày: Hơn 10.000 sản phẩm tươi sống, hàng hữu cơ, chuẩn GlobalGAP và nhập khẩu cao cấp từ hơn 50 cửa hàng & siêu thị uy tín.
  • Nhân viên mua hộ chuyên nghiệp, bài bản tận tâm: Tận tay lựa chọn những sản phẩm tươi, sạch, chất lượng theo ý thích của bạn.
  • Bảo quản kỹ càng, bớt nỗi lo toan: Hàng được giao trong thùng lạnh cách nhiệt chất lượng cao, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon!
  • FREE SHIP siêu tốc trong ngày, sớm nhất trong một giờ: Có thể linh động trong nhiều khung giờ tự chọn trong ngày hoặc đặt trước nhiều ngày. Theo dõi đơn hàng trên từng chặng đường.
  • Đơn giản & tiện lợi khi cần mua ở nhiều cửa hàng: Bạn có thể đặt từ nhiều cửa hàng và được giao trong cùng một lúc thay vì nhận lẻ tẻ phiền phức!
  • Bớt giờ đi chợ, thêm tiền trong tay: Được hoàn tiền khi đi chợ với Chopp, và tiết kiệm hơn với các chương trình ưu đãi đặc sắc mỗi ngày từ nhiều cửa hàng!
  • Trở thành chopp vip & tiết kiệm thêm: Được giao hàng ưu tiên, miễn phí dịch vụ, không giới hạn số lượng đơn hàng.
  • Mua nguyên vật liệu cho công thức nấu ăn dễ dàng: Mua tất cả nguyên liệu cho một công thức nấu ăn chỉ với 1 bước chạm, thử sẽ “ghiền” ngay!
  • Dịch vụ uy tín & tin cậy, đổi trả miễn phí: Nếu bạn không 100% hài lòng về dịch vụ hoặc sản phẩm, Chopp sẵn sàng đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền ngay trong ngày.

Với Chopp, tạm biệt thời gian phung phí vào việc đi chợ mỗi ngày, và tập trung vào những điều quan trọng hơn trong cuộc sống, như gia đình và bạn bè!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.chopp.choppvn&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/chopp-on-demand-grocery/id1063190708
Chopp - Siêu Thị Online ảnh 1
Chopp - Siêu Thị Online
Chopp - Siêu Thị Online ảnh 2
Chopp - Siêu Thị Online
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cooky - Rau Tươi Miễn Phí

Cooky.vn là điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực, là nơi chia sẻ hàng ngàn công thức món ngon cùng kiến thức, mẹo vặt nấu ăn. Giờ đây không dừng lại ở lý thuyết, Cooky Market ra đời để mang đến cho bạn một phương pháp mua sắm nguyên liệu nấu ăn đầy mới lạ, tiện lợi hơn, giúp bạn lên kế hoạch cho bữa ăn của mình nhanh chóng và chất lượng hơn ngay tại nhà chỉ với vài thao tác. Với hơn 5 năm hoạt động, Cooky đã đồng hành cùng bữa ăn mỗi ngày của hơn 1 triệu gia đình Việt. Hãy để Cooky mang đến cho bạn những bữa ăn chất lượng với thật nhiều niềm cảm hứng nhé!

  • 200+ Thực phẩm tươi ngon, đa dạng: Lựa chọn phong phú với nguồn thực phẩm thịt tươi, thuỷ hải sản đánh bắt. Rau củ, trái cây theo mùa được tuyển chọn từ các vườn nguyên liệu, nông trại Việt Nam.
  • 1000+ Món ăn đã được sơ chế và định lượng: Thực phẩm sơ chế sẵn giúp bạn nấu ăn đơn giản và thú vị hơn. Dù chưa từng vào bếp bạn cũng có thể tự tay nấu những món Thái chua cay cầu kỳ, hay những món cơm mang hương vị mẹ nấu. Và tất cả chỉ nấu trong 30 phút!. Món ngon ăn liền với công thức được nghiên cứu độc quyền bởi đội ngũ đầu bếp Cooky.
  • Ưu đãi đa tầng giúp mua sắm tiết kiệm: Ưu đãi giá trực tiếp trên món. Voucher ưu đãi mỗi ngày lên đến 50%. Tặng CookyCoins giảm trừ trực tiếp khi mua hàng.
  • Chính sách đổi trả miễn phí: Để đảm bảo chất lượng thực phẩm đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng tốt nhất, Cooky luôn có chính sách hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu khách hàng chưa hài lòng.
  • Công thức nấu ăn sáng tạo: Cộng đồng Cooky lớn mạnh với hàng ngàn công thức nấu ăn ngon được chia sẻ. Món Á với hương vị cầu kỳ, món u với kỹ thuật chế biến hấp dẫn hay món chay thanh đạm - tất cả đều có thể được tìm thấy trên Cooky. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy ý tưởng cho bữa cơm nhà thuần Việt trọn vị ba miền.

Cooky App hướng đến việc trở thành 1 ứng dụng hàng ngày cho tất cả những ai yêu thích việc nấu nướng để tìm kiếm thông tin, mua thực phẩm tươi sống, tốt cho sức khỏe và làm ra những món ăn ngon cho những người thân yêu của mình.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.cooky.cooky&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/cooky-rau-t%C6%B0%C6%A1i-mi%E1%BB%85n-ph%C3%AD/id1056621751
Cooky - Rau Tươi Miễn Phí ảnh 1
Cooky - Rau Tươi Miễn Phí
Cooky - Rau Tươi Miễn Phí ảnh 2
Cooky - Rau Tươi Miễn Phí
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mio App

Mio là nơi cung cấp các thực phẩm đã làm sạch và cắt sẵn, giao đến tận nhà bạn. Giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn, chất lượng nhất trong thời gian ngắn nhất. Mio có đầy đủ các dòng sản phẩm đa dạng phục vụ cho bữa ăn hàng ngày đến các món đặc sản "hiếm có, khó tìm" cho những bữa tiệc chiêu đãi gia đình, bạn bè. Toàn bộ hàng hóa, sản phẩm của MIO được kiểm soát và đảm bảo về mặt chất lượng từ khâu lựa chọn nguồn gốc đến khâu đóng gói thành phẩm và vận chuyển tới tay khách hàng. Với MIO - Chỉ cần vài phút đặt hàng, nấu gọn, ăn ngon với nguyên liệu chuẩn tươi ngon đã được làm sạch. Tiết kiệm thời gian sơ chế, nấu nướng.


KHÁCH HÀNG MỚI lần đầu trải nghiệm dịch vụ sẽ được nhận ưu đãi TO BỰ như FREESHIP, QUÀ TẶNG ngập tràn. Ngại gì không thử, Tải APP và trải nghiệm ngay thôi nào! Mio sẽ tận tay cung cấp cho bạn những sản phẩm TƯƠI, SẠCH, CHẤT LƯỢNG theo ý thích của bạn. bảo quản kỹ càng, bớt nỗi lo toan, và được giao trong thùng lạnh và nhiệt độ 0 -4 độ c theo công nghệ bảo quản của Châu Âu.

  • Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng: Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng. Toàn bộ sản phẩm đều đến từ các hợp tác xã, nhà cung ứng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thực phẩm sạch.
  • Công nghệ thịt tươi từ Châu Âu: Quy trình đóng gói, bảo quản theo công nghệ MAP từ châu Âu, đảm bảo thịt luôn tươi ngon đến tận tay người dùng.
  • Tươi ngon mỗi ngày, cam kết 1 đổi 1: Cam kết các nguyên liệu đến tay người dùng là tươi ngon nhất.
  • Miễn phí giao hàng tận nhà: Chỉ với 190k, bạn sẽ nhận được đơn hàng ngay tận nhà.
  • Trải nghiệm niềm vui nấu ăn: Với những sản phẩm được sơ chế và làm sạch sẵn, nấu ăn sẽ trở thành niềm vui với mọi người.
  • Tiết kiệm với ưu đãi ngập tràn: Ưu đãi cho tài khoản mới, ưu đãi hằng ngày, ưu đãi giới thiệu bạn bè, ưu đãi sự kiện, và hàng ngàn ưu đãi khác.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.itaphoa.consumer&pli=1
  • https://apps.apple.com/vn/app/mio-app/id1501827363
Mio App ảnh 1
Mio App
Mio App ảnh 2
Mio App
Top 3
(có 0 lượt vote)

FoodHub - Thực phẩm tự nhiên

FoodHub là ứng dụng cung cấp thực phẩm đến tận nhà với các dòng sản phẩm hữu cơ, bản địa, tự nhiên như: rau hữu cơ, thịt lợn quế, gà đồi, thịt bò, thịt bê thả tự nhiên, gạo ruộng rươi, nước mắm truyền thống. Sản phẩm phù hợp với chế độ ăn truyền thống, đặc biệt là bé đang ăn dặm, mẹ đang theo đuổi chế độ dinh dưỡng khắt khe, ông bà đang có nhu cầu chế độ riêng…Ứng dụng được thiết kế tiện lợi giúp bạn có thể đi chợ online trong vòng 3 phút bằng nhiều phương thức khác nhau:

  • Mua lẻ như trực tiếp đi mua hàng tại siêu thị
  • Lên thực đơn từ danh mục hàng ngàn món ăn và công thức nấu có sẵn.
  • Chọn combo đã được thiết kế sẵn cho 3-7 ngày ăn.
  • Gian hàng phục vụ ăn dặm riêng cho bé.
  • Gian hàng chuyên về chế độ ăn cho mẹ.
  • Gian hàng tạp hóa để mua đồ gia dụng lúc thiếu đồ.

Ứng dụng cho phép khách hàng chat, gọi điện trực tiếp cửa hàng trưởng - người chịu phụ trách chọn lựa hàng hóa cho mình tại siêu thị hoặc nông trại. Trong vòng 3 phút kể từ khi bạn đặt hàng, người phụ trách cửa hàng sẽ liên hệ lại để giúp bạn lựa chọn sản phẩm tươi nhất, mới nhất, phù hợp với nhu cầu nhất và ngon nhất trong ngày. Bạn có thể yêu cầu sơ chế sẵn, chỉ việc mở ra là nấu.


FoodHub cam kết:

  • Giao hàng trong vòng 2h kể từ khi nhận được đơn hàng.
  • Bảo hành 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng yêu cầu.
  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, từ các nông trại và nhà sản xuất bản địa uy tín.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.foodhub
  • https://apps.apple.com/us/app/foodhub-th%E1%BB%B1c-ph%E1%BA%A9m-s%E1%BA%A1ch-t%E1%BA%ADn-nh%C3%A0/id1395643569
FoodHub - Thực phẩm tự nhiên ảnh 1
FoodHub - Thực phẩm tự nhiên
FoodHub - Thực phẩm tự nhiên ảnh 2
FoodHub - Thực phẩm tự nhiên
Top 4
(có 0 lượt vote)

LOTTE Mart Online

Ngày 10/5/2023, Hệ thống siêu thị LOTTE Mart Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng đi chợ trực tuyến mới mang tên LOTTE Mart Online, thay thế hoàn toàn cho nền tảng SPEED L đã được sử dụng trong hơn 5 năm qua. Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng LOTTE Mart Online tại 14 siêu thị của LOTTE Mart trên toàn quốc. Việc ra mắt ứng dụng mới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu đi chợ online đến hơn 500.000 khách hàng hiện tại của LOTTE Mart.


Đặt ưu tiên trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, LOTTE Mart Online cho phép khách hàng chủ động quản lý đơn hàng của mình. Ứng dụng cho phép tạo danh sách ghi nhớ để khách có thể phân loại, ghi chú sản phẩm theo nhu cầu và sắp xếp thời gian mua sắm phù hợp.

Tất cả các đơn hàng đều được LOTTE Mart thực hiện và giao đến tay người mua chỉ trong vòng 2 giờ sau khi hoàn thành đặt hàng hoặc theo khung giờ giao hàng được khách hàng lựa chọn trên ứng dụng. Ngoài ra, khách hàng có thể áp dụng cùng lúc nhiều khuyến mãi cho một đơn hàng, bao gồm khuyến mãi trực tiếp trên sản phẩm, khuyến mãi cho từng mốc giá trị đơn hàng và cho một số nhóm hàng đặc biệt. Thông qua ứng dụng LOTTE Mart Online, khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm tươi sống, như thịt, cá, rau củ, trái cây, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu lấy hàng, đóng gói hàng hóa và giao đến tận tay khách hàng. Đồng thời, chuỗi siêu thị này còn cung cấp đa dạng các thực phẩm, trái cây, đồ uống, đồ gia dụng nhập khẩu từ Hàn Quốc và châu Âu chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.ldcc.martonline&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/vn/app/lotte-mart-vietnam/id6447617674?l=vi
LOTTE Mart Online ảnh 1
LOTTE Mart Online
LOTTE Mart Online ảnh 2
LOTTE Mart Online
Top 5
(có 0 lượt vote)

GO! & Big C: Siêu Thị Online

Nhịp sống trong thời hiện đại khiến chúng ta trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Bạn có thể thích dành thời gian đi chợ, đi siêu thị truyền thống hơn nhưng lại không có nhiều thời gian cho việc đó. Vì thế, những năm gần đây, nhu cầu mua sắm Online đang là xu hướng và sẽ trở thành thói quen của nhiều người. Hiểu được điều đó, GO! cũng đã mở thêm nhiều kênh bán hàng Online bên cạnh siêu thị truyền thống để phục vụ quý khách hàng gần xa. Bạn có thể đi siêu thị Online qua ứng dụng GO! & Big C. Đây là một App Siêu Thị của GO! & Big C giúp bạn có thể đặt hàng, đi chợ Online ngay tại nhà mà không cần đến siêu thị.


Tính năng đặc sắc khi sử dụng App GO! & Big C: 

  • Một Ứng dụng siêu thị hiện đại, đa dạng sản phẩm và nhiều ưu đãi hấp dẫn: App GO! & Big C cung cấp hàng ngàn sản phẩm đa dạng mẫu mã, nhiều ngành hàng siêu thị, với các thương hiệu tiêu dùng hàng đầu. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại hàng hóa từ thực phẩm, đồ điện tử, quần áo, đồ gia dụng cho đến mỹ phẩm và đồ chơi. Đặc biệt, GO! & Big C là một trong số ít các App Siêu Thị thường xuyên cập nhật các ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng, nhà cung cấp, giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền và có nhiều trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Ngoài ra, bằng việc đi siêu thị Online qua ứng dụng GO! & Big C, bạn có thể tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi, giảm giá và sản phẩm mới nhất ngay trên điện thoại mà không cần phải đến siêu thị.
  • Dễ dàng tìm kiếm và so sánh sản phẩm ngay tại app GO! & Big C:  Việc tìm kiếm và so sánh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần nhập từ khóa hoặc quét mã vạch của sản phẩm để tìm kiếm ngay lập tức. Ngoài ra, bạn có thể so sánh giá cả và đặc điểm của các sản phẩm để chọn lựa mua sắm một cách thông minh và tiết kiệm nhất.
  • Cập nhật ưu đãi tự động ngay trong ứng dụng:  Bạn không muốn bỏ lỡ ưu đãi, khuyến mãi nào? Nhận ngay tin nhắn thông báo khi khuyến mãi về. Xem trọn bộ theo ấn phẩm trực tuyến, theo ngành hàng hoặc ưu đãi dành riêng cho thẻ thành viên GO!. Lưu khuyến mại yêu thích vào danh sách mua sắm dễ chưa từng có, tiết kiệm thời gian tìm sản phẩm mua lại hơn.
  • Danh sách mua sắm thông minh:  Bạn ngại viết danh sách mua sắm ra giấy? Hãy tạo mới danh sách mua sắm thông minh dựa trên danh sách trước đó hoặc thêm ngay ưu đãi yêu thích hiện có. Tại siêu thị, bạn chỉ cần đánh dấu là sản phẩm đã mua sau khi vừa bỏ vào giỏ hàng.
  • Tích hợp thẻ thành viên, tích điểm mỗi khi mua sắm: Có ứng dụng là có thẻ Big Xu, thẻ thành viên GO!. Không còn quên thẻ! Không phải mang theo thẻ cứng! Nhập ngay thẻ thành viên GO! của bạn và theo dõi điểm tích lũy ngay trong ứng dụng.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bigc.appbigc&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/vn/app/go-big-c-si%C3%AAu-th%E1%BB%8B-online/id1444544611
GO! & Big C: Siêu Thị Online ảnh 1
GO! & Big C: Siêu Thị Online
GO! & Big C: Siêu Thị Online ảnh 2
GO! & Big C: Siêu Thị Online
Top 6
(có 0 lượt vote)

Rino - Giao tạp hóa tức thời

Rino là ứng dụng giao hàng tạp hóa và thực phẩm tươi siêu nhanh tại Việt Nam, giao hàng tận tay trong vòng 10 phút, sở hữu danh mục hàng ngàn sản phẩm phong phú có thể phục vụ nhu cầu của chị em bất cứ lúc nào. Hàng hoá trong kho luôn được Rino cập nhật thường xuyên trên app nên khách hàng có thể biết chính xác tình trạng hàng hoá còn hay hết, hạn chế tối đa việc đặt xong rồi mà hàng thực tế không còn, phải đổi lại món khác khá bất tiện.


Bên cạnh đó, điểm cộng của Rino so với nhiều app đi chợ hộ khác là chọn được đầy đủ nguyên liệu cho bữa ăn bằng cách mua sắm theo danh mục hàng hoá có sẵn trong kho riêng, không cần phải đặt nhiều đơn hoặc tìm hàng ở nhiều cửa hàng khác nhau trên app, tiết kiệm được đáng kể thời gian & công sức.


Đội ngũ shipper của Rino được đào tạo bài bản, luôn thân thiện lịch sự với khách hàng & quan trọng nhất là luôn giao hàng tươi mới, chất lượng, được đóng gói cẩn thận chỉn chu đến tận tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể. Tại mỗi quận, Rino có hệ thống kho hàng dành riêng cho việc lưu trữ, bảo quản hàng hóa, đặc biệt là thực phẩm tươi sống theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Các kho này không phục vụ bán tại chỗ mà dành riêng cho khách đặt hàng trên app Rino.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fansipan.customer&hl=vi&gl=US
Rino - Giao tạp hóa tức thời ảnh 1
Rino - Giao tạp hóa tức thời
Rino - Giao tạp hóa tức thời ảnh 2
Rino - Giao tạp hóa tức thời
Top 7
(có 0 lượt vote)

VinID

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với hình thức mua sắm online. Vậy với ứng dụng đi chợ online thì sao? Cũng tương tự như vậy, khách hàng có thể thoải mái mua sắm online ngay tại nhà mà không cần đi ra ngoài. Chỉ một vài thao tác đơn giản trên điện thoại các bạn có thể mua sắm như đi chợ truyền thống. Nhưng điểm khác biệt ở đây là khi đã nâng cấp lên thành cả hệ thống ứng dụng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về hàng hoá, không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Và đặc biệt là có nhiều ưu đãi và tiện ích hấp dẫn. Với VinID, đi chợ VinMart online được tích hợp trong tính năng “Đi Chợ”. Khách hàng có thể mua sắm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hoá mỹ phẩm và nhiều nhu yếu phẩm khác tại VinMart một cách dễ dàng.

  • An toàn trong mùa dịch: Trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, việc giữ sức khỏe an toàn là quan trọng nhất. Chính vì vậy, chúng ta nên hạn chế những nơi tụ tập đông người như: chợ, siêu thị, cửa hàng, quán ăn,… Nếu có bất cứ nhu cầu mua sắm nào các bạn có thể dùng ứng dụng đi chợ online của VinID thay thế. Mọi nhu cầu của bạn vẫn sẽ được đảm ứng mà lại đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Thực phẩm tươi ngon: Siêu thị VinMart là một trong những chuỗi siêu thị có nguồn thực phẩm chất lượng từ VinEco, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, nơi đây cũng đa dạng các loại mặt hàng thực phẩm lựa chọn như:
  1. Rau củ quả sạch
  2. Thực phẩm tươi sống: các loại thịt, hải sản
  3. Trái cây tươi
  4. Các loại bơ, trứng, sữa

Các loại thực phẩm này đều áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến trong trồng trọt, chăm sóc và thu hoạch. Nhất là các loại rau quả hữu cơ và rau quả sạch theo chuẩn VietGAP, GlobalGAP. Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các loại thực phẩm khi sử dụng ứng dụng đi chợ online trong thời điểm này.

  • Giao hàng nhanh trong ngày: Nhiều người lo ngại mua hàng online sẽ phải chờ đợi lâu, nhưng với VinMart các bạn có thể yên tâm là tất cả các loại thực phẩm và hàng hóa đều được giao trong ngày.  Tùy khoảng cách mà thực phẩm và hàng hóa sẽ được giao nhanh chỉ từ 2-4 tiếng. Nhờ vậy, khách hàng có thể căn chỉnh thời gian dùng ứng dụng đi chợ online để đảm bảo giờ giấc sinh hoạt của gia đình.
  • Giá cả hợp lý: Rất nhiều người đã lợi dụng thời gian diễn ra dịch bệnh để đội giá các mặt hàng nhu yếu phẩm. Nhiều mặt hàng tăng giá gấp nhiều lần làm người dân khốn đốn. Nhưng với VinMart các bạn có thể yên tâm vì giá sản phẩm đều đã được niêm yết sẵn, không có bất cứ sự thay đổi nào. Ngoài ra, khi đặt mua hàng bằng tính năng Đi Chợ trên app, còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho bạn nữa đấy.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/vinid/id1215495998
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vingroup.vinid&hl=en_US
VinID ảnh 1
VinID
VinID ảnh 2
VinID
Là quốc gia có dân số lớn, trẻ và ưa thích kết nối với tỷ lệ người dùng internet chiếm tới 79,1%, điều này lí giải cho xu hướng mua sắm trên nền tảng số ngày càng tăng nhanh tại thị trường bán lẻ Việt Nam trong những năm gần đây. Với những app đi chợ trực tuyến trên bạn hoàn toàn yên tâm đi chợ nhanh, gọn, tiện lợi nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .