Top 8 app quản lí bán hàng tốt nhất hiện nay

80

App quản lý bán hàng trên điện thoại đang là một xu hướng được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ quan tâm và sử dụng. Đây là một công cụ đem lại sự hiệu quả...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

POS365.VN

POS365.VN với khả năng quản lý phòng/bàn còn trống dễ dàng sẽ giải quyết nỗi lo quản lý việc kinh doanh của bạn. Kèm theo đó là công cụ thanh toán nhanh chóng và có thể kiểm tra đơn hàng tiện lợi chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.


4 chức năng chính của POS365.VN

  • Quản lý phòng/bàn còn trống dễ dàng: Với khả năng quản lý chặt chẽ các bàn/phòng đã có khách hay còn trống bạn có thể dễ dàng kiểm soát.Ứng dụng cung cấp giao diện phòng bàn hiển thị cụ thể trực quan giúp bạn không bị rối khi quản lý quá nhiều thứ.
  • Menu hiển thị trực quan, dễ chọn món: Menu hiển thị món ăn kèm hình ảnh cụ thể giúp thức khách có thể dễ dàng chọn lựa những món ăn bạn đang bán. Menu cũng hiển thị mức giá và số lượng chọn để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc gọi món.
  • Công cụ thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: Việc thu ngân sẽ dễ dàng hơn nhờ có công cụ thanh toán nhanh chóng của POS365.VN, bạn sẽ không cần lo việc tính toán sai sót khi xuất hóa đơn nhờ thế sẽ bạn có thể tiết kiệm được thời gian.
  • Kiểm tra đơn hàng dễ dàng: Với hệ thống đơn hàng chuyên nghiệp, dễ nhìn kiểm tra đơn hàng, số lượng của bạn sẽ trở nên dễ dàng và ít sai sót hơn. Các đơn hàng sẽ được thống kê và lưu lại, bạn có thể xem lại bất cứ khi nào bạn cần.

Nếu bạn đang tìm một giải pháp để quản lý việc kinh doanh của bạn, thì POS365.VN là một giải pháp không tồi chút nào.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.pos365.cashierspos365&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/pos365-boss/id1362952861
POS365.VN ảnh 1
POS365.VN
POS365.VN ảnh 2
POS365.VN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sapo POS

Sapo POS là một phần mềm quản lý bán hàng được đánh giá là tốt nhất hiện nay với hơn 67.000 doanh nghiệp, chủ shop đang sử dụng. Ứng dụng ngoài đáp ứng đầy đủ các nhu cầu bán hàng của bạn còn có thể kết nối máy in hoá đơn bluetooth dễ dàng nhanh chóng. 


Ưu điểm chính của ứng dụng Sapo POS

  • Bán hàng và thanh toán hóa đơn tiện lợi: Ứng dụng Sapo POS cung cấp cho bạn đầy đủ công cụ để xử lý đơn hàng nhanh chóng từ bước chọn loại hàng, số lượng, tạo hoá đơn, lên giá, tính chiết khấu,... Bạn sẽ không còn bận rộn với sổ sách để ghi chép hay lo lắng những sai sót, nhầm lẫn nữa. 
  • Quản lý cửa hàng của bạn mọi lúc mọi nơi: Chỉ với chiếc điện thoại có kết nối mạng, dù ở kỳ đâu bạn cũng có thể theo dõi hoạt động kinh doanh, các thống kê doanh thu của từng mặt hàng cũng như lịch sử giao dịch vì mọi dữ liệu sẽ luôn được đồng bộ hoá liên tục lên ứng dụng. 
  • Quét mã vạch nhanh chóng bằng camera trên điện thoại: Sapo POS với công nghệ tiên tiến dùng ngay camera điện thoại để quét mã vạch sản phẩm giúp cho tiến trình thanh toán, bán hàng được diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. 
  • Quản lý chi tiết số lượng hàng hóa, sản phẩm: Ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý chi tiết về mẫu mã, trạng thái, số lượng hàng hoá hiệu quả. Mỗi khi giao dịch phát sinh, số lượng sản phẩm sẽ được tự động cộng hoặc trừ trên ứng dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể biết được mặt hàng nào sắp hết hay tồn kho để có kế hoạch xử lý kịp thời 
  • Kết nối với máy in hóa đơn dễ dàng: Một trong những tính năng nổi bật của Sapo POS là giúp kết nối với máy in hoá đơn bằng bluetooth. Bạn có thể thao tác chọn số lượng mẫu in, bố cục đơn in, các thông tin đơn hàng và xem trước hoá đơn ngay trên ứng dụng.  
  • Cung cấp biểu đồ báo cáo hoạt động kinh doanh của bạn: Hệ thống quản lý bán hàng Sapo sẽ báo cáo kết quả kinh doanh dưới dạng biểu đồ trực quan giúp chủ shop dễ dàng theo dõi về doanh thu, lợi nhuận tức thì,... Của cửa hàng. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp so sánh các mặt hàng theo ngày/tuần/tháng, từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp hơn. 
  • Phương thức thanh toán đa dạng: Từ phương thức thanh toán bằng tiền mặt, cho đến dùng thẻ hay chuyển khoản, COD,... Đều được hỗ trợ trên ứng dụng Sapo POS. 

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo POS được miễn phí trọn đời, bạn hoàn toàn không bị giới hạn thời gian sử dụng và không ràng buộc bất kỳ điều kiện gì.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dkt.pos&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/sapo-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-b%C3%A1n-h%C3%A0ng/id979090133?l=vi
Sapo POS ảnh 1
Sapo POS
Sapo POS ảnh 2
Sapo POS
Top 2
(có 0 lượt vote)

KiotViet

KiotViet Quản lý là một trong những phần mềm quản lý chủ cửa hàng bán lẻ như tạp hóa, nhà hàng, tiệm thuốc,... phổ biến nhất với hơn 70.000 cửa hàng đang sử dụng. Ứng dụng giúp nắm bắt được hiệu quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách nhanh chóng, đơn giản và chính xác nhất.


5 tính năng chính của ứng dụng KiotViet

  • Nắm bắt hiệu quả hoạt động kinh doanh: KiotViet Quản lý sẽ giúp bạn nắm bắt hiểu quả hoạt động kinh doanh thông qua các báo cáo và biểu đồ tổng quan về: doanh thu, tồn kho, giao dịch, tình trạng hàng hóa, hàng nhập, hàng bán chạy…trong ngày, định kỳ hay bất cứ khoảng thời gian nào bạn cần thống kê. Đối với cửa hàng có nhiều chi nhánh, bạn có thể theo dõi, giám sát, so sánh hoạt động kinh doanh của các chi nhánh với nhau nhằm tìm ra giải pháp điều hành tốt nhất cho mỗi chi nhánh.
  • Thống kê, kiểm soát các giao dịch: Bạn sẽ dễ dàng thống kê, kiểm soát các giao dịch mua bán tại cửa hàng của mình với đầy đủ thông tin về tình trạng của từng đơn hàng, tại từng chi nhánh theo thời gian thực được cập nhật ngay trên ứng dụng khi giao dịch diễn ra. Từ đó, giảm thiểu các thất thoát do nhầm lẫn, gian lận.
  • Kiểm tra chi tiết các giao dịch một cách dễ dàng: Người dùng KiotViet Quản lý có thể dễ dàng theo dõi được chi tiết thông tin về giao dịch như tên khách hàng, chi tiết hoá đơn, cũng như thời gian và người tạo hoá đơn.
  • Theo dõi, quản lý thông tin đối tác một cách hiệu quả: Với KiotViet Quản lý cho phép bạn lưu trữ thông tin đối tác (khách hàng/nhà cung cấp) theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,....của họ một cách có hệ thống với mã số riêng cho từng đối tác từ đó dễ dàng thống kê theo nợ hiện tại, tổng bán, tổng mua, nợ cần trả hiện tại hay trạng thái hoạt động.
  • Quản lý các giao dịch ở bất cứ đâu: Với KiotViet Quản lý, bạn có thể thống kê và kiểm soát các giao dịch tại cửa hàng của mình một cách dễ dàng vào mọi lúc mọi nơi; chỉ cần bạn có trong tay một chiếc smartphone đã được kết nối mạng là xong ngay.

Ứng dụng Quản lý trên di động của KiotViet hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chủ cửa hàng trong việc quản lý bán hàng của mình.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=net.citigo.kiotviet&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/kiotviet-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD/id1146695068?l=vi
KiotViet ảnh 1
KiotViet
KiotViet ảnh 2
KiotViet
Top 3
(có 0 lượt vote)

PosApp

PosApp FnB là phần mềm quản lý cafe nhà hàng chuyên nghiệp hoạt động trên mọi thiết bị máy POS tính tiền, điện thoại Android, Iphone, máy tính bảng, máy tính PC với nhiều điểm nổi bật

  • Đơn giản - Dễ dùng - Chuyên nghiệp
  • Quản lý toàn bộ hoạt động nhân viên bất kể nơi đâu
  • Giảm đến hơn 50% chi phí vận hành, thất thoát cho doanh nghiệp
  • Hoạt động online lẫn offline
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ - đa tiền tệ - Quản lý chuỗi
  • Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ

Các đặc điểm nổi bật

  • Quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị với hơn 30 biểu đồ, báo cáo thống kê, phân tích tình hình kinh doanh
  • Hỗ trợ in bếp, hóa đơn trực tiếp từ điện thoại đến máy in LAN, bluetooth phổ biến hiện nay
  • Gởi thông báo, đồng bộ cực nhanh mọi thao tác order, thanh toán, thêm hủy món ...đến toàn bộ nhân viên, bếp bar, thu ngân, quản lý ...
  • Mất kết nối wifi, mạng, máy chủ bị lỗi vẫn tiếp tục bán hàng được

Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý PosApp.vn

  • Đơn giản, dễ sử dụng: Giao diện đơn giản, chỉ mất 5 phút tìm hiểu là có thể dễ dàng sử dụng
  • Là phần mềm tính tiền trên điện thoại máy tính bảng đầy đủ tính năng chuyên sâu và tốc độ xử lý vượt trội: Quản lý bán hàng, kho, thu chi, quản lý nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, công nợ. Mọi thao tác bán hàng được cập nhật tức thời đến toàn bộ thiết bị. Hoạt động online lẫn offline mất kết nối wifi, cúp điện, server lỗi vẫn có thể tiếp tục sử dụng. Hỗ trợ in trực tiếp từ điện thoại, máy tính PC. Hỗ trợ nhân viên gọi món từ xa, thanh toán tại chỗ, nắm bắt chính xác tình trạng từng món (món đang gọi, đang chế biến, đã trả món, đã phục vụ). Hỗ trợ hiển thị trạng thái bàn trống, số lượng khách, bàn đang đợi chế biến, bàn đã phục vụ , thời gian đang chờ phục vụ từng bàn …
  • Là phần mềm quản lý hoạt động hoàn toàn trên điện thoại với đầy đủ nghiệp vụ ngành ăn uống hàng đầu hiện nay:
  1. Quản lý bán hàng : quản lý khu vực, bàn, nghiệp vụ chuyển, gộp, tách bàn, thanh toán với nhiều hình thức giảm giá, phụ thu theo đầu người ,% hoá đơn, hỗ trợ thêm tuỳ chọn kem, dâu cho từng món, tạo combo món ăn ...
  2. Màn hình bếp bar: hiển thị tức thời danh sách món order theo bàn, hoặc nhóm theo món giúp nhân viên chủ động chế biến
  3. Thanh toán nhanh: phù hợp mô hình quản lý quán cà phê take away
  4. Quản lý thu chi: quản lý chính xác thu chi theo nhóm, theo quỹ tiền mặt, tài khoản, quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp
  5. Quản lý kho: quản lý xuất nhập kho theo nhiều đơn vị tính, khấu hao nguyên vật liêu theo đơn hàng, cảnh báo khi mặt hàng tồn kho dưới mất quy định, tạo phiếu kiểm kê
  6. Báo cáo: xem báo cáo tức thời về doanh số, lượng đơn hàng, khách hàng ngày hôm nay, hôm qua, tuần, tháng và hơn 30 biểu đồ, báo cáo thống kê, phân tích về doanh thu, chi phí, lãi/lỗ, tồn kho, công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp.
  7. Thiết lập: quản lý khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, phân quyền sử dụng theo từng vài trò cụ thể : quản lý, phục vụ, thu ngân, bếp bar , thiết lập VAT , sự kiện giảm giá, phụ thu ...

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mtouch.posapp&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/posapp-vn-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD/id1171362865?l=vi
PosApp ảnh 1
PosApp
PosApp ảnh 2
PosApp
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất trên điện thoại hỗ trợ người dùng quản lý các hoạt động như: bán hàng, nhận đơn, chuyển hóa đơn, quản lý xuất nhập kho, thu chi theo kì, thông tin khách hàng,... phù hợp với mọi mô hình kinh doanh từ nhỏ lẻ đến chuỗi cửa hàng.


Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • Khả năng kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay.
  • Quản lý, sắp xếp tình trạng đơn hàng một cách hiệu quả.
  • Quản lý hàng hóa nhập, xuất kho theo thời gian thực.
  • Báo cáo chi tiết đơn hàng, doanh thu chi tiết, chính xác.
  • Tích hợp gửi email chăm sóc khách hàng.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.www.nhanh.vn&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/nhanh-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-b%C3%A1n-h%C3%A0ng/id1275801299?l=vi
Nhanh.vn ảnh 1
Nhanh.vn
Nhanh.vn ảnh 2
Nhanh.vn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Loyverse POS

Loyverse POS là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí nổi bật với các tính năng như đặt hàng quản lý, quản lý hàng tồn kho,... giúp người chủ dễ dàng giám sát bán hàng, giám sát hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với một vài thao tác đơn giản.


Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • Tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera giúp tìm kiếm sản phẩm cần bán nhanh chóng nhất.
  • Dễ dàng xem toàn bộ lịch sử bán hàng.
  • Quản lý hóa đơn mở bằng cách chia tách, sáp nhập và di chuyển các mục giữa các hóa đơn.
  • Theo dõi hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên.
  • Sắp xếp thứ tự đơn hàng theo thời gian đặt hàng của khách hàng.
  • Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của cửa hàng.
  • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
  • Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.loyverse.sale&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/loyverse-pos-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-b%C3%A1n-h%C3%A0ng/id1070865387?l=vi
Loyverse POS ảnh 1
Loyverse POS
Loyverse POS ảnh 2
Loyverse POS
Top 6
(có 0 lượt vote)

Suno.vn

Cùng với sự phát triển của thời đại, chỉ với chiếc điện thoại, chủ đầu tư dùng có thể truy cập vào phần mềm quản lý bán hàng để biết doanh thu, số lượng khách trong ngày, mặt hàng tiêu thụ nhanh, chậm, số lượng tồn kho,…

Suno.vn phần mềm dễ dùng và được mọi chủ doanh nghiệp đầu tư ưa thích lựa chọn hiện nay bởi có sự tích hợp của các tính năng như:

  • Phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn: Hội tụ các tính năng quét mã vạch, in hóa đơn, thu, chi tiền bạc,… giải pháp tối ưu cho cửa hàng của bạn dễ quản lý, khắc phục tình trạng phát sinh nhanh chóng và trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, tiết kiệm, giảm chi phí cho việc thuê thêm nhân viên. Khi lựa chọn Suno.vn, phần mềm dễ sử dụng, bạn chỉ cần làm quen trong vòng 5 phút là có thể thuần thục. Hơn nữa, phần mềm quản lý bán hàng dùng được phổ biến trên mọi thiết bị như laptop, ipad, tablet, iphone,… Theo đó, bạn có thể phát triển thêm nhiều quầy tính tiền trong vòng tích tắc lúc cửa hàng đông khách, đồng thời bạn cũng dễ dàng linh động hơn trong việc vận hàng.
  • Phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn cập nhật đầy đủ mọi thông tin: Đặc biệt, đây là phần mềm quản lý bán hàng online nên dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần chiếc iphone của bạn có kết nối internet là mọi việc được giải quyết ổn thỏa, từ việc nắm bắt hoạt động cửa hàng, tồn kho và trả lời câu hỏi của khách thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp, không ai phải đợi chờ,… Tiếp đó, ở ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng tính năng offline giúp cửa hàng vẫn hoạt động ngay cả khi mất Wifi,…Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, mọi chủ đầu tư, doanh nghiệp hay nhân viên không cần nhẩm số, đoán,… mà đã có con số cụ thể, chính xác số lượng tồn kho, doanh thu, tiền chu – Chi trong cửa hàng.

Không những vậy, bạn có thể dễ dàng lập website bán hàng online chuyên nghiệp, tinh tế. Các dữ liệu hàng hóa, đơn hàng tự động đồng bộ với website bán hàng trực tuyến và gian hàng Facebook, do đó bạn sẽ có những con số tổng, chính xác số lượng tồn kho, đã bán, phân ra hàng bán chạy, chậm, doanh thu mang về có thực sự hiệu quả mỗi ngày, hàng tháng, quý, năm,…


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/us/app/suno-b%C3%A1n-h%C3%A0ng/id1445679503
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sunoapp&hl=en_US
Suno.vn ảnh 1
Suno.vn
Suno.vn ảnh 2
Suno.vn
Top 7
(có 0 lượt vote)

TPOS

Bán hàng online đang dần trở thành chiến lược kinh doanh được nhiều người ưa chuộng vì có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian. TPOS là ứng dụng cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng đơn giản, dễ sử dụng, đa nền tảng và tiết kiệm chi phí cho người bán hàng online.


Tính năng nổi bật của ứng dụng TPOS Quản lý bán hàng.

  • Hỗ trợ các tính năng trả lời bình luận, nhắn tin, thống kê và tạo đơn bán hàng qua livestream trên FacebookFacebook: TPOS hỗ trợ bạn kết nối trực tiếp với Facebook để phát trực tiếp bán hàng thông qua tài khoản cá nhân hoặc trang (Fanpage) cửa hàng của bạn. Ứng dụng cung cấp tính năng cơ bản như: trả lời bình luận (comment), nhắn tin (inbox) ngay cho khách theo mẫu thiết lập sẵn giúp bạn giảm bớt thao tác, hỗ trợ nhanh nhất tới khách hàng. Ứng dụng cho phép bạn tạo đơn hàng ngay trên comment của khách và in phiếu dán trực tiếp lên hàng hóa đã chốt cho khách giúp bạn tiện tổng hợp và giao hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể đánh dấu tình trạng khách hàng (Khách Vip, bom hàng...) trên bình luận và thống kê lượt chia sẻ giúp bạn kiểm soát khi tổ chức mini game tăng tương tác.
  • Tìm kiếm sản phẩm trong cửa hàng chỉ cần dùng camera quét mã vạch: TPOS tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera giúp tìm kiếm sản phẩm cần bán nhanh chóng nhất, tạo đơn hàng trực tiếp trên di động và in hóa đơn cho khách hàng ở bất kì đâu trong cửa hàng.
  • Hợp tác trực tiếp với đối tác vận chuyển và cập nhật trạng thái giao hàng dễ dàng: Từ đơn hàng đã tạo và sau khi xác nhận sẽ được chuyển trực tiếp qua các đối tác giao hàng giúp bạn tiết kiệm thời gian. Trạng thái giao hàng luôn được cập nhật để dễ dàng theo dõi, cung cấp tính năng đối soát thông tin giao hàng độc lập với nhà vận chuyển giúp bạn kiểm tra tình trạng thu tiền của vận đơn. 
  • Thống kê và báo cáo đầy đủ tình hình kinh doanh của chủ cửa hàng: Tpos có hệ thống báo cáo, thống kê đầy đủ nhằm giúp chủ cửa hàng nắm bắt được tình hình kinh doanh để có kế hoạch phát triển hợp lý.
  • Hỗ trợ đa nền tảng điện thoại, máy tính giúp bạn giám sát, bán hàng mọi nơi: Phần mềm chạy được trên nhiều nền tảng khác nhau như trên trình duyệt web, máy tính, điện thoại thông minh giúp bạn truy cập bán hàng, xem báo cáo mọi lúc mọi nơi.

TPOS Quản lý bán hàng là ứng dụng cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh qua livestream dễ dàng, tiết kiệm thời gian, thống kê/ báo cáo giúp nắm bắt tình hình kinh doanh hiệu quả.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.tpos.tposmobile&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/tpos-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-b%C3%A1n-h%C3%A0ng/id1470902368
TPOS ảnh 1
TPOS
TPOS ảnh 2
TPOS
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những app quản lí bán hàng tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .