Top 4 Bác sĩ hàng đầu Việt Nam điều trị thừa cân, béo phì

44

Bác sĩ chữa béo phì hàng đầu đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay do chế độ ăn uống của rất nhiều người không có chế độ phù hợp, ẩm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PGS. TS.BS Nguyễn Anh Tuấn

Bác sĩ nào điều trị béo phì là đáp ứng đủ yêu cầu của bạn? Hiện nay có nhiều bác sĩ điều trị bệnh béo phì nhưng lại ít phổ biến do khi mắc tình trạng này người bệnh không nghĩ đây là một căn bệnh mà là một hình thức thay đổi cơ thể nên đã tự kiêng, và tập thể dục để cải thiện tình trạng. Một trong Bác sĩ nổi tiếng số 1 tại Việt Nam đó chính là PGS.TS.BS Nguyễn Anh Tuấn là Phó viện trưởng viện phẫu thuật tiêu hóa bệnh viện TW Quân Đội 108. Chủ nhiệm khoa phẫu thuật tiêu hóa bệnh viện TWQĐ 108. Với bề dày kinh nghiệm và lòng tâm huyết với nghề, Bác sĩ đã sử dụng phương pháp phẫu thuật thu nhỏ dạ dày hình ống, đây là phương pháp chỉ định nhiều nhất trong việc điều trị bệnh béo phì trên thế giới.


PGS.TS. BS Nguyễn Anh Tuấn với hơn 30 năm trong nghề, được mệnh danh"bàn tay vàng" trong phẫu thuật tiêu hóa, từng được đi đào tạo và học tập chuyên sâu ở nước ngoài như: Anh, Mỹ, Nhật Bản...Một số nước có nền kinh tế và khoa học kĩ thuật phát triển hàng đầu trên thế giới, nhất là lĩnh vực y khoa, ông cũng là một trong vị Bác sĩ đầu tiên của nước ta được đào tào chính quy tại Hàn Quốc bằng phương pháp phẫu thuật thu nhỏ dạ dày hình ống.


Nhờ có tấm lòng yêu nghề và sự tận tâm Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật của căn bệnh béo phì, giúp rất nhiều bệnh nhân trên mọi miền tổ quốc cải thiện được tình trạng bệnh và lấy lại được vóc dáng. Hơn nữa các bệnh nhân còn cải thiện được sức khỏe. Nhờ điều đó mà rất nhiều bệnh nhân đã tự tin hơn trong cuộc sống.


Đặc biệt đến với PGS.TS.BS Nguyễn Anh Tuấn, bệnh nhân luôn hài lòng và đảm bảo về độ an toàn rất cao, chi phí cũng hợp lý nên các bạn nếu không may bị béo phì hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn một cách tốt nhất nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Bệnh viện TW Quân Đội 108, Số 1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • TT Điều trị béo phì DR Nguyễn Anh Tuấn, số 79 Lê Duẩn, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 6h30 - 17h30


PGS.TS. BS Nguyễn Anh Tuấn ảnh 1
PGS.TS. BS Nguyễn Anh Tuấn
PGS.TS. BS Nguyễn Anh Tuấn ảnh 2
PGS.TS. BS Nguyễn Anh Tuấn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bác Sĩ Bùi Thanh Phúc

Bạn đã lên kế hoạch giảm béo như tập luyện, ăn kiêng và cố gắng kiên trì, nhưng cân nặng không thay đổi thậm chí luôn "rình rập" sẵn sàng để đi lên. Vậy hãy tìm hiểu về Bác Sĩ Bùi Thanh Phúc, một vị Bác sĩ được nhiều người biết đến, với phương pháp "đặt vòng thắt dạ dày qua nội soi" phẫu thuật cắt nối dạ dày qua nội soi...để giảm cân nặng đây cũng là cánh cửa của rất nhiều người đang trong tình trang "cân nặng khủng". Phương pháp này có an toàn không? và hiệu quả như thế nào thì các bạn cùng mình tìm hiểu nhé!


Bệnh nhân sau phẫu thuật giảm béo phải thực hiện chế độ ăn kiêng ăn uống theo chế độ dinh dưỡng để hồi phục sức khỏe theo hướng dẫn của bác sĩ. Với phẫu thuật đặt vòng thắt dạ dày qua nội soi. Có ưu điểm: Tùy chỉnh được vòng sau mổ qua đó có thể điều chỉnh được lượng thức ăn đưa vào cơ thể và điều chỉnh được cân nặng của bệnh nhân tùy theo chế độ ăn uống và làm việc cho phù hợp với mỗi người bệnh.


Hiện tại Bác sĩ Bùi Thanh Phúc đang công tác tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, bác sĩ cho biết có nhiều phương pháp phẫu thuật để điều trị căn bệnh béo phì, trong một khoảng thời gian 24 tiếng phẫu thuật bệnh nhân có thể ăn uống theo chế độ, sau một tuần bệnh nhân có thể giảm 5kg, ngoài việc giảm béo phì có thể xóa đi các bệnh nền liên quan...Hơn nữa mổ nội soi vết sẹo nhỏ, không bị ảnh hưởng đến thẩm mĩ.


Hơn nữ Béo phì có liên quan đến nhiều vấn đề về sức khỏe như: Viêm khớp, trầm cảm, viêm da, tăng cholesterol máu, viêm túi mật, trào ngược dạ dày thực quản, tăng huyết áp, vô sinh, bệnh gan, đau nửa đầu, viêm xương khớp, hội chứng buồng trứng đa nang, chứng ngưng thở lúc ngủ, thiếu ngủ,… Tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức hàng 100 bệnh nhân đã được bác sĩ Bùi Thanh Phúc phẫu thuật, kết quả đánh giá cho thấy mỗi một bệnh nhân sau phẫu thuật sẽ giảm khoảng 35kg. Đặc biệt rất nhiều bệnh nhân nữ đã lấy lại được vóc dáng, thậm chí có 2 bệnh nhân sau khi giảm cân nặng đã kết hôn và đều được làm mẹ. Các bạn đừng quá lo lắng về căn bệnh béo phì mà hãy mạnh dạn gặp trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và tiến hành điều trị nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Sáng: 7h00 - 12h00
  • Chiều: 13h30 - 16h30
Bác sĩ Bùi Thanh Phúc ảnh 1
Bác sĩ Bùi Thanh Phúc
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 2
(có 0 lượt vote)

TS.BS Nguyễn Thái Bình

Béo phì không chỉ khiến những người bệnh tự ti, xấu hổ về ngoại hình, mà còn gây khó khăn trong đời sống, trong sinh hoạt, và ngăn cản phát triển các mối quan hệ trong đời sống. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm cân, nhưng để đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn thì bạn nên đến bệnh viện hoặc gặp Bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn một cách hợp lý nhất. Và một trong số bác sĩ điều trị thừa cân béo phì mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Thạc Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Bình.

TS BS Nguyễn Thanh Bình với hơn 20 năm kinh nghiệm phẫu thuật ổ bụng chuyên chữa cho rất nhiều bệnh nhân bị bệnh béo phì trở lại được cuộc sống bình thường. Bác sĩ Nguyễn Thái Bình đã từng được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật nội soi tại Bệnh viện nổi tiếng trong nước và nước ngoài như: Bichat - Claude Bernard, Paris, Cộng hoà Pháp...Với lợi thế sử dụng thành thạo 2 ngoại ngữ (tiếng Pháp và tiếng Anh), bác sĩ thường xuyên được đào tạo, nghiên cứu, trao đổi kiến thức mới, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại cùng với các chuyên gia hàng đầu từ các nước Châu Âu (Pháp, Mỹ, Nhật…) đã góp phần không nhỏ cho việc phục vụ, khám, chẩn đoán và điều trị tốt hơn cho người bệnh trong nước. Gíup cho rất nhiều bệnh nhân béo phì thoát khỏi "thảm họa" cân nặng, đem lại sức khỏe và cơ thể hoàn hảo nhất.


Hiện nay TS. BS. Nguyễn Thanh Bình đang công tác tại Bệnh viện Quốc tế Vinmex, đây là một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất ở Việt Nam, với chất lượng dịch vụ cũng như khoa học kĩ thuật hiện đại, sự chuyên nghiệp hàng đầu với phương thức khám chữa bệnh, không gian thoáng rộng sạch sẽ, văn minh lịch sự và nhất là mức độ an toàn tối đa.


Nếu bạn đang gặp tình trạng căn bệnh béo phì thì đừng quá lo lắng mà hãy liên hệ ngay bác sĩ Nguyễn Thanh Bình để được tư vấn về chế độ ăn uống cũng như phương thức điều trị.


MỌI CHI TIÊT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmex, số 458, phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7

  • Sáng: 7h00 - 12h00
  • Chiều: 13h30 - 17h30
TS BS Nguyễn Thanh Bình ảnh 1
TS BS Nguyễn Thanh Bình
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 3
(có 0 lượt vote)

GS.TS. Trần Bình Giang

Bệnh béo phì hiện nay không phải đáng lo ngại nữa, trước vô vàn những phương pháp giảm cân thiếu khoa học, thì bạn nên có sự tìm hiểu và lựa chọn một cách đúng đắn, đúng trình độ chuyên môn của bác sĩ. Một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam, giàu kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn đầu ngành đó chính là GS.TS.Trần Bình Giang, giám đốc bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, hơn 30 năm trong lĩnh vực tiêu hóa và ông là người đầu tiên phát triển lĩnh vực nội soi chữa béo phì ở nước ta.


Bác sĩ Trần Bình Giang có quá trình đào tạo tại đại học Y Hà Nội và rất nhiều các bệnh viện hàng đầu trong nước. Giaó sư còn tham gia các quá trình phẫu thuật ở nước ngoài như: Singapore và Australia, kiêm chủ tịch hội phẫu thuật, chủ tịch ngoại khoa Việt Nam. Gíao sư đặc biệt chuyên sâu về phẫu thuật tiêu hóa và nội soi ổ bụng, điều trị bệnh béo phì, chính vì vậy bạn hãy yên tâm thăm khám và được bác sĩ trực tiếp tư vấn nhé.


Điều đặc biệt là Giaó sư Trần Bình Giang sẽ dựa vào mức độ béo phì của bạn để tư vấn cho bạn phương pháp tốt nhất, có thể tình trạng nhẹ bạn sẽ được tiến hành chế độ dinh dưỡng và thực đơn ăn uống, hoạt động thể lực, hoặc tình trạng nặng sẽ tiến hành điều trị nội khoa, phẫu thuật thẩm mĩ, phẫu thuật giảm cân, tùy theo thể trạng của bạn để được tiến hành giảm cân một cách hiệu quả nhất.


Với dịch vụ khám, điều trị béo phì, bạn đọc cần tìm đến khu vực khám theo yêu cầu tại bệnh viện địa chỉ cụ thể để được hướng dẫn chi tiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16-18 Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tòa nhà C4 - Khoa khám bệnh theo yêu cầu.

Giờ làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy

  • Sáng: 7h00 - 12h00
  • Chiều: 13h30 - 16h30
GS.TS Trần Bình Giang ảnh 1
GS.TS Trần Bình Giang
Ảnh minh họa, trẻ em béo phì ảnh 2
Ảnh minh họa, trẻ em béo phì
Căn bệnh béo phì không những khiến con người ta xấu hổ tự ti về bản thân mà còn khiến bạn cảm thấy gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, từ việc đi lại cho đến các mối quan hệ. Trên đây là top những bác sĩ, thạc sĩ hàng đầu của nước ta, chuyên khoa điều trị bệnh béo phì, thừa cân, mang lại niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị và phẫu thuật. Những chia sẻ của Alltop hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về căn bệnh này, và cũng là chia sẻ hữu ích để các bạn dễ dàng tìm kiếm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
GS.TS. Trần Bình Giang