Top 4 Bài phát biểu tất niên xóm, tổ dân phố hay và ý nghĩa nhất

41.6k

Tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống của Việt Nam, là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bài phát biểu tất niên xóm, tổ dân phố số 1

Kính chào toàn thể bà con nhân dân đang có mặt trong buổi tiệc tất niên của xóm/ tổ dân phố … mừng Xuân ... năm ...


Lời nói đầu tiên cho phép tôi - … được thay mặt cho các thành viên phụ trách xóm/ tổ dân phố … cùng những người thực hiện chương trình tất niên lần này, xin được gửi tới toàn thể bà con nhân dân lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất.


Kính thưa bà con, vậy là năm cũ, năm ... đã sắp sửa khép lại và chuẩn bị mở cửa đón năm mới, năm ... đã sang, một năm mới với rất nhiều điều mới đang chờ đón tất cả chúng ta.


Kính thưa bà con, và tới tham dự với chúng ta trong buổi tiệc ngày hôm nay tôi xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) … trưởng xóm/ tổ dân phố … Xin dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị, tiếp theo là ông (bà) ... là phó trưởng xóm/ tổ dân phố ... của chúng ta, xin một một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị. Và với sự hiện diện đông đủ của tất cả bà con đang có mặt trong bữa tiệc tất niên ngày hôm nay, hãy cho tôi xin một tràng pháo tay thật nồng nhiệt và hãy cùng nâng ly để chúc mừng năm mới ... - Xuân ... nào.


Và ngay bây giờ đây, bữa tiệc tất niên mừng Xuân ... đã chính thức bắt đầu, thay mặt toàn thể thành viên phụ trách xóm/ tổ dân phố …, tôi xin được gửi tới toàn thể bà con yêu quý một lời kính chúc năm mới dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Xin được chúc cho tất cả bà con có một bữa tiệc tất niên thật vui tươi, ấm áp và ngon miệng.

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bài phát biểu tất niên xóm, tổ dân phố số 2

Kính thưa quý vị đại biểu và quý bà con của tổ dân phố … thân mến!


Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt các thành viên phụ trách tổ dân phố, cảm ơn các quý vị đại biểu, quý bà con vì đã bớt chút thời gian quý báu của mình để tới tham dự buổi tiệc tất niên cuối năm ...


Cảm ơn sự quan tâm của các ban, ngành trong quận … và trong thành phố đã tạo điều kiện thuận lợi để dân cư của tổ dân phố … an tâm sinh sống, làm việc trong suốt thời gian vừa qua.


Kính thưa quý vị đại biểu, quý bà con thân mến! Năm ... đã dần khép lại để nhường chỗ cho một năm 2023 tươi đẹp lên ngôi.


Trải qua suốt một năm vừa qua, có thể thấy rằng, mặc dù vẫn còn chịu một số ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhưng dân cư của tổ dân phố … chúng ta vẫn gặt hái được nhiều thành công trong lao động cũng như trong học tập, các gia đình ấm no, hạnh phúc. Không có tình trạng hay hộ gia đình nào gặp khó khăn, bà con trong tổ dân phố luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, tình làng nghĩa xóm vô cùng đầm ấm.


Nhằm tiếp nối những điều tốt đẹp trên, tôi hy vọng rằng, dân cư của tổ dân phố … chúng ta sẽ luôn sát cánh bên nhau, mạnh mẽ hơn, để đối đầu với những khó khăn, thử thách trong năm ... sắp tới, với sự tự tin, đoàn kết và nỗ lực hết sức mình.


Cuối cùng, nhân dịp năm mới .... - Xuân ...., tôi xin thay mặt các thành viên phụ trách tổ dân phố … xin gửi lời thăm hỏi và chúc Tết thân tình tới toàn thể quý vị đại và quý bà con lời chúc năm mới “An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý”.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bài phát biểu tất niên xóm, tổ dân phố số 3

Lời đầu tiên tôi xin thay mặt toàn bộ người dân ở tổ dân phố/ xóm..., xin gửi lời chúc tới toàn thể các gia đình mình một năm mới sức khỏe và thành công.


Kính thưa tất cả mọi người, hôm nay là một một ngày rất đặc biệt đối với tổ dân phố/ xóm ... của chúng ta, vì đây là dịp để tất cả chúng ta cùng ngồi lại sau một năm vất vả; Cùng chia sẻ với nhau những vui buồn trong năm qua; Cùng nhau siết chặt tay, cùng uống cho thật say; Để dẹp qua một bên những bộn bề lo toan, dẹp qua một bên những điều làm được và chưa làm được của năm qua; Để vui niềm vui sum họp bên bà con lối xóm,bên người thân, gia đình trong những ngày Xuân.


Nhìn lại một năm vừa qua với tất cả chúng ta, những người con của xóm/ tổ dân phố … đã có chuỗi ngày tháng làm việc vất vả mệt nhọc, trong đó có những thành công, và cũng có cả những khó khăn trong công việc, và ngày hôm nay tất cả chúng ta đã ngồi lại nơi đây để cùng chia sẻ những niềm vui với những gì chúng ta đã làm được và rút ra những kinh nghiệm, để trong những năm sau chúng ta hoàn thành công việc được tốt hơn. Và cũng chính vì điều này cho nên ngày hôm nay, xóm/ tổ dân phố … chúng ta có một buổi liên hoan tất niên thật thân mật và ấm áp bên nhau.


Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều. Kính chúc mọi người có một năm mới thật nhiều sức khỏe, an lành, hạnh phúc.

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bài phát biểu tất niên xóm, tổ dân phố số 4

Kính thưa quý vị khách quý; Kính thưa bà con thân hữu xóm/ tổ dân phố ...


Thay mặt xóm/ tổ dân phố ... tôi xin nhiệt liệt chào mừng quý vị khách quý, bà con cô bác đã về dự buổi tất niên năm 20... và đón chào năm...


Và hôm nay, trong không khí vui vẻ chia tay năm... và đón mừng xuân... từ đáy lòng mình, tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hỗ trợ của bà con xóm/ tổ dân phố ... lời cảm ơn chân thành nhất. Tôi ghi nhận những đóng góp, những nỗ lực của bà con trong từng nhiệm vụ, từng công việc để góp phần vào thành công chung của xóm/ tổ dân phố mình.


(Kể thêm về một số thành tích mà xóm/ tổ dân phố đã đạt được)


Một lần nữa tôi xin cảm ơn các vị khách quý, bà con thân hữu đã đến tham dự buổi tất niên vui vẻ và thân mật này.


Xin kính chúc quý vị khách quý, bà con thân hữu xóm/ tổ dân phố ... một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Các bạn cùng tham khảo những bài biểu tiệc tất niên xóm, tổ dân phố hay và ý nghĩa nhất bên trên nhé. Hi vọng bài viết sẽ góp phần cho tổ chức, đoàn thể của mình mình một mùa Xuân ấm áp, rộn ràng hơn ạ!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .