Top 4 Bể bơi sạch và đẹp nhất Đông Anh, Hà Nội

4985

Mùa hè ở Hà Nội thực sự khá kinh khủng với mọi người khi nền nhiệt cao, độ ẩm thấp cùng với sự oi nóng cả về đêm. Một chuyến đi bơi, hòa mình trong...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Bể Bơi Bốn Mùa Cầu Đôi

Bể Bơi Bốn Mùa Cầu Đôi vẫn thường là nơi mà các cư dân tại Đông Anh, Hà Nội lựa chọn làm nơi tụ tập, thư giãn, giải trí. Các bể bơi đều được xây dựng có diện tích khá lớn cộng với một bể vầy dành cho các em nhỏ. Các hộ gia đình có thể thường xuyên đưa trẻ nhỏ tới vui chơi, hoạt động thể thao, vừa rèn luyện thân thể, vừa đảm bảo việc giám sát con em mình.


Lý do nên đến với Bể Bơi Bốn Mùa Cầu Đôi:

  • Bể bơi nước mặn sử dụng công nghệ điện phân muối tiên tiến nhất hiện nay có tác dụng sát khuẩn cực cao mà không gây kích ứng da, mang đến trải nghiệm như bơi trên biển.
  • Được trang bị đầy đủ các thiết bị, công nghệ xử lý nước không sử dụng hoá chất, được vận hành ổn định, thường xuyên, đảm bảo mang đến nguồn nước chất lượng nhất.
  • Có không gian thoáng đãng, rộng rãi, được thiết kế hiện đại, sang chảnh, tiện nghi giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
  • Bể bơi trong nhà có mái che, không ngại nắng mưa, hạn chế tia UV
  • Dịch vụ đầy đủ, phòng tắm tráng, tủ để đồ cá nhân, máy sấy,….
  • Cam kết giá không tăng trong dịp lễ

Một đặc điểm rất đáng chú ý của Bể Bơi Bốn Mùa Cầu Đôi đó là khả năng điều hòa nhiệt độ của nguồn nước: đông ấm hè mát. Ngay cả giữa tiết trời giá lạnh của mùa đông mà vẫn không hề có cảm giác lạnh buốt, chính vì lý do đó mà bạn luôn có thể tìm đến nơi đây vào bất kỳ mùa nào trong năm. Dù là thời tiết nào đi chăng nữa thì Bể Bơi Bốn Mùa Cầu Đôi vẫn luôn là điểm đến được nhiều người tiêu dùng đón nhận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nghĩa Lại, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0856 343 499

Email: beboibonmuacaudoi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beboibonmuacaudoi/


Bể Bơi Bốn Mùa Cầu Đôi ảnh 1
Bể Bơi Bốn Mùa Cầu Đôi
Bể Bơi Bốn Mùa Cầu Đôi ảnh 2
Bể Bơi Bốn Mùa Cầu Đôi
Top 1
(có 3 lượt vote)

Five Stars Swimming Pool

Five Stars Swimming Pool có lẽ cũng không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ ở thủ đô bởi vì nó luôn nằm trong top những bể bơi đẹp nhất Hà Nội. Five Stars Swimming Pool là bể bơi 5 sao vì vậy mà nơi này còn cung cấp thêm rất nhiều những tiện ích khác nhưng không mất thêm bất cứ chi phí nào.


Five Stars Swimming Pool là một trong những hồ bơi lớn với diện tích rộng rãi, thoáng đãng. Được xây dựng và thiết kế theo không gian hiện đại nhất và áp dụng công nghệ xử lí nước trong hồ một cách thường xuyên và tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Nước trong bể bơi được xử lý bằng công nghệ tia cực tím và ozon, loại bỏ hoàn toàn hóa chất gây bệnh về da. Bên cạnh đó, bể sẽ được thường xuyên thay nước và vớt lá, các chất bụi bẩn. Ngoài ra, sẽ có những người cứu hộ đứng sẵn để đảm bảo an toàn cho người bơi.


Khuôn viên xung quanh hồ bơi được bao quanh bởi cây xanh rất mát mẻ, thoáng mát đặc biệt trong những ngày nắng nóng thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người có thể đến đây cùng gia đình ăn uống và thư giãn một cách tốt nhất. Điều này tạo điều kiện cho tất cả người dân có thể đến Five Stars Swimming Pool trải nghiệm cảm giác thư giãn thoải mái dưới làn nước trong xanh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mỹ Nội, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0969 476 789 - 0988 399 899

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063305675210


Five Stars Swimming Pool ảnh 2
Five Stars Swimming Pool
Five Stars Swimming Pool ảnh 3
Five Stars Swimming Pool
Top 2
(có 4 lượt vote)

Bể Bơi Việt Hưng Kim Nỗ

Bể Bơi Việt Hưng Kim Nỗ là một hồ bới rất an toàn và sạch sẽ, là địa chỉ sở hữu không gian tuyệt vời cho gia đình bạn đi bơi hàng tuần, đem lại giây phút sảng khoái cho cả nhà. Bể Bơi được rất nhiều gia đình lựa chọn cho con em đến bơi lội, học bơi và được nhiều khách hàng đánh giá và phản hồi rất tích cực trong các bể bơi tại Hà Nội.


Bể Bơi Việt Hưng Kim Nỗ là hệ thống bể bơi ngoài trời, với hệ thống lọc nước tiên tiến và hiện đại, tuần hoàn 2 tiếng/ lần nên có thể đảm bảo được hệ thống nước luôn trong xanh, sạch và hoàn toàn bảo đảm vệ sinh. Đặc biệt, bể bơi có các đường biên bao quanh và đều có bậc đỡ nên thuận tiện cho việc dừng nghỉ xung quanh. Đặc biệt, tại đây có cả bể bơi dành riêng cho trẻ em và luôn có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con em mình đi cùng. Bể bơi cũng có chổ thay đồ tại đây cũng khá sạch sẽ, cho các bạn có thể cảm thấy thoải mái nhất khi đến đây.


Khi đến với Bể Bơi Việt Hưng Kim Nỗ, bạn được bơi trong làn nước trong xanh, mát mẻ, luôn đảm bảo nhiệt độ phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, khách hàng còn được hướng dẫn, chỉ bảo, tư vấn nhiệt tình, chu đáo về dịch vụ. Với không gian sang trọng, thoáng đãng bạn sẽ có những giờ phút thư giãn thoải mái để bơi lội thỏa thích với bạn bè và những người thân yêu của mình sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Bến, Xã Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0988 696 808 - 0966 180 188.

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065100626751


Bể Bơi Việt Hưng Kim Nỗ ảnh 1
Bể Bơi Việt Hưng Kim Nỗ
Bể Bơi Việt Hưng Kim Nỗ ảnh 2
Bể Bơi Việt Hưng Kim Nỗ
Top 3
(có 3 lượt vote)

Bể Bơi Chi A Ki

Nếu bạn muốn tận hưởng những phút giây đắm chìm trong làn nước trong lành, mát lạnh tại Hà Nội thì Bể Bơi Chi A Ki chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Với những điểm mạnh vượt trội thì Bể Bơi Chi A Ki xứng đáng lọt vào danh sách top bể bơi sạch, đẹp, chất lượng nhất Thủ Đô.


Những ưu điểm của Bể Bơi Chi A Ki:

  • Nơi đây còn có hệ thống xử lý nước hiện đại, thông minh đạt chuẩn, tạo cho người bơi cảm giác thoải mái và dễ chịu.
  • Cơ sở vật chất tiên tiến, luôn được nâng cấp, đổi mới
  • Bể bơi sở hữu độ sâu an toàn cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Chính vì vậy, dù bạn không biết bơi cũng không cần lo sợ khi ghé thăm địa điểm này.
  • Bể bơi có không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ. Để cho các bạn có được những trải nghiệp đi bơi tuyệt vời nhất.
  • Phòng thay đồ tại bể bơi cũng rộng rãi, kín đáo, sạch sẽ.

Ngoài ra, khách hàng đến đây sẽ được các huấn luyện viên và nhân viên cứu hộ kinh nghiệm lâu năm, có trình độ quốc gia trực tiếp quản lý, hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình. Vì vậy luôn thu hút rất nhiều bạn trẻ đến bơi và học bơi tại đây. Giá vé tại đây cũng khá rẻ nên nếu chưa có cho mình lựa chọn nào thì Bể Bơi Chi A Ki cũng là hồ bơi cho bạn có thể tham khảo nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 29,31 ngõ 1, xóm Đoài, Xuân Trạch, Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0793 995 555 - 0974 699 035

Email: hoailx.mdq@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057512555940


Bể Bơi Chi A Ki ảnh 1
Bể Bơi Chi A Ki
Bể Bơi Chi A Ki ảnh 2
Bể Bơi Chi A Ki
Bơi lội là môn thể thao rất phổ biến thích hợp với mọi lứa tuổi, nó không chỉ giúp ta rèn luyện sức khỏe, mà bơi lội còn giúp chúng ta dẻo dai hơn, vóc dáng đẹp hơn và hơn hết bơi lội còn rất tốt cho sức khỏe của chúng ta nữa. Trên đây là top bể bơi sạch, đẹp, chất lượng nhất Đông Anh, Hà Nội. Hy vọng với chia sẻ của Alltop các bạn sẽ tìm kiếm cho mình một bể bơi ưng ý, để có một mùa hè thư giãn tuyệt vời bên người thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .