Top 3 Bể bơi sạch và đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

3143

Mùa hè nóng bức, đi bơi là một cách giải nhiệt và thư giãn tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm những bể bơi quận Hoàng Mai, Hà Nội để có thể tận hưởng không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai

Bơi lội là một kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, ngoài ra Bơi lội cũng là hoạt động thể thao được nhiều người lựa chọn để rèn luyện sức khỏe và kỹ năng phòng chống đuối nước. Đây cũng là môn thể thao giải trí hữu ích cho nhiều lứa tuổi học sinh trong những ngày hè nóng nực.


Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai là địa chỉ Bơi lội và Học bơi uy tín tại Quận Hoàng Mai nói riêng và Thành phố Hà Nội nói chung. Với hơn 2000 học viên tốt nghiệp mỗi năm, đây luôn là địa chỉ bơi lội đáng tin cậy của Người dân và của các Vận động viên Bơi lội.


Bể bơi sở hữu không gian tiêu chuẩn với diện tích 1250 m2, không gian ấm áp từ sảnh đến bể, luôn đảm bảo nhiệt độ nước ấm phù hợp, chất lượng nước đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế, cùng công nghệ lọc nước tuần hoàn đảm bảo an toàn cho cả trẻ em và người lớn, thích hợp với mọi hoạt động bơi lội và nghỉ ngơi, thư giãn.


Ngoài chú trọng vào dịch vụ dạy bơi và bơi lội, hàng tuần Bể bơi tổ chức các hoạt động tập huấn phòng chống đuối nước cho nhân viên Cứu hộ bể bơi nói riêng và toàn thể nhân viên bể bơi nói chung nhằm tạo ra một môi trường bơi lội “AN TOÀN” “TUYỆT ĐỐI”. Tổ chức các lớp tập huấn phòng chống đuối nước cho người dân, giúp giảm thiểu tai nạn đuối nước thương tâm đang gia tăng hàng năm tại nước ta.


Trải nghiệm ngay dịch vụ bơi lội tiêu chuẩn mùa hè này tại Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Q. Hoàng Mai - Số 5 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 039 358 8585

Fanpage: https://www.facebook.com/beboi4muahoangmai/

Instagram: instagram.com/beboi.bonmua.hoangmai

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=dOKCrYhR0qY

Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai ảnh 1
Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai
Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai ảnh 2
Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bể bơi Gamuda Gardens Clubhouse

Được ví như là "Chốn nghỉ ngơi – Nơi thư giãn yên bình". Câu lạc bộ Gamuda Gardens không chỉ mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao, giải trí, thư giãn, vui chơi mà còn là nơi kết nối, chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương, là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động gia đình và cộng đồng giữa cuộc sống bộn bề đầy hối hả...


Trong đó bể bơi theo tiêu chuẩn Olympic là một trong những dịch vụ tiện ích tại đây. Bước chân vào Bể bơi Gamuda Gardens Clubhouse, trước mắt bạn sẽ là một không gian xanh trong lành, ở đó, bạn chẳng cần lo ngại với tiết trời nắng gắt đâu. Dòng nước trong veo và xanh ngắt mà bạn luôn thấy được bể bơi thường xuyên làm sạch và khử khuẩn. Bể bơi Gamuda Gardens Clubhouse còn có đội ngũ nhân viên túc trực ở bể bơi đảm bảo chứng chỉ nghiệp vụ, bạn sẽ cảm thấy yên tâm vì luôn được phục vụ một cách chu đáo và niềm nở nhất.


Bên cạnh đó giáo viên hướng dẫn là các “kình ngư” có kinh nghiệm 7-10 năm, hướng dẫn bơi cho hàng nghìn người. Yêu trẻ em, nhiệt tình với người lớn, trách nhiệm với nghề. Cam kết 100% BIẾT BƠI sau khoá học nghiêm túc và liên tục.


HÃY LIÊN HỆ NGAY Bể bơi Gamuda Gardens Clubhouse ĐỂ TẬN HƯỞNG 1 MÙA HÈ TUYỆT VỜI NHÉ!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Gamuda Gardens, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 6664 8800

Fanpage: https://www.facebook.com/gamudagardensclubhouse

Bể bơi Gamuda Gardens Clubhouse ảnh 1
Bể bơi Gamuda Gardens Clubhouse
Bể bơi Gamuda Gardens Clubhouse ảnh 2
Bể bơi Gamuda Gardens Clubhouse
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi 4 Mùa - EMS Fitness & Yoga

Bể Bơi 4 Mùa - EMS Fitness & Yoga là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích bơi lội và tận hưởng không gian rộng lớn của một hồ bơi đẳng cấp.


Đến đây bán sẽ được trải nghiệm ngay chuỗi bể bơi 4 mùa cao cấp của EMS Fitness & Yoga - Nơi tận hưởng không gian bơi thoải mái, giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe. Có mặt trên khắp các quận của Hà Nội với 9 cơ sở.


Bể Bơi 4 mùa của EMS có gì đặc biệt:

  • Cam kết biết bơi sau 8 buổi
  • Bể riêng cho trẻ em
  • Tiêu chuẩn thể thao Olympic,
  • Trang bị công nghệ lọc muối cao cấp.
  • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp dạy bơi và đội ngũ cứu hộ thường trực 24/7.

Ngoài bơi lội, Hệ thống Trung tâm thể dục thể thao cao cấp EMS Fitness & Yoga còn cung cấp các dịch vụ Gym, Kickfit, Yoga, Dance đạt tiêu chuẩn. Nơi đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng trọn vẹn không gian tập luyện đẳng cấp, cộng đồng văn minh, một nhịp đầy sôi động rất Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Toà Sevin Plaza, Số 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 3268

Fanpage: https://www.facebook.com/beboi4muahanoi

Website: http://ems-vietnam.vn

Bể Bơi 4 Mùa - EMS Fitness & Yoga ảnh 1
Bể Bơi 4 Mùa - EMS Fitness & Yoga
Bể Bơi 4 Mùa - EMS Fitness & Yoga ảnh 2
Bể Bơi 4 Mùa - EMS Fitness & Yoga
Trên đây là các Bể bơi sạch và đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể chọn cho mình một địa điểm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn để có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi đi bơi. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .