Top 7 Bệnh viện chữa hiếm muộn tốt nhất tại TP. HCM

72

Ngày này, rất nhiều cặp đôi dù đang trong độ tuổi sinh sản nhưng lại gặp khó khăn khi mang thai tự nhiên. Nếu đang gặp vấn đề này, các cặp vợ chồng có thể...xem thêm ...

Tiêu chí lựa chọn Bệnh viện chữa hiếm muộn tốt nhất tại TP. HCM

Khi đứng trước quyết định chọn một địa chỉ điều trị hiếm muộn, các cặp đôi cần cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo rằng họ đang đặt niềm tin và hy vọng vào đúng nơi. Dưới đây là các lưu ý quan trọng cần được xem xét:

1

Có giấy phép hoạt động được cấp bởi những cơ quan có thẩm quyền

Để trả lời cho câu hỏi khám hiếm muộn ở đâu uy tín tại TP. HCM. Đầu tiên cơ sở y tế mà bạn chọn để khám phải có giấy phép hoạt động được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền như Bộ Y tế, bác sĩ đầy đủ giấy phép hành nghề,...

 ảnh 1
2

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ

Tìm hiểu về bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc của các bác sĩ tại cơ sở đó. Vô sinh hiếm muộn là vấn đề nan giải của nhiều cặp vợ chồng, nên việc chọn cho mình một Bác sĩ giỏi trong việc điều trị hiếm muộn là việc vô cùng quan trọng khi Bác sĩ có thể nắm bắt được những vấn đề của vợ chồng đang gặp phải và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Công nghệ và phương pháp điều trị

Cập nhật về những công nghệ và phương pháp điều trị mới nhất mà cơ sở đó áp dụng dựa trên tình trạng sức khỏe cụ thể của mỗi cặp đôi. Nhờ vậy sẽ giúp mang lại hiệu quả thành công cao cho người bệnh. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Tỷ lệ thành công

Tìm hiểu về tỷ lệ thành công của các phương pháp điều trị tại cơ sở, đặc biệt là các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản như IVF. Hiện nay, tỷ lệ thành công của phương pháp này là 40 đến 43 % ở trên thế giới.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Bảng giá minh bạch, công khai

Chi phí khám vô sinh hiếm muộn phải hợp lý và được công khai chi tiết với bệnh nhân. Không chọn những bệnh viện mập mờ trong các dịch vụ xét nghiệm, chụp chiếu chẩn đoán bệnh.

 

Hiện nay, hầu hết các phòng khám đều công khai chi phí dịch vụ để khách hàng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi thăm khám. Do đó, không khó để lựa chọn phòng khám có bảng giá dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

6

Phản hồi từ cộng đồng

Đọc các đánh giá, phản hồi từ những cặp đôi đã điều trị tại đó để có cái nhìn khách quan hơn. Các trang web y tế và diễn đàn cũng có thể cung cấp thông tin hữu ích cho bạn tham khảo.

Thông tin "Tiêu chí lựa chọn Bệnh viện chữa hiếm muộn tốt nhất tại TP. HCM" này có hữu ích không?

Top 7Bệnh viện chữa hiếm muộn tốt nhất tại TP. HCM

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa tại khu vực miền Nam nói riêng và toàn quốc nói chung. Trong đó Khoa Hiếm muộn là nơi tư vấn, điều trị bệnh nhân hiếm muộn, mãn kinh, đặt dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban Giám Đốc bệnh viện và chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về tổ chức thực hiện các hoạt động tại khoa.

 

Trải qua hơn 25 năm, khoa Hiếm muộn BV Từ Dũ đã phát triển lớn mạnh với những kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tối ưu và hiện đại nhất, theo kịp với nền y học thế giới. Tỉ lệ điều trị thành công cao tương đương với những trung tâm hỗ trợ sinh sản trên thế giới nhờ áp dụng những kỹ thuật mới trong chẩn đoán nguyên nhân và điều trị hiếm muộn.

 

Khi thăm khám, nếu bệnh nhân đủ tiêu chuẩn chẩn đoán hiếm muộn và đủ điều kiện điều trị, hai vợ chồng sẽ được làm hồ sơ bệnh mới. Lúc này, bệnh nhân được hỏi thêm thông tin và làm các xét nghiệm liên quan như: khám phụ khoa, siêu âm, xét nghiệm máu hai vợ chồng, tinh dịch đồ (tùy trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định làm thêm), xét nghiệm nội tiết đối với vợ, chụp HSG… Đối với trường hợp bệnh nhân vô kinh hay sảy thai nhiều lần cũng được khám và làm những xét nghiệm phù hợp.

 

Đến nay tập thể Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ luôn đồng hành và hỗ trợ các cặp vợ chồng xuyên suốt quá trình thăm khám và điều trị. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 227 Đ. Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028 5404 2829

Email: web.admin@tudu.com.vn

Fanpage: 

  • https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/
  • https://www.facebook.com/p/Khoa-Hiếm-Muộn-Bệnh-Viện-Từ-Dũ-100070552449671/

Website: https://tudu.com.vn/vn/huong-dan-dich-vu/kham-hiem-muon/

Bệnh viện Từ Dũ ảnh 1
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ ảnh 2
Bệnh viện Từ Dũ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong lĩnh vực phụ khoa thuộc tuyến Trung Ương tại khu vực phía Nam. Bệnh viện đang thực hiện nhiệm vụ khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa, sinh nở, hiếm muộn và kế hoạch hóa gia đình. 

 

Trong đó Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Hùng Vương với chức năng khám & điều trị hiếm muộn nam - nữ, khám khảo sát sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, là địa chỉ chữa hiếm muộn uy tín ở TPHCM bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn. 

 

Các dịch vụ nổi bật tại khoa:

  • Khám và chẩn đoán hiếm muộn nam, nữ
  • Phẫu thuật nội soi trên bệnh nhân vô sinh nữ
  • Khám sức khỏe tiền hôn nhân
  • Bơm tinh trùng vào buồng tử cung –IUI
  • Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn – ICSI
  • Hỗ trợ phôi thoát màng – AH
  • Đông lạnh và lưu trữ noãn, tinh trùng, phôi
  • Châm cứu/ chuyển phôi ...
  • Phẫu thuật nam khoa chuyên biệt cho các trường hợp không có tinh trùng, giãn tĩnh mạch thừng tinh.

 

Khoa Hiếm Muộn của bệnh viện có bác sĩ chuyên khoa hàng đầu như Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc, Bác sĩ CKI Vũ Đình Tuấn… cùng đội ngũ hộ sinh, điều dưỡng, kỹ sư sinh học có trình độ cao. 

 

Bệnh nhân sẽ được chỉ định các xét nghiệm như AMH, hormone prolactin, nhiễm trùng, X-Quang, siêu âm… Nam giới xét nghiệm tinh dịch để đánh giá tinh trùng. Đối với những trường hợp không thể mang lại tự nhiên, bác sĩ sẽ tư vấn các biện pháp hỗ trợ như bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)…

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, P. 12, Q. 5, TP.HCM

Điện thoại: 028 3855 8532

Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital

Website: https://bvhungvuong.vn/danh-cho-benh-nhan/khoa-hiem-muon-752/

Bệnh viện Hùng Vương ảnh 1
Bệnh viện Hùng Vương
Khoa Hiếm muộn ảnh 2
Khoa Hiếm muộn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Trước đây, với nhiều kỹ thuật cao cấp trong thụ tinh nhân tạo, thụ tinh ống nghiệm, bệnh nhân thường phải ra nước ngoài điều trị. Nhưng hiện nay, các cặp vợ chồng có thể tìm đến và tin cậy vào IVF Tâm Anh, bởi nơi đây chuyên tư vấn, điều trị vô sinh hiếm muộn, kể cả các ca khó như bệnh nhân lớn tuổi, mong con nhiều năm, từng nhiều lần làm IVF bị thất bại hay có các bệnh lý phức tạp đi kèm.


Tâm Anh là đích đến tìm con của hàng ngàn ba mẹ mong con từ khắp nơi trên thế giới với nhiều điểm cộng:

  • Đội ngũ chuyên gia mát tay, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
  • Tỷ lệ thành công cao với chi phí thấp
  • Phòng lab phôi học hiện đại, tiếp cận với các kỹ thuật hiện đại trên thế giới, ứng dụng nuôi phôi bằng công nghệ AI.
  • Bác sĩ theo sát, tận tâm điều trị, đưa phác đồ cá thể hóa cho từng trường hợp tăng tỷ lệ đậu thai, rút ngắn thời gian điều trị.
  • Phát triển khám “online” - cầu nối với Khách hàng ở xa, ở nước ngoài được tư vấn phác đồ dự kiến, thuận lợi lên kế hoạch, thời gian về Việt Nam điều trị.
  • Tối ưu quy trình điều trị vô sinh, hiếm muộn liên kết với nhiều đơn vị công chứng, văn phòng luật để hỗ trợ thủ tục pháp lý cho Khách hàng.
  • Dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp, giúp khách hàng tận hưởng được sự riêng tư, bảo mật thông tin.

 

Bên cạnh được thăm khám, điều trị bởi các chuyên gia giỏi, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị hiếm muộn nam - nữ; khách hàng còn được trải nghiệm không gian riêng tư, sang trọng; dịch vụ cao cấp được phục vụ chu đáo theo yêu; những dịch vụ mang tầm đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, khu Hiếm muộn VIP thiết kế phòng chờ khám riêng tư tiện nghi cho gia đình, để người thân sẽ được chứng kiến toàn bộ quá trình chuyển phôi, giúp cho hành trình tìm con trở nên thiêng liêng và nhiều cung bậc cảm xúc hơn. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0287 102 6789 - 093 180 6858
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

Website: https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/trung-tam-ho-tro-sinh-san-ivfta/

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIHospital

Trong hành trình 23 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé, Khoa hiếm muộn vô sinh - SIHospital là sự hợp tác giữa Hệ thống đơn vị hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức (IVFMD) và Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn, nhằm mang đến cơ hội cho những cặp đôi đang đối mặt với những trở ngại trong hành trình làm cha mẹ. 

 

Dịch vụ tại khoa Hiếm muộn vô sinh

Khám và điều trị hiếm muộn

Thụ tinh nhân tạo (IUI)

Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF & ICSI)

Trữ đông trứng, phôi

Nuôi phôi công nghệ cao

Xét nghiệm di truyền tiền làm tổ (PGT)

Nuôi cấy phôi liên tục Timelapse

Hỗ trợ phôi thoát màng

Khám và điều trị Nam khoa

Xét nghiệm tinh dịch đồ

Trữ đông tinh trùng, mô tinh hoàn

Phẫu thuật thu nhận tinh trùng từ mào tinh/ tinh hoàn (PESA, MESA, TESE)

 

Ngoài ưu điểm khi có đội ngũ bác sĩ trong khoa có năng lực trình độ chuyên môn cao và rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa và Vô sinh. Thì Khoa Hiếm muộn Vô sinh - Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn còn được trang bị máy móc và trang thiết bị phòng Lab hiện đại đảm bảo chất lượng phôi được nuôi cấy, giúp duy trì tỷ lệ thành công cao và ổn định. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP.HCM

Điện thoại: 0898 300 028 - 0903 958 366
 

Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital

Website: https://www.sihospital.com.vn/

Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIHospital ảnh 1
Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIHospital
Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIHospital ảnh 2
Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIHospital
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Phụ Sản MêKông

Bệnh viện Phụ Sản MêKông là nơi tập trung nhiều tiến sĩ, giáo sư đầu ngành về chữa trị bệnh hiếm muộn ở nam và nữ. Thừa kế nền tảng y học hiện đại, bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị y tế để chẩn đoán và điều trị vô sinh.

 

Hiện tại, bệnh viện có tất cả 110 giường bệnh, 50 nôi cùng nhiều thiết bị máy móc phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh như:

  • Hệ thống máy gây mê Blease, Penlon hay Datex -ohmeda
  • Máy theo dõi tim thai
  • Thiết bị làm ấm dịch truyền
  • Thiết bị Monitor 6 hiện đại 6 thông số
  • Thiết bị chống rung
  • Máy siêu âm Doppler màu, máy siêu âm 4D
  • Hệ thống các thiết bị nội soi
  • Máy chụp X- quang...

 

Trong đó Khoa vô sinh hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản MêKông cung cấp các dịch vụ như khám và tư vấn cặp vợ chồng vô sinh; chụp HSG; thực hiện phẫu thuật khảo sát và điều trị vô sinh; siêu âm theo dõi sự phát triển nang noãn bình thường và có kích thích buồng trứng; xét nghiệm tinh trùng đồ và lọc rửa tinh trùng; bơm tinh trùng vào buồng tử cung… Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng cho các cặp vô sinh. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, P. 1, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 1900 6113 & 028 3844 2989 & 028 3844 2986

Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn/

Website: https://benhvienphusanmekong.com/

Bệnh viện Phụ Sản MêKông ảnh 1
Bệnh viện Phụ Sản MêKông
Bệnh viện Phụ Sản MêKông ảnh 2
Bệnh viện Phụ Sản MêKông
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là bệnh viện hoạt động dưới hình thức liên kết Trường – Viện. Bệnh viện có 3 cơ sở cùng những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và đa dạng chuyên khoa, bệnh viện là một trong những địa điểm y tế hàng đầu được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

 

Phòng khám Nam khoa - BV Đại học Y dược TPHCM là một trong những phòng khám chữa vô sinh nam có tiếng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Sau chẩn đoán, bác sĩ ở bệnh viện sẽ sử dụng kết quả xét nghiệm để tìm nguyên nhân và yếu tố gây vô sinh – hiếm muộn, tư vấn giải pháp và đưa ra hướng điều trị phù hợp dựa trên tình trạng sức khỏe sinh sản. Các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện được sử dụng tại BV Đại học Y dược TPHCM, đặc biệt là bơm tinh trùng vào bào tương của trứng (ICSI) của bệnh viện đã mở ra nhiều hy vọng cho những cặp vợ chồng vô sinh mà có lúc tưởng chừng như đã tuyệt vọng.

 

Ngoài vô sinh nam giới, phòng khám của bệnh viện cũng khám và điều trị bệnh giới tính nam bao gồm các lĩnh vực như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, tắt dục nam, rối loạn thăng bằng nội tiết tố sinh sản, bệnh truyền nhiễm qua bộ phận sinh dục, phẫu thuật tạo hình…

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: 028 3855 4269

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

Website: https://bvdaihoc.com.vn/

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM ảnh 1
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM ảnh 2
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng I và là tuyến trung ương về phẫu thuật tổng quát, niệu khoa và nam khoa với trang thiết bị hiện đại, phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đảm trách. Trong đó Nam khoa Bệnh viện Bình Dân cũng là một trong những địa chỉ chữa trị vô sinh nam rất hiệu quả.

 

Hiện nay, Bệnh viện Bình Dân sử dụng hai phương pháp phổ biến nhất trong điều trị vô sinh nam là điều trị nội khoa và phẫu thuật.

  • Đối với điều trị nội khoa, bác sĩ sẽ giới thiệu cho bệnh nhân một số thuốc điều trị thiểu năng tinh trùng như: androgen, antiestrogen, inhibito aromatase, hCG, FSH…
  • Đối với phẫu thuật, tùy thuộc vào nhiều yếu tố trang thiết bị và sức khỏe người bệnh như: chỉ định phẫu thuật, trang thiết bị, tay nghề của phẫu thuật viên, sức khỏe người bệnh... sẽ có quy trình tiến hành khác nhau. Lưu ý trong trường hợp phẫu thuật thành công nhưng việc thụ tinh được hay không lại phụ thuộc vào độ tuổi và khả năng sinh sản của vợ.

 

Với sự cam kết về chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị, Bệnh viện Bình Dân tự hào là địa chỉ khám và chữa hiếm muộn uy tín, mang đến cho mỗi gia đình cơ hội được ôm ấp hạnh phúc từ những thiên thần nhỏ.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
  • Khu kỹ thuật cao: 326 - 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 1900 7123 

Fanpage: https://www.facebook.com/bvbinhdanhcm/

Website: http://bvbinhdan.com.vn/

 ảnh 1
 ảnh 2
Hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn trong việc tìm một địa chỉ đáng tin cậy để khám và chữa bệnh hiếm muộn tại TPHCM.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .