Top 10 Bệnh viện khám và điều trị ung thư tốt nhất Việt Nam

104

Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm và phổ biến ở Việt Nam. Hằng năm theo thống kê thì ở nước ta có 75.000 ca tử vong do ung thư và 150 ngàn ca...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện K

Mở đầu danh sách những bệnh viện khám và điều trị ung thư tốt nhất Việt Nam Alltop xin phép được giới thiệu tới các bạn cái tên Bệnh Viện K, một trong những bệnh viện chuyên cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh và uy tín tại nước nhà. Từ khi thành lập cho đến nay, bệnh viện luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đã từng đến đây.


Ưu thế đặc biệt của bệnh viện là chuẩn đoán mô bệnh học ung thư chính xác và các phương tiện thiết bị thiết bị thực hiện trọn gói phác đồ điều trị đa mô thức của các loại ung thư. Bệnh viện còn hợp tác quốc tế cùng các bệnh viện, trung tâm, tổ chức trên thế giới để nghiên cứu và điều trị về ung thư cũng như tranh thủ sự viện trợ về máy móc trang thiết bị cho bệnh viện càng hiện đại hơn.


Những lý do nên chọn Bệnh Viện K:

  • Bác sĩ có chuyên môn cao, không ngừng trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ
  • Thời gian khám bệnh nhanh chóng
  • Thông tin hoàn toàn bảo mật
  • Dịch vụ thăm khám, tư vấn điều trị bệnh tận tâm chu đáo

Luôn tâm niệm: " Nụ cười của khách hàng là hạnh phúc của bệnh viện", Bệnh Viện K luôn cố gắng mang đến cho các bệnh nhân của mình những lời khuyên chân thành. Tất cả các qui trình đều luôn bảo đảm tiêu chuẩn an toàn cho người bệnh, đáp ứng tối đa các yêu cầu của người bệnh, giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất cho người bệnh. Rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục bởi Bệnh Viện K, bạn còn chần chừ gì mà chưa đến đây để được theo dõi và điệu trị trong thời gian sớm nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 30 đường Cầu Bươu,Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 1900 886 684

Email: benhvienk@bvk.org.vn
Fanpage: facebook.com/benhvienk.vn/
Website: benhvienk.vn

Bệnh viện K ảnh 1
Bệnh viện K
Bệnh viện K ảnh 2
Bệnh viện K
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai

Sau Bệnh viện K cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này là Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, các y bác sĩ tại Bệnh viện luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Sự tận tâm, nhiệt huyết của các y bác sĩ đã khiến rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để điều trị căn bệnh ung thư quái ác.


Tiến bộ nhất của trung tâm là điều trị căn bệnh ung thư di căn não, mô, tuyến thận bằng dao mổ gamma, tức là phương pháp phẫu thuật không bằng dao kéo thông thường mà bằng bức xạ gamma rất mảnh, năng lượng cao và định vị ba chiều. Phương pháp này giúp các bác sĩ xác định chính xác và từ cơ sở đó, bác sĩ sẽ đưa ra phát đồ điều trị chuẩn các khối u nằm sâu trong não và tháng đầu tiên khi điều trị bằng phương pháp này bệnh nhân bệnh lí được cải thiện tới 63%. Phương pháp này trong khu vực Châu Á hiện tại chỉ duy nhất bệnh viện Bạch Mai áp dụng.


Trung tâm đã triển khai thành công các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại tại Việt Nam như chụp PET/CT, xạ phẫu bằng dao gamma quay, xạ trị điều biến liều kết hợp hình ảnh PET/CT mô phỏng, xạ trị trong chọn lọc bằng hạt vi cầu phóng xạ, cấy hạt phóng xạ,… đều là các kỹ thuật y học tiên tiến, mới chỉ có ở các nước phát triển.


Không những vậy Bệnh viện Bạch Mai được điều hành quản lý theo mô hình bệnh viện chuyên khoa điện tử. Hồ sơ của khách hàng được lưu giữ bảo mật an toàn. Khi có nhu cầu sẽ được cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác. Các phòng khám của Bệnh viện Bạch Mai đều có cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ. Đặc biệt, bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến và mới nhất. Nơi đây cam kết sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng trong việc khám, chữa bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3576 5590
Email: tuvan@ungthubachmai.com.vn
Fanpage: facebook.com/benhvienbachmai1911

Website: bachmai.gov.vn - ungthubachmai.com.vn

Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai ảnh 1
Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai
Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai ảnh 2
Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khoa Y học hạt nhân - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khoa Y học hạt nhân - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nổi tiếng với quy trình khám bệnh nhanh chóng chính xác. Bệnh viện được rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám, đánh giá tích cực và đưa ra những phản hồi về chất lượng khám bệnh cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Bác sĩ tại bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, không chỉ đưa ra những phán đoán chính xác mà còn xây dựng phác đồ điều trị và cho bạn những lời khuyên hữu ích.


Hiện tại khoa sử dụng y học hiện đại đạt chuẩn và là cơ sở Y học hạt nhân trang bị thiết bị hàng đầu Việt Nam. Hiện nay cở sở này đang thực hiện các kĩ thuật hiện đại hàng đầu như chụp FDG PET/CT toàn thân chẩn đoán ung thư, xạ hình SPECT tưới máu cơ tim, sử dụng I-131 trong điều trị ung thư tuyến giáp thể, điều trị ung thư gan bằng kĩ thuật tắc mạch xạ trị...


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng nhiều chứng chỉ uy tín khác nhau, Bệnh viện tự tin mang đến cho quý khách hàng:

  • Các dịch vụ, gói khám chất lượng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Khu vực thăm khám, ghế chờ, bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát.
  • Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đầu tư đồng bộ đúng theo tiêu chuẩn quy định.
  • Tư vấn và tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng

Đến với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 mọi nỗi lo lắng của bạn đều sẽ dần được trút bỏ. Bệnh viện tự hào là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực y tế luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của bệnh nhân một cách tốt nhất. Không những vậy, chi phí điều trị được kê khai chi tiết và công khai minh bạch với bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0967 751 616 - 1900 986 869

Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

Fanpage: facebook.com/Benhvientwqd108/

Website: benhvien108.vn

Khoa Y học hạt nhân - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ảnh 1
Khoa Y học hạt nhân - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Khoa Y học hạt nhân - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ảnh 2
Khoa Y học hạt nhân - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách các bệnh viện chữa trị bệnh ung thư tốt nhất tại Việt Nam lại thiếu vắng cái tên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, một trong những bệnh viện nổi tiếng bởi bác sỹ có trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám.


Bệnh viện đã được trang bị các thiết bị y tế hiện đại nhất phục vụ công tác khám chữa bệnh với các hệ thống thiết bị chẩn đoán hình ảnh thế hệ mới: Máy chụp cắt lớp vi tính CT Scanner 256 dãy, 512 lát cắt; CT Scanner 64 dãy, Máy cộng hưởng từ 3.0 Tesla, 1.5 Tesla; Máy chụp mạch số hóa xóa nền thế hệ mới nhất, các hệ thống siêu âm màu 3D, 4D; Hệ thống đo độ loãng xương,...


Với đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong các chuyên khoa sâu, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện ngày càng đi sâu trong nghiệp vụ phát triển kỹ thuật, thành công cấy ghép đa tạng, phẫu thuật thần kinh sọ não, lồng ngực, phẫu thuật nội soi bụng, sọ não, cột sống, khớp, tiết niệu, điều trị các bệnh về ung thư,…


Những lý do nên chọn Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

  • Quy trình khám tổng quát nhanh gọn, chuẩn xác
  • Thông tin khách hàng được bảo mật hoàn toàn
  • Bác sĩ tận tâm, chu đáo....
  • Bệnh viện luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 3531 - 024 3824 8308

Email: bvvd@benhvienvietduc.org - benhvienvietduc.info@gmail.com

Fanpage: facebook.com/bvvietduc/

Website: benhvienvietduc.org

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ảnh 1
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ảnh 2
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Top 4
(có 0 lượt vote)

Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc

Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc tự hào là cơ sở lâu năm có kinh nghiệm trong việc khám điều trị bệnh u bướu và được khẳng định trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đến với Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc, các bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời của bác sĩ chuyên khoa một cách ân cần tận tụy.


Những lý do bạn nên lựa chọn Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc là nơi khám các bệnh liên quan đến U bướu:

  • Được khám và chữa trị bởi các y bác sĩ hàng đầu của Singapore, Việt Nam
  • Tùy vào độ tuổi, cơ địa, tình trạng sức khỏe các phác đồ điều trị bệnh U bướu luôn được đảm bảo là tân tiến nhất
  • Kết hợp điểm mạnh của nhiều phương pháp như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, điều trị đích, liệu pháp miễn dịch, liệu pháp hormone,…
  • Điều trị toàn diện: tiêu diệt tế bào ung thư, bảo tồn tối đa các mô lành trong cơ thể, hạn chế tác dụng phụ.

Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đã đạt được, Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc luôn liên tục trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến với các y bác sĩ đều giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến phụ sản. Đến nay, Bệnh viện đã thực hiện điều trị nhiều ca bệnh phức tạp về u bướu một cách nhanh chóng, chính xác với độ hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất.


Nhiều dịch vụ đa dạng với mức chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ đảm bảo, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối. Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc tư vấn, hỗ trợ khách hàng với thời gian nhanh nhất, thời gian hỗ trợ 24/7 thông qua hệ thống Hotline.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558892 - 0936 388 288

Fanpage: facebook.com/benhvienthucuc.vn

Website: benhvienthucuc.vn

Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc ảnh 1
Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc
Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc ảnh 2
Khoa Ung bướu Singapore - Hệ thống Y tế Thu Cúc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế

Với hướng phát triển: đặt lợi ích, sức khỏe của khách hàng là trọng tâm, Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế cam kết luôn giữ vững bản chất “Lương y như từ mẫu” trong thiên chức khám chữa bệnh của mình. Khám bệnh tại đây, bệnh nhân sẽ luôn được quan tâm, chăm sóc như chính ở nhà của mình. Dù căn bệnh ung thư có quái ác cỡ nào, các bác sĩ vẫn sẽ cố gắng hết sức giành lại sự sống cho bệnh nhân dù chỉ là tia hy vọng nhỏ nhoi. Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm, cộng thêm sự nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sê cùng bệnh nhân, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp khách hàng cảm thấy vững tâm hơn khi đến đây.


Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế gồm hai khu là phẫu trị và xạ trị với hệ thống máy móc hiện đại. Hiện nay trung tâm được trang bị 95 thiết bị hiện đại phục vụ khám và điều trị ung thư chia làm 6 nhóm là chẩn đoán hình ảnh, y học hạt nhân, xạ trị, xạ phẫu, xử lí tế bào gốc. Trung tâm đã thực hiện thành công nhiều kĩ thuật xạ trị tiên tiến như điều biến cường độ, điều biến liều theo thể tích.


Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế là địa chỉ rất đáng để các bệnh nhân lựa chọn tại đây. Mọi khâu từ kiểm tra ban đầu, xét nghiệm, siêu âm đến chẩn đoán, lập phát đồ điều trị đều được bệnh viện chú trọng nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế chiếm trọn lòng tin của tất cả đối tượng khách hàng ngay cả những bệnh nhân đang trong tâm trạng lo lắng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Huế

Điện thoại: 0234 3822 325

Fax: 0234 3823 324

Email: bvtwhue@dng.vnn.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bvtwhue/

Website: http://www.bvtwhue.com.vn

Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế ảnh 1
Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế
Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế ảnh 2
Trung tâm Ung Bướu - Bệnh viện Trung ương Huế
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Với mong muốn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng luôn chú trọng đầu tư trang hệ thống thiết bị cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới hệ thống máy móc, cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chuẩn đoán bệnh u bướu của bệnh viện


Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đã và đang triển khai đầy đủ và đồng bộ các phương pháp điều trị bệnh ung thư (điều trị đa mô thức): phẫu thuật, tia xạ gia tốc, hóa chất, nội tiết, nhắm trúng đích, nút mạch hóa chất – hóa dầu,... cho hầu hết các loại bệnh ung thư.Điều trị ung thư và u lành bằng phẫu thuật: vú, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, âm đạo, âm hộ, dương vật, tinh hoàn, đầu mặt cổ, da, xương và phần mềm, dạ dày, đại trực tràng, mạc treo,... Đặc biệt là phối hợp chặt chẽ với các khoa Ngoại trong các trường hợp bệnh phức tạp.


Các lý do không nên bỏ lỡ Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

  • Không gian khang trang, sạch sẽ.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế tân tiến
  • Dịch vụ đặt hẹn thăm khám nhanh, không mất quá nhiều thời gian chờ của khách
  • Trả kết quả nhanh, chuẩn xác.
  • Chi phí hợp lý, các dịch vụ trọn gói.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hoàng Thị Loan, Tổ 28, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3717 717 - 0236 3717 666

Email: benhvienungbuou@danang.gov.vn

Website: https://benhvienungbuoudanang.com.vn/

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng ảnh 2
Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm địa chỉ bệnh viện chữa bệnh ung thư uy tín tại Việt Nam thì đừng ngần ngại chọn Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện sở hữu đội ngũ nhân lực y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao. Với mục tiêu là trở thành đơn vị y tế hàng đầu cả nước, bệnh viện luôn khắt khe trong việc lựa chọn đội ngũ y bác sĩ. Để giúp người bệnh cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình khám, bệnh viện đã xây dựng phòng chờ thoáng mát, hiện đại.


Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất hiện nay, có thể so sánh với các bệnh viện hiện đại cùng chuyên ngành trên thế giới. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế hàng đầu, được đào tạo bài bản, kĩ lưỡng, bệnh viện Ung bướu TP.HCM là địa chỉ chuyên khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tầm soát các loại ung thư khác nhau được người dân tin tưởng đến thăm khám.


Các lý do để Bệnh viện Ung bướu TP.HCM trở thành bệnh viện được nhiều bệnh nhân tin tưởng

  • Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao,
  • Luôn cập nhật các phác đồ điều trị bệnh hiện đại nhất, an toàn nhất
  • Luôn đặt khách hàng là trọng tâm phát triển bệnh viện
  • Dịch vụ đặt lịch, thăm khám, điều trị được y tá hướng dẫn tận tình, nhanh chóng
  • Chi phí dịch vụ giá vừa phải
  • Không gian viện thoáng mát, sạch sẽ thích hợp cho việc điều trị của bệnh nhân, thăm nuôi của người nhà
  • .....

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Đường D400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8433 021 - 0283 8433 022 - 1900 636 223

Website: benhvienungbuou.vn

Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh ảnh 1
Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh ảnh 2
Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park

Vinmec là bệnh viện được trang bị các máy móc khám bệnh tối tân, hiện đại bậc nhất từ các cường quốc trên thế giới nên các ca bệnh khó, đặc biệt là các căn bệnh liên quan đến ung thư, đều được các bác sĩ phát hiện nhanh chóng và kịp thời đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp, chuẩn xác. Bệnh viện thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...


Bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn chú trọng đến việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện cho hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh, đồng thời mang lại những trải nghiệm chất lượng cao của khách hàng về mặt không gian, cảnh quan, phòng nội trú, … Vinmec là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đầu tư lớn cho các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới.


Bên cạnh đó, tại Vinmec có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao hệ thống phòng khám,… được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo bầu không khí của bệnh viện luôn ở trạng thái trong lành, ngăn chặn tuyệt đối sự tấn công và lây nhiễm của các vi khuẩn có hại từ các hướng, nâng cao chất lượng khám tổng quát, điều trị bệnh cho khách hàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 6221 166
Email: info@vinmec.com
Fanpage: facebook.com/Vinmec

Website: vinmec.com

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park ảnh 1
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park ảnh 2
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là địa chỉ khám điều trị bệnh ung thư số 1 tại Việt Nam. Nơi đây được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa làm nơi khám điều trị bệnh của mình. Đây là bệnh viện đạt chuẩn dịch vụ y tế được bộ y tế công nhận. Bệnh viện đang không ngừng nổ lực từng ngày để mang đến bệnh nhân những trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất. Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, luôn kịp thời đưa ra các phát đồ điều trị chuẩn xác cho bệnh nhân. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội được Bộ Y tế công nhận bệnh viện tuyến cuối và phân công nhiệm vụ chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật chuyên ngành ung bướu.


Bệnh viện Ung bướu Hà Nội với thái độ nhẹ nhàng, niềm nở với khách hàng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bệnh viện đã luôn không ngừng đổi mới và nâng cao phong cách và thái độ phục vụ người bệnh, đồng thời chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng chuyên sâu về chuyên khoa. Tất cả là để đem đến chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tốt nhất, có thể sánh ngang với các nước trong khu vực.


Một điểm cộng nữa của bệnh viện được nhiều người đánh giá cao đó là thiết bị máy móc hiện đại, thường xuyên được nâng cấp để nâng cao chất lượng thăm khám. Tất cả các hạng mục dịch vụ tại bệnh viện đều được niêm yết giá và công khai rõ ràng. Bệnh nhân chỉ cần liên hệ tổng đài sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng của bệnh viện hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Không những vậy, sau quá trình thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được y bác sĩ tư vấn, hướng dẫn các chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp cơ thể mau chóng khỏe mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0915 546 116 - 1900 1070

Email: bvubhn@hanoi.gov.vn

Fanpage: facebook.com/bvubhn/

Website: benhvienungbuouhanoi.vn

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội ảnh 1
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội ảnh 2
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Mạng lưới phòng chống ung thư với những máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi có hầu khắp cả nước nhưng đi khám ở đâu, điều trị như thế nào còn phụ thuộc vào nhiều lí do nhưng quan trọng nhất phải hiểu rằng ung thư không phải là cửa tử và chúng ta có thể phòng và chống được chúng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .