Top 5 bơ hạt phỉ chất lượng nhất hiện nay

545

Bơ hạt phỉ được đánh giá là giàu dinh dưỡng, có vị kem và ngon miệng. Không chỉ vậy, nó còn có nhiều lợi ích về sức khoẻ như giúp hạ cholesterol “xấu” LDL và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bơ Hạt Phỉ Ca Cao Golden Farm

Bơ Hạt Phỉ được sản xuất bởi thương hiệu Golden Farm – là một trong những thương hiệu của Việt Nam đi tiên phong trong sản xuất các mặt hàng siro, mứt, các loại xốt, tương giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa chất độc gây hại cho sức khỏe con người. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng.


Sản phẩm bơ hạt phỉ mệnh danh là “vua của các loại hạt” vì có hàm lượng dinh dưỡng cực kì cao, nhất là nguồn cung cấp axit amin, canxi, sắt quý giá cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Bơ hạt phỉ (Hazelnut) cacao Golden Farm là sự hòa quyện giữa các hạt phỉ chất lượng được chọn lựa kỹ lưỡng với các loại gia vị tự nhiên khác tạo nên hương vị đặc biệt thơm ngon hấp dẫn người dùng. Ngoài ra, sản phẩm đựng trong hũ, có nắp đậy tiện dụng, dễ bảo quản và dùng được lâu. Bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để cùng chia sẻ với mọi người hay dành làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Thành phần bơ hạt phỉ Golden Farm: Đường mía RE, hạt phỉ (15-20%), dầu hướng dương, dầu nành, cacao, sữa bột, hương hạt phỉ tổng hợp,…

Cách sử dụng bơ hạt phỉ Golden Farm

  1. Ăn kèm bánh mì, dùng làm nguyên liệu làm bánh hoặc thức uống đá xay, cà phê, kem lạnh.
  2. Sản phẩm có thể chảy sệt và tách dầu ở nhiệt độ trên 28 độ C, chỉ cần khuấy đều trước khi sử dụng là được. Không ảnh hưởng đến chất lượng.

Gía bán tham khảo:

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/bo/bo-hat-phi-cacao-golden-farm-hu-170g

Bơ Hạt Phỉ Ca Cao Golden Farm ảnh 1
Bơ Hạt Phỉ Ca Cao Golden Farm
Bơ Hạt Phỉ Ca Cao Golden Farm ảnh 2
Bơ Hạt Phỉ Ca Cao Golden Farm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bơ Hạt Phỉ - Ca Cao Nutella

Hạt phỉ phết ca cao Nutella được sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và chọn lọc kỹ, giúp mẹ an tâm khi chọn sản phẩm cho gia đình. Bữa ăn sáng của gia đình sẽ đầm ấm, quây quần bên nhau với Hạt phỉ phết ca cao Nutella phết bánh mì sanwich hay bánh mì truyền thống.

Hạt phỉ phết ca cao Nutella là bơ sô-cô-la hạt dẻ với công thức truyền thống của Ý, thích hợp dùng với bánh mì cho bữa ăn sáng mỗi ngày. Mẹ hãy đưa món này vào bữa ăn sáng để tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa sáng mà vẫn đủ dinh dưỡng cho cả gia đình.


Thành phần:

  1. Đường, dầu cọ, hạt phỉ 13%, 7,4% chất béo ca cao, sữa bột tách kem 6,6%, sữa bột, chất nhũ hóa: lecithin [đậu nành], vanillin.
  2. Hoàn toàn không chất bảo quản, chất tạo màu.

Sử dụng: Ăn trực tiếp, sử dụng kèm bánh mì, bánh ngọt…

Hạt Phỉ Phết Ca Cao Nutella là bơ sô-cô-la hạt dẻ với công thức truyền thống của Ý, thích hợp dùng với bánh mì cho bữa ăn sáng mỗi ngày.

Gía bán tham khảo: 120.000 VNĐ

Link mua hàng: https://namanmarket.com/products/bo-hat-phi-cacao-nutella-1071

Bơ Hạt Phỉ - Ca Cao Nutella ảnh 1
Bơ Hạt Phỉ - Ca Cao Nutella
Bơ Hạt Phỉ - Ca Cao Nutella ảnh 2
Bơ Hạt Phỉ - Ca Cao Nutella
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bơ hạt phỉ ProBios

Bơ hạt phỉ cacao hữu cơ ProBios được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên chuẩn hữu cơ. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn sáng của nhiều gia đình. Hương vị thơm ngon béo ngậy sẽ cho bạn bữa ăn ngon miệng và giàu dưỡng chất nhất. 

Thành phần : Bột agave 23%, bột phỉ 18%, dầu hướng dương , bột gạo, bột ca cao ít béo 12%, maltodextrin , bơ ca cao , lecithin hướng dương

  • Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần thực vật hữu cơ, quy trình sản xuất hoàn toàn không có sự tham gia của các chất hóa học nguy hại cho sức khỏe
  • Hạt phỉ được trồng ở vùng Lazio thuộc giống hạt tonda romana.Được nướng chín ở nhiệt độ thấp. Quá trình sản xuất không sử dụng chất nhũ hóa, độ kem của nó được tạo ra bởi quy trình sản xuất : các thành phần được trộn liên tục trong 18 giờ.
  • Cacao có chứa hàm lượng chất đạm, chất béo, carbohydrate, chất xơ, sắt, kẽm, đồng, canxi, magiê, và lưu huỳnh. Các thành phần hoá học bổ sung khác bao gồm chất chống oxy hoá và các hợp chất phenylethylamine và anandamide. Tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khoẻ con người và khiến chúng ta cảm thấy thoải mái hơn

HDSD : Bơ Hạt phỉ cacao có thể sử dụng để phết lên bánh mì, các món tráng miệng hoặc trong các công thức làm bánh.


Gía bán tham khảo: 260.000 VNĐ

Link mua hàng: https://songhuuco.com.vn/danh-muc/bo-hat-phi-cacao-huu-co-400g-probios-organic-spread-italian-hazelnut-and-cocoa/

Bơ hạt phỉ cacao hữu cơ ProBios ảnh 1
Bơ hạt phỉ cacao hữu cơ ProBios
Bơ hạt phỉ cacao hữu cơ ProBios ảnh 2
Bơ hạt phỉ cacao hữu cơ ProBios
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bơ Hạt Phỉ Cacao Mama Rosa

Bơ Hạt Phỉ Cacao Mama Rosa với hương thơm tự nhiên, hậu ngọt dịu, béo bùi, chất bơ sánh quyện đậm đà, là nguyên liệu quen thuộc trong nhiều món ăn vặt và tráng miệng yêu thích của bé.

Bơ Hạt Phỉ Cacao Mama Rosa được làm từ hạt phỉ thượng hạng nhập khẩu từ Ý, hòa quyện cùng vị ngon của cacao và các loại gia vị tự nhiên, mang đến nguồn dinh dưỡng “vàng” cho sức khỏe.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại từ Châu Âu, nhà máy đạt chứng nhận Quốc Tế ISO 22000:2018, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm sản xuất đạt chứng nhận Halal theo tiêu chuẩn MS 1500: 2009, chương trình JAKIM - Malaysia. Bơ hạt phỉ có thể chảy sệt và tách dầu ở nhiệt độ trên 28 độ C, chỉ cần khuấy đều trước khi sử dụng. Không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được đóng lọ tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.

Thành phần: Đường mía RE, hạt phỉ (15-20%), dầu hướng dương, dầu nành, cacao, sữa bột, hương hạt phỉ tổng hợp.

Sử dụng: Ăn kèm bánh mì, dùng làm nguyên liệu làm bánh hoặc thức uống đá xay, cà phê, kem lạnh.


Gía bán tham khảo: 146.000 VNĐ

Link mua hàng: https://canhdongvang.com/product/bo-hat-phi-cacao-mama-rosa/

Bơ Hạt Phỉ Cacao Mama Rosa ảnh 1
Bơ Hạt Phỉ Cacao Mama Rosa
Bơ Hạt Phỉ Cacao Mama Rosa ảnh 2
Bơ Hạt Phỉ Cacao Mama Rosa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bơ Hạt Phỉ Hữu Cơ Dastony

Hạt quả phỉ là một loại hạt ngon giàu chất dinh dưỡng rất có lợi cho sức khỏe. Không chỉ vậy, hạt phỉ còn mang hương vị bùi béo thơm ngon nên thường được sử dụng trong các thực đơn nấu ăn, đặc biệt trong các công thức làm bánh. Trong hạt phỉ có một lượng lớn chất sắt, canxi và protein. Dastony sử dụng phương pháp cổ xưa là xay bằng cối đá giúp giảm thiểu nhiệt độ, ma sát, oxi hóa giúp bảo tồn dinh dưỡng nhạy cảm với nhiệt. Phương pháp cổ xưa này cũng giúp tạo hỗn hợp rất mịn. Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ  USDA – tiêu chuẩn cao nhất của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ

Thành phần:

  1. Hạt phỉ hữu cơ.
  2. Giàu đạm, khoáng, vitamin, chất béo có lợi sức khỏe.

Cách dùng:

  1. Bơ hạt phỉ hữu cơ Dastony có thể phết lên bánh mì, bánh crepe, thịt nướng, ngũ cốc...Trộn sinh tố, trộn rau củ.
  2. Cũng có thể làm dressing hay nước sốt cho các món salad.
  3. Có thể pha với nước tạo thành một ly sữa hạt nhanh chóng.

Gía bán tham khảo: 146.000 VNĐ

Link mua hàng: https://vuanfoods.com/bo-hat-phi-huu-co-dastony-227g-1

Bơ Hạt Phỉ Hữu Cơ Dastony ảnh 1
Bơ Hạt Phỉ Hữu Cơ Dastony
Với hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú, bơ hạt phỉ cung cấp nhiều protein, vitamin, khoáng chất và các chất béo lành mạnh cho cơ thể. Hạt phỉ không chỉ mang đến lợi ích cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng cho mái tóc và làn da của bạn. Hãy thêm hạt phỉ vào chế độ ăn hàng ngày để cơ thể khỏe mạnh hơn bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .