Top 7 Bộ phim tết Việt Nam hay, hài hước và ý nghĩa nhất

7105

Tết là thời gian chúng ta nghỉ ngơi và quây quần bên những người thân yêu. Trong dịp ấy, những bộ phim luôn là một món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi nhà....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Về Quê Ăn Tết

Về Quê Ăn Tết là một bộ phim được nhiều khán giả Việt lựa chọn để xem vào các dịp Tết mỗi năm cùng gia đình và người thân. Đây là một bộ phim điện ảnh hài do Nguyễn Hoàng Anh làm đạo diễn ra mắt vào năm 2018. với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng:Tiko Tiến Công, Ngô Thanh Vân, Puka, Jun Phạm, Ngọc Tưởng, Hải Triều, Trung Dân,...


Với mong muốn khắc hoạ nỗi niềm của những con người xa xứ trong những ngày cuối năm, Về Quê Ăn Tết là câu chuyện về chuyến đi về quê rắc rối xoay quanh hai chị em Đậu Xanh và Đậu Đỏ. Cốt truyện phim Về Quê Ăn Tết khá đơn giản, dễ hiểu và có nhiều yếu tố hài hước, giải trí. Về Quê Ăn Tết không chỉ là một chuyến đi về quê bình thường như bao chuyến đi khác, trong đây còn khắc họa những câu chuyện, những cuộc đời khác nhau của mỗi người.


Một điểm cộng của phim đó chính là chất liệu màu khá ổn, tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng đối với người xem và rất phù hợp với không khí Tết. Nếu bạn cần một bộ phim để giải trí trong Tết này thì đừng bỏ qua Về Quê Ăn Tết nhé!

Phim "Về Quê Ăn Tết" ảnh 1
Phim "Về Quê Ăn Tết"
Phim "Về Quê Ăn Tết"
Top 1
(có 0 lượt vote)

Về Nhà Ăn Tết Đi Con

Về Nhà Ăn Tết Đi Con là bộ phim do đạo diễn Quyền Lộc chính thức bấm máy vào năm 2020. Phim với sự góp mặt của các diễn viên: Cao Mỹ Kim, Quyền Lộc, Phạm Văn Mách, Ngọc Châu, Quyền Lộc, Quyền Lộc, Cao Thanh Tú,... Về Nhà Ăn Tết Đi Con với kịch bản thuộc thể loại phim hài Tết, vui tươi, sôi động, cuốn hút người xem.


Về Nhà Ăn Tết Đi Con khắc họa bức tranh sinh động háo hức đón tết cổ truyền của những người dân quê vùng sông nước Nam bộ đậm bản sắc người Việt. Với những tình tiết thú vị, gần gũi những không kém phần hài hước và nhân văn, Về Nhà Ăn Tết Đi Con ăn trọn điểm trong lòng người xem.


Về màu sắc, các cảnh quay của phim cũng rất được đạo diễn Quyền Lộc quan tâm. Màu phim Về Nhà Ăn Tết Đi Con nhẹ nhàng, đôi chút cổ điển mang lại một cảm giác vừa mới lạ vừa quen thuộc.

Phim "Về Nhà Ăn Tết Đi Con" ảnh 1
Phim "Về Nhà Ăn Tết Đi Con"
Phim "Về Nhà Ăn Tết Đi Con"
Top 2
(có 0 lượt vote)

Làng Ế Vợ

Làng Ế Vợ là một bộ phim hài đặc sắc đáng xem trong dịp Tết 2023 năm nay. Làng Ế Vợ là câu chuyện xoay quanh yếu tố hài hước kể về chuyện tình đầy trắc trở của ba chàng trai chưa vợ. Với sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc trong các sản phẩm phim, kịch hài của Bình Trọng: Chiến Thắng, Kim Xuyến, Quang Tèo, Hoàng Yến, Trà My, Hoàng Yến,...


Tuy không có quá nhiều sự thay đổi và mới mẻ trong cốt truyện, nhưng Làng Ế Vợ đầu tư nhiều hơn về bối cảnh và những thước phim ngắn. Các cảnh quay được đạo diễn chăm chút ngay từ những chi tiết lớn cho đến chi tiết nhỏ. Bố cục phim sắp xếp rõ ràng, tình tiết lôi cuốn, tất cả đều tạo điểm nhấn cho toàn bộ phim.


Với nội dung kịch bản hóm hỉnh, nhiều chi tiết gây cười đặc sắc cũng như giá trị nhân văn mà bộ phim muốn hướng đến chắc chắn sẽ đem lại cho quý khán giả những trận cười nghiêng ngả và những giây phút hết sức thoải mái vào dịp lễ Tết năm nay.

Phim "Làng Ế Vợ" ảnh 1
Phim "Làng Ế Vợ"
Phim "Làng Ế Vợ"
Top 3
(có 0 lượt vote)

Làm Rể Mười Xuân

Nếu kể đến một món ăn tinh thần trong dịp tết Quý Mão thì không thể không kể đến bộ phim Làm Rể Mười Xuân. Đây là một bộ phim được đạo diễn Võ Đình Nhật Tân chính thức cho phát sóng vào tháng 1 năm 2020. Làm Rể Mười Xuân mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua các tình huống gần gũi của gia đình và tình yêu giữa những con người trẻ tuổi.


Trong bộ phim Làm Rể Mười Xuân Đào là cô con gái út của ông Mười Xuân, đam mê với nghề làm bánh tuy nhiên không thể thực hiện được vì căn bênh mất vị giác. Đông là một thế tử nhà giàu nhưng không may gặp tai nạn, từ đó mất trí nhớ và được Đào đưa về nhà chăm sóc. Vì vậy mà họ đã trải qua hàng loạt tình huống “dở khóc, dở cười” và dần trở nên gắn bó, thân thiết.


Màu phim không quá chói mắt, các tình huống phim được liên kết liền mạch, tự nhiên, tất cả sẽ mang đến cho quý khán giả những phút giây thư giãn nhất cùng gia đình và người thân vào những ngày Tết này.

Phim "Làm Rễ Mười Xuân" ảnh 1
Phim "Làm Rễ Mười Xuân"
Phim "Làm Rễ Mười Xuân"
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chuyện Ngày Cuối Năm

Chuyện Ngày Cuối Năm là một bức tranh khắc họa toàn cảnh sự nhộn nhịp, vui tươi của người dân Việt Nam vào mỗi dịp

Tết đến xuân về. Nội dung của Chuyện Ngày Cuối Năm nói về không khí ngày Tết ở miền Bắc với thời tiết se lạnh của cơn mưa phùn, hòa chung với sự đông vui đầm ấm của đại gia đình sum vầy quanh bữa cơm đoàn viên ngày cuối năm.


Chuyện Ngày Cuối Năm với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng đất Việt: Quang Tèo, Bình Trọng, Cu Thóc,... Kịch bản phim được viết một cách rành mạch, dễ hiểu, các yếu tố nội ngoại tác động qua lại với nhau tạo nên một sản phẩm phim hoàn hảo. Ngoài ra, Chuyện Ngày Cuối Năm hứa hẹn mang đến nội dung hài hước, tình cảm, ấm áp, giúp người xem có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đan xen trong đó là những cảnh phim, những câu thoại hài hước, dí dỏm, ấn tượng người xem.


Ngoài yếu tố hài hước, Chuyện Ngày Cuối Năm cũng muốn gửi gắm đến người xem thông điệp rằng: "Dù đi xa nhưng ta phải luôn không được quên quê hương, phải luôn hướng về không khí đầm ấm của gia đình buổi chiều 30 Tết."

Phim "Chuyện Ngày Cuối Năm" ảnh 1
Phim "Chuyện Ngày Cuối Năm"
Phim "Chuyện Ngày Cuối Năm"
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đại Gia Chân Đất

Đại Gia Chân Đất do nghệ sĩ Trần Bình Trọng làm đạo diễn- là một trong những series phim hài Tết nổi tiếng của Bình Minh Film. Đại Gia Chân Đất bao gồm sự quy tụ của hàng loạt danh hài có tên tuổi tại Việt Nam như: Trung Hiếu, Bình Trọng, Quang Tèo, Công Lý, Chiến Thắng,... Xuyên suốt bộ phim nói về sự ảo tưởng của ông Tích và ông Sự- hai người nông dân "chân đất" luôn tự cho mình là "đại gia".


Đại Gia Chân Đất nổi bật với những cảnh quay tự nhiên, chuyên nghiệp. Nội dung và kịch bản được thiết kế chỉnh chu từ lời thoại cho đến bối cảnh. Đại Gia Chân Đất mang đến cho người xem những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước qua các cử chỉ, hành động riêng của nhân vật xuất hiện trong phim. Tất cả các yếu tố ấy luôn đan xen lẫn nhau nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người xem.

Phim "Đại Gia Chân Đất" ảnh 1
Phim "Đại Gia Chân Đất"
Phim "Đại Gia Chân Đất"
Top 6
(có 0 lượt vote)

Rể Quý Đầu Xuân

Rể Quý Đầu Xuân là bộ phim do đạo diễn Trần Toàn sản xuất và phát hành vào năm 2019. Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám của làng hài Việt: Nghệ sĩ Nhật Cường, Nam Thư cùng Lê Dương Bảo Lâm và nhiều diễn viên khác. Vừa ra mắt, trailer của Rể Quý Đầu Xuân đã khiến người hâm mộ thích thú khi bật mí hàng loạt tình tiết hài hước và tái hiện phong tục Tết truyền thống trong không khí rộn ràng.


Mỗi dịp Tết đến, thay vì tận hưởng niềm vui ở cùng gia đình, nhiều bạn trẻ lại phải đối mặt với hàng tá những câu hỏi khó đến từ người thân và họ hàng: “Bao giờ lấy vợ, lấy chồng?”. Bộ phim hài Tết Rể Quý Đầu Xuân sẽ là thứ khắc họa góc nhìn hiện đại về vấn đề này thông qua những tình huống hài hước trong gia đình ông Môn ngày Tết. 


Với kịch bản hóm hỉnh, vui nhộn cùng sự diễn xuất tự nhiên của các diễn viên góp mặt trong phim, Rể Quý Đầu Xuân đã tạo nên cú hit mạnh mẽ ngay từ ngày đầu tung ra thị trường phim ảnh Việt.

Phim "Rể Quý Đầu Xuân" ảnh 1
Phim "Rể Quý Đầu Xuân"
Trên đây là những bộ phim tết Việt Nam hay, hài hước và ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo qua. Mong rằng các bạn sẽ có những gợi ý tốt nhất cho mình để lựa chọn những bộ phim hài phù hợp đón xem trong dịp Tết này nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .