Top 4 bông cấp ẩm cho da tốt nhất hiện nay

45

Làn da của bạn mỗi ngày thường xuyên tiếp xúc với nhiều tác nhân gây hại như ánh nắng, khói bụi, hóa chất, mỹ phẩm. Cũng như sự ảnh hưởng tự nhiên do tuổi tác...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cosrx One Step Moisture Up Pad – Bông cấp ẩm cho da

Cảm giác da khô căng khó chịu nhưng không thể lập tức sử dụng kem dưỡng ẩm? Cosrx One Step Moisture Up Pad là sản phẩm dưỡng ẩm dưới dạng bông thấm mới lạ, với công thức chứa Hyaluronic Acid, propolis và BHA tự nhiên đem lại cho người dùng trải nghiệm mới đồng thời có thể tận dụng với nhiều công dụng khác nhau. Bên cạnh đó sản phẩm vẫn mang hiệu quả của dòng sản phẩm dưỡng ẩm, cấp ẩm và làm dịu da một cách kịp thời và tiện lợi.

Hiệu quả nổi bật:

  • Với công thức chứa Hyaluronic Acid, propolis và BHA tự nhiên, Cosrx One Step Moisture Up Pad tăng khả năng hấp thụ tối đa những dưỡng chất cho da, bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn trong lúc loại bỏ các tạp chất và các tế bào chết trên da.
  • Sản phẩm chứa chiết xuất từ Propolis (chiếm 70% công thức) kết hợp với 0,5% Betaine Salicylate là những hoạt chất có tính kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ tế bào da chết hiệu quả dành cho làn da mụn hoặc dễ kích ứng.
  • Bông cấp ẩm Cosrx One Step Moisture Up Pad với ý tưởng chủ đạo là làm mềm mịn và hydrat hóa làn da chỉ trong một miếng đệm (pad) dễ sử dụng, kịp thời cung cấp độ ẩm cho da, dần dần cải thiện làn da khô ráp.

Công dụng:

  • Cosrx One Step Moisture Up Pad có công dụng làm sạch, cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, điều tiết bã nhờn, làm da trở nên căng bóng mịn màng.
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn có công dụng tẩy tế bào chết nhẹ, cuốn đi tế bào chết cũng như làm sạch bụi bẩn và mỹ phẩm makeup còn sót lại trên da.

Phù hợp với: Mọi loại da.

Thành phần chính: Propolis Extract: Chiết xuất keo ong có đặc tính chống oxy hóa giúp chống lại việc tạo lập các gốc tự do dư thừa trong cơ thể, kháng vi khuẩn, nấm, virus.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Sử dụng mặt bông tròn nổi, nhẹ nhàng lau toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt.
  2. Sau đó, chuyển sang mặt sau là mặt bông trơn mềm và lau lại toàn bộ khuôn mặt lần nữa.
  3. Đóng chặt nắp sau mỗi lần sử dụng để tránh làm miếng pad bị khô.

Gía bán tham khảo: 385.000 VNĐ

Link mua hàng: https://cosrx.vn/san-pham/cosrx-one-step-moisture-up-pad/

Cosrx One Step Moisture Up Pad – Bông cấp ẩm cho da ảnh 1
Cosrx One Step Moisture Up Pad – Bông cấp ẩm cho da
Cosrx One Step Moisture Up Pad – Bông cấp ẩm cho da ảnh 2
Cosrx One Step Moisture Up Pad – Bông cấp ẩm cho da
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bông Cấp Ẩm, Làm Sáng Da Và Chống Lão Hóa Bring Green Carrot Vita Toner Pads

Bring Green là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Hàn Quốc. Đúng như cái tên Bring Green, nhãn hàng mang đến những sản phẩm được cam kết hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại hay không thử nghiệm trên động vật.  Khi nhắc đến tẩy da chết chúng ta thường sẽ chỉ nghĩ đến các loại tẩy da chết dạng gel, hay tẩy da chết có hạt mát-xa. Bring Green đã tạo ra một bước tiến mới khi cho ra mắt sản phẩm Bông tẩy da chết se khít lỗ chân lông, cải thiện thâm nám Bring Green Carrot Vita Toner Pads kết hợp nhiều công dụng chỉ trong 1 miếng bông mỏng nhẹ. Bông Cấp Ẩm, Làm Sáng Da Và Chống Lão Hóa Bring Green Carrot Vita Toner Pads là một dạng toner đắp mặt nhưng lại có công dụng giúp tẩy da chết, cải thiện các vấn đề về da như thâm nám, lỗ chân lông to,... ngoài ra còn giúp cân bằng độ pH, giúp da ngày càng sáng mịn, rạng ngời. 

Thành phần:

Water, Daucus Carota Sativa (Carrot) Root Water, Butylene Glycol, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Sodium Lactate, Gluconolactone, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Panthenol, Allantoin, Caffeine, Hippophae Rhamnoides Fruit Extract, Daucus Carota Sativa (Carrot) Root Extract, Caprylyl Glycol, Polyglyceryl-10 Laurate, Polyglyceryl-10 Myristate, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Melia Azadirachta Flower Extract, Althaea Rosea Flower Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Daucus Carota Sativa (Carrot) Extract, Melia Azadirachta Leaf Extract, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Ocimum Sanctum Leaf Extract, Boswellia Carterii Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Vetiveria Zizanoides Root Oil, Amyris Balsamifera Bark Oil, Corallina Officinalis Extract, Cyanocobalamin, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Daucus Carota Sativa (Carrot) Seed Oil, Rose Flower Oil, Citric Acid, Glycine Max (Soybean) Oil, Beta-Carotene, Tocopherol.

Công dụng:

  • Bông Cấp Ẩm, Làm Sáng Da Và Chống Lão Hóa Bring Green Carrot Vita Toner Pads thay thế cho những loại toner dạng lỏng thông thường và đem lại cho bạn sự tiện lợi khi chỉ cần 1 miếng bông là bạn đã có thể tích hợp nhiều quá trình dưỡng da như tẩy tế bào chết hay se khít lỗ chân lông. 
  • Bông Cấp Ẩm, Làm Sáng Da Và Chống Lão Hóa Bring Green Carrot Vita Toner Pads được tạo nên từ từ 32.000 ppm Carrot Root Water (chiết xuất rễ cây cà rốt) nhằm phục hồi và dưỡng ẩm cho làn da của bạn; 2.000 ppm Carrot Complex (hỗn hợp nước ép cà rốt) để giúp trẻ hóa làn da của bạn và thêm vào đó là chiết xuất từ vỏ cây Salix Alba (Willow) để giúp da bạn mịn màng hơn. 
  • Bông Cấp Ẩm, Làm Sáng Da Và Chống Lão Hóa Bring Green Carrot Vita Toner Pads với 3% nước cà rốt giúp loại bỏ cặn bã trang điểm và tế bào chết trên bề mặt da đồng thời dưỡng ẩm cho da và giúp da dễ tiếp nhận các dưỡng chất trong các quy trình chăm sóc da tiếp theo.
  • Ngoài Vitamin B12, Bông Cấp Ẩm, Làm Sáng Da Và Chống Lão Hóa Bring Green Carrot Vita Toner Pads được làm ra với các thành phần dịu nhẹ, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.
  • Chỉ với 1 miếng bông cotton mỏng nhẹ, bông tẩy da chết se khít lỗ chân lông, cải thiện thâm nám Bring Green Carrot Vita Toner Pads có thể hỗ trợ điều trị các vấn đề trên da bạn hàng ngày, giúp làm dịu, cân bằng da, tẩy tế bào chết, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và làm da sáng hơn từng ngày với công dụng cải thiện thâm nám, sạm da. 
  • Các miếng bông cotton trong sản phẩm được thiết kế mềm mỏng, bề mặt bông mịn tránh làm tổn thương da, được ngâm trong phần dưỡng chất màu hồng cam như màu của những củ cà rốt nhìn tinh tế, dịu mắt và nhẹ nhàng. 
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, mọi người, đặc biệt là những người đang cần một sản phẩm chăm sóc da dễ sử dụng, tiện lợi và nhanh chóng để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp nhưng lại không cần mất quá nhiều thời gian. 

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Sau khi rửa mặt, lấy một miếng bông lau nhẹ lên mặt một cách nhẹ nhàng.
  2. Sử dụng một vài miếng bông khác đắp lên những vùng cần điều trị các vấn đề về da như hai bên má, trán, cằm,.. để bổ sung thêm dưỡng chất cho các vùng da đó. 
  3. Sử dụng mỗi sáng và tối, sau khi rửa mặt để đạt được hiệu quả tốt nhất. 
  4. Sử dụng sản phẩm này hai lần một ngày thay cho toner, không cần rửa mặt sau khi sử dụng.
  5. Có thể được sử dụng trên cơ thể bằng cách nhẹ nhàng lau trên một số khu vực da cần điều trị đặc biệt.

Gía bán tham khảo: 345.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Bông-Cấp-Ẩm-Làm-Sáng-Da-Và-Chống-Lão-Hóa-Bring-Green-Carrot-Vita-Toner-Pads-i.181790483.8559389762

Bông Cấp Ẩm, Làm Sáng Da Và Chống Lão Hóa Bring Green Carrot Vita Toner Pads ảnh 1
Bông Cấp Ẩm, Làm Sáng Da Và Chống Lão Hóa Bring Green Carrot Vita Toner Pads
Bông Cấp Ẩm, Làm Sáng Da Và Chống Lão Hóa Bring Green Carrot Vita Toner Pads ảnh 2
Bông Cấp Ẩm, Làm Sáng Da Và Chống Lão Hóa Bring Green Carrot Vita Toner Pads
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bông Cấp Ẩm Làm Mềm Da Bring Green Artemisia Calming Ph Balanced Toner Pads

Bông Cấp Ẩm Làm Mềm Da Bring Green Artemisia Calming Ph Balanced Toner Pads có hiệu quả làm dịu và làm dịu làn da bị kích ứng. Thành phần bao gồm Artemisia 70% và thành phần derma-clera 2%, giúp cho làn da mềm mại, mỏng và nhạy cảm. Là một loại trà nổi tiếng của Hàn Quốc, Artemisia đã được biết đến rộng rãi với các phương pháp điều trị và tác dụng thanh lọc da. Bông Cấp Ẩm Làm Mềm Da Bring Green Artemisia Calming Ph Balanced Toner Pads có hiệu quả để điều trị mụn trứng cá, da bị kích ứng, khó chịu. Chỉ cần thoa sản phẩm lên da, những tổn thương da sẽ được cải thiện hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn giúp cải thiện tông màu da để làm sạch các bụi bẩn trên da. Được khuyên dùng cho da bị kích ứng, dễ bị tổn thương, da thiếu sức sống, thô ráp hay da không đều màu.

  • Bông Cấp Ẩm Làm Mềm Da Bring Green Artemisia Calming Ph Balanced Toner Pads có tính axit yếu nhanh chóng làm dịu làn da nhạy cảm. Với chiết xuất 50% Kawayomogi, làn da bạn sẽ được thư giãn, giảm cảm giác khó chịu, tái tạo làn da tươi mới và ẩm mượt.
  • Thành phần chính của sản phẩm chính là lá ngải cứu. Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ công dụng của ngải cứu trong cuộc sống hằng ngày, riêng trong làm đẹp, ngải cứu sẽ giúp làm mềm và giữ ẩm cho da khô, phân giải chất béo cho làn da nhờn và loại bỏ những bụi bẩn, bã nhờn bám trên da để làm sạch da hiệu quả. Đồng thời, chất tanin có tác ngải cứu có tác dụng ngăn ngừa các tổn thương trên da như chàm, mụn nước và một số chứng bệnh viêm da khác. Ngải cứu còn chứa một số hoạt chất giúp đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu toàn thân để cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp da được nuôi dưỡng tốt, vết thương mau lành.
  • Cây ngải cứu rất giàu chất dinh dưỡng như axit amin và β-carotene, đặc biệt, thành phần “Flavonoid” có trong cây ngải cứu giúp tăng cường sức mạnh ban đầu của da, chăm sóc da dẻo dai và khỏe mạnh.
  • Quy trình chiết xuất lá ngải cứu sử dụng phương pháp khai thác chân không nhiệt độ thấp. Lá ngải cứu được chiết xuất ở nhiệt độ thấp để giảm thiểu sự phá hủy chất dinh dưỡng do nhiệt gây ra. Bởi vì nó được lấy từ "phương pháp chiết xuất giải nén ở nhiệt độ thấp" mà ngải cứu giữ được nguyên vẹn dưỡng chất và chăm sóc làn da thật hiệu quả.

Thành phần khác: 

  1. Chiết xuất Centella asiatica chăm sóc da bị tổn thương
  2. Chiết xuất hoa Awakoganegiku, Chiết xuất lá, Chiết xuất lá táo Bạc hà Chiết xuất lá Tachi Kousou.
  3. Nếu bạn cảm thấy làn da căng thẳng bên ngoài của mình trở nên nhạy cảm, hãy sử dụng Bông Cấp Ẩm Làm Mềm Da Bring Green Artemisia Calming Ph Balanced Toner Pads để chăm sóc độ pH và giữ cho da khỏe mạnh.

Bông Cấp Ẩm Làm Mềm Da Bring Green Artemisia Calming Ph Balanced Toner Pads sẽ dễ dàng làm sạch da của bạn như một sản phẩm thay thế toner hàng ngày. Nó có thể được sử dụng như một sản phẩm “chữa cháy” cung cấp độ ẩm cho da khô hoặc thay thế toner vào một buổi sáng bận rộn, dưỡng ẩm nhẹ nhàng để da trở nên tươi tắn hơn.

Sản phẩm có 3 lớp dày dặn:

  1. 2 lớp bông mềm tiếp xúc với da nhẹ nhàng, không làm tổn thương da
  2. Lớp giữa đầy dưỡng chất cấp ẩm hoàn hảo cho da, làm dịu da ngay tức thì.
  3. Với độ bám dính và chạm tốt, tinh chất lâu dài, bạn có thể cảm thấy dưỡng ẩm và thư giãn với khả năng giữ tinh chất tuyệt vời giúp giữ lại tinh chất hấp thụ trong một thời gian dài.

Hướng dẫn sử dụng: Vào buổi sáng và buổi tối, sau khi rửa mặt, lau nhẹ toàn bộ khuôn mặt, tránh dây vào mắt, theo chiều cấu tạo của da. Đặt một miếng bông tẩy da chết lên khu vực cần thư giãn và dưỡng ẩm cho da, đồng thời thực hiện chăm sóc đặc biệt trong vòng 1 đến 3 phút.


Gía bán tham khảo: 295.000 VNĐ

Link mua hàng: https://lamthaocosmetics.vn/products/bong-tay-da-chet-lam-diu-da-bring-green-artemisia-calming-ph-balanced-toner-pads

Bông Cấp Ẩm Làm Mềm Da Bring Green Artemisia Calming Ph Balanced Toner Pads ảnh 1
Bông Cấp Ẩm Làm Mềm Da Bring Green Artemisia Calming Ph Balanced Toner Pads
Bông Cấp Ẩm Làm Mềm Da Bring Green Artemisia Calming Ph Balanced Toner Pads ảnh 2
Bông Cấp Ẩm Làm Mềm Da Bring Green Artemisia Calming Ph Balanced Toner Pads
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bông làm sạch sâu và cấp ẩm QA.Lab

QA. Lab là thương hiệu Dược mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện đến từ Viện nghiên cứu Hàn quố. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với các thành phần tiên tiến nhất mang đến hiệu quả cao nhất, an toàn, lành tính thích hợp cho mọi loại da làn da nhằm giải quyết những vấn đề cơ bản nhất trên làn da. Bông làm sạch sâu và cấp ẩm QA.Lab là xu hướng mới trong công nghệ làm sạch da hiện nay. Sản phẩm giúp làm sạch sâu và cấp ẩm cho da chỉ với một miếng bông có 2 mặt kết hợp với tinh chất. Sản phẩm an toàn, dịu nhẹ ngay cả với cả làn da nhạy cảm, giúp hấp thu lớp trang điểm  hoặc lớp dưỡng da tốt hơn, cho lớp trang điểm mịn màng mỏng nhẹ và việc dưỡng da được hiệu quả hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay lần đầu tiên sử dụng.  

Thành phần & công dụng

  1. Chứa 8 loại Axit Hyaluronic: Là một thành phần trong các loại mỹ phẩm cao cấp, khoảng 50% lượng HA tập trung tại khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, HA đóng vai trò như nguồn dinh dưỡng chính nuôi lớp màng collagen. Nhờ có HA mà các sợi collagen được chăm sóc, giúp da tăng độ đàn hồi, giảm thiểu các nếp nhăn 
  2. PHA và AHA: Sự kết hợp giữa 2 thành phần hữu hiệu trong việc làm sạch, tẩy tế bào chết. Tác dụng của PHA và AHA là làm bong tróc đi lớp tế bào da. Tuỳ thuộc vào nồng độ, các sản phẩm này có thể chỉ làm bong tróc lớp tế bào chết trên bề mặt da hoặc lấy đi toàn bộ lớp ngoài của da.  
  3. Từ đó có công dụng giảm triệu chứng viêm trong các bệnh lý như mụn, trứng cá đỏ, thu nhỏ lỗ chân lông, làm bề mặt da mịn màng hơn. Làm sáng da, tẩy tế bào chết. 

Cách sử dụng Bông làm sạchsâu và cấp ẩm QA.Lab: Sản phẩm sẽ hiệu quả hơn khi được sử dụng trọn bộ. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, dùng miếng bông có bề mặt dập nổi (mặt embo) lau toàn bộ khuôn mặt trừ khóe mắt và miệng. Sau đó lau lại một lần nữa bằng bề mặt còn lại để cấp ẩm cho da. Sau đó vỗ nhẹ để lượng dưỡng chất được hấp thu vào da. 


Gía bán tham khảo: 840.000 VNĐ

Link mua hàng:  https://www.newlifevina.com/Product/Detail/871?returnUrl=%2Fm-Wap%2Fsearch%3Fcid%3D91

Bông làm sạch sâu và cấp ẩm QA.Lab ảnh 1
Bông làm sạch sâu và cấp ẩm QA.Lab
Bông làm sạch sâu và cấp ẩm QA.Lab ảnh 2
Bông làm sạch sâu và cấp ẩm QA.Lab
Cấp ẩm cho da đúng cách giúp làm da luôn mịn màng, bóng khỏe và ngăn ngừa lão hóa sớm. Nhưng việc cấp ẩm cho da còn tùy thuộc vào loại da để lựa chọn sản phẩm cấp ẩm phù hợp, mang lại tác dụng tối ưu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .