Top 10 Bức tranh vẽ ý nghĩa nhất ngày 8/3

1051

Bên cạnh việc tặng quà, gửi lời chúc 8/3… thì vẽ tranh chủ đề 8/3 cũng là một hoạt động có ý nghĩa to lớn. Những bức tranh do chính tay các bé, học sinh...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Chủ đề: Bữa cơm gia đình

Một bức tranh vẽ ý nghĩa nhất ngày 8/3 mà bạn không thể bỏ qua đó là chủ đề: bữa cơm gia đình. Bối cảnh bức tranh có thể là biển, công viên, rừng núi, nhưng điều quan trọng là hình ảnh cả gia đình ở bên nhau, cùng thể hiện tình cảm với nhau, cùng ăn bữa cơm trò chuyện sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Chắc chắn bức tranh này sẽ khiến mẹ cực kỳ cảm động đấy!

Chủ đề: Bữa cơm gia đình ảnh 1
Chủ đề: Bữa cơm gia đình
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chủ đề: Con yêu mẹ

Đây là một trong những bức tranh vẽ ý nghĩa nhất 8/3 dành tặng cho mẹ của một họa sĩ nhí. Nét vẽ đơn sơ, mộc mạc nhưng ẩn chứa trong đó là thông điệp "Con yêu Mẹ" dành tặng cho Người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta.


Dù mai sau chúng ta lớn lên, đi khắp năm bốn bể thì ngôi nhà nơi có mẹ vẫn là chốn về thân thiết của mỗi người. Mẹ vẫn luôn ở đó và chào đón chúng ta khi ta đi xa rồi trở về. Vòng tay ấm áp của mẹ sẽ xua tan những mệt nhọc, khốn khó mà chúng ta gặp phải.

Chủ đề: Con yêu mẹ ảnh 1
Chủ đề: Con yêu mẹ
Top 2
(có 1 lượt vote)

Chủ đề: Bó hoa tặng cô

Cô giáo là người luôn luôn ở bên chúng ta mỗi ngày đến trường. Sự quan tâm của cô cũng giống như tình thương của mẹ vậy. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng ta hãy dành tặng cô một món quà do chính tay chúng ta làm chính là những bức tranh vẽ ý nghĩa nhất 8/3 về cô nhé. Chỉ đơn giản là những bó hoa tươi thắm cùng những nét vẽ vụng về nhưng sẽ khiến cô rất cảm động đó!

Chủ đề: Bó hoa tặng Cô ảnh 1
Chủ đề: Bó hoa tặng Cô
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chủ đề: Cháu yêu bà

Ngày còn thơ bé, ngoài vòng tay của mẹ thì bà cũng là người phụ nữ ở bên cạnh chúng ta nhiều nhất. Nhân dịp 8/3, các bạn hãy vẽ một bức tranh ý nghĩa tái hiện lại khung cảnh chơi đùa giữa hai bà cháu để gửi gắm tình cảm của mình dành đến với bà. "À á ru hời ơ hời ru...". Ngoài tiếng ru quen thuộc của mẹ chính là tiếng hát yêu thương của bà. Bà luôn là người gần gũi nhất bên con, bên cháu. Những lúc ba mẹ trách mắng, bà luôn là "bia chắn" cho cháu.

Chủ đề: Cháu yêu bà ảnh 1
Chủ đề: Cháu yêu bà
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chủ đề: Hoa điểm 10 tặng mẹ

Với mẹ, món quà ý nghĩa nhất luôn là những bông hoa điểm 10 đỏ thắm trên trang vở của con. Và chủ đề của bức tranh vẽ 8/3 này chính là Hoa điểm 10 tặng mẹ. Đó là món quà vô giá, là niềm hạnh phúc vô bờ của mẹ.


Ngày 8/3 đang sắp đến gần, hãy luôn chăm chỉ học tập và dành tặng mẹ những bông hoa điểm 10 luôn tươi thắm nhé. Đó không chỉ là công sức của con, niềm vui của con mà còn là sự hãnh diện của mẹ đó nha!

Chủ đề: Hoa điểm 10 tặng mẹ ảnh 1
Chủ đề: Hoa điểm 10 tặng mẹ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Chủ đề: Trong vòng tay mẹ

Đây là thông điệp của một bạn nhỏ đã vẽ ra một bức tranh vẽ ý nghĩa dành tặng người mẹ của mình với chủ đề: Trong vòng tay mẹ. Trước lúc con sinh ra, 9 tháng nằm trong bụng mẹ, 3 tháng sau khi sinh được mẹ ôm ấp tay bế, tay bồng.


Rồi khi lớn lên, đôi bàn tay ấy vẫn luôn dắt con đến trường, dắt con đi trên mọi nẻo đường. Đôi bàn tay mẹ đã chai sần theo năm tháng nhưng con vẫn muốn nắm chặt mãi không rời. Bởi hơn bao giờ hết, bàn tay mẹ luôn là nơi ấm áp nhất dành tặng cho con.

Chủ đề: Trong vòng tay mẹ ảnh 1
Chủ đề: Trong vòng tay mẹ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chủ đề: Mái nhà của con

Mẹ đã trao cả trái tim, tình yêu dành cho con và bố. Và không có lí do gì con lại không thể hiện những tình yêu thương xuất phát từ trái tim mình dành cho mẹ. Có mẹ là có nhà, mẹ mãi là ngôi nhà hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi người con.


Chủ đề: Mái nhà của con cũng chính là một bức tranh ý nghĩa nhất ngày 8/3 dành tặng mẹ. Dành tặng mẹ cả một tình yêu to lớn, suốt đời yêu thương người phụ nữ của lòng con.

Chủ đề: Mái nhà của con ảnh 1
Chủ đề: Mái nhà của con
Top 7
(có 0 lượt vote)

Chủ đề: Nâng bước chân con

Dù những bước đi đầu tiên của con chỉ vô cùng nhỏ bé, nhưng với Mẹ, lại có ý nghĩa to lớn, thiêng liêng. Mẹ là người dìu dắt, nâng đỡ những bước chân đầu đời của con. Mẹ giúp con tập đi, mẹ đưa con đến trường trên con đường làng tràn ngập nắng gió cùng tình thương ấm áp của mẹ.


Chủ đề: Nâng bước chân con cũng là một trong những bức tranh ý nghĩa nhất 8/3 không thể bỏ qua trong bài viết này đó ạ.

Chủ đề: Nâng bước chân con ảnh 1
Chủ đề: Nâng bước chân con
Top 8
(có 0 lượt vote)

Chủ đề: Nụ cười của mẹ, niềm vui của con

Chủ đề: Nụ cười của mẹ, niềm vui của con chính là thông điệp của bức tranh vẽ ý nghĩa 8/3 này. Mỗi ngày nhìn thấy mẹ cười cũng đủ làm con vui hơn và quên hết mọi muộn phiền, lo lắng trong cuộc sống.


Bởi nụ cười đó là sức mạnh, là niềm vui của mẹ đã truyền sang con. Dành tặng mẹ bức tranh vẽ này cũng sẽ truyền tới mẹ một thông điệp rằng mong mẹ mãi cười thật tươi mẹ nhé. Bởi con yêu nụ cười của mẹ lắm, mẹ ơi!

Chủ đề: Nụ cười của mẹ, niềm vui của con ảnh 1
Chủ đề: Nụ cười của mẹ, niềm vui của con
Top 9
(có 0 lượt vote)

Chủ đề: Yêu bà, yêu mẹ

Yêu bà, yêu mẹ từ thuở nằm nôi đến khi trưởng thành. Hai người phụ nữ xuất hiện đầu tiên từ khi con bắt đầu mở mắt nhìn ngắm cuộc đời. Bà và mẹ luôn là hai người phụ nữ quan trọng đầu tiên trong cuộc đời con.


Bức tranh vẽ ý nghĩa 8/3 này mang chủ đề: Yêu bà, yêu mẹ cũng đã thể hiện được sự biết ơn, lòng kính yêu đối với bà, với mẹ của chúng ta.

Chủ đề: Yêu bà, yêu mẹ ảnh 1
Chủ đề: Yêu bà, yêu mẹ
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những bức tranh vẽ ý nghĩa nhất ngày 8/3. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .