Top 10 Cách dỗ người yêu khi giận hiệu quả nhất

103

Người ta hay nói tình yêu đẹp không phải là tình yêu lúc nào cũng yên bình mà là có chút dư vị giận dỗi, mâu thuẫn, tranh luận, hiểm nhầm. Chính những khoảnh khắc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chủ động xin lỗi chân thành

Tình yêu luôn mang đến cảm xúc hạnh phúc, ngọt ngào cho mỗi người. Tuy nhiên, đôi khi có lúc cả hai có thể có những bất đồng quan điểm hay hiểu lầm dẫn đến cãi vã rồi giận dỗi với nhau. Vậy làm sao để chúng ta hàn gắn tình cảm với đối phương? Cách đầu tiên hữu hiệu nhất phải kể đến đó là Chủ động xin lỗi chân thành.


Khi xin lỗi bạn gái thì bạn cần phải xin lỗi chân thành và nhận sai về mình. Tuyệt đối không được xin lỗi theo kiểu ứng phó như: "Anh xin lỗi em nếu điều đó làm em khó chịu“, "Anh xin lỗi được chưa", vì những câu như vậy sẽ chỉ làm nàng thêm giận bạn hơn mà thôi. Thay vào đó, bạn nên nói những câu: "Em à, anh xin lỗi về việc vừa qua, anh hứa sẽ không để việc này xảy ra lần nào nữa", "Chuyện vừa qua anh đã sai rồi, em cho anh xin lỗi nhé!",... Ngoài lời xin lỗi chân thành, bạn cũng có thể tặng quà, ôm hôn người yêu để người ấy nhanh chóng hạ hỏa, không thể giận dỗi quá lâu được.


Hãy kiên trì và để cho người yêu có thời gian nguôi ngoai cơn nóng giận, lấy lại bình tĩnh. Lúc này, hãy đến và nói những lời xin lỗi thật chân thành để người yêu tha thứ cho lỗi lầm của bản thân. Biết mình sai ở đâu chứ đừng chỉ xin lỗi nhưng không hề cảm thấy mình sai hay không nhận biết được lỗi sai của mình ở đâu. Một lời xin lỗi sáo rỗng sẽ không giải quyết được tình hình, thậm chí khiến người yêu đòi chia tay nữa.

Chủ động xin lỗi chân thành ảnh 1
Chủ động xin lỗi chân thành
Chủ động xin lỗi chân thành ảnh 2
Chủ động xin lỗi chân thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhắn tin cho bạn gái

Lời nói không mất tiền mua, vì vậy, với một lời xin lỗi để gỡ rối toàn cục diện tại sao lại không thể thốt nên lời? Chậm lại một chút để nhìn nhận thấu đáo, mình là con trai mà, nên nhường nhịn các bạn nữ một bước, khi mở lời xin lỗi đầu tiên cũng là lúc nắm cơ hội được người ấy tha thứ, hay nắm thế chủ động để lựa thời gian nói chuyện đúng sai, rạch ròi cho người ấy hiểu. Thế nên, những lời xin lỗi xuất phát từ sự chân thành, cộng thêm một chút chai mặt nếu người ấy thực sự giận lâu thì bao giờ cũng hiệu nghiệm. Và cách đơn giản nhất vẫn là làm lành bằng những tin nhắn tình yêu đầy ngọt ngào và chân thành.


Tuy nhiên, trước khi gửi tin nhắn xin lỗi người yêu khi giận, bạn cần lưu ý:

  • Suy nghĩ thật kỹ về lỗi lầm cũng như nguyên nhân khiến người yêu giận trước khi gửi tin nhắn cho người yêu. Hãy cân nhắc thật kỹ xem những hành động, lời nói nào trước đó của bạn đã khiến người yêu của bạn giận dỗi, buồn lòng. Nếu như không nghĩ ra mình sai ở đâu hoặc chưa biết bản thân sai chỗ nào thì cũng nên chủ động xin lỗi và nhận sai trước rồi sau đó hãy chờ lúc người yêu nguôi ngoai thì bạn sẽ có thể hỏi kỹ hơn để rút kinh nghiệm.
  • Không nên đặt những câu hỏi chất vấn người yêu kiểu như: “Tại sao em giận? Anh có làm gì sai đâu?” bởi những câu hỏi này chẳng những không giúp vấn đề giữa hai bạn được giải quyết mà còn có thể khiến cho cuộc cãi vã của cả 2 trở nên “bùng cháy” hơn mà thôi.
  • Trong trường hợp đã nhắn tin và làm đủ mọi cách mà người ấy còn giận thì hãy im lặng chờ vài ngày để người ấy bình tĩnh lại đã. Đương nhiên bạn cũng đừng quên sửa chữa lỗi lầm của mình.

Một số tin nhắn bạn nên nhắn cho nàng: "Em nói gì cũng đúng. Đừng giận nữa nhé!", "Em à, cho anh xin lỗi vì chuyện hôm nay", "Nếu em nguôi giận thì cho anh gặp em một lúc nhé", "Anh đang đứng trước cửa nhà em, nếu em nguôi giận thì ra ngoài cho anh xin lỗi nhé".

Nhắn tin cho bạn gái ảnh 1
Nhắn tin cho bạn gái
Nhắn tin cho bạn gái ảnh 2
Nhắn tin cho bạn gái
Top 2
(có 0 lượt vote)

Rủ nàng đi ăn món yêu thích

Người ta hay nói tình yêu đẹp không phải là tình yêu lúc nào cũng yên bình mà là có chút dư vị giận dỗi, mâu thuẫn, tranh luận, hiểm nhầm. Chính những khoảnh khắc đó sẽ giúp hai bạn dần hiểu nhau và gia tăng thêm tình cảm sau khi làm lành. Tuy vậy nhiều chàng trai dù yêu xa hay yêu gần vẫn chưa biết cách dỗ dành người yêu mỗi khi xảy ra tranh cãi thế nào cho đúng để cô nàng mau chóng hết giận. Vậy thì hãy thử biện pháp Rủ nàng đi ăn món yêu thích. Đây không chỉ là cái cớ để 2 người gặp nhau mà còn thể hiện rằng bạn luôn quan tâm đến sở thích của "nửa kia".


Con gái 10 nàng thì đến 9 nàng thích ăn vặt và có vài món ăn yêu thích của riêng bản thân mình, dẫn bạn gái đi ăn vừa thể hiện rằng bạn quan tâm đến nàng, vừa thể hiện được sự chân thành hối lỗi của bạn. Cô gái nào thì cũng thích ăn vặt và đặc biệt sẽ có vài món ăn khoái khẩu của riêng bản thân mình như: bim bim, trà sữa, gà chiên KFC,…. Chắc chắn, sau buổi đi chơi này, nàng sẽ hết giận nhanh thôi. Nếu cảm thấy cứ thăng thừng mời nàng đi chơi như vậy hơi "quê" thì bạn hãy sử dụng chiêu bài “sắp hết khuyến mại" để đạt được mục đích cũng là một ý tưởng không tồi đâu.

Rủ nàng đi ăn món yêu thích ảnh 1
Rủ nàng đi ăn món yêu thích
Rủ nàng đi ăn món yêu thích ảnh 2
Rủ nàng đi ăn món yêu thích
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tặng nàng những món quà đáng yêu

Trường hợp bạn đã dùng mọi bí quyết trên mà vẫn không thể làm cho người yêu hết giận được thì hãy thử tặng cho cô đấy một món quà đáng yêu kèm theo lời xin lỗi ngọt ngào chân thành nhất từ phía bạn. Lúc đó bạn gái sẽ hiểu được tâm ý và tình cảm của bạn dành cho cô ấy. Và chắc chắn cô ấy sẽ nguôi giận và nhanh chóng tha lỗi cho bạn thôi.


Hãy chuẩn bị cho cô ấy một món quà nhỏ như hoa tươi, gấu bông, đồ trang sức, quần áo thời trang hay món đồ nào đó mà cô ấy thích. Khi tặng quà xin lỗi người yêu, bạn đừng quên đính kèm một tấm thiệp nhỏ nhắn, xinh xắn, bên trong hãy ghi lời xin lỗi chân thành. Chẳng hạn như: “Anh xin lỗi vì đã làm cô gái của anh nổi giận. Nhưng đừng vì anh mà đánh mất nụ cười, vì em đẹp nhất là khi mỉm cười hạnh phúc”. Món quà này không chỉ mang ý nghĩa xin lỗi, mà còn giúp cô ấy nhận ra tâm trạng hiện tại và thái độ thành khẩn của bạn, khả năng được tha thứ là rất cao đấy!


Khi mua quà xin lỗi bạn gái, nhất là với các cặp đôi mới yêu, các bạn nên tìm hiểu một chút về tâm lý, sở thích, mong muốn của người ấy, tặng quà đẹp không bằng tặng trúng thứ đang cần. Nhìn thấy tính hữu dụng của những món quà mang ý nghĩa xin lỗi, tự dưng đối phương sẽ nhìn ra chân thành từ bạn.

Tặng nàng những món quà đáng yêu ảnh 1
Tặng nàng những món quà đáng yêu
Tặng nàng những món quà đáng yêu ảnh 2
Tặng nàng những món quà đáng yêu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Không chất vấn bạn gái

Bạn không nên liên tục chất vấn cô ấy bằng những câu hỏi “Tại sao em giận anh? Anh đã làm gì sai?“. Chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ không bao giờ nhận được câu trả lời mình mong muốn mà còn khiến cho đối phương “bùng cháy” hơn.


Ngoài ra, khi mối quan hệ quan trọng của bạn xuất hiện những xung đột không thể giải quyết triệt để thì việc bao dung và nhượng bộ là một giải pháp cứu vãn dành cho bạn. Sẽ không có ai là người thắng cuộc trong các cuộc xung đột. Khi bạn còn muốn duy trì một mối quan hệ quan trọng trong cuộc sống thì điều quan trọng là hạn chế gây ra những tổn thương không đáng có. Thay vì đề cao cái tôi bản thân và mong muốn giành phần thắng, hãy xem việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp là cái đích cuối cùng bạn cần đạt đến và bao dung nhượng bộ lùi một bước để bảo vệ mối quan hệ.


Không thể nào ép buộc họ phải hướng dẫn bạn sai gì và sửa đổi như thế nào? Vì vậy, nếu như bạn không sai trong chuyện này nhưng người ấy giận hờn vô cớ thì có thể chờ đến khi người ấy đã hết giận thì hãy chọn lúc cả hai vui vẻ để chia sẻ, giải thích hiểu lầm của người ấy nhé! Ngoài ra, cũng đừng quên lắng nghe cảm xúc và nguyên nhân tại sao người yêu của bạn giận đến vậy?

Không chất vấn bạn gái ảnh 1
Không chất vấn bạn gái
Không chất vấn bạn gái ảnh 2
Không chất vấn bạn gái
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tuyệt đối không được chối bỏ trách nhiệm

Những cậu con trai mỗi khi cãi nhau thường đùn đẩy, chối bỏ trách nhiệm và lỗi sai cho một nửa kia. Đây cũng là sai lầm nghiêm trọng khiến phái nữ cảm thấy mình đang có một cậu em trai và luôn phải đau đầu mỗi khi hai người xảy ra khúc mắc. 


Một trong những sai lầm rất lớn mà các chàng trai hay gặp phải đó chính là chối bỏ trách nhiệm bằng một câu nói như ” Chúng ta hãy quên đi những chuyện đã xảy ra”, cô ấy sẽ không chấp nhận việc bạn xóa bỏ lỗi lầm một cách nhanh chóng như vậy. Và vất nhiên, chẳng có một cô gái nào có thể chấp nhận được việc nửa kia “phủi sạch” những lỗi lầm ấy chỉ bằng một hai câu đơn giản, thậm chí là “đổ lên đầu” nàng. Nếu bạn đang sở hữu tính này thì hãy thay đổi ngay đi nhé, bởi đây không phải là cách làm người yêu hết giận đâu.

Tuyệt đối không được chối bỏ trách nhiệm ảnh 1
Tuyệt đối không được chối bỏ trách nhiệm
Tuyệt đối không được chối bỏ trách nhiệm ảnh 2
Tuyệt đối không được chối bỏ trách nhiệm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đăng ảnh người yêu lên mạng xã hội

Các cô nàng luôn muốn người yêu mình chủ động đăng ảnh công khai với tất cả mọi người. Lựa chọn một tấm hình xinh xắn ngọt ngào của hai bạn hoặc của cô nàng để post lên với những dòng cap tình cảm, sâu lắng đầy tâm ý sẽ đặc biệt xoa dịu được nỗi giận của đối phương.


Bạn đừng lo lắng nếu chưa tìm được cap đăng stt tình yêu thì hãy thử tham khảo dưới đây nha:

  1. “Chỉ cần cô quay đầu, luôn có một chàng trai mỉm cười nói với cô rằng: “Anh đợi em".
  2. “Cô ấy đã sớm là người của tôi rồi".
  3. “Nếu tôi đã thích hoa hồng, tường vi dẫu đẹp có liên quan gì ? ”
  4. Có rất nhiều cách để được hạnh phúc. Nhưng cách nhanh nhất là được nhìn thấy em.
  5. ...

Chỉ cần bạn chân thành, chắc chắn nàng sẽ cảm động.

Đăng ảnh người yêu lên mạng xã hội ảnh 1
Đăng ảnh người yêu lên mạng xã hội
Top 7
(có 0 lượt vote)

Dành nhiều thời gian ở bên cô ấy

Có tới khoảng 80% cô gái sau khi tranh cãi với người yêu thường nói lời lạnh lùng cố ý tổn thương đối phương như: “Anh đừng nói nữa! Anh ra đằng kia đi! Đừng gặp nhau nữa!”. Thực tình các chàng trai đừng để ý nhé bởi những lúc như vậy cô nàng sẽ muốn bạn nhẫn nại một chút, dành thời gian bên cô nhiều hơn. Dù chẳng nhắc gì, nhưng việc này sẽ giúp nàng an tâm hơn.


Phụ nữ ai cũng vậy, sau khi cãi nhau với bạn sau, chắc chắn cô ấy sẽ không tha thứ cho bạn, bề ngoài là rất không muốn gặp bạn. Nhưng ở sâu thẳm trong con tim của cô ấy luôn luôn muốn nhìn thấy bạn, muốn bạn ở bên cạnh cô ấy ở lúc này. Khi đó bạn hãy quan tâm và chăm sóc cô ấy tận tình để cô ấy nguôi cơn giận nhé. Lúc thấy nửa kia đã bình tĩnh lại, hãy để ý và săn sóc để cô gái của mình nguôi cơn giận.

Dành nhiều thời gian ở bên cô ấy ảnh 1
Dành nhiều thời gian ở bên cô ấy
Dành nhiều thời gian ở bên cô ấy ảnh 2
Dành nhiều thời gian ở bên cô ấy
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tỏ ra yếu đuối

Đôi khi tỏ ra yếu đuối cũng là cách hay để người ấy hết giận đó! Dù giận dỗi đến mức nào thì trong gấu vẫn luôn có tình yêu thương dành cho bạn. Hãy đánh thức chúng bằng cách giả vờ đáng thương một chút. Tỏ ra yếu đuối trước người con gái mình yêu không những không mất mặt mà còn là cách làm lành vô cùng hiệu quả. Thử làm nũng với người yêu bạn xem!


Tuy nhiên, cách này không nên áp dụng quá thường xuyên vì nó có thể gây ra cảm giác bạn là người yếu đuối trong mắt bạn gái.

Tỏ ra yếu đuối ảnh 1
Tỏ ra yếu đuối
Tỏ ra yếu đuối ảnh 2
Tỏ ra yếu đuối
Top 9
(có 0 lượt vote)

Một vòng tay và nụ hôn

Đôi khi lời nói không hữu dụng bằng hành động và phụ nữ thì thường thích được yêu thương bằng hành động hơn. Chính vì vậy, khi con gái giận dỗi thì không có cách dỗ nào hiệu quả bằng một cái ôm từ phía sau và một nụ hôn ngọt ngào. Làm sao nàng có thể giận bạn quá lâu khi bạn thể hiện tình cảm và lãng mạn tới như vậy.


Nàng đang giận dỗi nhưng nhận được một nụ hôn đúng thời điểm và một câu thủ thỉ ngọt ngào “Đừng giận anh nhé!” thì thật tuyệt vời phải không. Dù nàng có giận tới mấy cũng phải nguôi ngoai hơn cho mà xem. Cách làm như vậy đã 90% các cánh mày râu thực hiện và cực hiệu quả bởi nụ hôn sẽ luôn xoa dịu mọi nỗi buồn.  

Một vòng tay và nụ hôn ảnh 1
Một vòng tay và nụ hôn
Một vòng tay và nụ hôn ảnh 2
Một vòng tay và nụ hôn
Biết rằng trong chúng ta ai cũng từng mắc sai lầm, ai cũng sẽ phạm lỗi, trong một mối quan hệ thế nào cũng xảy ra những lần không hiểu ý nhau. Nhưng nên dành một khoảng thời gian cho nhau để suy nghĩ nhìn nhận lại vấn đề ở chính mình và ở đối phương rồi hãy tìm cách xin lỗi người yêu. Để đi được đường dài ta phải biết cách bao dung, tìm sự đồng điệu ở nhau và sau mỗi lần cãi vã sẽ thêm hiểu cũng như yêu quý đối phương hơn, tìm cách tiết chế bản thân và tốt nhất là đừng để tình trạng giận dỗi xảy ra thường xuyên, như thế cũng sẽ không hay chút nào đâu đấy!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .