Top 7 cảng biển quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay

70

Một trong những điểm mạnh của kinh tế Việt Nam là kinh tế biển với hệ thống cảng trải dọc suốt chiều dài đất nước. Biển thực sự gắn liền và ảnh hưởng rất lớn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảng Sài Gòn

Cảng Sài Gòn là một hệ thống cảng biển tổng hợp cấp quốc gia, gồm các cảng tại Thành phố Hồ Chí Minh, là hệ thống cảng biển lớn nhất ở Việt Nam. Cảng có vị trí chiến lược quan trọng trong việc phát triển kinh tế, đóng vai trò là cửa ngõ quốc tế của cả nước trong các hoạt động xuất khẩu và nhập khẩu. Với hơn 150 năm lịch sử và đóng góp xuất sắc cho sự phát triển kinh tế đất nước, Cảng Sài Gòn đã được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động vì những thành tích xuất sắc từ năm 1986 đến năm 1995. Đây là một phần trong sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Sự công nhận này là một minh chứng cho những nỗ lực và thành tựu của Cảng Sài Gòn trong việc phục vụ cho sự phát triển kinh tế của đất nước. Đây cũng là niềm tự hào của toàn thể nhân viên và cán bộ của Cảng Sài Gòn trong việc xây dựng và phát triển hệ thống cảng biển lớn nhất tại Việt Nam.

  • Hệ thống giao thông tại khu vực này được kết nối thông qua nhiều tuyến đường như trục đường Bắc – Nam, đường vành đai 2, 3, 4, cùng với đó là các tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, Cảng Sài Gòn – Hiệp Phước. Tất cả những điều này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một cửa ngõ thuận tiện để các hàng hóa xuất và nhập khẩu thông qua bến Cảng Sài Gòn kết nối với cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải để xuất ra nước ngoài. Nhờ vào sự tiện lợi của hệ thống giao thông này, cảng có thể tiếp nhận tàu hàng lớn tới 165 nghìn DWT và tàu container lên đến 18 nghìn TEUs, với tổng công suất mỗi năm là hơn 3,7 triệu TEUs.
  • Với sự áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực khai thác cảng biển trên thế giới và vị trí địa lý thuận lợi, nhóm cảng biển này đã được đánh giá là một trung tâm trung chuyển quốc tế có tiềm năng lớn của Việt Nam.
  • Cảng Sài Gòn là một trong những cảng biển quan trọng nhất tại Việt Nam, với tổng chiều dài hơn 3,2 km bao gồm 21 cầu và 27 bến phao được trải dài dọc theo tuyến sông Sài Gòn. Cảng có vai trò quan trọng trong vận chuyển hàng hóa đường biển, đảm nhận sứ mệnh phục vụ cho nhu cầu xuất và nhập khẩu hàng hóa trong khu vực.
  • Với tổng sản lượng bốc xếp hàng hóa hơn 10 triệu tấn mỗi năm, Cảng Sài Gòn chiếm tới 50% tổng sản lượng hàng tổng hợp trong khu vực. Riêng với ngành sản xuất sắt thép, cảng chiếm đến 65% thị phần, và với ngành phân bón, cảng chiếm đến 93% thị phần trong khu vực TP. Hồ Chí Minh. Về năng suất xếp và dỡ hàng, Cảng Sài Gòn là một trong những cảng hàng đầu tại Việt Nam.
  • Cảng Sài Gòn cung cấp các dịch vụ khai thác cảng và logistics chất lượng cao cho khách hàng tại cầu cảng, bến phao, với các dịch vụ xuất nhập khẩu và cung cấp các dịch vụ cứu hộ và sửa chữa cơ khí. Ngoài ra, cảng còn cung cấp các dịch vụ giao nhận kho vận và cho thuê kho ngoại quan, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Nguyễn Tất Thành, P 13, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 028 3940 0161

Email: info@saigonport.vn

Website:https://saigonport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonportjsc

Cảng Sài Gòn ảnh 1
Cảng Sài Gòn
Cảng Sài Gòn ảnh 2
Cảng Sài Gòn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảng Cái Lân

Cảng Cái Lân là một cảng nước sâu thuộc cụm cảng Hòn Gai thuộc TP. Hạ Long tỉnh Quảng Ninh. Hiện nay, cảng đang được xây dựng và mở rộng với mục tiêu trở thành một trong những cảng lớn nhất Việt Nam. Cái Lân sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, điều kiện tốt nhất hiện nay.

  • Kho có diện tích 10.000 m², bãi chứa hàng có diện tích 17.000 m²;
  • Thiết bị bốc dỡ: 1 cẩu 20 tấn, 2 cẩu 30 tấn, 2 cẩu 50 tấn di động, 3 cẩu 70 tấn và một số cẩu di động từ 8 đến 10 tấn khác;
  • Khả năng cập tàu: Tàu từ 1 đến 5 vạn tấn có thể cập bến;
  • Khả năng xếp dỡ: từ 5 đến 8 triệu tấn/năm.

Cảng Cái Lân đã khẳng định vị thế là một cảng biển quốc tế với những lợi thế vượt trội. Được phê duyệt đầu tư bởi Thủ tướng Chính phủ từ tháng 7-1996, cảng đã phát triển thành một cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Quy hoạch của cảng bao gồm 8 cầu tàu, 2 bến bốc xếp container và 2 bến nghiêng. Cảng Cái Lân có khả năng đón nhận tàu tải trọng 40.000-50.000 DWT và xếp dỡ hàng từ 5.000.000-8.000.000 tấn mỗi năm. Cảng Cái Lân đã đi vào hoạt động từ năm 1997 với bến số 1, và sau đó mở rộng thêm bến 5, 6, 7 từ tháng 4-2004. Tuy nhiên, trong quá trình khai thác, tuyến luồng vào cảng chỉ đáp ứng cho tàu trọng tải tối đa 25.000 DWT, đạt hiệu quả khai thác chỉ khoảng 60% công suất thiết kế. Để cải thiện hiệu suất và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao, Công ty TNHH Cảng container quốc tế Cái Lân (CICT) đã đầu tư vào bến số 2, 3, 4 với tổng mức đầu tư 155 triệu USD từ tháng 12-2010. Mục tiêu của CICT là xây dựng Cảng Cái Lân trở thành một cảng container tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ quản lý, khai thác chuyên nghiệp.


Hiện tại, năng suất xếp dỡ của CICT đạt từ 100 đến 120 container/giờ và hiệu suất khai thác cẩu là 38-40 container/giờ/cẩu. Để nâng cao hiệu quả khai thác, vào giữa tháng 6-2013, Bộ Giao thông Vận tải đã cho phép CICT tổ chức nghiên cứu, kiểm định và đề xuất phương án để các bến 2, 3, 4 có thể tiếp nhận tàu chở container trọng tải lớn (giảm tải) và tận dụng độ sâu hiện hữu của luồng vào cảng. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và nâng cao hiệu suất, cảng đã đưa vào sử dụng phần mềm quản lý container mới, giúp giảm thời gian tàu vào làm hàng container xuống còn 4 giờ. Ngoài ra, cảng cũng có khả năng bốc xếp hàng rời như lúa mạch, ngô với năng lực đạt 9.000 tấn/ngày, cao nhất trong các cảng tổng hợp toàn quốc. Điều này cho phép cảng phục vụ các tàu Panamax với trọng tải lên đến 75.000 tấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Đường Cái Lân, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long

Điện thoại: 0203 3896 000

Website: https://cict.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Cictvietnam

Cảng Cái Lân ảnh 1
Cảng Cái Lân
Cảng Cái Lân ảnh 2
Cảng Cái Lân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảng Hải Phòng

Cảng Hải Phòng là cụm cảng tổng hợp cấp quốc gia, lớn nhất miền Bắc và đứng thứ 2 sau cảng Sài Gòn. Đây là cửa ngõ giao thương hàng hóa quốc tế có tiềm năng phát triển đa dạng nhất hiện nay. Về vị trí, cảng nằm trên địa phận ba quận Hồng Bàng, Ngô Quyền và Hải An. Về lịch sử hình thành, cảng được xây dựng từ năm 1874 bởi người Pháp. Được sử dụng như một căn cứ để tiếp tế cho quân đội viễn chinh. Khoảng đầu năm 1939, cảng thực hiện được 23% khối lượng vận chuyển hàng hoá xuất nhập khẩu xứ Đông Dương. Đến năm 1956, cảng chính thức là một xí nghiệp được Ngành vận tải tàu thuỷ quản lý và vận hành. Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, cảng được chuyển nhượng phụ trách bởi Cục vận tải đường biển. Sau đó, vào những tháng cuối năm 2007, cảng chuyển hoạt động theo mô hình Công ty TNHH trực thuộc Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam. Tuy nhiên, hoạt động chưa được lâu, vào năm 2014 cảng Hải Phòng chính thức chuyển sang làm việc theo mô hình Công ty cổ phần. Cho đến nay, cảng vẫn được quản lý và điều phối vận hành bởi Công ty cổ phần cảng Hải Phòng. Nằm tại vị trí địa lý thuận lợi, cảng Hải Phòng được đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Cụ thể: 

  • Là một trong ba đỉnh của tam giác: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, giúp mang lại nhiều lợi thế phát triển kinh tế.  
  • Dễ dàng vận chuyển hàng hóa bằng nhiều phương thức vận tải khác nhau đến các địa phương trên toàn quốc. Có thể bằng container chuyên dụng hoặc xe chờ hàng thông thường. 
  • Vận chuyển đường sông nhanh chóng, thuận lợi đến các tỉnh thành trong nước như Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh…
  • Vận chuyển đường bộ từ cảng theo nhiều tuyến đường khác nhau, chẳng hạn như quốc lộ 5 đến Hải Dương, quốc lộ 10. 18 đi Thái Bình và Nam Định. 
  • Hệ thống đường sắt đã được kết nối với đường sắt quốc gia, giúp vận chuyển hàng hóa từ Cảng đến nhiều tỉnh thành dễ dàng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8A Trần Phú, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại:(+84-225) 385.9945/ 365.2192

Fax: (+84-225) 385.9973/ 365.2192

Email: haiphongport@haiphongport.com.vn

Website:https://haiphongport.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congtycophancanghaiphong/

Cảng Hải Phòng ảnh 1
Cảng Hải Phòng
Cảng Hải Phòng ảnh 2
Cảng Hải Phòng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảng Chân Mây

Cảng Chân Mây nổi tiếng là cảng biển  tổng hợp đầu mối loại 1 Việt Nam và cũng là điểm kinh tế quan trọng đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nhà. Hiện nay, Cảng Chân Mây là một trong những đầu nối trung chuyển hàng hóa quan trọng không thể thiếu trong khu vực. 


Cảng Chân Mây thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế có cửa ngõ hướng ra biển Đông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối hành lang kinh tế Đông Tây, đây là nơi kết nối miền Trung Việt Nam với Trung Hạ Lào, Myanmar và Đông Bắc Thái Lan. Bên cạnh đó, Cảng Chân Mây cũng là cảng chính giữa con đường biển kết nối Philippines, Singapore và Hong Kong. Chúng nằm giữa hai đô thị lớn nhất miền Trung là Đà Nẵng và Huế. Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có nên Cảng Chân Mây sở hữu tiềm năng rất lớn trong việc vận tải biển và trung chuyển quốc tế. Hiện nay, Cảng Chân Mây đang sở hữu Bến số 1 với 480m cầu bến. Trong đó, tuyến bến phía biển dài đến 360m, độ sâu -12,5m. Mang đến khả năng tiếp nhận các tàu hàng tổng hợp lên đến 50.000DWT và các tàu du lịch quốc tế cỡ lớn có chiều dài từ 362m đến 225.282GT.


Hệ thống kho bãi hiện đại rộng lớn với tổng diện tích 12830m2 được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Kho được phân chia theo từng khu vực chuyên dùng nhằm tạo điều kiện bảo quản, xếp dỡ, vận chuyển phù hợp nhất với từng loại hàng hóa. Cảng Chân Mây hiện đang là cảng biển tiếp nhận được các tàu cỡ lớn nhất miền Trung với khả năng tiếp nhận tàu trọng tải đến 30.000DWT và tàu khách 100.000GRT. Kể từ khi đi vào hoạt động, Cảng Chân Mây đã đón nhận hơn 12 triệu tấn hàng với hơn 312.000 khách du lịch biển, kim ngạch xuất khẩu của cả nước tăng lên mức 1.050 triệu USD. Từ ngày có Cảng Chân Mây, vùng đất Chân Mây - Lăng Cô hoang sơ đã vực dậy trở thành Cảng biển Tổng hợp đầu mối loại 1 Việt Nam. sở hữu đầy đủ tiềm năng đón nhận các cỡ tàu hàng và tàu du lịch mới và lớn nhất thế giới. Đến nay, khu bến Chân Mây đã đầu tư xây dựng 3 cầu cảng với tổng chiều dài 910m. Lượng hàng hoá qua cảng ngày càng tăng, năm 2022 lượng hàng thông qua khoảng 4-4,5 triệu tấn. Tuy nhiên, việc khu bến Chân Mây  khai thác tàu container, cùng với tốc độ phục hồi kinh tế sau đại dịch, lượng hàng hóa của các doanh nghiệp trong tỉnh dự kiến gia tăng, kết hợp với việc khai thác nguồn hàng từ Lào và Đông Bắc Thái Lan, ước tính đến năm 2030, lượng hàng hóa qua cảng Chân Mây sẽ đạt 20-25 triệu tấn/năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Bình An, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Điện thoại: (84)(234) 3876 096/ (84)(234) 3891841 - Fax: (84)(234) 3891 838

Email: info@chanmayport.com.vn

Website:https://chanmayport.com.vn/

Cảng Chân Mây ảnh 1
Cảng Chân Mây
Cảng Chân Mây ảnh 2
Cảng Chân Mây
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảng Dung Quất

Cảng Dung Quất nằm tại Khu kinh tế Dung Quất, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, hiện nay là nơi xuất nhập khẩu vật tư, trang thiết bị và hàng hóa cho hầu hết các Nhà đầu tư trong Khu Kinh tế Dung Quất cũng như các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam. Hàng năm, với số lượng hàng hóa được bốc xếp thông qua Cảng Dung Quất tương đối lớn lên đến con số 0.6 triệu tấn hàng, số lượng tàu cập cầu trung bình đạt 150 tàu/năm.


Nằm ngay trong Khu công nghiệp Dung Quất – là trọng điểm chiến lược phát triển kinh tế khu vực miền Trung của Việt Nam theo quy hoạch của Chính Phủ, Cảng Dung Quất đã và đang phát huy mạnh mẽ vai trò là cửa ngõ không chỉ tại KKT Dung Quất mà còn đối với các tỉnh miền Trung hiện nay. Tọa lạc tại vị trí trung điểm của Việt Nam và đang được kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông quan trọng chiến lược như Quốc lộ 1A, đường sắt Bắc - Nam, tuyến đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, tuyến đường xuyên Á nối với Lào, Campuchia và Thái Lan, … Điều này khiến Cảng Dung Quất giữ vai trò quan trọng là đầu mối giao thông hàng hóa tại KKT Dung Quất và và các khu vực lân cận khác.


Hệ thống Cảng Dung Quất với vị trí thuận lợi và đang hội tụ nhiều điều kiện để phát triển theo hướng toàn diện nhất khi sở hữu với 8 bến cảng; gồm 7 bến đã được đi vào hoạt động, trong đó có 3 bến cảng tổng hợp (Hào Hưng, PTSC và Gemadept); 3 bến cảng chuyên dùng (Doosan và 2 cảng NMLD Dung Quất); 1 bến cảng của Nhà máy đóng tàu Dung Quất và đang xây dựng 1 bến cảng chuyên dùng của Nhà máy thép Hòa Phát Dung Quất. Hiện tại tất cả các cảng tổng hợp đều có khả năng tiếp nhận tàu với tải trọng lớn lên đến 50.000 – 70.000 DWT khiến sản lượng hàng hóa hàng năm đạt 18 - 20 triệu tấn.


Cảng Dung Quất có vị trí vô cùng thuận lợi và hội tụ nhiều điều kiện khi hạ tầng giao thông đồng bộ, cách đường hàng hải quốc tế 190, cách đường hàng hải nội địa 30km cùng hệ thống cảng nước sâu mà không phải phụ thuộc vào thủy triều như nhiều cảng khác trong khu vực. Hàng năm, Cảng Dung Quất có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng lớn tập trung vào những mặt hàng chính là dăm gỗ, dầu FO, đồ gia dụng, sản phẩm may mặc… cùng các sản phẩm đặc trưng của các cảng chuyên dụng xuất sang các quốc gia khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

Tel: (84 - 255) 3618660

Fax: (84 - 255) 3618662

Email: gmddungquat@gmddungquat.com.vn

Websitehttps://dqp.gemadept.com.vn

Cảng Dung Quất ảnh 1
Cảng Dung Quất
Cảng Dung Quất ảnh 2
Cảng Dung Quất
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảng Đà Nẵng

Được thành lập từ năm 1901, Cảng Đà Nẵng đến nay đã và đang chứng tỏ vị trí vai trò quan trọng của mình trong việc phát triển kinh tế – xã hội của khu vực, cũng như khẳng định tầm vóc là cảng biển lớn nhất miền Trung Việt Nam hiện nay. Nằm trong vịnh Đà Nẵng với diện tích 12km2 cùng hệ thống giao thông thuận lợi, Cảng Đà Nẵng hiện là một khâu quan trọng trong chuỗi dịch vụ logistics của khu vực miền Trung Việt Nam. Cảng Đà Nẵng cũng được chọn là điểm cuối cùng của tuyến hành lang kinh tế Đông Tây, nối liền 4 nước Myanmar, Thailand, Lào và Việt Nam, là cửa ngõ chính ra Biển Đông cho toàn khu vực.


Hiện tại, Cảng Đà Nẵng bao gồm khu cảng chính là xí nghiệp cảng Tiên Sa và các công ty thành viên, sở hữu gần 1.700m cầu bến với khả năng tiếp nhận các tàu hàng tổng hợp lên đến 50.000 DWT, tàu container đến 2.500 Teus và tàu khách đến 150.000 GT, cùng với các thiết bị xếp dỡ và kho bãi hiện đại, đảm bảo năng lực khai thác lên đến 8 triệu tấn/năm. Hoạt động với nguyên tắc Chính trực – tận tâm – sáng tạo và tôn trọng cá nhân, cùng với phương châm Năng suất – Chất lượng – Hiệu quả, Cảng Đà Nẵng đã nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ ngày càng tốt hơn, thủ tục đơn giản và định hướng vào chính lợi ích thiết thực của khách hàng, đúng với mục tiêu Kết nối vì sự thịnh vượng mà Cảng Đà Nẵng đã đề ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, Việt Nam

Hotline Hỗ trợ Khách hàng: +84-1800 6239

Email: cangdn@danangport.com

Website: http://danangport.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095491213307

Cảng Đà Nẵng ảnh 1
Cảng Đà Nẵng
Cảng Đà Nẵng ảnh 2
Cảng Đà Nẵng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảng Vũng Tàu

Cảng biển Vũng Tàu là khu cảng biển cửa ngõ phía Nam và là cảng cửa ngõ quốc tế của cả nước với quy hoạch cấp I A. Nơi đây được biết đến là cửa khẩu hàng hải quan trọng của Việt Nam. Mỗi năm, Cảng Vũng Tàu đón nhận 30.000 lượt tàu biển cùng trên 70.000 lượt tàu cao tốc cánh ngầm, phương tiện thủy nội địa, tàu cá quá Vịnh Gành Rái. Ngoài ra Cảng Vũng Tàu còn thực hiện các dịch vụ hàng hải để đến, rời đi các cảng thuộc địa phận các tỉnh sau: Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Mỹ Tho, Bình Dương và quá cảnh đi Campuchia. Trong phạm vi cảng biển Vũng Tàu quy hoạch có 77 bến cảng (trong đó có 67 bến cảng ở đất liền và 10 bến cảng dầu khí ngoài khơi). Tính đến nay đã có 47 bến cảng; 3 bến phao neo và 10 cảng dầu khí ngoài khơi đang khai thác, tổng chiều dài cầu cảng là 17,87km, trong đó 5,657km chiều dài cầu càng dùng cho container, cụ thể:

  • Khu bến Cái Mép có 11 bến cảnh
  • Khu bến Thị Vải có 13 bến cảng
  • Khu bến sông Dinh có 21 bến cảng
  • Khu bến Long Sơn có 1 bến cảng
  • Khu bến cảng Côn Đảo có 1 bến cảng
  • Khu bến cảng dầu khí ngoài khơi gồm 10 cảng tại các mỏ sau: mỏ Bạch Hổ, mỏ Rồng, mỏ Đại Hùng, mỏ Rồng Đôi - Rồng Đôi Tây, mỏ Rạng Đông, mỏ Chim Sáo, mỏ Tê Giác Trắng, mỏ Biển Đông, mỏ Lan Tây, mỏ Sao vàng Đại nguyệt.
  • 2 bến phao neo tại Vịnh Gành Rái và 1 bến phao neo trên sông Mép Cái

Ngoài những bến nếu trên, Cảng Vũng Tàu còn có Khu neo đậu tàu thuyền với 72 vị trí neo đậu; 5 luồng hàng hải (Luồng sông Dinh, Luồng Vũng Tàu - Thị Vải, Luồng Côn Sơn, Luồng Bến Đầm và một phần Luồng Vũng Tàu - Sài Gòn) và các kết cấu hạ tầng cảng biển liên quan khác. Từ khi Cảng Vũng Tàu thành lập đã thu hút được lượng lớn nguồn vốn đầu tư, ước tính khoảng trên 4 tỷ USD sẽ được các nhà đầu tư trong và ngoài nước rót vào khu vực tiềm năng này. Góp phần mang đến diện mạo mới, một hướng đi vững chắc cho thé mạnh kinh tế cảng biển tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 56, đường Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại: 0254.3856270/0254.3512237

Fax: 0254.3856137;

Email: cangvu.vtu@vinamarine.gov.vn

Website: http://cangvuhanghaivungtau.gov.vn/

Cảng Vũng Tàu ảnh 1
Cảng Vũng Tàu
Cảng Vũng Tàu ảnh 2
Cảng Vũng Tàu
Trên đây là những cảng biển quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .