Top 3 Cập nhật học phí tại Language Link Academic mới nhất

30

Bạn đang băn khoăn mức học phí Language Link Academic mới nhất là bao nhiêu để đăng ký một khóa học tại đây? Hãy cùng Alltop tìm hiểu qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Language Link học phí bao nhiêu?

Tại Language Link Academic, hệ thống các chương trình học được chia làm hai bộ phận: Tiếng Anh Trẻ em và Tiếng Anh Người lớn.

 

  • Các chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em tại bao gồm: Tiếng Anh Mẫu giáo (cho trẻ từ 3.5 đến 6 tuổi), Tiếng Anh Chuyên Tiểu học (cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi), Tiếng Anh Chuyên THCS (cho trẻ từ 12 đến 16 tuổi).
  • Các chương trình tiếng Anh dành cho người lớn bao gồm: Tiếng Anh Luyện thi IELTS (cho học sinh THPT trở lên) và Tiếng Anh Giao tiếp Chuyên nghiệp (cho sinh viên và người đi làm).

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hệ thống các trung tâm trên toàn quốc: https://llv.edu.vn/vi/lien-he/

Hotline: 1900 633 683

Website: https://llv.edu.vn

Top 2
(có 0 lượt vote)

Học phí khoá tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp

Đây là khóa học đặc biệt được thiết kế dành riêng cho người đi làm và sinh viên năm cuối có nhu cầu học tiếng Anh để ứng dụng ngay trong công việc thực tế và có thêm nhiều cơ hội thăng tiến. Học phí khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Language Link là 5.620.000 VNĐ cho 54h học, một mức phí hợp lý cho môi trường học tập quốc tế với 100% giáo viên bản ngữ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Language Link Academic) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Language Link Academic)
Trên đây là các cập nhật học phí tại Language Link Academic mới nhất, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .