Top 8 Chành xe Sài Gòn - Đồng Tháp rẻ và uy tín nhất

81

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao kéo theo sự phát triển của dịch vụ vận chuyển trở nên sôi động. Nhiều công ty vận tải không ngừng phát triển và mở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty Vận Tải Trọng Tấn

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm Chành xe chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đồng Tháp nhưng lại đang băn khoăn lo lắng về bài toán chi phí cũng như chất lượng dịch vụ vận chuyển. Đến với Công Ty Vận Tải Trọng Tấn bạn sẽ có xe chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đồng Tháp với giá cước tốt nhất. Cơ sở vật chất bảo đảm chất lượng Chành xe chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đồng Tháp:

  • Chủng loại xe đa dạng từ trọng tải phù hợp chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đồng Tháp: xe 1 Tấn đến xe 18 Tấn đến kích thường thùng đa dạng; Phù hợp vận chuyển nhiều loại hàng hóa.
  • Đội ngũ bốc xếp có kỹ thuật cao và nhiều kinh nghiệm làm việc, luôn đặt lên hàng đầu vấn đề đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình bốc xếp, di dời hàng hóa. Hàng hóa chất lên xe luôn được bảo đảm an toàn, sạch sẽ trong suốt quá trình xe chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đồng Tháp.
  • Với hệ thống kho bãi rộng trên 2.000 m2 Vận Tải Trọng Tấn có thể chứa cùng lúc đến 500 tấn hàng. Hàng hóa trong kho được bảo đảm an toàn, sạch sẽ không bị ẩm ướt, hư hỏng hàng

Đến với Vận Tải Trọng Tấn, bạn luôn nhận được dịch vụ vận chuyển hàng tốt nhất với chi phí vận chuyển thấp nhất. Giá cước của Chành xe chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đồng Tháp luôn được giữ ổn định trong thời gian dài và đặc biệt ưu đãi khi khách hàng ký hợp đồng nguyên tác với công ty. Trọng Tấn nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hoá từ những hàng lẻ đến hàng số lượng lớn, hàng siêu tải siêu trọng trừ những mặt hàng cấm vi phạm pháp luật. Ngoài ra Vận Tải Trọng Tấn còn có thể chuyên chở các hàng quá khổ quá tải, siêu trọng bằng những xe chuyên dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 789 Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0945747477 - 0913959585 - 0911 320 330

Website: https://trongtanvn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vttrongtan/

Map: https://maps.app.goo.gl/V2CrutxtJs4Gx8D58

Công Ty Vận Tải Trọng Tấn ảnh 1
Công Ty Vận Tải Trọng Tấn
Công Ty Vận Tải Trọng Tấn ảnh 2
Công Ty Vận Tải Trọng Tấn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH DV Vận Tải Quốc Vương

Vận chuyển hàng hóa, chành xe chuyển hàng hóa là khâu trung gian giúp đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Trong đó, Chành xe chuyển hàng đi Đồng Tháp là một hình thức vận chuyển phổ biến trong công việc trung gian đó. Việc gửi hàng bằng chành xe từ Sài Gòn đi các tỉnh Đồng Tháp tại Công ty TNHH DV Vận Tải Quốc Vương luôn đưa ra đa dạng hình thức vận chuyển với chi phí cạnh tranh để phù hợp với nhiều khách hàng.


Với sự đầu tư về số lượng chành xe tải đa dạng từ 1 tấn đến 20 tấn và các loại xe đầu kéo từ 32 tấn, Quốc Vương luôn cam kết sẽ gửi hàng từ Sài Gòn đi Đồng Tháp nhanh chóng nhất cho khách hàng. Hiện nay chúng tôi có tối thiểu 2 chuyến chành xe gửi hàng đi Đồng Tháp xuất phát vào lúc 9:00h và 12:00h dọc theo tuyến đường quốc lộ 1A. Bên cạnh đó, Quốc Vương còn vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đồng Tháp trên tuyến đường cao tốc Bắc Nam, Quốc lộ N2, hoặc 1 tuyến đường bất kỳ khác nếu khách hàng có yêu cầu.


Với mong muốn đem đến dịch vụ chành xe gửi hàng đi Đồng Tháp tốt nhất với cước phí rẻ nhất cho quý khách hàng, Quốc Vương Transport luôn cố gắng nâng cấp cơ sở hạ tầng, đầu tư trang thiết bị, đầu xe và chú trọng đào tạo nhân viên, tài xế chu đáo. Quốc Vương luôn cam kết:

  • Nhân viên thân thiện, hỗ trợ tư vấn báo giá chi tiết nhất
  • Thời gian vận chuyển nhanh nhất, luôn cam kết đúng giờ
  • Cước phí cạnh tranh nhất thị trường, cước phí công khai, không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.
  • Hỗ trợ giao nhận tận nơi, hỗ trợ giao nhận tại nhiều điểm, kiểm kê và thu hộ nếu khách hàng yêu cầu thêm
  • Miễn phí lưu kho, miễn phí hỗ trợ bốc xếp lên xe tại chành xe
  • Hợp đồng rõ ràng, cam kết đền bù 100% nếu hàng hóa hư hại, mất mát trong quá trình vận chuyển.
  • Luôn có giá ưu đãi và hậu mãi tốt nhất cho những khách hàng thân thiết

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 67/125 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0981753753

Website: https://quocvuongvantai.com/

Facebook: https://www.facebook.com/quocvuongtransport

Map: https://maps.app.goo.gl/LHvXNR3Jkt271EaB7

Công ty TNHH DV Vận Tải Quốc Vương ảnh 1
Công ty TNHH DV Vận Tải Quốc Vương
Công ty TNHH DV Vận Tải Quốc Vương ảnh 2
Công ty TNHH DV Vận Tải Quốc Vương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chành xe Vận tải Tô Châu là một công ty trẻ, năng động, sáng tạo hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá và chuyển tiền nhanh, thu hộ tiền hàng tuyến Sài Gòn - Đồng Tháp. Vận tải Tô Châu cung cấp một dịch vụ hoàn hảo về vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ. Có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn về các huyện, TP thuộc tỉnh Đồng Tháp và ngược lại. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Tô Châu đã xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết ở mỗi trạm. Khách hàng có thể đăng ký, khi được xem xét duyệt qua khách hàng sẽ nhận được một mã số, và những lần gửi hàng quý khách sẽ được tích điểm và nhận được các ưu đãi của Tô Châu như: giảm cước phí, tặng quà tri ân,...


Hiện nay Vận tải Tô Châu đã đầu tư, gây dựng và phát triển được một đoàn xe tải lớn thoả mãn nhiều nhu cầu về trọng tải của khách hàng từ những xe tải nhẹ đến nặng. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên điều hành và đội ngũ lái xe nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, Vận tải Tô Châu cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ nhanh chóng và tin cậy. Tô Châu sẽ tiếp tục khẳng định, phát triển để cung cấp những dịch vụ hoàn hảo và hiệu quả hơn để đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng. Đến với Vận tải Tô Châu quyền lợi quý khách hàng sẽ luôn được đảm bảo. Vận tải Tô Châu cam đoan rằng sẽ trở thành một trong những chành xe vận tải chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 887 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM (Ngay Vòng xoay An Lạc)
  • 92 Lê Anh Xuân, P2, TP .Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Quốc lộ 30, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp (cách Chợ Đầu Mối Trái Cây Đồng Tháp 500m)
  • ...
  • Xem thêm: https://tochau.com.vn/

Điện thoại: 0779007076 - 1900.7076 - 0931.035.856

Facebook: https://www.facebook.com/tochaugroup/

Website: https://tochau.com.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/rL7eiGSp3YtNcTX8A

Vận tải Tô Châu ảnh 1
Vận tải Tô Châu
Vận tải Tô Châu ảnh 2
Vận tải Tô Châu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công Ty Vận Tải Vũ Thái

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng ghép hai chiều bằng đường bộ, Công Ty Vận Tải Vũ Thái chuyên vận chuyển hàng ghép đi các tỉnh trong nước, từ Tp.HCM đến các tỉnh thành khác và ngược lại, cam kết sẽ là chành xe vận chuyển hàng Sài Gòn - Đồng Tháp chất lượng cùng với chi phí vận chuyển hợp lý nhất. Đối với các loại hàng ghép, hàng lẻ, Vận Tải Vũ Thái sẽ kết hợp vận chuyển hàng ghép bằng xe tải để giao hàng nhanh nhất và giảm thiểu tối đa chi phí cho quý khách hàng. Ngoài ra, Vận Tải Vũ Thái còn có các loại xe tải từ 5T, 8T, 15T, 20T, container, sơ mi rơ mooc để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng nguyên xe, vận chuyển hàng giao theo thời gian của quý khách.


Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Chành xe Sài Gòn - Đồng Tháp:

  • Có hệ thống kho bãi tại TP. HCM, và các tỉnh để phục vụ miễn phí cho quý khách lưu kho, tập kết hàng hóa để vận chuyển đi các tỉnh.
  • Miễn phí bốc xếp và xe nâng tại kho Vũ Thái.
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty luôn hỗ trợ quý khách theo dõi tình trạng hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Đảm bảo về thời gian và tiến độ giao nhận hàng.
  • Chất lượng dịch vụ đi kèm với chi phí hợp lý nhất.
  • Cung cấp đầy đủ hợp đồng vận chuyển hàng hóa và hóa đơn VAT theo yêu cầu của quý khách.
  • Cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 113/1, Quốc lộ 1A, Khu phố 1, P.Thới An , Quận 12, TP. HCM
  • VPĐD : Bến xe Ngã Tư Ga, số 720, QL1A, Khu Phố 3, P. Thạnh Lộc, TP. HCM

Điện thoại: 0913 750 087

Website: https://vantaivuthai.vn/

Công Ty Vận Tải Vũ Thái ảnh 1
Công Ty Vận Tải Vũ Thái
Công Ty Vận Tải Vũ Thái ảnh 2
Công Ty Vận Tải Vũ Thái
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn (VTSG) là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Được thành lập ngày 24 tháng 05 năm 2001, tiền thân là đơn vị vận tải Hành Khách bằng ô tô, có trụ sở chính tại TP. HCM và hơn 30 bưu cục tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và miền Đông Nam Bộ trong đó có Đồng Tháp. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Vận Tải Sài Gòn xứng tầm là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển và chuyển phát hàng đầu tại miền Nam Việt Nam. Thế mạnh của Vận Tải Sài Gòn là vận chuyển hàng hóa đường bộ nội địa với đội ngũ xe đường dài hùng hậu và xe trung chuyển nội thành đủ loại trọng tải với mức giá tốt nhất và thời gian nhanh chóng nhất.


Chành xe Sài Gòn – Đồng Tháp của Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn luôn nỗ lực hoàn thiện mọi quy trình làm việc, vì vậy bạn có thể mong đợi việc vận chuyển nhanh chóng và giao hàng đúng hẹn cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Nhiều chính sách hỗ trợ miễn phí được công ty triển khai nhằm tăng thêm niềm tin của khách hàng đối với dịch vụ chành xe Đồng Tháp bao gồm:

  • Đóng gói và đóng kiện là hoàn toàn miễn phí.
  • Nhận và thu tiền bán hàng miễn phí thay mặt cho
  • Không gian lưu trữ hoàn toàn miễn phí
  • Các nhà kho cung cấp dịch vụ bốc dỡ hàng hóa miễn phí.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • TRỤ SỞ: 450/28 Dương Bá Trạc, P.1, Q.8, TP.HCM
  • VPĐD: 379 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM
  • 40 Nguyễn Tất Thành, Khóm 3, Phường 1, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp - 0277.377.3007 / 0775.823.982
  • 70 Bà Triệu, Phường 03, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp - 02773 875 010

Điện thoại: 0899 430 389 - 1900 633 389

Website: https://vantaisaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vantaisaigon.stcexpress

Map: https://maps.app.goo.gl/H8Dq52GbcrJ3xpNW6

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Được biết đến như một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển, xe tải gửi hàng Sài Gòn - Đồng Tháp và khắp các tỉnh thành khác, Vận Tải Phương Vy được khách hàng doanh nghiệp tin tưởng bởi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên tất cả mọi thứ. Trước mỗi chuyến hàng đặc biệt là những hợp đồng vận chuyển hàng đi Đồng Tháp hay các khu vực lân cận, chúng tôi luôn tiến hành khảo sát tình hình đường sá, kho bãi để có kế hoạch chuyển hàng hay ghép đơn hàng phù hợp, giảm tối đa rủi ro trên hành trình vận chuyển và tối ưu thời gian cho nhu cầu thực tế của mỗi khách hàng.


Chành xe Sài Gòn - Đồng Tháp của vận tải Phương Vy hiện mỗi ngày chạy từ 2 đến 3 chuyến, tức trung bình từ trên 20 tấn hàng. Với đội hình xe đa dạng về tải trạng và hình thức từ 1 tấn, 5 tấn, 8 tấn, …. 20 tấn và container, xe sơ mi rơ mooc, xe đông lạnh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc khi cần. Vận tải Phương Vy nhận vận chuyển đa dạng mặt hàng vận chuyển từ những đồ dùng gia đình đến máy móc công nghiệp nguyên đai nguyên kiện…. Hệ thống kho bãi của vận tải Phương Vy luôn đáp ứng diện tích kho bãi rộng rãi, thoáng mát. Miễn phí bốc xếp, nâng hạ trong quá trình vận chuyển hàng. Thời gian vận chuyển đối với đơn hàng nguyên chuyến là trong ngày. Với những đơn hàng ghép, hàng lẻ thời gian vận chuyển từ 1 đến 2 ngày. Hàng hóa được bọc kín, lót mút xốp và đóng kiện chuyên dụng. Trong thời gian vận chuyển nếu hàng hóa bị hư hỏng hoặc gặp sự cố thất thoát công ty sẽ hoàn tiền 100% giá trị hàng hóa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 38H4, Đường DN9, Khu phố 4, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12.TP.HCM
  • Bãi xe miền nam: 58 Quốc lộ 1A, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0933 871 139 – 0909 396 912 - 0702.00.6839 – 0902.9393.18

Website: https://vantaiphuongvy.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/4fqndfte82HqKNKG7

Vận tải Phương Vy ảnh 1
Vận tải Phương Vy
Vận tải Phương Vy ảnh 2
Vận tải Phương Vy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Vận Tải Phượng Hoàng

Vận tải Phượng Hoàng nhận vận chuyển hàng Sài Gòn đi Đồng Tháp theo hình thức nguyên chuyến. Ưu điểm vận chuyển nguyên chuyến là sở hữu số lượng lớn xe tải đảm bảo hàng vận chuyển trong ngày, giá cước cạnh tranh. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển hàng đi Đồng Tháp, Phượng Hoàng đầu tư mạnh hệ thống xe tải và xe chuyên dụng. Tùy vào đơn hàng cụ thể, nhân viên Phượng Hoàng sẽ sắp xếp xe tải phù hợp. Vận chuyển hàng Sài Gòn đi Đồng Tháp tại Phượng Hoàng nhận vận chuyển đơn hàng số lượng trên 3 tấn. Phượng Hoàng sẽ hỗ trợ nhận hàng tận nơi và giao hàng tận nơi miễn phí.


Ưu điểm vận chuyển hàng nguyên chuyến tại Phượng Hoàng

  • Vận chuyển hàng Sài Gòn đi Đồng Tháp là tuyến đường được Phượng Hoàng đầu tư mạnh về phương tiện vận tải. Phượng Hoàng cam kết với khách hàng về thời gian vận chuyển chính xác như đã thỏa thuận.
  • Vận tải Phượng Hoàng là đơn vị vận chuyển hàng trực tiếp, không phải qua giá cước dịch vụ, đảm bảo giá cước vận chuyển ở mức thấp thị trường, ổn định trong thời gian dài.
  • Khách hàng cung cấp địa điểm giao nhận hai đầu, số lượng hàng hóa để, nhân viên Phượng Hoàng sẽ báo giá nhanh chóng cho khách.
  • Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Chính sách bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu không may ảnh hưởng đến hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển
  • Hệ thống Tracking Online theo dõi trực tuyến đơn hàng: Với mỗi đơn hàng vận chuyển, khách hàng sẽ nhận được mã vận đơn, dùng để theo dõi tiến trình vận chuyển. Khách hàng sẽ biết được vị trí chính xác của xe vận chuyển hàng đang ở đâu và thời gian dự kiến xe hàng sẽ đến giao hàng trong bao lâu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 325/11A, QL1A, Khu phố 5, An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 19009369

Website: https://phuonghoangtrans.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/BZWkvHeXtSYY4EnT6

Vận Tải Phượng Hoàng ảnh 1
Vận Tải Phượng Hoàng
Vận Tải Phượng Hoàng ảnh 2
Vận Tải Phượng Hoàng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty Vận tải Vạn Phương

Công ty Vận tải Vạn Phương là chành xe chuyên vận tải Sài Gòn - Đồng Tháp uy tín. Vận tải Vạn Phương đảm bảo an toàn, giao hàng nhanh, giá hợp lý; miễn phí: tư vấn, lưu kho, nâng hạ. Các điểm bốc hàng tại các quận huyện thuộc TP HCM, giao hàng tại các huyện thị thuộc tỉnh Đồng Tháp. Các phương tiện chủ yếu là xe tải thùng mui bạt. Vận tải Vạn Phương nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa được phép lưu thông trên thị trường, và không nhận những loại hàng hóa không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Một số trường hợp như: chuyển nhà, chuyển văn phòng, hàng cũ, … sẽ được được vận chuyển. Các mặt hàng vận chuyển từ Sài Gòn đi Đồng Tháp thông thường là: máy móc, nội ngoại thất, thiết bị điện tử, hàng tiêu dùng,…


Tại sao nên lựa chọn Công ty Vận tải Vạn Phương?

  • Vận chuyển nhanh chóng: Giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa tới những địa điểm khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng nhất, đảm bảo trong quá trình vận chuyển không xảy ra sự cố, mất mát, hư hại tới hàng hóa của khách hàng.
  • Giá cước cạnh tranh: Với tiêu chí hợp tác lâu dài Vạn Phương cam kết cung cấp cho bạn những dịch vụ vận tải chất lượng tuyệt vời nhất nhưng vẫn đảm bảo cho khách hàng tiết kiệm được chi phí tối đa nhất có thể.
  • Khách hàng là thượng đế: Với đội ngũ lái xe và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm cùng phương châm “khách hàng là số 1”, Vạn Phương sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ vận tải của Vạn Phương.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 98/4Z ấp Mỹ Hòa 3, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  • Kho TP HCM: 1234 Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 477 346 - 0982 606 079

Website: https://vantaivanphuong.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/oJybmxN3QnjVafo68

Công ty Vận tải Vạn Phương ảnh 1
Công ty Vận tải Vạn Phương
Công ty Vận tải Vạn Phương ảnh 2
Công ty Vận tải Vạn Phương
Trên đây là danh sách các Chành xe Sài Gòn - Đồng Tháp rẻ và uy tín nhất. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .