Top 7 Chợ thanh lý nội thất lớn nhất Hà Nội

74

Hiện nay, nhu cầu mua bán, thanh lý đồ nội thất đang được rất nhiều người yêu thích bởi dịch vụ này có thể giúp chủ nhân của những món đồ vừa dọn dẹp được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chợ nội thất Ba Huy

Hệ thống Nội thất Ba Huy là một trong những chợ thanh lý lớn nhất miền Bắc, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, đảm bảo dịch vụ và giá trị thật. Trong suốt thời gian hoạt động, Ba Huy không ngừng cải tiến sản phẩm đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường và khách hàng.


Được thành lập từ năm 2010 với đội ngũ khởi nghiệp là các kiến trúc sư trình độ chuyên môn cao, với hơn 10 năm kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực nội thất, Ba Huy luôn mang đến những sản phẩm có tính cập nhật, hợp xu hướng thị trường, hiện đại, trẻ trung. Ba Huy luôn là một trong những nội thất giá rẻ nổi tiếng trên thị trường. Đây là địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến và lựa chọn.


Với mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhiều loại kích thước, chất liệu phong phú, thiết kế bền đẹp, chắc chắn giúp Ba Huy trở thành thương hiệu nội thất sản xuất và phân phối có uy tín rất lớn. Đến với nội thất Ba Huy, khách hàng có thể sở hữu những món nội thất tiện ích với chi phí giá rẻ, độ bền đẹp cao. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất không qua trung gian với số lượng lớn giúp đảm bảo chi phí đến tay khách hàng là tối ưu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D04-01, NV3, Khu D Khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0968 875 500

Email: info@bahuy.com

Website: bahuy.com

Facebook: facebook.com/thanhlynoithat

Chợ nội thất Ba Huy ảnh 1
Chợ nội thất Ba Huy
Chợ nội thất Ba Huy ảnh 2
Chợ nội thất Ba Huy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chợ Nội Thất Lương Sơn

Tổng kho Nội thất Lương Sơn là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất. Bên cạnh đó còn cung cấp sản phẩm nội thất cho cả ba lĩnh vực nội thất văn phòng, nội thất gia đình và trường học. Với các kiến trúc sư giỏi cùng sự đầu tư lớn trong thiết bị máy móc hiện đại, tổng kho sức chứa lớn, Lương Sơn tự tin làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất, và những dự án khó nhất.


Hiện nay Lương Sơn cũng cấp đa dạng các mẫu sản phẩm đến từ các lĩnh vực nội thất văn phòng, nội thất gia đình và trường học. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế với mẫu mã đa dạng, hiện đại và mới mẻ. Mỗi thiết kế đều mang đến một nét đẹp riêng vừa thể hiện được sự đơn giản, tinh tế lại vừa mang nét sang trọng, hiện đại.


Lý do khách hàng lựa chọn Lương Sơn:

  • Giá sản phẩm cạnh tranh
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo
  • Cung cấp trọn gói nội thất văn phòng, gia đình
  • Đội nhân viên tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp
  • Hàng có sẵn, giao ngay trong ngày, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng
  • Nhiều sản phẩm mới, chất lượng được cập nhật thường xuyên

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58C Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0968 585 812

Website: noithatluongson.vn

Facebook: facebook.com/Noithatluongson

Chợ Nội Thất Lương Sơn ảnh 1
Chợ Nội Thất Lương Sơn
Chợ Nội Thất Lương Sơn ảnh 2
Chợ Nội Thất Lương Sơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng

Bạn đang cần tìm đơn vị thanh lý đồ cũ tại Hà Nội để giải quyết những món đồ cũ hay cần tìm mua thanh lý đồ cũ để giảm chi phí so với mua mới. Đồ Cũ Huy Hoàng tự hào là đơn vị hơn 10 năm trong lĩnh vực đồ cũ sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn đang gặp phải. Đến địa điểm này bất kể sản phẩm nào bạn đang tìm kiếm cũng sẽ dễ dàng tìm được ở nơi đây.


Nơi đây chuyên nhận thanh lý đồ cũ giá cao các loại đồ dùng nhà nghỉ, khách sạn, văn phòng, công ty, nhà hàng, quán ăn, quán nhậu… thanh lý đồ cũ các loại với giá cao nhất thị trường Hà Nội. Đối với khách quan tâm đồ dùng nhà hàng thì đến với Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng là lựa chọn hoàn hảo bởi nơi đây cung cấp đầy đủ nội thất nhà hàng – quán ăn từ A – Z với chi phí và chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 68 Thôn Yên Hà, xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0983 956 666 & 0988 139386

Email: vanhuynguyen19995@gmail.com

Website: huyhoang68.com

Facebook: facebook.com/chodocuhuyhoang

Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng ảnh 1
Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng
Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng ảnh 2
Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chợ nội thất thanh lý Phong Phú

Chợ Nội thất Phong Phú là thương hiệu nội thất của công ty TNHH sản xuất và thương mại TOZ Việt Nam. Là một doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực nội thất, Phong Phú chuyên cung cấp bàn văn phòng, ghế văn phòng, nội thất trường học, tủ văn phòng, nội thất gia đình, sofa…


Nội Thất Phong Phú – Chợ thanh lý nội thất số 1 miền Bắc:

  • Vận chuyển nhanh chóng
  • Mua hàng an toàn
  • Thanh toán đơn giản
  • Kinh nghiệm lâu năm
  • Tư vấn chuyên nghiệp

Nội thất thanh lý Phong Phú hoạt động theo tiêu chí mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Toàn bộ các loại mặt hàng nội thất đa dạng, phong phú nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất của văn phòng, gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu A Geleximco, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0966 558 500

Email: noithatphongphu.hn@gmail.com

Website: chonoithatthanhly.com

Facebook: facebook.com/noithatphongphu

Chợ nội thất thanh lý Phong Phú ảnh 1
Chợ nội thất thanh lý Phong Phú
Chợ nội thất thanh lý Phong Phú ảnh 2
Chợ nội thất thanh lý Phong Phú
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng

Trong số các chợ thanh lý nội thất lớn nhất ở Hà Nội đương nhiên không thể thiếu được chợ đồ cũ Thưởng Thưởng. Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trong gia đình, nhà hàng, quán ăn, gia đình... với mức giá rất rẻ, có thể nói là rẻ nhất thị trường.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề này chợ đồ cũ Thưởng Thưởng tự tin mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng và rất "êm ái" về mức giá. Bạn muốn tiết kiệm chi phí mà lại muốn sở hữu những sản phẩm đẹp thì đây là địa chỉ bạn nên tìm đến tại Hà Nội.


Đơn vị này không chỉ có cơ sở ở Hà Nội mà còn nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, như vậy đủ để thấy quy mô hoạt động rộng lớn của đơn vị này như thế nào. Đến với chợ đồ cũ Thưởng Thưởng bạn sẽ được nhân viên tư vấn và đưa ra những gợi ý về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình. Đảm bảo khi đến đây rồi bạn chỉ muốn quay lại những lần sau khi có nhu cầu mua sắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 9 ngõ 212, Đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7306 3268 & 0346 390 888
  • Chợ đầu mối Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội - 024 3951 8242 & 0985 818 227
  • Ngã Tư Tam Trinh Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 6675 6633 & 0948 623 666
  • Chợ Yên Thanh Quảng Ninh - 0984 818 227
  • Chợ Me Điền, KCN Đình Trám, Bắc Giang - 0963 818 227
  • Đầu cầu Gia Bảy, TP. Thái Nguyên - 0961 693 227 & 0986 199 395

Website: thanhlydocu.vn
Facebook: facebook.com/chodocuthuongthuong.lonnhatmienbac

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng ảnh 1
Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng
Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng ảnh 2
Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Chợ đồ cũ Hưởng Thụ

Chợ đồ cũ Hưởng Thụ là một đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thu mua và bán nội thất cũ, thanh lý cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe, văn phòng hay nội thất gia đình...Các sản phẩm ở đây vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau thoải mái để cho khách hàng lựa chọn.


Bạn có thể đến trực tiếp kho hàng để lựa chọn sản phẩm hoặc liên hệ đến số điện thoại của đơn vị để được tư vấn, tất cả các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng chợ đồ cũ Hưởng Thụ sẽ cố gắng đáp ứng được 100%. Các sản phẩm khi thu mua về đều được làm mới và tu sửa lại để khi đến tay khách hàng sản phẩm lại như mới mà mức giá thì rẻ hơn rất nhiều so với khi mua sản phẩm bóc tem.


Đến với chợ đồ cũ Hưởng Thụ bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất chu đáo để sao cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Các sản phẩm nội thất bạn đã lựa chọn cho không gian của mình sẽ được giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Chân cầu Sông Thiếp, xã Tiên Dương, Huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Chân cầu Việt Thắng, xã Kim Chung, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0865 683 333

Email: thunguyenbg1994@gmail.com

Website: docuhuongthu.com

Facebook: facebook.com/docuhuongthu6969

Chợ đồ cũ Hưởng Thụ ảnh 1
Chợ đồ cũ Hưởng Thụ
Chợ đồ cũ Hưởng Thụ ảnh 2
Chợ đồ cũ Hưởng Thụ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đồ cũ Hà Thành

Đồ cũ Hà Thành là một trong những trung tâm hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực mua bán, thanh lý nội thất. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng trong những năm vừa qua đã tạo ra thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá cạnh tranh nhất trong thị trường mà chất lượng cũng luôn đảm bảo.

Đây là địa chỉ không chỉ người dân trong khu vực, mà còn ở nhiều tỉnh thành khác biết đến. Các sản phẩm như nội thất văn phòng, gia đình, đồ điện máy, vật dụng trang trí quán bạn đề có thể tìm mua được ở đây. Mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình chọn lựa nghiêm ngặt. Đồ cũ Hà Thành đảm bảo khi đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 88/20 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 3993 6185 & 0936 681 666
Email: docuhathanh@gmail.com    

Website: docuhathanh.com

Đồ cũ Hà Thành ảnh 1
Đồ cũ Hà Thành
Đồ cũ Hà Thành ảnh 2
Đồ cũ Hà Thành
Trên đây là những chợ thanh lý nội thất lớn nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .