Top 6 Chuyên gia phong thuỷ nổi tiếng nhất tại Hà Nội

63

Từ lâu, phong thủy đã được áp dụng vào đời sống con người như đất đai, kinh doanh, nhà ở, cưới xin, ma chay,... nhằm đem lại những may mắn và điều tốt đẹp. Những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chuyên gia Phong thủy Phạm Cương

Chuyên gia Phong thủy Phạm Cương xuất thân trong một gia đình nhà nho và kế thừa truyền thống học hành, nghiên cứu Nho y – Lý số của Dòng họ. Tốt nghiệp Đại Học Kiến Trúc Hà Nội, với hơn 25 năm nghiên cứu, trên 20 năm kinh nghiệm thực tế, KTS Phạm Cương đã tư vấn Phong thủy và đồng hành cùng sự thành công của rất nhiểu các Tập đoàn – ngân hàng lớn, các công ty tài chính chứng khoán, các công ty bất động sản danh tiếng. Hàng trăm những chính trị gia, doanh nhân nổi tiếng và uy tín trong xã hội đã được ông tư vấn.


Thầy Phạm Cương là một trong những Chuyên gia phong thuỷ nổi tiếng nhất tại Hà Nội bởi:

  • Ông là tác giả của nhiều bài viết Phong thuỷ, Chủ bút mục Phong thuỷ trên những tờ báo có tên tuổi;
  • Được mời làm giám khảo của Hội đồng thẩm định trong các cuộc thi về Vinh danh Bất động sản tiêu biểu hàng năm
  • Là Chuyên gia Phong thủy duy nhất ở Việt Nam được Các Kênh truyền hình – Báo chí chính thống (VTV, Báo đầu tư..) mời phỏng vấn về Dự báo Kinh tế vào đầu năm mới – với những Dự báo rất chuẩn xác.
  • Ngoài ra, chuyên gia Phong thủy Phạm Cương còn là tác giả của nhiều bài viết Phong thủy chuyên sâu được giới chuyên môn hưởng ứng và ủng hộ trên hàng chục tờ báo tên tuổi: Tạp chí Kiến trúc, Tạp chí Quy hoạch Đô Thị, các báo mạng như Archi.vn...
  • Những dự báo về tình hình, diễn biến kinh tế của ông vào những dịp đầu năm luôn được VTV1, Báo Đầu tư, CafeF, những kênh truyền thông lớn quan tâm bởi tính hiệu quả và chính xác đến bất ngờ.

Chuyên gia Phạm Cương mong muốn mang những tri thức khoa học giúp mọi người xây dựng được những ngôi nhà không chỉ đẹp về kiến trúc, chuẩn về công năng mà còn mang lại cát lành, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ, làm cho ngôi nhà thực sự trở thành tổ ấm hạnh phúc cho mỗi gia đình


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 22A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Địa chỉ giao dịch: Tòa nhà T18, Khu đô thị Times city, 458 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.221.668.78 - 0833546666 - 0988.71.4799

Website: https://nhaxuan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuynhaxuan/?locale=vi_VN

Chuyên gia Phong thủy Phạm Cương ảnh 1
Chuyên gia Phong thủy Phạm Cương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Master Phùng Phương

Master Phùng Phương là chuyên gia phong thủy chính phái nổi tiếng tại Việt Nam, hoạt động dựa trên tôn chỉ "Gieo Chính Đạo - Đắc Tâm An". Thầy là Chủ tịch Công ty Phong thủy Phùng Gia, trở thành triệu phú USD ở tuổi 25.Master Phùng Phương là chuyên gia phong thủy trẻ tuổi nhất và là người Việt Nam duy nhất thuộc Hiệp hội Phong thủy thế giới (IFSA). Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Master Phùng Phương được nhiều người mến mộ gọi là "thầy" nhờ kiến thức uyên thâm về phong thủy chính phái. Master Phùng Phương kết hợp hài hòa giữa Phong thủy chính phái và Huyền Học thế giới, giữa các thuật số cao cấp như: Huyền Không Đại Phái, Huyền Không Phi Tinh, Kỳ Môn Độn Giáp... đem lại vượng khí cho khách hàng.


Trong hơn 10 năm lĩnh hội kiến thức về phong thủy ở nước ngoài, thầy Phùng Phương có cái nhìn toàn cảnh và đa chiều trong các phương pháp cải thiện không gian phong thủy. Master Phùng Phương có lối đi riêng khác biệt với nhiều thế hệ thầy phong thủy địa lý Việt nam từ trước đến nay. Các dịch vụ của Master Phùng Phương:

  • Tư vấn phong thủy nhà ở, Doanh nghiệp hay Tập đoàn…
  • Thiết kế phong thủy, thi công nhà trọn gói.
  • Tư vấn lựa chọn Vật phẩm phong thủy.
  • Kích hoạt tài lộc, bài trí các vị trí như Gia Tiên, Thần Tài.
  • Tư vấn lựa chọn xe và sim số hợp phong thủy.
  • Tư vấn phong thủy Âm trạch.
  • Luận giải Tử vi, Tướng số, Bát tự…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 12, Tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Số 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0858.111.999

Website: https://phongthuyphunggia.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/master.phungphuong/

Master Phùng Phương ảnh 1
Master Phùng Phương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chuyên gia Phong thủy Nguyễn Song Hà

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phong thủy tại Việt Nam hiện nay. Cho đến năm 2024, chuyên gia phong thủy Song Hà đã có gần 30 năm học tập và nghiên cứu về phong thủy, hớn 20 năm trong nghề tư vấn và thiết kế phong thủy. Chuyên gia Nguyễn Song Hà ngày càng khẳng định được uy tín, vị trí của mình khi thường xuyên được mời tư vấn các kiến thức phong thủy chính thống trên các kênh đài truyền hình quốc gia như: VTV, VTC, HTV, ANTV, QPVN,...


Các dịch vụ của Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cung cấp như:

  • Tư vấn lập Hồ Sơ Phong thủy Nhà đang ở, Nhà chung cư, Nhà xây mới, Văn phòng làm việc, Thiết kế hồ sơ Kiến trúc Phong thủy.
  • Tư vấn lập Hồ Sơ Phong thủy nhà máy, quy hoạch khu đô thị.
  • Tư vấn lập Hồ Sơ Phong thủy nhà thờ, đình, chùa, miếu, phủ.
  • Tư vấn Thiết kế đặt để mồ mả Âm trạch.
  • Dịch vụ xem ngày Cưới hỏi, Động thổ, Đổ mái, Nhập trạch, Khai trương, Mua xe,
  • Tư vấn đặt tên cá nhân, tổ chức, Lập Hồ sơ Tứ trụ - Bát tự.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0389.977.999

Website: https://phongthuysongha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengianguyensongha/

Chuyên gia Phong thủy Nguyễn Song Hà ảnh 1
Chuyên gia Phong thủy Nguyễn Song Hà
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cô Tâm

Cô Tâm được rất nhiều người tìm đến để nhờ xem bói giúp về phong thuỷ, cầu tài, làm lễ khai trương, lễ động thổ và nhiều vấn đề khác. Trong đó, sở trường của cô là chọn ngày đẹp khai trương và phong thủy đất đai hợp cho những người muốn kinh doanh. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Cô Tâm đã và đang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các khách hàng làm trong ngành bất động sản, nhà đất có nhu cầu tìm hiểu về phong thủy.


Nếu thắc mắc về vấn đề gì muốn được giải đáp bạn cứ thoải mái đặt câu hỏi, cô sẽ trả lời tận tình hết mực. Theo chia sẻ từ nhiều bạn, do cô đã coi nhiều năm nên lượng khách đặt lịch xem hàng ngày rất đông. Tuy đông khách nhưng cô Tâm rất vui tính vì vậy bạn chỉ cần liên hệ trước là cô sẽ sắp xếp lịch hợp lý cho bạn ngay và cô cũng nhận xem online trên toàn quốc.


Địa chỉ: miền bắc

SĐT/ZALO: 0356825034

Lĩnh Vực: xem bói, phong thuỷ, cầu tài, làm lễ khai trương, lễ động thổ

Mức giá: liên hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Master Phước Nguyễn

Master Phước Nguyễn hiện đang là giám đốc công ty TNHH Khai Tâm Architect & International Feng Shui, là thành viên thuộc Hiệp Hội Phong Thuỷ Thế Giới IFSA. Master Phước Nguyễn được biết đến là thầy phong thủy nổi tiếng Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm. Thầy Master Phước Nguyễn đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và tư vấn các môn Huyền học Phương Đông, Phong thủy, Kinh dịch, Bát Tự, Kỳ Môn Độn Giáp. Ông có vốn kiến thức chuyên sâu và sự am hiểu. Do đó, ông đã tư vấn phong thủy và Bát Tự cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp, góp phần tạo nên nhiều sự thành công lớn. 


Master Phước Nguyễn cùng đội ngũ kiến trúc sư yêu nghề, có bề dày kinh nghiệm thiết kế sẽ giúp bạn có được một môi trường sống, làm việc an lành, khỏe mạnh, gần gũi, hoà hợp với thiên nhiên mà vẫn không làm mất đi những nét đẹp truyền thống giao thoa với phong cách sống, làm việc hiện đại. Sứ mệnh của Master Phước Nguyễn là giúp cho người Việt Nam "Thuận Thời - Thuận Thế - Thuận Nhân Tâm!". Hãy liên hệ ngay với thầy phong thủy Master Phước Nguyễn để được tư vấn phong thủy từ nhà ở cho đến công việc nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2, ngõ 46 phố Chu Huy Mân, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.

Điện thoại: 089 997 37 69

Fanpage: https://www.facebook.com/masterphuocnguyen/

Master Phước Nguyễn ảnh 1
Master Phước Nguyễn
Master Phước Nguyễn ảnh 2
Master Phước Nguyễn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Chuyên gia phong thủy - Kiến trúc sư Hoàng Trà

Chuyên gia phong thủy - Kiến trúc sư Hoàng Trà tốt nghiệp ngành Kiến trúc Đại học Kiến trúc Hà Nội và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy và kiến trúc. Hiện tại, thầy đang là Phó viện trưởng Viện lý học phương đông. Đồng thời, thầy cũng là Giám đốc công ty Cổ phần kiến trúc và xây dựng dân dụng Hà Nội và CEO của tập đoàn đầu tư Tinh hoa Việt.


Chuyên gia phong thủy - Kiến trúc sư Hoàng Trà đã nghiên cứu hoàn chỉnh về phong thủy địa lý, lá số, xem ngày tốt và tư vấn phong thủy tạo sự thành công cho rất nhiều khách hàng, đã thiết kế nhà theo phong thủy trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Một số chuyên môn mà thầy thường xuyên tư vấn bao gồm:

  • Xem đất có tốt không để xây nhà hoặc thực hiện dự án ở đây hay không;
  • Xem phong thủy nhà ở và cơ quan
  • Thiết kiến trúc quy hoạch theo đúng phong thủy gồm: dự án khu đô thị, nhà ở, nhà cao tầng, chung cư, trụ sở văn phòng…
  • Xem tử vi, tứ trụ, bát tự
  • Xem tuổi kết hôn, hợp làm ăn, năm sinh con, xem ngày sinh mổ đẻ
  • Xem ngày giờ tốt xấu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số nhà 47, ngõ 59 Nguyễn Bá Khoản, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 091 629 96 11

Website: https://phongthuyhoangtra.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054288470713

Chuyên gia phong thủy - Kiến trúc sư Hoàng Trà ảnh 1
Chuyên gia phong thủy - Kiến trúc sư Hoàng Trà
Trên đây là danh sách các Chuyên gia phong thuỷ nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Chuyên gia phong thủy - Kiến trúc sư Hoàng Trà