Top 6 Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo thang máy uy tín nhất tại Hà Nội

634

Quảng cáo là hình thức sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa mà mình mong muốn. Trong số các dịch vụ quảng cáo ngày nay thì quảng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Goldsun Media

Goldsun Media là công ty Quảng cáo và Truyền thông đầu tiên tại Việt Nam đi đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000. Với dịch vụ quảng cáo chuyên về quảng cáo biển bảng, với nhiều năm hoạt động trong ngành. Tại nhiều tuyến đường trọng điểm khắp Hà Nội, các vị trí quảng cáo đẹp đang thuộc sự quản lý của Goldsun Media. Ngoài ra, hệ thống quảng cáo trong thang máy OOH cũng được Goldsun Media triển khai ở hầu hết các tòa nhà chung cư và văn phòng cao cấp tại một số khu vực Hà Nội.


Goldsun Media đã tiếp cận và bao quát hầu như tất cả các điểm chạm của khán giả mục tiêu. Hình thức quảng cáo sinh động, thiết kế bắt mắt thông qua việc áp dụng các công nghệ mới trong Quảng cáo và Marketing. Các hình ảnh quảng cáo đầy màu sắc mang thông điệp bán hàng mạnh mẽ chính là điểm tập trung hàng đầu của các ánh mắt trong không gian hẹp như buồng thang máy. Về mức giá, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, Goldsun Media chia ra các gói khác nhau về tần suất xuất hiện để phù hợp với nhu cầu và chi phí của khách hàng.


Năm 2023 sắp tới đây, với nỗ lực, nhiều năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay Goldsun Media đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo lớn trên hầu hết khắp các trục quốc lộ quan trọng của Bắc- Trung- Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 646 699 & 0243 553 6939
Email: cskh@goldsungroup.com.vn
Website: https://goldsungroup.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Goldsunmedia/

Goldsun Media ảnh 1
Goldsun Media
Goldsun Media ảnh 2
Goldsun Media
Top 1
(có 0 lượt vote)

WeWin Media - Quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp

WeWin Media - Quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp tiên phong trong lĩnh vực out of home (OOH) tại Hà Nộ nói riêng và cả Việt Nam nói chung. WeWin Media - Quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp cung cấp giải pháp dịch vụ quảng cáo tổng thể một cách chuyên nghiệp, tối ưu. Với đội ngũ nhân sự kinh nghiệm cùng sự nỗ lực, đổi mới, sáng tạo không ngừng, WeWin Media - Quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tối ưu nhất.


Hiện tại, nhằm đa dạng hình thức truyền thông đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. WeWin Media - Quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp đã đầu tư nhiều hình thức quảng cáo sân bay khác nhau như: bảng quảng cáo màn hình led, quảng cáo màn hình LCD cùng với các hình thức Billboard, Pano. Công ty đang cung cấp dịch vụ quảng cáo thang máy cho các địa chỉ: Quảng cáo thang máy tại Vincom, thang máy tại Artemis, thang máy tại Vạn Hạnh Mall, thang máy tại Indochina Tower, thang máy tại Aeon Mall,...


Để khai thác được những thế mạnh cũng cần phải có đội ngũ giàu kinh nghiệp và thật sự sáng tạo, hiện nay việc có một đội ngũ nhân viên có đủ những tố chất đó là việc không dễ dàng. WeWin Media - Quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp sở hữu một đội ngũ nhân viên thiết kế, thực hiện công trình chuyên nghiệp, được đào tạo bàn bản trong lĩnh vực quảng cáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0961 846 868
Email: hoangooh@wewin.com.vn
Website: https://wewin.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/WeWinMediaVN/

WeWin Media - Quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp ảnh 1
WeWin Media - Quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp
WeWin Media - Quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp ảnh 2
WeWin Media - Quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam - Brandcom

Với nhiều năm kinh nghiệm, Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam - Brandcom mang đến cho nhiều doanh nghiệp hình ảnh và nội dụng quảng cáo ấn tượng. Công ty giúp quảng bá và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận đến với khách hàng một cách dễ dàng hơn, nhanh nhạy hơn. Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam - Brandcom hiện cung cấp các dịch vụ như quảng cáo thang máy, quảng cáo trên xe taxi, quảng cáo xe buýt, quảng cáo Frame-LCD, booking truyền hình, truyền thanh VOV, quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, tạp chí…


Chưa bao giờ hài lòng với những thành công mình đạt được, Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam - Brandcom luôn trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ thuật mới từng ngày để mang đến cho khách hàng những mẫu quảng cáo độc đáo, không trùng lặp ý tưởng, nhưng vẫn đảm bảo nội dung trên bảng quảng cáo vẫn rõ ràng, xúc tích, đầy đủ thông tin. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được training bài bản, làm việc có kỹ thuật, có năng suất, là nguồn nhân lực chủ chốt của công ty.


Ưu điểm và lợi thế của Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam - Brandcom là luôn lựa chọn được đúng đối tượng khách hàng, hỗ trợ và đưa ra những hình thưc quảng cáo phù hợp với nhu cầu. Mức chi phí bỏ ra ít hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác của các công ty cạnh tranh nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0936 062 626
Email: info@brandcom.vn
Website: https://brandcom.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Brandcomvn/

Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam - Brandcom ảnh 1
Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam - Brandcom
Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam - Brandcom ảnh 2
Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam - Brandcom
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chicilon Media

Chicilon Media thành lập vào năm 2006, là địa chỉ chuyên trong lĩnh vực cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả. Thông qua hệ thống hệ thống Poster và màn hình Tivi trong thang máy tòa nhà. Hiện nay, Chicilon Media đã phủ sóng tại các tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, sân bay, siêu thị và các rạp chiếu phim tại các thành phố lớn trên khắp cả nước: Hà Nội, TP. HCM,...


Chicilon Media là đối tác cung cấp dịch vụ truyền thông cho hơn 500 doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn Chicilon Media :

  • Đa dạng hình thức quảng cáo: Poster thang máy tòa nhà, kênh Tivi siêu thị và kênh Poster và LED lớn,...
  • Chất liệu làm biển quảng cáo thường là inox, mica, alu,... tránh bị móp méo, nhòe thông tin
  • Nội dung quảng cáo đáp ứng đủ tiêu chí: súc tích, đầy đủ, bố cục rõ ràng, dễ hiểu
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng lượng luôn đưa ra các ý tưởng độc, lạ...
  • Giá thành làm biển quảng cáo ở mức hữu nghị, cạnh tranh với mặt bằng chung

Với việc sở hữu hàng trăm các vị trí biển thang máy đẹp tại các siêu thị, trung tâm thương mại, công ty, sân bay tại các thành phố lớn. Chicilon Media tự tin đem lại cho khách hàng những giá trị lớn nhất, tiếp cận nhanh nhất tới đối tượng có nhu cầu sử dụng dịch vụ và với chi phí tiết kiệm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 30, Tòa nhà Lotte Center, Số 54 Đường Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0243 562 5666 & 0243 562 5668
Email: contact@chicilonmedia.com
Website: https://chicilonmedia.com/

Chicilon Media ảnh 1
Chicilon Media
Chicilon Media ảnh 2
Chicilon Media
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty Quảng Cáo Đăng Quang

Công ty Quảng Cáo Đăng Quang là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông hàng đầu được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn trên địa bàn Nà Nội. Với sứ mệnh đưa thương hiệu các công ty Việt Nam phát triển và tỏa sáng đến tất cả mọi người. Công ty Quảng Cáo Đăng Quang khẳng định cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể trên mọi phương diện của sản phẩm, dịch vụ.


Từ ngày thành lập và phát triển, Công ty Quảng Cáo Đăng Quang không ngừng đổi mới và sáng tạo để cung cấp những chiến dịch quảng cáo thang máy nổi bật và ấn tượng. Giúp tăng doanh số đột phá cho khách hàng trong từng dự án quảng cáo. Luôn cố gắng đem lại cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, Công ty Quảng Cáo Đăng Quang với hình thức quảng cáo Poster hay quảng cáo LED trong thang máy đưa lại những hình ảnh thú vị cho mọi người trong thời gian chờ đợi hay đi trong thang máy.


Bên cạnh đó Công ty Quảng Cáo Đăng Quang còn hỗ trợ lắp đặt, thi công biển quảng cáo nhanh chóng, an toàn, đảm bảo đúng tiến độ hợp đồng của hai bên. Mức chi phí của Công ty Quảng Cáo Đăng Quang đưa ra cạnh tranh với thị trường chung của Việt Nam, chất lượng mang lại luôn hiệu quả, đảm bảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9B13/51 Phố Cảm Hội, P. Đống Mác, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0868 339 191 & 0849 399 999
Email: Quangcaochuyennghiep.net@gmail.com
Website: https://www.quangcaochuyennghiep.net/

Công ty Quảng Cáo Đăng Quang ảnh 1
Công ty Quảng Cáo Đăng Quang
Công ty Quảng Cáo Đăng Quang ảnh 2
Công ty Quảng Cáo Đăng Quang
Top 5
(có 0 lượt vote)

NEWGEN Việt Nam

NEWGEN Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các hình thức quảng cáo đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội. Trong đó, quảng cáo thang máy là thế mạnh một trong những của công ty. Với phương châm sự hài lòng và thành công của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của NEWGEN Việt Nam. Công ty luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có hệ thống biển LCD đẹp trong thang máy, vị trí thang máy đẹp đảm bảo sẽ giúp sản phẩm của khách hàng được quảng bá rộng rãi. Cam kết đưa ra các giải pháp tối ưu và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, NEWGEN Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng đưa ra những lựa chọn các loại tòa cao ốc khác nhau tùy thuộc vào phân khúc khách hàng muốn nhắm tới. Đây là ưu điểm giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo và tăng doanh số. Ngoài ra vì ngân sách quảng cáo không bị phân tán tới quá nhiều đối tượng khách hàng không cần thiết.


Với các vị trí thang máy đa dạng, thiết kế độc đáo, hình thức sinh động thông qua việc áp dụng các công nghệ mới trong quảng cáo. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của NEWGEN Việt Nam đã và đang phục vụ hàng trăm dự án quảng cáo thang máy trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0965 131 633
Email: support@newgenmedia.com.vn
Website: https://newgenmedia.com.vn/

NEWGEN Việt Nam ảnh 1
NEWGEN Việt Nam
NEWGEN Việt Nam ảnh 2
NEWGEN Việt Nam
Trên đây là những công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo thang máy uy tín nhất tại Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ cấp dịch vụ quảng cáo thang máy chất lượng, giá cả phải chăng

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .