Top 5 Công ty cung cấp ống gang uy tín nhất tại TP. HCM

510

Ống gang là vật liệu không thể thiếu trong lĩnh vực cấp thoát nước và các ngành công nghiệp khác. Vậy tại TP. HCM, đâu là những công ty cung cấp ống gang uy tín...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH XNK Van công nghiệp An Phú Thành

Công ty TNHH XNK Van công nghiệp An Phú Thành được thành lập từ năm 2009. Qua quá trình hình thành và hoạt động, đến nay công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển. Công ty luôn cố gắng mang đến và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh phù hợp với thị trường.


Trong những năm qua công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao trình độ kỹ thuật nghiệp vụ để bắt kịp với nhịp độ phát triển của xã hội. Công ty luôn chú trọng đến việc đa dạng hóa sản phẩm và ống gang là một trong số các sản phẩm đó. Nâng cao chất lượng dịch vụ cũng luôn là tiêu chí hoạt động của công ty để luôn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí cũng như hạn chế rủi ro.


Bên cạnh đó, An Phú Thành hiện đang là một trong những đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các dòng van công nghiệp chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tất cả sản phẩm trước khi được bán ra thị trường đều đã thông qua kiểm định chất lượng về thông số kỹ thuật, tính ổn định, độ bền và độ an toàn khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50/15 Tiền Lân 12, ấp Tiền Lân 1, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02862681578 hoặc 0933289996

Email: ceo@anphuthanh.vn

Website: anphuthanh.vn

Fanpage: FB.com/anphuthanh2

Công ty TNHH XNK Van công nghiệp An Phú Thành ảnh 1
Công ty TNHH XNK Van công nghiệp An Phú Thành
Công ty TNHH XNK Van công nghiệp An Phú Thành ảnh 2
Công ty TNHH XNK Van công nghiệp An Phú Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty XNK TM DV Phương Loan

Công ty XNK TM DV Phương Loan được biết đến là nhà nhập khẩu và phân phối các loại ống gang cầu, ống thép đúc, ống thép hàn, ống thép mạ kẽm, phụ kiện thép hàn, phụ kiện ren mạ kẽm, mặt bích, van công nghiệp và các thiết bị vật tư phụ kiện cấp nước, hơi, xăng dầu như van, vòi, mặt bích, co, tê,... chuyên dùng cho hệ thống cấp thoát nước, hệ thống đóng tàu, hệ thống điện lạnh, lò hơi, công nghệ thực phẩm, hóa dầu và phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho thị trường Việt Nam từ năm 2000.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty luôn đáp ứng cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất, phù hợp với nhu cầu của thị trường. Đến với công ty Phương Loan, khách hàng  sẽ có nhiều lựa chọn với lượng hàng hóa đa dạng, giá cả cạnh tranh, thanh toán linh hoạt, phục vụ tận tình.


Bên cạnh đó, quy trình giao nhận hàng được rút gọn giúp tối ưu thời gian, có thể đáp ứng nhu cầu về ống gang cho các công trình một cách nhanh chóng. Mọi vấn đề phát sinh cũng được công ty Phương Loan giải quyết thỏa đáng, làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6292 4877 & 028 3866 0340

Email: kinhdoanh@ThepPhuongLoan.com

Website: thepphuongloan.com

Facebook: FB.com/thepphuongloan

Công ty XNK TM DV Phương Loan ảnh 1
Công ty XNK TM DV Phương Loan
Công ty XNK TM DV Phương Loan ảnh 2
Công ty XNK TM DV Phương Loan
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Đức Trí Tín

Công ty TNHH Đức Trí Tín được thành lập từ năm 2004, là nhà cung cấp van công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm do công ty cung cấp đều đạt ISO 9001:2015 trong lĩnh vực cung cấp van ống thiết bị ng nghiệp.


Bên cạnh các sản phẩm về van, công ty còn là địa chỉ uy tín cung cấp các loại ống gang dẻo, ống thép, ống inox, máy bơm, phụ kiện, thiết bị đo,... và các sản phẩm chuyên ngành về đường ống ng nghiệp. Các sản phẩm này đã được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như cấp thoát nước, dầu khí, hơi, gas, nhà máy hóa chất, nhà máy thực phẩm, nhà máy dược phẩm, nhà máy nhiệt điện, nhà máy thủy điện, nhà máy dệt nhuộm, nhà máy giấy, nhà máy luyện thép, nhà máy đóng tàu, xử lý môi trường, phòng cháy chữa cháy,...


Lý do khách hàng lựa chọn công ty:

  • Giá cả cam kết cạnh tranh
  • Hàng giao đảm bảo đúng ngày
  • Bảo hành 1:1 trong suốt quá trình lắp đặt sử dụng
  • Chiết khấu cao
  • Thanh toán linh hoạt

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118/127A/41 đường Phan Huy Ích, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 697 153 & 0908 348 808 & 0982 820 279 & 0946 851 108

Website: ductritinvalve.com

Facebook: facebook.com/ductritin

Công ty TNHH Đức Trí Tín ảnh 1
Công ty TNHH Đức Trí Tín
Công ty TNHH Đức Trí Tín ảnh 2
Công ty TNHH Đức Trí Tín
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH TM - DV Nguyễn An

Công ty TNHH TM - DV Nguyễn An là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy và thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy ở Việt Nam. Công ty đã có một thị trường phân phối thiết bị phòng cháy với giá cả hợp lý rộng khắp đất nước và tích lũy được bề dày kinh nghiệm trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy.


Các sản phẩm nổi bật của công ty:

  • Ống gang cầu
  • Thiết bị PCCC
  • Van nước
  • Ống thép hàn
  • Phụ kiện thép hàn
  • ...

Với các kỹ sư giỏi nghiệp vụ chuyên môn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, công ty luôn đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật và vận hành hệ thống phòng cháy chữa cháy đi vào hoạt động. Ngoài ra bảo hành, công ty cũng cung cấp dịch vụ bảo trì nhanh chóng và sửa chữa, thay thế thiết bị khi khách hàng yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58/11M, khu phố 1, Đông Hưng Thuận 6, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0978 404 488 & 0914 159 617 (Mr An) & 0907 667 189 (Ms Ngân)

Email: nguyenan488@gmail.com

Website: nguyenanpccc.com

Công ty TNHH TM - DV Nguyễn An ảnh 1
Công ty TNHH TM - DV Nguyễn An
Công ty TNHH TM - DV Nguyễn An ảnh 2
Công ty TNHH TM - DV Nguyễn An
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Nhật Quang

Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Nhật Quang được biết đến là đơn vị cung cấp sản phẩm, vật tư, thiết bị, phụ kiện phục vụ trong ngành cấp thoát nước và phòng cháy chữa cháy. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong các công tác tư vấn - thiết kế, Công ty Nhật Quang thực hiện theo phương thức chuyên nghiệp nhất, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn chuyên ngành Việt Nam & quốc tế.


Ngoài ra, đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp cam kết mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng cả về chất lượng sản phẩm, giá cả, thời gian giao hàng cũng như chất lượng dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất . Công ty Nhật Quang mong muốn có nhiều cơ hội hơn nữa để được phục vụ, được lắng nghe ý kiến và sự ủng hộ, hợp tác lâu dài của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152/60 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0379 229 795

Website: phukiennganhnuoc.net

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100064083903639

Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Nhật Quang ảnh 1
Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Nhật Quang
Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Nhật Quang ảnh 2
Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Nhật Quang
Trên đây là những công ty cung cấp ống gang uy tín nhất TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .