Top 8 Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng tại Bình Dương

816

Suất ăn công nghiệp không chỉ giúp người lao động không cần lo lắng về bữa ăn hàng ngày mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí. Thay vì mở căn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Công Ty TNHH TMDV Đại Đức Tài

Công Ty TNHH TMDV Đại Đức Tài được thành lập vào năm 2010, là một trong những công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại tỉnh Bình Dương và Vũng Tàu nói riêng và các doanh nghiệp – nhà máy sản xuất tại các tỉnh thành nói chung. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã khẳng định vị trí vững chắc trong lòng các đối tác nhà máy – xí nghiệp tại các KCN tiêu biểu như: KCN Đại Đăng, KCN Việt Hương 2, KCN VSIP I, KCN Sóng Thần 3, KCN Kim Huy, KCN Phú Mỹ I, và cùng rất nhiều KCN khác. 


Thực phẩm của Công Ty TNHH TMDV Đại Đức Tài có nguồn gốc rõ ràng từ các cơ sở có đầy đủ giấy tờ pháp lý về chứng nhận đảm bảo VSATTP, hệ thống các cơ sở sản xuất được đầu tư bài bản và đạt chuẩn vệ sinh an toàn, bên cạnh đó đội ngũ công nhân viên của Công ty luôn được khám sức khoẻ định kỳ và tập huấn về kiến thức VSATTP thường xuyên. Công Ty TNHH TMDV Đại Đức Tài không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo an toàn điều kiện vệ sinh ATTP lấy tiêu chuẩn an toàn và chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp làm mục đích để phát triển. Chất lượng cho từng suất ăn là tiêu chí ngày càng được công ty nâng cao như một lời cam kết, chia sẻ luôn đồng hành với các doanh nghiệp và người lao động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trụ sở chính: 24 đường D8, Khu Phố 1, Phường Phú Tân , TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0933 511 096
Email: ctydaiductai@gmail.com

Website: https://daiductai.vn/

Công Ty TNHH TMDV Đại Đức Tài ảnh 1
Công Ty TNHH TMDV Đại Đức Tài
Công Ty TNHH TMDV Đại Đức Tài ảnh 2
Công Ty TNHH TMDV Đại Đức Tài
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty Suất Ăn Công nghiệp Minh Quân

Công Ty Suất Ăn Công nghiệp Minh Quân với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nấu ăn, gắn bó với nghề bếp từng ấy năm, công ty luôn mong mỏi sẽ luôn mang đến những suất ăn ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng và định lượng đến tay những học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân,... Đến nay, với phương châm "Cuộc Sống Xanh - Thương Hiệu Vàng", công ty đã dần xây dựng được một thương hiệu Suất Ăn Công Nghiệp Tại Bình Dương hết sức lớn mạnh và uy tín.


Hàng ngày, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Công Ty Suất Ăn Công nghiệp Minh Quân phục vụ hơn 4000 suất cơm/ ngày đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo đạt định lượng và chất lượng bữa ăn nhưng với mức giá lại vô cùng hấp dẫn. Công ty sở hữu đội ngũ đầu bếp, nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản từ đó mang đến những món ăn phong phú mỗi ngày và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Các suất ăn tại đây đảm bảo:

  • Gạo thơm nguyên chất
  • Thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng
  • Trang thiết bị nhà bếp hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.
  • Thực hiện quy trình Bếp Ăn Một Chiều với sự giám sát của bộ phận QC.
  • Chuyên phục vụ các trường học, nhà máy, công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ô 17 Lô A6, KDC Thuận Giao, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0972 514 178 & 0972 514 178
Website: suatancongnghiepbinhduong.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/suatancongnghiepbinhduongminhquan

Công Ty Suất Ăn Công nghiệp Minh Quân ảnh 1
Công Ty Suất Ăn Công nghiệp Minh Quân
Công Ty Suất Ăn Công nghiệp Minh Quân ảnh 2
Công Ty Suất Ăn Công nghiệp Minh Quân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Hùng Vân Phát

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Hùng Vân Phát là nhà cung ứng suất ăn cho nhiều khách hàng là các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp VSIP, Việt Hương, Sóng Thần, Đồng An, Linh Trung tại tỉnh Bình Dương và TP.HCM. Được xây dựng và phát triển từ nhiều năm, công ty đã và đang có những bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành cung ứng suất ăn hiện nay.


Với mục tiêu sản xuất ra được những suất ăn ngon, an toàn cho sức khỏe, và mang lại những dịch vụ tốt cho khách hàng, tập thể nhân viên, Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Hùng Vân Phát cam kết làm việc dựa trên các nguyên tắc sau đây:

  • Chỉ sử dụng thực phẩm tươi ngon, tuyệt đối không sử dụng thực phẩm kém chất lượng.
  • Sử dụng gia vị có chất lượng (Chinsu, Maggi, Ajinomoto...), không sử dụng các phẩm màu độc hại.
  • Chăm chút, kỹ lưỡng để nấu ra được những món ăn ngon.
  • Tuân thủ qui trình vệ sinh công nghiệp.
  • Xây dựng thực đơn phong phú và hướng theo thị hiếu của khách hàng.
  • Phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo.
  • Nỗ lực cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Với phương châm "không ngừng chăm sóc", công ty luôn luôn nỗ lực hết mình để mang đến một dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thửa đất 751, TBĐ số 7, khu phố Tân Hội, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương

Điên thoại: 0907 115 812

Email: hungvanphat2014@gmail.com

Website: suatancongnghiepbd.bizz.vn/

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Hùng Vân Phát ảnh 1
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Hùng Vân Phát
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Hùng Vân Phát ảnh 2
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Hùng Vân Phát
Top 3
(có 0 lượt vote)

Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim

Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim là một đơn vị cung cấp đầy đủ lượng chất dinh dưỡng cho nhu cầu của từng người cùng thực đơn phong phú, chọn lựa dễ dàng, đầy đủ dinh dưỡng tại Bình Dương. Sản phẩm của công ty Hoàng Kim được xây dựng trên 3 yếu tố chính: An toàn vệ sinh thực phẩm - Dinh dưỡng cân đối - Khẩu vị phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Công ty luôn quan tâm tuyệt đối đến các nhu cầu của khách hàng cũng như luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Chính vì thế nếu bạn đang cần tìm cho mình một địa chỉ cung cấp khẩu phần ăn, hãy đến với Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim.


Lĩnh vực cung ứng suất ăn của Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim luôn không ngừng áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn thế giới với việc phát triển thiết kế sản phẩm mới luôn được duy trì, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, thị trường. Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim từng bước đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, liên tục cải tiến để tổ chức sản xuất hiệu quả, không ngừng ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng: 18B.DC06 đường D35, khu dân cư Việt Sing, phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương.
  • Cơ sở sản xuất: Ô 90, Lô DC 30, Khu dân cư Việt Sing, phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 376 4717 & 0823 239 858
Email: hoangkimcatering@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangkimcatering/

Website: https://www.hoangkimcatering.com/

Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim ảnh 1
Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim
Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim ảnh 2
Suất Ăn Công Nghiệp Hoàng Kim
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH MTV Phương Anh Nam

Công Ty TNHH MTV Phương Anh Nam được xây dựng và phát triển với sứ mệnh mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo vượt lên trên sự mong đợi và hài lòng cho các công, nhân viên. Công Ty TNHH MTV Phương Anh Nam cung cấp dịch vụ đảm bảo thực hiện các cam kết với khách hàng về chất lượng, an toàn, vệ sinh tuyệt đối. Sự thỏa mãn của khách hàng được đo lường bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chất lượng của công ty. Phục vụ suất ăn trường học không chỉ là nghệ thuật mà còn kết hợp với khoa học để mang đến cho người ăn những bữa cơm ngon, dinh dưỡng cân đối và an toàn vệ sinh.


Công Ty TNHH MTV Phương Anh Nam cung cấp các dịch vụ:

  • Thức ăn nấu chín được chở đến tận nơi, hâm nóng và phục vụ tại chỗ theo yêu cầu của khách hàng
  • Dọn sẵn trong khay thức ăn được nấu chín, ngăn chứa nhiều ngăn
  • Tổ chức một bữa ăn hoàn chỉnh tại chỗ của khách hàng, chế biến thức ăn từ nguyên liệu ban đầu, thích hợp cho đơn vị khoảng 300 người ăn, quý khách không tốn chi phí đầu tư và quản lý bếp ăn.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn giữ VSATTP, tất cả các khâu chế biến tại đây đều trải qua kiểm định nghiêm ngặt, Công Ty TNHH MTV Phương Anh Nam đang ngày càng phát triển đáp ứng được yêu cầu của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130B khu phố 1B, phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

Điên thoại: 0986 129 264

Email: tuananhle06@gmail.com

Website: suatanphuonganhnam.bizz.vn/

Công Ty TNHH MTV Phương Anh Nam ảnh 1
Công Ty TNHH MTV Phương Anh Nam
Công Ty TNHH MTV Phương Anh Nam ảnh 2
Công Ty TNHH MTV Phương Anh Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH MTV Thụ Phong

Công Ty TNHH MTV Thụ Phong là một công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín và chất lượng tại Bình Dương. Công ty nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng bởi uy tín và sự chuyên nghiệp trong quá trình kinh doanh của mình. Công Ty TNHH MTV Thụ Phong sử dụng suất ăn công nghiệp để đảm bảo sức khỏe cũng như vấn đề an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.


Từ nguyên liệu đầu vào đến khâu sơ chế lưu trữ, chế biến, chia phần, vận chuyển và dọn vệ sinh điều được công ty Hải Thành An tuân thủ theo qui trình một chiều. Thực phẩm sống và thực phẩm chín được phân chia ở hai khu vực tách biệt nên vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được đảm bảo và duy trì trong nhiều năm qua. Công Ty TNHH MTV Thụ Phong có quy trình chế biến hiện đại, chặt chẽ từ khâu lập kế họach thực đơn, đặt hàng cho các nhà cung cấp, phối hợp với các chỉ tiêu dinh dưỡng cho từng ngành nghề lao động, tổ chức sản xuất chế biến khép kín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12A/9 khu phố Bình Minh 1, TP. Dĩ An, Bình Dương

Điên thoại: 0907 032 788

Email: thanhloannguyen98@yahoo.com.vn

Website: suatanthuphong.bizz.vn

Công Ty TNHH MTV Thụ Phong ảnh 1
Công Ty TNHH MTV Thụ Phong
Công Ty TNHH MTV Thụ Phong ảnh 2
Công Ty TNHH MTV Thụ Phong
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Phước Thành

Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Phước Thành là công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp, nhà hàng và các dịch vụ ăn uống. Với phương châm: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM, Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Phước Thành luôn tự hào là một đối tác đáng tin cậy của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước tại các khu công nghiệp như KCN Vietnam-Singapore, KCN Sóng Thần I, KCN Sóng Thần II, KCN Bình Chiểu, KCN Đồng An, KCN Nhơn Trạch, KCN Tam Phước, KCN Mỹ Phước. Hiện công ty đang cung cấp dịch vụ cho 32 công ty với hơn 110,000 suất ăn mỗi ngày với mệnh giá khác nhau.


Ưu điểm của Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Phước Thành:

  • Đội ngũ hơn 500 nhân viên được đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp, làm việc với tinh thần đoàn kết , nhiệt tình và trách nhiệm.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khẩu phần ăn. Được vận hành trên các thiết bị công nghệ hiện đại , đồng thời kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm theo qui trình chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào, bảo quản và chế biến theo tiêu chuẩn ISO 22000-2005.
  • Giá cả cực kỳ hợp lý.
  • Mùi vị thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Khẩu phần ăn thay đổi theo từng ngày, có thực đơn riêng.
  • Nguồn thức ăn đảm bảo, không hóa chất.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/22B Nguyễn Thị Minh Khai, khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0903 331 507 & 0979 808 426
Email: info@phuongthanhcatering.com
Website: http://phuocthanhcatering.com/

Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Phước Thành ảnh 1
Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Phước Thành
Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Phước Thành ảnh 2
Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Phước Thành
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp Đại Tùng Lâm

Công Ty TNHH Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp Đại Tùng Lâm được thành lập với mong muốn trở thành một dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp cho mọi khách hàng. Với phương châm "Chăm sóc từng bữa ăn ngon" công ty luôn nỗ lực từng ngày để khẳng định chất lượng và gìn giữ sự tin yêu của khách hàng. Hiện nay, công ty đầu tư xây dựng bếp nấu đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 là yêu cầu của ngành dịch vụ suất ăn công nghiệp, qua đó là cơ sở nhằm đảm bảo mang đến quý khách hàng dịch vụ suất ăn an toàn – uy tín và chất lượng.


Các hình thức phục vụ Công Ty TNHH Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp Đại Tùng Lâm đang cung cấp:

  • Sơ chế và chế biến tại địa điểm của khách hàng trong toàn tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận.
  • Chia sẵn món ăn trong khay, giao đến địa điểm của Khách hàng trong bán kính 15km.
  • Hâm nóng sau đó chia ra khay tại địa điểm của Khách hàng trong bán kính 30km.

Cam kết của Công Ty TNHH Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp Đại Tùng Lâm:

  • Luôn tuân thủ quy trình theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018
  • Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm 5 tỷ đồng
  • Bảo đảm chất lượng và định lượng món ăn trong suốt quá trình phục vụ
  • Chăm sóc tốt chất lượng “Cơm – Canh”
  • Chăm sóc khẩu vị món ăn 
  • Phong cách phục vụ thân thiện và vui vẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KP Bình Thuận II, Phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 363 2237 & 0274 363 2238 & 0974 853 999

Email: daitunglam247@gmail.com

Website: daitunglam.com

Công Ty TNHH Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp Đại Tùng Lâm ảnh 1
Công Ty TNHH Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp Đại Tùng Lâm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp Đại Tùng Lâm ảnh 2
Công Ty TNHH Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp Đại Tùng Lâm
Trên đây là những công ty cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng tại Bình Dương mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với bài viết này sẽ cung cấp thông tin đến các doanh nghiệp đang cần tìm cho mình địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bình Dương.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .