Top 5 công ty dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín nhất tại TP HCM

529

Bảo trì tòa nhà là chuỗi những hoạt động nằm trong hoạt động quản lý tòa nhà, được tiến hành thường xuyên đảm bảo tòa nhà luôn được vận hành một cách linh hoạt nhất,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA

Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý và vận hành bất động sản, đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, nổi bật nhất là 4 lần liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. PSA sở hữu nhiều nhân viên kỹ thuật bảo trì tòa nhà, sửa chữa có tay nghề chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm, có đủ những kỹ năng để nhận định, phát hiện những sai sót, hư hỏng trong hệ thống kỹ thuật để kịp thời sửa chữa, tránh rủi ro. Đặc biệt, các nhân viên của PSA luôn phục vụ tận tâm, nhiệt tình cho khách hàng, làm việc với tinh thần hăng hái, trung thực và chuyên nghiệp cao. PSA đảm bảo nguồn nhân lực cho vị trí nhân viên bảo trì tòa nhà nhằm phục vụ các dự án bảo trì đã, đang và sẽ có.


PSA với kinh nghiệm nhiều năm, thực hiện bảo trì các tòa nhà chung cư nổi tiếng nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất với mức ngân sách cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể nhắn cho trực tiếp với PSA để được đội ngũ nhân viên tư vấn về phục vụ bảo trì nhà chung cư. Trong nhiều năm qua, PSA luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. PSA cam kết thực hiện bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các thiết bị máy móc hiện đại. Theo định kỳ, PSA sẽ cho nhân viên đến bảo trì, kiểm tra từng bộ phận bên trong và bên ngoài tòa nhà nhằm tăng tuổi của hệ thống thiết bị và phát hiện sớm những hư hỏng để kịp thời sửa chữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, số 46 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0911 033 777

Email: psa@psa.vn

Website: psa.vn

Facebook: facebook.com/psaquanlytoanhavn

Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA ảnh 1
Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA
Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA ảnh 2
Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA
Top 1
(có 0 lượt vote)

INTECH Group

INTECH Group là đơn vị có thế mạnh tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì và là đại diện phân phối, là đối tác các hãng sản xuất uy tín trên thế giới. INTECH Group luôn đóng vai trò là người trợ lý tin cậy, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại Giải pháp phù hợp nhất, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý.


Ưu điểm của INTECH Group:

  • Nhân sự có chuyên môn cao, được đào tạo bản bản an toàn lao động, trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực chiến với hàng trăm dự án.
  • Hơn 1000 khách hàng FDI và khách hàng trong nước ở đa dạng lĩnh vực kinh doanh trao gửi niềm tin
  • INTECH Service hướng tới cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu, kịp thời, chi phí tiết kiệm

Không chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì, INTECH còn bao gồm một hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ tư vấn xây dựng, cung cấp thiết bị và bảo trì. Năng lực và kinh nghiệm của INTECH đã được khẳng định khi trở thành tổng thầu trong nhiều dự án xây dựng phòng sạch, nhà xưởng, bệnh viện, phòng mổ… đáp ứng và hỗ trợ nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng, thể hiện uy tín và sư chuyên nghiệp, đảm bảo mọi hoạt động của toà nhà diễn ra trơn tru, an toàn, hệ thống an ninh hoạt động hiệu quả nhờ kiểm tra, bảo trì kỹ thiết bị CCTV, camera giám sát


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 274, Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 495 038

Email: contact@intechgroup.vn

Website: intechservice.vn

Facebook: facebook.com/intechservice.vn

INTECH Group ảnh 1
INTECH Group
INTECH Group ảnh 2
INTECH Group
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH EAMGROUP

Công ty TNHH EAMGROUP đã phát triển gói bảo trì tòa nhà trọn gói. Nhân viên bảo trì được quản lý thời gian hiệu quả qua công nghệ quản lý thời gian EAM7 do EAMGROUP phát triển, giảm gánh lo về vấn đề bảo trì mà khách hàng gặp phải. EAMGROUP có đội nhân viên bảo trì với trình độ - kinh nghiệm chuyên môn trung bình từ 2 đến 5 năm. Vì được quản lý bằng ứng dụng EAM7, nên tốc độ cập nhật và xử lý công việc nhanh chóng so với các phương pháp bình thường khác khi không áp dụng phần mềm EAM7.


Đặc biệt, đội ngũ nhân viên công ty được đào tạo và huấn luyện an toàn lao động thường xuyên. Ngoài ra, EAMGROUP còn giám sát chặt chẽ an toàn lao động qua các phương pháp thông minh trong ngành nhân sự. EAMGROUP sẽ tạo điều kiện để khách hàng lựa chọn khung giờ bảo trì phù hợp nhất mà không gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của tòa nhà. Khách hàng sẽ được EAMGROUP cung cấp tài khoản quản trị EAM7. Mọi dữ liệu được thể hiện trên ứng dụng luôn được cập nhật liên tục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 160/12/8 Bùi Đình Tuý, P. 12, Bình Thạnh, HCM
  • 562B Bùi Đình Tuý, P.12, Bình Thạnh, HCM

Điện thoại: 028 6650 3348 & 0978 731 554
Email: hotro@eamgroup.vn

Website: eamgroup.vn

EAMGROUP ảnh 1
EAMGROUP
EAMGROUP ảnh 2
EAMGROUP
Top 3
(có 1 lượt vote)

Công ty Dịch vụ Bất động sản POTS

Công ty Dịch vụ Bất động sản POTS chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì tòa nhà, cam kết luôn mang đến cho khách hàng các gói hoạt động dịch vụ định kỳ và đột xuất tốt nhất với một quy trình linh động theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng cho từng dự án chuyên biệt. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, kỹ thuật viên lành nghề có trách nhiệm tận tâm, POTS tự hào góp phần vào sự thành công của khách hàng.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm, POTS tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên về dịch vụ quản lý, vận hành và bảo trì hệ thống kỹ thuật Tòa nhà, luôn mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho các đơn vị chủ quản và chủ đầu tư. Sử dụng Dịch vụ kỹ thuật Tòa nhà của POTS sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực, cụ thể như:

  • Tiết kiệm thời gian, nguồn lực, chi phí trong việc tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự dành riêng cho việc vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống kỹ thuật Tòa nhà.
  • Đội ngũ nhân sự của POTS được tuyển dụng và đào tạo bài bản, tay nghề cao, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế tại nhiều dự án với loại hình hoạt động, quy mô đa dạng; luôn trách nhiệm, tận tâm đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất về Dịch vụ kỹ thuật cho các công trình: Cao ốc văn phòng, Khu Công nghiệp, Nhà ở, Chung cư...
  • POTS cung cấp các giải pháp bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống kỹ thuật Tòa nhà, nội thất văn phòng và nội thất căn hộ/ villa … Các gói dịch vụ được thiết kế linh hoạt, tối ưu để phù hợp với đặc điểm, nhu cầu khác biệt của từng dự án, Tòa nhà; mang đến nhiều lựa chọn cho Chủ đầu tư.
  • Chế độ hỗ trợ dịch vụ 24/7 từ đội ngũ chuyên gia cấp cao tại văn phòng chính cũng như các hãng sản xuất thiết bị, nhà thầu uy tín có mối liên hệ hợp tác với POTS đã được kiểm chứng giúp xử lý nhanh các sự cố, vấn đề phát kỹ thuật khi có phát sinh.
  • Thiết bị, công dụng cụ chuyên dụng phục phục công tác bảo dưỡng sửa chữa các hệ thống kỹ thuật tại POTS được trang bị đầy đủ và luôn sẵn sàng; tiết kiệm chi phí mua sắm cho Chủ đầu tư.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, cạnh tranh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Unit 209-211, Lầu 2, Tòa nhà PetroVietnam, Số 1 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0901 908 890

Email: potsproperty@petrosetco.com.vn

Website: pots.vn

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100045232785114

Công ty Dịch vụ Bất động sản POTS ảnh 1
Công ty Dịch vụ Bất động sản POTS
Công ty Dịch vụ Bất động sản POTS ảnh 2
Công ty Dịch vụ Bất động sản POTS
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty DV Bảo trì Chuyennghiep.vn

Công ty DV Bảo trì Chuyennghiep.vn đã có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý, vận hành tòa nhà, văn phòng. Công ty đã thực hiện bảo trì sửa chữa rất nhiều dự án, tòa nhà khác nhau. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng các dịch vụ bảo trì, sửa chữa của Chuyennghiep.vn.


Chuyennghiep.vn sở hữu nhiều nhân viên kỹ thuật bảo trì tòa nhà, sửa chữa có tay nghề chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm, có đủ những kỹ năng để nhận định, phát hiện những sai sót, hư hỏng trong hệ thống kỹ thuật để kịp thời sửa chữa, tránh rủi ro. Đặc biệt, các nhân viên của Chuyennghiep.vn luôn phục vụ tận tâm, nhiệt tình cho khách hàng, làm việc với tinh thần hăng hái, trung thực và chuyên nghiệp cao. Chuyennghiep.vn đảm bảo nguồn nhân lực cho vị trí nhân viên bảo trì tòa nhà nhằm phục vụ các dự án bảo trì đã, đang và sẽ có.


Chuyennghiep.vn cam kết thực hiện bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các thiết bị máy móc hiện đại. Theo định kỳ, Chuyennghiep.vn sẽ cho nhân viên đến bảo trì, kiểm tra từng bộ phận bên trong và bên ngoài tòa nhà nhằm tăng tuổi của hệ thống thiết bị và phát hiện sớm những hư hỏng để kịp thời sửa chữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Đường số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0704 929 291

Website: chuyennghiep.vn

Công ty DV Bảo trì Chuyennghiep.vn ảnh 1
Công ty DV Bảo trì Chuyennghiep.vn
Công ty DV Bảo trì Chuyennghiep.vn ảnh 2
Công ty DV Bảo trì Chuyennghiep.vn
Trên đây là những công ty dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .