Top 9 công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

95

Hiện nay do nền kinh tế ngày càng phát triển, dẫn đến sự buôn bán trao đổi hàng hóa trong nước giữa các vùng miền khác nhau, cũng như quốc tế ngày càng nhiều. Để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH giao nhận vận tải quốc tế Dương Minh

Công ty được nhắc đến đầu tiên hôm nay đó chính là Công ty vận chuyển hàng hóa Dương Minh (Duong Minh Logistics), đây là một trong công ty có thương hiệu nhất hiện nay về uy tín chất lương dịch vụ và thủ tục hải quan trong nước cũng như Quốc tế về vận chuyển, giao hàng hóa bắc nam.


Dương Minh Logistics được thành lập năm 2000 với cái tên là công ty TNHH thương mại và dịch vụ giao nhận Lê Hòa. Đến năm 2014, công ty đã chính thức đổi tên thành Công ty TNHH giao nhận vận tải quốc tế Dương Minh. Trải qua một quá trình hình thành và phát triển hơn 15 năm qua, với đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của Dương Minh Logistics đã vinh dự lọt vào top 10 thương hiệu tiêu biểu nhất Châu Á - Thái Bình Dương năm 2017.


Công ty với các dịch vụ cung đa dạng và nổi bật như:

  • Vận chuyển hàng hóa quốc tế
  • Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam
  • Vận tải đường sắt Bắc – Nam
  • Dịch vụ thanh khoản
  • Tư vấn hải quan…

Dương Minh Logistics thấu hiểu mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng về quá trình vận chuyển đúng thời hạn, cũng như việc đảm bảo hàng hóa đường dài vẫn không bị hỏng hay ảnh hưởng gì, xe vận chuyển của Dương Minh được thiết kế giữ nhiệt độ ổn định để hàng hóa trong container luôn giữ được độ tươi ngon nhất, đến nơi giao hàng. Ngoài ra để bảo vận chuyển hàng hóa một cách nhanh nhất, đúng tiến độ, giúp các doanh nghiệp giảm bớt chi phí, Dương Minh đã có thêm phương thức vận chuyên hàng hóa bắc nam bằng tàu hỏa.


Phương châm làm việc của Dương Minh Logistics "Khách hàng là thượng đế ". Đặt uy tín lên hàng đầu, chuyển hết niềm tin và nhận đầy cam kết, đối với các đối tác, các nhà doanh nghiệp. Hiện nay Dương Minh thành công nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng, trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, giúp cho nhiều doanh nghiệp tiết kiệm một nửa chi phí vận chuyển.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 59 Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP. HCM
  • CS2: 417/49/32 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • GreenBay Vinhome, Phường Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội, ĐT: 0961 561 861 - (024) 730 234 62
  • 108 Nguyễn Chánh, Phường Hòa Minh, Liên Triểu, TP Đà Nẵng, ĐT: 0338 72 7742

Điện thoại: (028) 3837 2363 - (028) 3837 1177

Email: marketing@duongminhvn.com

Website: duongminhvn.com


Công ty vận chuyển hàng hóa Dương Minh ảnh 1
Công ty vận chuyển hàng hóa Dương Minh
ảnh minh họa ảnh 2
ảnh minh họa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng

Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng ra đời từ năm 2008, đã đánh dấu một chặng đường dài với nhiều thành công để tạo nên thương hiệu Công ty trên thị trường vận chuyển hàng hóa bắc trung nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải đường dài, công ty đã dành nhiều niềm tin cho khách hàng.


Vận tải Phượng Hoàng, với đa dạng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, phù hợp nhiều cái nhân và các doanh nghiệp như:

  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ trong nước, thuận tiện, nhanh gọn
  • Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ bắc nam, rút ngắn thời gian, giảm chi phí
  • Dịch vụ vận chuyển đường bộ
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa TP HCM
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Đà Nẵng
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội

Bên cạnh đó Công ty sở hữu đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệp lái xe đường dài, xử lý mọi tình huống nhanh và hiệu quả, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn cập nhật hệ thống đường, thời gian giao nhận hàng hóa một cách chính xác nhất. Vì vậy mà quá trình vận chuyển đúng thời gian và địa điểm, hàng hóa đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn đến tay đối tác.


Điểm đặc biệt nhất của Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng, dành được nhiều tin yêu của khách hàng đó chính là: Gía cả hợp lý, có sự sắp xếp và báo giá trước cụ thể từng mặt hàng, cho khách hàng lựa chọn. Tận tình chỉ cho khách tính cân nặng, quá trình bao gói, cũng như quá trình nhận hàng và thu hàng một cách tốt nhất.


MỌI CHI TIÊT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Bãi xe Phượng Hoàng, QL1A, Kp 4, P An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM
  • 01 Thúy lĩnh, P. Lĩnh nam, Quận hoàng mai, TP Hà Nội
  • 555 Trường chinh, Quận thanh khê, TP Đà Nẵng
  • QL1A Tổ 58 KV 11, P Hưng Phú, Q, Cái Răng, TP, Cần Thơ

Điện thoại: 0982 122 017 – 0989 298 540

Email: Sales@phuonghoangtrans.com

Website: phuonghoangtrans.com

Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng ảnh 1
Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH DV Vận tải Trọng Tấn

Thêm một địa chỉ công ty vô cùng uy tín chất lượng vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, đang được khách hàng "săn lùng" hiện nay, đó chính là Công Ty TNHH DV VT Trọng Tấn là một trong những đơn vị được thành lập từ năm 2005 chuyên cung cấp dịch vụ Logistics và dịch vụ vận chuyển hàng hóa.


Các dịch vụ chính tại Trọng Tấn rất đa dạng, đang được công ty cung cấp như: Vận tải đường ngắn, cho thuê xe tải, vận tải bắc nam. Trong đó, vận tải Bắc Nam được phát triển và đầu tư chủ chốt, lượng hàng hóa vận chuyển nhiều nhất, với các đầu xe từ 1 tấn đến 50 tấn gồm 79 cái, khai thác vận chuyển hàng hóa hai chiều tuyến Miền Nam đi Miền Bắc và ngược lại, có thể phục vụ từ 100 đến 150 tấn mỗi ngày với lịch xe chạy cố định 3 chuyến trong một ngày. Đảm bảo hàng hóa luôn chuyển một cách nhanh nhất và đúng thời hạn.


Điểm nổi bật và nhiều ưu đãi mà Công Ty TNHH DV VT Trọng Tấn dành cho khách hàng rất nhiều lợi ích, với mức chi phi hợp lý nhất mà không công ty nào có được:

  • Giá cả luôn được ổn định, kể cả ngày lễ tết lượng hàng nhiều nhưng phí vận chuyển không tăng, cạnh tranh trong thời gian dài
  • Có lịch xe chạy liên tỉnh đều mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị trễ hẹn giao hàng hay lưu tại kho, luôn đúng thời gian quy định, hàng hóa luôn được bảo quản tốt nhất.
  • Nhu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của bạn sẽ được đáp ứng một cách tối đa cùng với đội xe tải số lượng lớn
  • Có đầy đủ hợp đồng vận chuyển, biên lai giao và nhận, hóa đơn vận chuyển rõ ràng, đầy đủ, và chính xác
  • Khi hàng hóa có xảy ra mất mát, hư hỏng hoặc xe giao hàng bị chậm trễ, công ty Trọng Tấn sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện,nhiều kinh nghiệm làm việc
  • Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn phương pháp vận chuyển phù hợp, kỹ lưỡng, khảo sát hàng hóa, đảm bảo mức chi phí vận chuyển thấp nhất
  • Miễn phí bốc xếp, nâng hạ tại bãi xe
  • Miễn phí quảng cáo thương hiệu trên thân xe
  • Miễn phí lưu kho chờ vận chuyển
  • Miễn phí toàn bộ phí bến bãi

Trọng Tấn vừa đảm bảo an toàn, luôn cam kết về thời gian và hàng hóa, đây là công ty vận chuyển uy tín nhất mà bạn không nên bỏ qua


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: Số M7 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM
  • Cs2: 789 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM

Điện thoại: 091 347 4949 - 0945 747 477 - 0286 2590 486 - 1900 2051

Email: doantta@gmail.com

Website: trongtanvn.com


Công Ty TNHH DV VT Trọng Tấn ảnh 1
Công Ty TNHH DV VT Trọng Tấn
Công Ty TNHH DV VT Trọng Tấn ảnh 2
Công Ty TNHH DV VT Trọng Tấn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Đầu tư dịch vụ vận tải Ngọc Long

Một doanh nghiệp chỉ mới đi vào thành lập năm 2015, nhưng lại nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng, đó chính là Công ty TNHH Đầu tư dịch vụ vận tải Ngọc Long là một doanh nghiệp vận tải hàng hóa, nhất là lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng, vừa là doanh nghiệp trẻ, sáng tạo, và luôn có tránh nhiệm trong công việc. Mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, với cam kết chính xác và bảo hành hàng hóa một cách tốt nhất.


Công ty Ngọc Long với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc nhanh nhẹn và xử lý các đơn hàng một nhanh chóng, đội tài xế luôn đúng giờ, giao hàng đúng nơi quy định và bảo quản hàng hóa có tinh thần tránh nhiêm. Bên cạnh đó Ngọc Long còn đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa, sở hữu hàng chục đầu xe vận tải với nhiều trọng tải khác nhau.


Một số dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Ngọc Long như:

  • Vận tải hàng hóa bắc nam và ngược lại
  • Cho thuê xe tải, trọng tải với chi phí thấp...
  • Vận chuyển hàng lẻ bắc nam, hàng ghép, tất cả các loại hàng hóa
  • Dịch vụ đóng gói hàng hóa có bảo hành
  • Dịch vụ bốc xếp, nâng hạ, các mặt hàng, trong mọi thời gian...

Công ty vận tải Ngọc Long đạt được rất nhiều thành tựu nhất là về dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng bởi được đầu tư mạnh mẽ, đa dạng chủng loại xe. Ngoài ra nhà xe Cam kết khách sẽ được tư vấn trực tiếp không thông qua bên thứ 3 vì vậy giá cả sẽ thấp hơn so với những công ty khác. Xuất hóa đơn nhanh chóng và thuận tiện theo yêu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Bãi xe Ngọc Long: Xóm 9, Tổ 23, P Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội , ĐT: 098 797 77 34 - 0962 215 400
  • Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60/3L Ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TPHCM
  • 4/475, Tổ 10, Kp Hòa Lân 1, Thuận Giao, Tp Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 0974 90 00 30 - 0982 722 722

Email: vanchuyenduongbo247@gmail.com

Website: vantaingoclong.vn


Công ty TNHH Đầu tư dịch vụ vận tải Ngọc Long ảnh 1
Công ty TNHH Đầu tư dịch vụ vận tải Ngọc Long
Công ty TNHH Đầu tư dịch vụ vận tải Ngọc Long ảnh 2
Công ty TNHH Đầu tư dịch vụ vận tải Ngọc Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần vận tải Trường An

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Trường An là một công ty trẻ, năng động, sáng tạo hoạt động trong lĩnh vực vận tải đường bộ hàng hoá nội địa. Là một trong các công ty ra đời từ rất sớm, cung cấp một dịch vụ hoàn hảo về vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vận chuyển hàng hóa trên tất cả các tỉnh thành trong nước.


Thế mạnh Công Ty Cổ Phần Vận Tải Trường An là dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ khu vực Hà Nội đến tất cả các tỉnh miền Trung và miền Nam. Có cam kết bảo hành hàng hóa của Trường An đã làm cho khách hàng thực sự an tâm khi hàng hoá của họ được giao đúng địa điểm và thời gian.


Điểm nhấn của Công ty vận tải Bắc Nam Trường An đã đầu tư cho mình một lượng lớn phương tiện vận tải trong nước với nhiều loại trọng xe tải có trọng khác nhau, nhằm có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn. Chính vì vậy mà Trường An đã có một lượng lớn các doanh nghiệp là khách hàng quen thuộc, luôn tin tưởng và ủng hộ Trường An. Một chặng đường vận chuyển hàng hóa từ khu vực Hà Nội đến tất cả các tỉnh thành Miền Bắc, miền Trung, miền Nam. Trường An luôn đem lại cho bạn sự tin tưởng và an tâm mọi hàng hóa sẽ đến nơi an toàn, đúng thời gian và địa điểm.


Bên cạnh đó Vận Tải Trường An sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên có bề dày kinh nghiệm, điều hành công việc năng động và chính xác, am hiểu mọi khía cạnh trong việc giao nhận vận tải Bắc Nam, sẵn sàng tư vấn cho bạn lựa chọn dịch vụ thuận tiện, an toàn và tiết kiệm chi phí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Bãi xe số 2, ngõ 785 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội
  • CS2: An Phú Đông, quận 12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 620 5381- 0942 269 289

Email: sales@vantaihanghoa.com.vn

Website: vantaihanghoa.com.vn


Công Ty Cổ Phần Vận Tải Trường An ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Trường An
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH vận tải Hương Lan

Với cái tên khá quen thuộc với rất khách hàng, các doanh nghiệp đó chính là Công ty TNHH vận tải Hương Lan với những phương tiện có ở hai đầu Bắc Nam, sẵn sàng cùng đội ngũ bốc xếp và tài xế chuyên nghiệp phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải đường sắt Bắc Nam, dành được nhiều niềm tin yêu của rất nhiều các nhà kinh doanh, buôn bán.


Công ty Hương Lan với đội ngũ tài xế, bốc xếp giàu kinh nghiệm, cùng những tàu hiện đại nhất hiện nay như H2, H4, SB, SY… sẽ mang đến sự an tâm cho khách hàng. Hàng hóa được bảo quản cẩn thận trong quá trình bốc xếp, được chứa trong kho lạnh để bảo quản hàng một cách tốt nhất.


Công ty TNHH vận tải Hương Lan
bảo đảm đầu giao đến đầu nhận đều có hóa đơn chứng từ rõ ràng, không để nhầm lẫn hay chậm thời gian hàng, quy trình chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa diễn ra như sau:

  • Tiếp nhận địa chỉ giao nhận hàng, thông tin hàng hóa của khách hàng một cách đầy đủ chính xác, hướng dẫn cụ thể cho bạn cách làm thủ tục một cách nhanh nhất.
  • Định lượng hàng hóa, khảo sát, báo giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, theo từng mặt hàng
  • Tiến hành ký hợp đồng vận chuyển sau khi đã đạt được thỏa thuận.
  • Hoàn tất thủ tục nhận hàng của khách hàng bằng biên bản giao nhận rõ ràng theo địa chỉ đã thỏa thuận, địa điểm và thời gian
  • Theo yêu cầu của khách hàng, hàng hóa được vận chuyển đến địa điểm người nhận một cách nhanh nhất
  • Khách hàng thanh toán theo hợp đồng sau khi khách hàng nghiệm thu
  • Đảm bảo hàng nguyên vẹn khi đến tay người nhận, có thất thoát công ty hoàn toàn chịu tránh nhiệm.

Vì sao bạn nên lựa chọn Công ty TNHH vận tải Hương Lan, bởi vì chế độ bảo hành cũng như nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hơn nữa giá thành lại "siêu rẻ" dịch vụ lại nhanh và luôn phiên vận chuyển hai chiều đảm bảo bạn có thể hàng quay đầu cũng hàng đi một cách an toàn hiệu quả, công ty đền bù thiệt hại 100% và chịu trách nhiệm nếu có rủi ro xảy ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 37/5 Cây Keo, Khu Phố 1, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • 54/4Q Ấp Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP HCM

Điện thoại: 0944 306 316

Email: vantaihuonglan@gmail.com

Website: vantaihuonglan.vn


Vận chuyển hàng hóa bằng đường tàu ảnh 1
Vận chuyển hàng hóa bằng đường tàu
Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam ảnh 2
Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Trường Hải

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa vận tải Bắc Nam ngày càng cao của khách hàng, Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Trường Hải đã ra đời và thực hiện rất tốt sứ mệnh của mình trong việc cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý.

  • Những lợi ích nổi bật quý khách sẽ nhận được khi đến với Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Trường Hải:
  • Tiết kiệm chi phí một cách tối thiểu và thời gian vận chuyển.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, bảo vệ hàng hóa của bạn luôn an toàn, tránh tình trạng trầy xước, hư hỏng.
  • Tất cả các xe vận tải đường dài đều có kho lạnh để bảo quản hàng hóa một cách tốt nhất
  • Cam kết tất cả các loại hàng hóa nếu có sảy ra sự cố, công ty hoàn toàn chịu trách nhiệm, quá trình vận chuyển đều có bảo hiểm đầy đủ
  • Hỗ trợ dịch vụ vận chuyển 24/7 với lưu lượng lên đến 4-6 chuyến mỗi ngày nên chắc chắn hàng hóa của bạn sẽ được giao nhận đúng lịch hẹn, rất ít khi để xảy ra các sự cố không mong muốn.

Đặc biệt Trường Hải có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng là vì sở hữu đội xe với nhiều loại tải trọng,cùng đội ngũ lái xe đường dài chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng xử lý mọi tình huống, công ty cũng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển Bắc Nam uy tín. Các mặt hàng vận chuyển không bị giới hạn gồm các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải, các mặt hàng quảng cáo, hàng gia dụng, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy, hàng nông sản.. Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam


Đến với Trường Hải bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ, kể cả hàng hóa có giá trị cao Vận Tải Trường Hải đều mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, các mặt hàng dễ hỏng, dễ vỡ sẽ được kiểm tra thường xuyên chặt chẽ, đóng gói và bảo quản tốt nhất, tuân thủ đúng theo cam kết hợp đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 160/42B, Huỳnh Thị Hai, P Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • 60/3L ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn ,TP HCM
  • 54/4Q Ấp Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP HCM, ĐT: 0944 306 316  - 0962 173 984

Điện thoại: 0973 802 589 - 0933 009 055

Email: vantaitruonghai268@gmail.com

Wedsite: vantaitruonghai.com


Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Trường Hải ảnh 1
Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Trường Hải
Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Trường Hải ảnh 2
Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Trường Hải
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu

Là công ty hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, với hai đầu xe từ Hà Nội đi toàn quốc và tuyến từ TPHCM đi toàn quốc. Công ty cổ phần vận tải Bắc Nam Á Châu được thành lập vao năm 2010, cùng với đội ngũ quản lý đã được đào tạo tốt về chuyên môn, nghiệp vụ, luôn nhiệt tình trong công việc và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa đường dài. Chính vì vậy mà công ty luôn nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng và nhiều doanh nghiêp lớn nhỏ.


Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu, với việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, trong đó bao gồm các dịch vụ vận tải nội địa bằng đường bộ, vận chuyển đường sắt, về giá thành "siêu rẻ" thủ tục nhanh gọn, an toàn và chính xác. Hầu hết các mặt hàng đều có bảo hiểm và đối với hàng dễ vỡ, dễ hỏng sẽ được kiểm tra chặt chẽ, đóng bao gói và bảo quản kho lạnh.


Công ty cổ phần vận tải Bắc Nam Á Châu cùng với một đội ngũ xe tải trung chuyển nội thành có đầy đủ chủng loại nhiều xe trọng tải khác nhau như xe tải, xe đầu kéo container, xe rơmooc lùn, xe cẩu, xe rơmooc sàn, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo lượng hàng hóa vận chuyển kịp thời và quay đầu ra, đầu vào một cách nhanh chóng, hợp lý,đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Bãi xe Á Châu, số 35 đường TA 17, phường Thới An, quận 12, TP HCM
  • CN HN: Bãi xe Á Châu, Lô 5-10A KCN Vĩnh Hoàng, P Tam Trinh, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • CN ĐN: 555C Trường Chinh, P. An Khê, Q Thanh Khê,TP Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 1733 - 0979 071 007 - 0948 782 137

Email: info@vanchuyenachau.com.vn

Website: vanchuyenachau.com.vn


Công ty cổ phần vận tải Bắc Nam Á Châu ảnh 1
Công ty cổ phần vận tải Bắc Nam Á Châu
Công ty cổ phần vận tải Bắc Nam Á Châu ảnh 2
Công ty cổ phần vận tải Bắc Nam Á Châu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vận Tải Hoa Lâm


Hoa Lâm một cái tên quá quen thuộc với rất nhiều người, đây là một trong những công ty vận tải hàng hóa đa phương thức phát triển nhất tại Việt Nam, sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên giỏi với hơn 200 công nhân viên và nhiều chi nhánh khác phủ rộng trên cả nước, các tỉnh miền Bắc như :Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng… Đảm bảo cung cấp đến bạn một dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam trên cả đường biển, đường sắt và đường bộ với quy mô kinh doanh cùng các loại mặt hàng, nhằm mục đích phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Hiện nay, công ty vận tải Bắc Nam Hoa Lâm đang là đối tác thân thiết cho nhiều khách hàng lớn tại nước ta, những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải chính như Honda, Yamaha, Pepsico, Kymco, Tribeco, Nhôm Mienhua, Nhôm Ynghua, Samsung…Luôn đem lại cho đối tác sự hài lòng và an toàn nhất.


Về phương tiện vận chuyển Hoa Lâm rất đa dạng các loại có khoảng 50 đầu xe tải thùng các loại, đủ các loại kính thước và 35 đầu xe container với trọng tải lớn, khoang chứa hiện đại có kho lạnh bảo quản hàng hóa, chuyên vận chuyển hàng hóa Bắc, Trung, Nam và một tuyển xuyên đi Lào, Campuchia...Ngoài ra còn rất nhiều đầu xe phục vụ khách hàng và hai đôi tàu chuyên tuyến Bình Dương- Đà Nẵng- Hà Nội, với nhiều khoang chứa hàng hóa.


Không chỉ là đường bộ Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vận Tải Hoa Lâm còn phát triển cả về vận chuyển đường biển, thường xuyên nhận các đơn hàng vận chuyện liên kết với các tàu hàng Biển Đông, Vinalines, Germadep, Vosco, Vsico, Vinafco.. Giao nhận tại các bến cảng với hợp đồng và hóa đơn đầy đủ. Mang lại niềm tin cho đối tác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • KCN Phố Nối, Yên Nhân, tỉnh Hưng Yên
  • Thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng
  • KCN Hòa Cầm, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
  • Ga Quốc tế Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
  • Bãi Hàng An Bình –Ga Sóng Thần, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
  • 115 Đại lộ Độc Lập, KP Nhị Đồng 1, phường Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương
  • Ngã Tư Ga, quốc lộ 1A, phường Thạnh Lộc, quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 523 721- (0650) 3794 236

Email: info@vantaihoalam.com

Website: vantaihoalam.com


Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vận Tải Hoa lâm ảnh 1
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vận Tải Hoa lâm
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vận Tải Hoa Lâm ảnh 2
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vận Tải Hoa Lâm
Alltop đã tổng hợp một số công ty nổi tiếng về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, có chất lượng dịch vụ uy tín chất lượng nhất hiện nay, với nhiều phương thức vận chuyển khác nhau, có sự đảm bảo về hàng hóa một cách tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng lựa cho dịch vụ phụ hợp nhất cho việc vận chuyển hàng hóa đường dài của hộ cái nhân hoặc các doanh nghiệp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .