Top 10 Công ty du lịch uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

1015

Bình Định là một tỉnh ven biển nằm ở phía bắc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, miền Trung của Việt Nam, được biết đến là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bego Travel

Bego Travel là một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Công ty là địa chỉ chuyên tổ chức những chuyến du lịch về vùng đất được mệnh danh là “Xứ Nẫu” – Bình Định, Phú Yên với chất lượng cao, hấp dẫn, an toàn và khác biệt.


Bego Travel sở hữu đội ngũ quản lý, điều hành chuyên nghiệp, là những con người trẻ trung, năng động, am hiểu văn hóa – lịch sử, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Đến với Bego Travel, du khách sẽ cảm nhận được sự thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ, trải nghiệm sự độc đáo của Biển xanh, cát trắng, hoa vàng và các danh lam, thắng cảnh của vùng đất Nam Trung Bộ. Ngoài ra du khách còn có những bức ảnh tuyệt đẹp, chuyên nghiệp do đội ngũ Photographer Bego Travel đồng hành mọi nơi mọi lúc.


Hiện nay, Bego Travel đang cung cấp các dịch vụ bao gồm:

  • Tour Quy Nhơn
  • Tour Phú Yên
  • Tour nhiều ngày
  • Tour một ngày
  • Cho thuê xe các loại

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Tây Sơn, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0969 281 246
Email: begoquynhontravel@gmail.com
Website: begotravel.vn
Facebook: facebook.com/dulichquynhon.tour

Bego Travel ảnh 1
Bego Travel
Bego Travel ảnh 2
Bego Travel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quy Nhơn Tourist

Quy Nhơn Tourist đã trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Đến với Quy Nhơn Tourist, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt từ 3 thuộc tính thương hiệu: chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi.

Quy Nhơn Tourist cung cấp nhiều dịch vụ như:

  • Tour Quy Nhơn 1 ngày/ dài ngày
  • Tour Phú Yên 1 ngày/ dài ngày
  • Tour trong nước gồm các tour: miền Bắc/ miền Trung/ miền Nam/ miền Tây/ Tây Nguyên
  • Tour Teambuilding
  • Thuê xe Quy Nhơn - Phú Yên 4-45 chỗ
  • Đặt phòng khách sạn Quy Nhơn - Phú Yên giá tốt

Quy Nhơn Tourist luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà Quy Nhơn Tourist hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu Quy Nhơn Tourist. Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 11A Chương Dương, phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • 51/1 Hà Huy Tập, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0979 535 959
Email: info@quynhontourist.vn
Website: quynhontourist.com
Facebook: facebook.com/quynhontourist

Quy Nhơn Tourist ảnh 1
Quy Nhơn Tourist
Quy Nhơn Tourist ảnh 2
Quy Nhơn Tourist
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quy Nhơn Me

Quy Nhơn Me là địa chỉ chuyên cung cấp các tour, dịch vụ về du lịch trong và ngoài nước uy tín với nhiều thành tích đạt được sau nhiều năm thành lập và phát triển. Thành vào năm 2015 và bắt đầu tổ chức các tour biển đảo, các tour văn hóa, các hoạt động team building, đến năm 2016, Quy Nhơn Me đã là một trong những công ty đầu tiên tại Quy Nhơn và Phú Yên tổ chức các tour trải nghiệm thú vị như câu mực, cắm trại đêm, đốt lửa trại…


Tất cả những thành viên của công ty đều là những người trẻ năng động, sáng tạo, ưu du lịch, mê khám phá, nhiệt tình xông pha. Không dừng lại ở đó, trong suốt những năm qua, Quy Nhơn Me luôn không ngừng nâng cao chất lượng và sự đa dạng của dịch vụ và thu về hơn 20 000 lượt khách tham quan mỗi năm.


Với giá thành rẻ nhưng đảm bảo được chất lượng nên luôn đem đến sự hài lòng cho du khách, xa hơn, công ty còn có các tour cao cấp trong nước và quốc tế với sự đa dạng về sản phẩm cũng như ưu việt về giá thành và chất lượng sẽ đảm bảo cho bạn khi lựa chọn đến với Quy Nhơn Me.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 05 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 210 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0788 540 542 & 0334 540 542 & 0345 540 542
Email: quynhonme@gmail.com
Website: http://quynhonme.vn/
Fanpage: www.facebook.com/quynhonme/

Quy Nhơn Me ảnh 1
Quy Nhơn Me
Quy Nhơn Me
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quy Nhơn Teambuilding

Được thành lập và vận hành bởi những con người trẻ, năng động, đến từ những vùng miền khác nhau tại tỉnh Bình Định, Quy Nhơn Teambuilding đang từng bước nỗ lực, phấn đấu trở thành một trong những đơn vị chuyên tổ chức các chương trình teambuilding tại Quy Nhơn, Bình Định. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức thành công hơn 100 chương trình Team building lớn nhỏ, Quy Nhơn Teambuilding tự hào là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Quy Nhơn.


Quy Nhon Teambuilding không cung cấp dịch vụ với giá rẻ nhất mà cung cấp dịch vụ chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.  Hiện nay Quy Nhơn Teambuilding đang phát triển và không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh để phục vụ nhu cầu du lịch của khách hàng mục tiêu. Nắm bắt được tâm lí con người và xu thế phát triển không ngừng trong xã hội hiện nay, Quy Nhơn Teambuilding luôn tổ chức sự kiện, hoạt động theo phong cách chuyên nghiệp nhất, nhằm đổi mới không ngừng các hoạt đông, sự kiện nhưng vẫn giữ được giá trị vốn có.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 365/3 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0944 107 174
Email: quynhonteambuilding@gmail.com
Website: quynhonteambuilding.com.vn
Facebook: facebook.com/quynhonteambuilding.com.vn

Quy Nhơn Teambuilding ảnh 1
Quy Nhơn Teambuilding
Quy Nhơn Teambuilding
Top 4
(có 0 lượt vote)

Alo Travel

Alo Travel được biết đến là công ty chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước, quốc tế và các dịch vụ du lịch khác như vé máy bay, vé tàu, du thuyền, khách sạn, nhà hàng... được khách hàng, đại lí, đối tác tin tưởng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, công ty đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng nhất cho mọi du khách.


Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức tour chuyên nghiệp, ngay từ khi thành lập, công ty đã mong muốn cung cấp cho du khách các tour du lịch ấn tượng, độc đáo, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, công ty luôn có nhiều tour du lịch hấp dẫn như landtour, tour quốc tế…


Các dịch vụ hiện có tại Alo Travel:

  • Tour du lịch trải nghiệm
  • Tour du lịch Bình Định
  • Tour du lịch Phú Yên
  • Đặt phòng khách sạn
  • Thuê xe ô tô
  • Nhà hàng hải sản
  • Trò chơi trên biển

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Đông, Nhơn Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0979 025 080
Website: alotravel.vn
Facebook: facebook.com/Dulichquynhontravel77

Alo Travel ảnh 1
Alo Travel
Alo Travel ảnh 2
Alo Travel
Top 5
(có 0 lượt vote)

KMK Tourist

KMK Tourist là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ và lữ hành, chuyên tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế dành cho cá nhân và tập thể. Công ty không ngừng phấn đấu, trải nghiệm để hoàn thiện chính mình cũng như luôn tìm tòi và khám phá những điều mới lạ nhất, phong phú nhất, nhằm gửi đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ và lữ hành hoàn hảo, an toàn nhất trên khắp cả năm châu lục.


KMK Tourist cung cấp cho khách hàng đa dạng dịch vụ:

  • Tour du lịch quốc tế
  • Tour du lịch nội địa
  • Thiết kế tour theo yêu cầu
  • Đặt và giữ chỗ nhà hàng, khách sạn
  • Đại lí vé máy bay
  • Cho thuê xe du lịch

Với phương châm luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên đầu, luôn hướng đến sự vui vẻ thoải mái cho du khách, chắc chắn quý khách sẽ có một kì nghỉ thú vị và tuyệt vời khi lựa chọn KMK Tourist Co.,Ltd là người bạn đồng hành trong chuyến đi của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14/4 Võ Văn Dũng, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6382 0999
Email: info@kmktourist.com
Website: kmktourist.com.vn
Facebook: facebook.com/kmktourist.com.vn

KMK Tourist ảnh 1
KMK Tourist
KMK Tourist ảnh 2
KMK Tourist
Top 6
(có 0 lượt vote)

FAF Travel

Với mong muốn mang đến những chuyến đi thú vị cho khách hàng, công ty FAF Travel đã và đang nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tổ chức nhiều hình thức đi tour mới lạ dành cho khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. FAF Travel sẽ luôn trung thực và cam kết mang lại những giá trị thiết thực nhất cho quý khách, luôn phục vụ tận tâm và chu đáo để mang tới sự hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ.


Đặc biệt, nhà hàng của FAF Travel đã vinh dự được chứng nhận là nhà hàng đạt chuẩn phục vụ khách du lịch đầu tiên tại khu du lịch Kỳ Co - Eo Gió. Để có được một chuyến du lịch thoải mái, yếu tố ảnh hưởng ít nhiều là việc ăn uống. Vì thế, với nhà hàng được công nhận về chất lượng của FAF Travel, đảm bảo khách hàng sẽ có được phục vụ những món ăn an toàn vệ sinh thực phẩm.


Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn FAF Travel trong vô vàn các công ty du lịch ở TP. Quy Nhơn, cùng trải nghiệm các cung đường tuyệt vời, với những chuyến đi đầy niềm vui và hứng khởi. FAF Travel tự hào là công ty du lịch uy tín tại TP. Quy Nhơn trong tổ chức các tuyến tour mới mẻ, hấp dẫn giới trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Lý Lương, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0906 847 886
Email: info@faftravel.com
Website: faftravel.com
Facebook: facebook.com/faftravel

FAF Travel ảnh 1
FAF Travel
FAF Travel ảnh 2
FAF Travel
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thái Sơn Travel

Thái Sơn Travel là đơn vị chuyên cung cấp các tour du lịch đa dạng loại hình như: du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá – trải nghiệm với lịch trình mới lạ hấp dẫn, dịch vụ đi kèm đạt chuẩn chất lượng và đặc biệt giá cả vô cùng tiết kiệm. Không chỉ gói gọn trong thị trường nội địa, Thái Sơn Travel còn có nhiều sản phẩm tour du lịch nước ngoài, nhất là các điểm đến được du khách Việt đặc biệt yêu thích với giá tour đa dạng và linh hoạt không kém tour nội địa.


Đến với các tour du lịch tại Thái Sơn Travel, công ty đảm bảo khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất, đi xe du lịch đời mới nhất, ăn uống tại nhà hàng được đánh giá tốt nhất bởi người địa phương và sẽ được hướng dẫn bởi những hướng dẫn viên du lịch am hiểu về lịch sử, văn hoá cũng như rất nhiệt tình và thân thiện.


Ngoài ra, nơi đây còn có thế mạnh tổ chức tour thiết kế riêng – M.I.C.E, team building & gala dinner cho các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp, là cơ hội để gắn kết tập thể, nâng cao tinh thần lao động và cống hiến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Nguyễn Huy Tưởng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0896 676 757 & 0984 910 099
Email: thaisonquynhontravel@gmail.com
Facebook: facebook.com/thaisontravel

Thái Sơn Travel ảnh 1
Thái Sơn Travel
Thái Sơn Travel ảnh 2
Thái Sơn Travel
Top 8
(có 0 lượt vote)

Newtravel

Được vận hành bởi những con người trẻ trung đầy năng động, Newtravel đã không ngừng thay đổi và phát triển trong suốt quá trình hoạt động để mang đến cho khách hàng những gói tour du lịch sinh động, ấn tượng phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.


Newtravel là công ty chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước, với các gói tour du lich trọng điểm là du lịch biển đảo, khám phá vẻ đẹp di sản miền trung, thực hiện các chương trình sự kiện- teambuilding, và đặt biệt cung cấp gói du lịch nghỉ dưỡng kết hợp các chương trình gameshow độc đáo, mang lại cho khách hàng những  trải nghiệm thật sự đáng giá. Với hơn 90% khách hàng hài lòng tuyệt đối, công ty du lịch NewTravel xứng đáng được xếp hàng đầu trong top những công ty du lịch uy tín nhất.


NewTravel phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm trong và ngoài nước, cung cấp đa dạng dịch vụ từ vé máy bay, phòng khách sạn, du thuyền, combo, hay tour du lịch trọn gói cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Công ty tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều đoàn khách doanh nghiệp lớn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 212/46 Hoàng Văn Thụ, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0901 975 747
Email: dieuhanhnewtravel@gmail.com
Website: newtravel.com.vn
Facebook: facebook.com/newtravel.com.vn

NewTravel ảnh 1
NewTravel
NewTravel ảnh 2
NewTravel
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quy Nhơn Go Travel

Quy Nhơn Go Travel được thành lập bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung người bản địa, am hiểu các điểm du lịch tại Quy Nhơn, Bình Định, có kinh nghiệm tổ chức tour từ lúc Du lịch Quy Nhơn mới phát triển. Điểm đặc biệt tại Quy Nhơn Go Travel chính là đơn vị cung cấp Land tour Quy Nhơn cho các đối tác phương xa hàng đầu tại Quy Nhơn. Công ty luôn có các gói tour giá cạnh tranh nhưng chất lượng đảm bảo cho các đối tác du lịch.


Ưu điểm của Quy Nhơn Go Travel:

  • Quy Nhơn Go Travel là một trong những đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu tại Quy Nhơn, tổ chức các Tour du lịch ghép lẻ Quy Nhơn khởi hành hàng ngày với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, am hiểu văn hóa lịch sử Quy Nhơn – Bình Định.
  • Quy Nhơn Go Travel luôn ưu tiên các đối tác du lịch có nhu cầu tổ chức tour du lịch tại Quy Nhơn, luôn hỗ trợ đặc biệt với các đối tác đặc biệt là các vấn đề về Tour trọn gói, phòng khách sạn, dịch vụ thuê xe Quy Nhơn, Teambuilding Quy Nhơn, Gala Dinner,...
  • Quy Nhơn Go Travel với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn làm việc năng lượng và chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng nhiệt tình các vấn đề khi đi du lịch Quy Nhơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11A Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0899 089 940 & 025 6655 5959
Email: quynhongo@gmail.com
Website: quynhongo.vn
Facebook: facebook.com/quynhongo.vn

Quy Nhơn Go Travel ảnh 1
Quy Nhơn Go Travel
Quy Nhơn Go Travel ảnh 2
Quy Nhơn Go Travel
Trên đây là những công ty du lịch uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .