Top 8 Công ty in ấn tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

814

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực in ấn các ấn phẩm, bao bì,... Vậy tại quận Thanh Xuân, đâu là những công ty in ấn uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH In Việt Long

Công ty TNHH In Việt Long được thành lập từ năm 2015 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ in ấn như in hóa đơn bán hàng, hóa đơn bán lẻ, in tờ rơi, catalog, tem nhãn, túi giấy, hộp giấy,... các sản phẩm sử dụng chất liệu giấy. Với sự phát triển mạnh mẽ không ngừng, công ty liên tục nâng cấp hệ thống máy móc nhà xưởng và đội ngũ nhân viên lành nghề nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng trên khắp 64 tỉnh thành.  


Công ty cũng mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và bổ sung hệ thống máy in offset công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật về với mục tiêu "in nhanh in rẻ" hơn nữa, làm hài lòng mọi khách hàng và đối tác chiến lược. Là xưởng in offset, in công nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, công ty hoàn toàn thấu hiểu khách hàng và sản phẩm, mọi công đoạn sản xuất đều trơn chu và nhanh chóng hoàn thành sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.


Lý do khách hàng lựa chọn In Việt Long:

  • Tư vấn nhiệt tình 24/7
  • Miễn phí thiết kế
  • Miễn phí vận chuyển
  • Thời gian in ấn nhanh 
  • In số lượng ít giá thành không bị cao
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc thường tươi sáng, hình ảnh chất lượng tốt do được đầu tư chuyên nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 ngõ 14 đường Vũ Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0979 475 530 & 0368 241 019 & 0974 706 297 & 0888 333 413 & 024 6260 1130

Email: info.invietlong@gmail.com

Website: invietlong.com

Fanpage: facebook.com/inanvietlong

Công ty TNHH In Việt Long ảnh 1
Công ty TNHH In Việt Long
Công ty TNHH In Việt Long ảnh 2
Công ty TNHH In Việt Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Thiết kế In ấn Đông Nam

Công ty Thiết kế In ấn Đông Nam đã và đang tạo dựng được niềm tin và ngày càng phục vụ đa dạng đối tác, khách hàng trong nước và khách hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Sản phẩm dịch vụ sáng tạo của In nhanh Đông Nam được ứng dụng rộng rãi trong công việc sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp.


Tiêu chí hoạt động của công ty là hướng đến lợi ích khách hàng, luôn tạo ra những sản phẩm thiết kế đồ họa sáng tạo nhất, luôn nỗ lực giảm chi phí tối đa cho các sản phẩm in ấn sản xuất,... giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí quảng cáo truyền thông. Xưởng in Đông Nam trang bị đầy đủ máy in offset, máy in ống đồng và máy gia công sau in, phục vụ tối đa nhu cầu in ấn sản xuất ngành giấy và bao bì nilon của khách hàng.


Các dịch vụ nổi bật của công ty:

  • In card visit
  • In tờ rơi
  • In túi ni lông
  • In phong bì
  • In mác quần áo
  • In tem nhãn
  • In decal dán
  • In Voucher
  • In catalogue
  • In thiệp
  • In hóa đơn
  • In phiếu xuất kho
  • In phiếu thu chi
  • In phiếu bảo hành
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3566 8470 & 024 6683 5625 & 0866 631 689
Email: info@indongnam.com.vn

Website: indongnam.com.vn

Fanpage: facebook.com/congtyindongnam

Công ty Thiết kế In ấn Đông Nam ảnh 1
Công ty Thiết kế In ấn Đông Nam
Công ty Thiết kế In ấn Đông Nam ảnh 2
Công ty Thiết kế In ấn Đông Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty In nhanh Á Châu

Công ty In nhanh Á Châu đã có những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực in ấn trong suốt hơn 10 năm hoạt động. Á Châu tạo ra những sản phẩm chất lượng đóng góp một phần không nhỏ trong việc giúp các đối tác của công ty đưa được những sản phẩm chất lượng với tem vỡ có mẫu mã đa dạng ra thị trường trong nước cũng như nước ngoài, từ đó thêm khẳng định cho sự uy tín cũng như chất lượng dịch vụ.


Các dịch vụ nổi bật tại In nhanh Á Châu:

  • Sản xuất in ấn chuyên nghiệp
  • Cung cấp thiết bị, giải pháp in ấn toàn diện
  • Tiếp nhận triển khai các đơn đặt hàng, hợp đồng in ấn
  • Tư vấn thiết kế các ấn phẩm và thực hiện sản xuất theo quy trình đồng bộ.

Đến với In nhanh Á Châu, khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi nhận được những lời tư vấn tận tình của những chuyên viên, tư vấn viên và thiết kế đã có nhiều năm làm việc và công tác trong lĩnh vực, không những mang giá trị thẩm mĩ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật sau in và giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 ngõ 64 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0964 728 688 & 0964 728 688

Email: innhanhachau@gmail.com

Website: innhanhachau.com

Fanpage: facebook.com/congtyinnhanhachau

Công ty In nhanh Á Châu ảnh 1
Công ty In nhanh Á Châu
Công ty In nhanh Á Châu ảnh 2
Công ty In nhanh Á Châu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Dịch vụ và Sản xuất Bao bì Big Sun

Công ty TNHH Dịch vụ và Sản xuất Bao bì Big Sun là công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Big Sun có môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện tạo tiền đề để từng cá nhân có thể phát huy hết khả năng của mình, tôn trọng từng ý tưởng và đón nhận mọi cá tính. Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, Big Sun cung cấp các loại tem nhãn, bao bì hộp giấy với nhiều mẫu mã đẹp phù hợp với các ngành nghề khác nhau.


BigSun sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cầu của bạn với nhiều giải pháp hữu ích như:

  • Tiết kiệm chi phí thiết kế
  • Tiết kiệm thời gian
  • Tiết kiệm chi phí phát sinh

Bao bì Big Sun cung cấp dịch vụ in ấn các loại tem như tem vỡ, tem bảo hành, tem niêm phong. Đặc tính của loại tem này đó là khi bị bóc sẽ vỡ thành nhiều mảnh nhỏ do đó công ty luôn chú trọng đến từng khâu thực hiện để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và luôn làm hài lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0387 453 686

Email: baobibigsun@gmail.com

Website: baobibigsun.com

Fanpage: facebook.com/ingiarebigsun

Công ty TNHH Dịch vụ và Sản xuất Bao bì Big Sun ảnh 1
Công ty TNHH Dịch vụ và Sản xuất Bao bì Big Sun
Công ty TNHH Dịch vụ và Sản xuất Bao bì Big Sun ảnh 2
Công ty TNHH Dịch vụ và Sản xuất Bao bì Big Sun
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty in In129

Trong suốt quá trình hoạt động, Công ty in In129 tự hào đã tạo ra 100.000+ sản phẩm cho 7.900+ khách hàng. Hiện nay công ty in In129 đã xây dựng được đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đảo gồm các kỹ sư, các nhà thiết kế, nhà quản lý, biên dịch cùng các nhân viên giỏi được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực in ấn.


In129 có hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất kỹ thuật tốt nhất đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của một đơn vị in ấn hàng đầu, liên tục cập nhật những trang thiết bị mới hiện đại phục vụ cho công việc tạo ra những sản phẩm in ấn sắc nét, đẹp và có kỹ thuật cao. Đặc biệt, Công ty in In129 là một trong những công ty in ở Hà Nội có xưởng in offset và nhập khẩu nguyên liệu in ấn trực tiếp. Chính vì điều đó, In129 luôn có khả năng hoàn thiện sản phẩm một cách nhanh chóng từ khâu thiết kế, nhập nguyên liệu đến in ấn.


Với các chuyên gia in ấn hàng đầu, đội ngũ nguồn nhân lực tốt nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại, In129 tự hào là một trong những công ty in ấn hàng đầu tại Hà Nội. In129 luôn đem đến những dịch vụ in ấn sản phẩm tốt nhất cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 129 đường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 6291 3123 & 024 6291 9554

Email: info@in129.vn & innhanh129@gmail.com

Website: in129.vn

Fanpage: facebook.com/In129.vn

Công ty in In129 ảnh 1
Công ty in In129
Công ty in In129 ảnh 2
Công ty in In129
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty In Nguyễn Gia

In Nguyễn Gia là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế in ấn và quảng cáo. In Nguyễn Gia luôn nỗ lực tăng trưởng bền vững trong lĩnh vực in ấn, luôn coi khách hàng là thượng đế, là đối tượng phục vụ quan trọng nhất để cho thấy công ty là nơi mà khách hàng có thể yên tâm giao phó công việc.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chắc chắn In Nguyễn Gia sẽ không làm bạn thất vọng khi hợp tác với công ty trong lĩnh vực in ấn. Để mang đến cho khách hàng những ấn phẩm in với chất lượng tốt nhất, công ty không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại cùng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, luôn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc của đội ngũ cán bộ nhân viên.


Các lĩnh vực hoạt động của công ty In Nguyễn Gia :

  • Thiết kế, in ấn các sản phẩm cho quảng cáo, ấn phẩm văn phòng, tạp trí, in tờ rơi, tờ gấp, catalogue, profile, tem – nhãn, hóa đơn, in phong bì thư,…
  • Các sản phẩm bao bì, túi dựng, lịch tết, thiệp mới, thùng carton,…
  • Kinh doanh vật tư, thiết bị phục vụ ngành quảng cáo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 62/14 Vũ Hữu, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0961 582 886 & 0964 582 886

Email: nguyengiaprint@gmail.com

Website: innguyengia.com.vn

Fanpage: facebook.com/innguyengia2016

Công ty In Nguyễn Gia ảnh 1
Công ty In Nguyễn Gia
Công ty In Nguyễn Gia ảnh 2
Công ty In Nguyễn Gia
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Dịch vụ in ấn AT

Công ty TNHH Dịch vụ in ấn AT được ra đời để phục vụ, đáp ứng tất cả các nhu cầu về in ấn của khách hàng. Không chỉ là một trong những doanh nghiệp in ấn hàng đầu Việt Nam, In ấn AT luôn luôn đảm bảo và tự hào là cơ sở phục vụ khách hàng tốt nhất. Sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua cũng là nguồn động viên to lớn thôi thúc công ty không ngừng vươn cao, vươn xa để hoàn thành sứ mệnh phục vụ của mình.


Lý do khách hàng lựa chọn AT:

  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, không chỉ giỏi về chuyên môn còn là những người luôn có ý thức, trách nhiệm cao trong công việc, luôn tư vấn, phục vụ khách hàng nhiệt tình
  • Sở hữu các trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến cùng với quy trình quản lý sản xuất chuyên nghiệp có tính chuyên môn hóa cao
  • Luôn cam kết hoàn thành sản phẩm với chất lượng cao trong thời gian sớm nhất theo đúng thông điệp “nhanh nhưng phải đẹp, rẻ”.
  • Mức giá cho dịch vụ in ấn phù hợp, mang tính cạnh tranh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Liền kề 1B licogi13 ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0969824318

Email: xuonginat@gmail.com

Website: xuonginat.vn

Fanpage: facebook.com/xuonginat

Công ty TNHH Dịch vụ in ấn AT ảnh 1
Công ty TNHH Dịch vụ in ấn AT
Công ty TNHH Dịch vụ in ấn AT ảnh 2
Công ty TNHH Dịch vụ in ấn AT
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty CP In thương mại và sản xuất Bắc Hà

Công ty CP In thương mại và sản xuất Bắc Hà được thành lập từ năm 2009, được biết đến là một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn, in nhanh kỹ thuật số, quảng cáo và phát triển thương hiệu. Với công nghệ in offset tiên tiến nhất của Nhật Bản cùng hệ thống hoàn thiện sau in đầy đủ, hiện đại, Bắc Hà tự hào là một trong những công ty in offset chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.


In Bắc Hà cam kết:

  • Thiết kế mẫu đến khi khách hàng ưng ý, không giới hạn số lần chỉnh sửa
  • Hơn 1000 mẫu sáng tạo với hàng trăm kiểu dáng khác nhau vô cùng độc đáo
  • Tư vấn giải pháp tiết kiệm nhất
  • Chất liệu cao cấp dày dặn, dễ gấp, vuông vắn
  • In offset công nghệ hiện đại nhất
  • In số lượng tối thiểu 100
  • In 1 lần giảm giá mãi mãi
  • Phục vụ khách hàng 24/7

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6, ngách 71/30 phố Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 024 6297 7338 & 0979 526 888

Email: innhanhbacha@gmail.com

Website: inbacha.com

Fanpage: facebook.com/innhanhbacha

Công ty CP In thương mại và sản xuất Bắc Hà ảnh 1
Công ty CP In thương mại và sản xuất Bắc Hà
Công ty CP In thương mại và sản xuất Bắc Hà ảnh 2
Công ty CP In thương mại và sản xuất Bắc Hà
Trên đây là những địa chỉ in ấn chất lượng và uy tín nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .