Top 10 Công ty kiểm toán hàng đầu Việt Nam

108

Hầu như các công ty đều phải thực hiện việc kiểm toán hàng năm, bởi vì họ hiểu được tầm quan trọng của việc kiểm toán, kế toán này. Chính vì thế, các doanh nghiệp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Deloitte Vietnam

Được thành lập năm 1845 tại London (Anh Quốc), với mạng lưới hoạt động rộng khắp (>150 quốc gia), sở hữu trên 264 nghìn nhân viên chuyên nghiệp, Deloitte được biết đến là một trong 4 công ty trong khối Big4, cung cấp các dịch vụ Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Thuế, Tư vấn…hàng đầu thế giới cùng với PwC, EY và KPMG. Đến nay Deloitte ngày càng khẳng định vị thế và danh tiếng của mình.


Có tiền thân là Công ty Kiểm toán Việt Nam VACO, Deloitte Việt Nam là Công ty kiểm toán đầu tiên trên thị trường kiểm toán độc lập tại Việt Nam, tính đến nay đã có hơn 20 năm hoạt động. Ngày nay, vẫn tiếp tục kế thừa nền tảng thành quả mà VACO đã xây dựng, Deloitte Việt Nam đồng thời lên chiến lược, kế hoạch mở rộng và phát triển mạnh mẽ, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, tái cấu trúc hệ thống quản lý,... để phù hợp với các chuẩn mực của Deloitte Global.


Deloitte Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thuế, tư vấn doanh nghiệp, tư vấn pháp lý, kiểm toán, kế toán, đào tạo và quản lý nguồn nhân lực cho nhiều loại hình doanh nghiệp. Vì luôn nằm trong nhóm Big 4 – 4 ông lớn hàng đầu trên thế giới của lĩnh vực kế toán – kiểm toán, vì vậy mạng lưới dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính của Deloitte Việt Nam rất chuyên nghiệp khiến cho thương hiệu này luôn được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia. Cùng với đó, kiểm toán deloitte cũng là công ty cung cấp các dịch vụ về tư vấn tài chính trên quy mô toàn cầu. Đến nay, Deloitte Việt Nam cũng nhiều năm liên tiếp khẳng định được vị thế của riêng mình dựa trên các thông số về doanh thu.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà Vinaconex, số 34 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 7105 0000

Fanpage: https://www.facebook.com/deloittevietnam1991

Deloitte Vietnam ảnh 1
Deloitte Vietnam
Deloitte Vietnam ảnh 2
Deloitte Vietnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

PwC Vietnam

PricewaterhouseCoopers (PwC) được thành lập vào năm 1998 bởi sự sáp nhập giữa Coopers & Lybrand và Price Waterhouse. Dấu mốc đầu tiên bắt đầu từ năm 1849, Samuel Lowell Price thành lập doanh nghiệp tại London. Đến năm 2010, PricewaterhouseCoopers rút ngắn tên giao dịch thành PwC nhưng vẫn giữ nguyên tên cũ của mình về mặt pháp lý. Mạng lưới PwC toàn cầu hiện đang hoạt động tại hơn 157 quốc gia với hơn 276000 nhân viên.


PwC Việt Nam thành lập văn phòng vào năm 1994 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. PwC Việt Nam có một công ty luật được Bộ Tư pháp cấp giấy phép có trụ sở chính tại Tp. Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội. Với nguồn lực chuyên gia phong phú từ mạng lưới khu vực và toàn cầu, kết hợp với kinh nghiệm sâu rộng về thị trường Việt Nam, các dịch vụ đa dạng PwC cung cấp luôn đảm bảo khả năng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đối với dịch vụ kiểm toán, Bộ phận kiểm toán của PwC Việt Nam cung cấp các dịch vụ mang tính đảm bảo về kết quả hoạt động và tình hình tài chính của doanh nghiệp. Đến nay PwC đã kí kết được hợp đồng với nhiều tập đoàn lớn như JP Morgan Chase & Co, Ford Motor, Bank of America… Tại Việt Nam, một số khách hàng lớn có thể kể đến như Coteccons, HSBC, Vietjet… Đặc biệt, các thành viên cấp cao tại PwC Việt Nam thường được xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên bản tin Tài chính Kinh doanh, thời sự, chương trình CEO – Chìa khoá thành công…


Tháng 1 vừa qua, PwC Việt Nam vinh hạnh được phối hợp với Kiểm toán Nhà nước trong Dự án xây dựng Kiến trúc Cơ sở Dữ liệu (CSDL). Dự án giúp quy hoạch, xây dựng, phát triển các CSDL trong hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) của Kiểm toán Nhà nước theo một chỉnh thể thống nhất, đáp ứng yêu cầu phát triển, quản trị dữ liệu trên nền tảng dữ liệu lớn. PwC Việt Nam đã hỗ trợ Kiểm toán Nhà nước xây dựng các báo cáo tư vấn trên 3 góc độ chính: Xây dựng kiến trúc dữ liệu và các năng lực công nghệ, khung quản trị dữ liệu, lộ trình chuyển đổi giai đoạn 5 năm. Ngoài ra, với kinh nghiệm tư vấn cho các dự án tương tự tại Việt Nam và khu vực, đội ngũ chuyên gia PwC cũng chỉ ra 5 yếu tố cốt lõi mà Kiểm toán Nhà nước cần quan tâm để hoàn thành nhiệm vụ chuyển đổi số cũng như bắt kịp xu thế của thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 16, Keangnam Hanoi Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3946 2246
  • Tầng 4, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3823 0796

Fanpage: https://www.facebook.com/pwcvietnam

Website: http://pwc.com/vn

PwC Vietnam ảnh 1
PwC Vietnam
PwC Vietnam ảnh 2
PwC Vietnam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Ernst & Young Việt Nam

Là một trong những công ty kiểm toán hàng đầu Việt Nam, Công Ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY) luôn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng hợp tác. Các dịch vụ chất lượng mà EY hỗ trợ cung cấp như: Kiểm toán, Thuế, Tư vấn  & Giao dịch tài chính…


Được biết Công Ty TNHH Ernst & Young Việt Nam hiện có trụ sở chính tại Vương quốc Anh. Thương hiệu này không chỉ là một trong số các big4 kiểm toán quốc tế tại thị trường Việt Nam. EY còn là doanh nghiệp 100% vốn điều lệ từ nước ngoài đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực này. Trong quá trình thành lập đến nay, giá trị của công ty EY Việt Nam luôn được mở rộng. Tính đến thời điểm 2019, với con số 960.7 tỷ đồng, công ty đã dẫn đầu doanh thu tại thị trường Việt Nam, tương ứng với 14.82% thị phần tại Việt Nam.


Điều khác biệt trong việc hỗ trợ khách hàng, đội ngũ nhân sự và cả cộng đồng phát triển tối đa tiềm năng của bản thân đã giúp Ernst & Young Việt Nam trở thành công ty kiểm toán được nhắc đến nhiều nhất. Hiện nay, EY đã có 2 văn phòng tại TP Hồ Chí Minh (Trụ sở chính) và Hà Nội. Tại Việt Nam, EY đã hợp tác làm việc với một số khách hàng danh tiếng như Dai-Ichi Life, Vietcombank…


Đây còn được xem là môi trường làm việc năng động, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực và không ngừng học hỏi kiến thức mới. Bởi Ernst & Young quan niệm môi trường làm việc tốt sẽ tạo nên những con người tốt, từ đó xây dựng thế giới lớn mạnh và ngày càng phát triển. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 8 CornerStone Buildin, 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tầng 28 Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/EY/

Website: https://www.ey.com/

Công Ty TNHH Ernst & Young Việt Nam ảnh 1
Công Ty TNHH Ernst & Young Việt Nam
Công Ty TNHH Ernst & Young Việt Nam ảnh 2
Công Ty TNHH Ernst & Young Việt Nam
Top 3
(có 1 lượt vote)

KPMG Vietnam

Công ty kiểm toán KPMG Việt Nam là một doanh nghiệp nằm trong nhóm những ông lớn dẫn đầu ngành. Trụ sở chính của công ty nằm ở Amstelveen – Hà Lan. Hiện nay, doanh nghiệp có trên 189.000 nhân sự đang làm việc tại 155 quốc gia và vùng lãnh thổ ở toàn cầu. Trong đó có cả thị trường Việt Nam.


Với kiểm toán KPMG, công ty luôn dẫn đầu về doanh thu, số lượng khách hàng ở cả thị trường trong và ngoài nước. Với phương châm hoạt động là: đơn giản hóa mọi vấn đề, công ty muốn định hướng cho toàn bộ khách hàng cũng như hệ thống nhân sự của mình rằng hãy tìm ra phương thức xử lý tình huống một cách thông minh; đơn giản nhằm đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. Khách hàng của công ty kiểm toán này gồm các tổ chức phi lợi nhuận và các cơ quan chính phủ… Toàn bộ khách hàng này đều tìm đến KPMG Việt Nam bởi chất lượng dịch vụ mang lại đạt chuẩn Quốc tế.


Mặc dù yêu cầu tuyển dụng của kiểm toán KPMG luôn rất cao nhưng hàng năm công ty đều có những đợt tuyển dụng thực tập sinh kiểm toán. Tại đây, các sinh viên sẽ thường xuyên được trải nghiệm các tình huống thực tế trong hoạt động tư vấn, kiểm tra số liệu tài chính doanh nghiệp. Từ đó bạn có thể nhanh chóng nâng cao kiến thức chuyên môn của riêng mình. Ngoài ra, đây cũng là đơn vị có thời hạn tuyển dụng rất muộn. Vì thế nếu như tự tin vào kiến thức chuyên môn của mình thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 46, Tòa tháp Keangnam, quận Nam Từ Niêm, Hà Nội - 024 3946 1600
  • Lô D3, Lầu 5, Tòa nhà Indochina Riverside 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6351 9051
  • Lầu 10, Tòa nhà Sun Wah 115 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3821 9266

Fanpage: https://www.facebook.com/kpmgvietnam/

Website: kpmg.com/vn/en/home.html

KPMG Vietnam ảnh 1
KPMG Vietnam
KPMG Vietnam ảnh 2
KPMG Vietnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hãng Kiểm toán AASC

Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC (gọi tắt là AASC) là một trong hai tổ chức hợp pháp đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán, tư vấn tài chính, Tư vấn thuế và xác định giá trị doanh nghiệp. Hiện nay, AASC có trụ sở chính ở Hà Nội, 2 chi nhánh ở TP.HCM và Quảng Ninh.


Khách hàng của AASC rất đa dạng, bao gồm tất cả các lĩnh vực kinh tế, thành phần kinh tế: Tập đoàn kinh tế, Tổng công ty nhà nước, Công ty có vốn đầu tư nước ngoài, Công ty niêm yết, Công ty cổ phần, Ngân hàng thương mại, các Dự án có sử dụng vốn vay, vốn viện trợ của Ngân hàng Thế giới (WB).  


Kế thừa, phát huy thành quả của 16 năm là doanh nghiệp nhà nước; Đổi mới, sáng tạo, hợp tác, hội nhập sâu rộng qua 15 năm chuyển đổi, AASC đã giành được rất nhiều thành công, thành tích và đóng góp hiệu quả cho Ngành Kiểm toán độc lập và Ngành Thẩm định giá Việt Nam. Thành tựu của AASC đến ngày hôm nay không chỉ là kết tinh của 31 năm đầy tự hào, mà còn là động lực cho những khát vọng không nguôi của tập thể Hội đồng thành viên và những con người yêu AASC. AASC luôn tâm niệm phải cung cấp những dịch vụ chất lượng cao đến khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, AASC luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 


Hiện AASC cung cấp nhiều loại dịch vụ liên quan đến kiểm toán:

  • Kiểm toán hoàn thành: Đưa ra đảm bảo đối với các thông số tài chính cụ thể của doanh nghiệp bị mua hoặc bán lại.
  • Báo cáo về hệ thống kiểm soát nội bộ: Bao gồm các hợp đồng đảm bảo hợp lý hoặc đảm bảo có giới hạn nhằm đưa ra kết luận độc lập về hệ thống kiểm soát nội bộ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Báo cáo soát xét: Đưa ra kết luận đảm bảo vừa phải về thông tin tài chính trong trường hợp chưa cần kiểm toán toàn diện.
  • Các thủ tục thỏa thuận trước: Thực hiện các thủ tục được thỏa thuận trước giữa một đơn vị và một bên thứ ba để đưa ra các phát hiện thực tế về thông tin tài chính hoặc các quy trình hoạt động.
  • Kiểm toán tuân thủ: Đưa ra đảm bảo về tình hình tuân thủ của doanh nghiệp đối với luật pháp hay các nghĩa vụ hợp đồng, chẳng hạn như các thỏa thuận vay vốn, các điều kiện cấp vốn của nhà tài trợ.
  • Kiểm toán thông tin tài chính tương lai: Phạm vi kiểm toán bao gồm các hậu quả tiềm tàng của các sự kiện và hoạt động có thể xảy ra trong tương lai. Dịch vụ này hướng đến tương lai và do đó, có tính chất suy đoán.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 01 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3824 1990
  • Lầu 3, tòa nhà Galaxy 9 - Số 9 Nguyễn Khoái, phường 1, Quận 4, TP. HCM - 028 3945 0505 /0606 
  • Số 8 Chu Văn An, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 02033 627 571

Fanpage: https://www.facebook.com/aascnews

Website: aasc.com.vn

Hãng Kiểm toán AASC ảnh 1
Hãng Kiểm toán AASC
Hãng Kiểm toán AASC ảnh 2
Hãng Kiểm toán AASC
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C

Bắt đầu hoạt động từ năm 1992 với tiền thân là Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh của Công ty Kiểm toán Việt Nam (VACO), Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã chính thức được thành lập theo QĐ số 107C/TCCB của Bộ trưởng Bộ Tài chính vào ngày 13 tháng 02 năm 1995. Đến nay, A&C đã phát triển thành công mạng lưới hoạt động trên toàn Việt Nam với trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và các Chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn trong nước là Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ, với hơn 500 chuyên viên chuyên nghiệp.


Là một trong các công ty kiểm toán độc lập hàng đầu ở Việt Nam, Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C đã hoạt động hơn 30 năm với các dịch vụ kiểm toán như Kiểm toán, Thẩm định và Tư vấn cho các lĩnh vực như: tài chính, thuế, quản trị doanh nghiệp... Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C luôn cải thiện và nâng cao về chất lượng dịch vụ cho khách hàng tin tưởng A&C. Bên cạnh đó, đội ngũ kiểm toán viên, chuyên gia tài chính và tư vấn… luôn được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm thực chiến dày dặn, A&C tự hào mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.


Trên hành trình 30 năm gắn bó và phát triển, với nền tảng của sự Tận tâm - Chất lượng - Hiệu quả, A&C đã và đang khẳng định được uy tín thương hiệu của mình trên thị trường trong nước - quốc tế và là một trong các công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Trường Sơn, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 028 35.472.972

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063891307083

Website: a-c.com.vn

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C ảnh 1
Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C
Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C ảnh 2
Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C
Top 6
(có 0 lượt vote)

Grant Thornton Vietnam

Grant Thornton là mạng lưới các công ty độc lập cung cấp dịch vụ Kiểm toán, Tư vấn thuế, Tư vấn doanh nghiệp và Giải pháp doanh nghiệp, với trên 56,000 chuyên gia tại hơn 140 quốc gia. Qua hơn 100 năm, công ty đã hỗ trợ các tổ chức xác định chiến lược tăng trưởng vượt trội. Dù nâng cao nguồn lực tài chính, quản lý rủi ro, tuân thủ luật định, tối ưu hóa hoạt động hay gia tăng giá trị cổ đông, Grant Thornton đều có thể hỗ trợ doanh nghiệp đạt được mục tiêu.


Không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ kiểm toán, Grant Thornton với sự quan tâm sâu sắc và am hiểu tường tận thị trường trong nước và khu vực, sự hiểu biết và hỗ trợ của Chủ phần hùn, Giám đốc và trưởng phòng từ đó sẽ giúp doanh nghiệp đạt được thành công. Về quy trình kiểm toán, Grant Thornton luôn hiểu biết sâu sắc về hoạt động của khách hàng và đòi hỏi phải đánh giá rủi ro kinh doanh và hệ thống kiểm soát của doanh nghiệp, điều này đã đặt Grant Thornton vào vị trí đặc biệt nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.


Tất cả kiểm toán viên của Grant Thornton sử dụng hệ thống kiểm toán chung dựa trên phương pháp GTI Horizon. Grant Thornton tin tưởng rằng sự thành công sẽ chỉ thực hiện được thông qua mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với đội ngũ kế toán của khách hàng và thông qua việc lập kế hoạch kiểm toán cẩn thận, chi tiết nhằm tăng cường sự hiểu biết và tin tưởng vào các mục tiêu chung và lịch trình của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 18, Tháp Quốc tế Hòa Bình,106 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024 3850 1686

Fanpage: https://www.facebook.com/grantthorntonvn

Website: grantthornton.com.vn

Grant Thornton Vietnam ảnh 1
Grant Thornton Vietnam
Grant Thornton Vietnam ảnh 2
Grant Thornton Vietnam
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY là một trong những công ty kiểm toán và tư vấn uy tín Việt Nam với thời gian hoạt động hơn 16 năm. Trải qua hành trình gần 2 thập kỷ phát triển, uy tín của Kiểm toán UHY ngày càng được khẳng định trên thị trường. Đối tác, khách hàng của UHY bao gồm các Tổng Công ty Nhà nước, các Công ty Cổ phần Niêm yết và Đại chúng, các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các Dự án ODA, Phi chính phủ... hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau như phát triển hạ tầng, giao thông, khai khoáng, năng lượng, viễn thông, y tế, giáo dục, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản…


Hiện nay, Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY đã liên kết với ICAEW (Viện Kế toán Công Chứng Vương Quốc Anh và xứ Wales) để tổ chức đào tạo các chứng chỉ hành nghề kiểm toán viên tại Việt Nam. Đây là một trong những chứng chỉ hành nghề kiểm toán, kế toán uy tín, và được sử dụng rộng rãi trên thế giới.


Với dịch vụ kiểm toán, UHY áp dụng phương pháp tiếp cận tập trung vào các vấn đề trọng yếu thông qua việc đánh giá, kiểm soát và xử lý rủi ro trên cơ sở tuân thủ các chuẩn mực và đạo đức nghề nghiệp. Đội ngũ nhân viên trực tiếp thực hiện dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính và các dịch vụ đảm bảo luôn được ưu tiên bố trí trên nguyên tắc: độc lập, khách quan, am hiểu lĩnh vực kinh doanh của khách hàng, có đủ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cần thiết để đáp ứng tốt nhiệm vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5 Tháp B2, tòa nhà Roman Plaza, đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024 5678 3999

Fanpage: https://www.facebook.com/uhyvietnam

Website: uhy.vn

Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY ảnh 1
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY ảnh 2
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mazars in Vietnam

Top công ty kiểm toán tại Việt Nam tiếp theo là công ty TNHH Mazars Việt Nam. Đây là công ty kiểm toán chuyên cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán và tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp cho cả đơn vị trong và ngoài nước.


Với cấu trúc hợp nhất trên toàn cầu, Mazars cung cấp một cách tiếp cận riêng biệt, lấy con người làm trung tâm, hỗ trợ tất cả các công ty quốc tế, vùng hay nội địa thuộc các ngành nghề và quy mô khác nhau với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiều kỹ năng phù hợp với mọi loại hình kinh doanh của khách hàng. Không chỉ dừng lại ở mức tuân thủ luật định, bằng những kiến thức chuyên môn và hỗ trợ của các công cụ và phương pháp nhất quán, công ty còn linh hoạt mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Thông qua công việc kiểm toán và đảm bảo của mình, Mazars đề cao và thực thi tính minh bạch.


Mazars Việt Nam có đội ngũ nhân viên được đánh giá cao về cả trình độ chuyên môn lẫn thái độ chuyên nghiệp, giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Pháp. Không những thế nhân sự của Mazars Việt Nam thường xuyên hoạt động tại các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp tư nhân nhiều lĩnh vực.


Các hỗ trợ từ Mazars Việt Nam:

  • Kiểm toán tài chính
  • Báo cáo tài chính doanh nghiệp
  • Dịch vụ đảm bảo và soát xét độc lập
  • Các dịch vụ về Chuẩn mực Kế toán Quốc tế (IFRS)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 17, Tòa Nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - 024 3936 1031
  • Tầng 10-11, Tòa Nhà Rồng Việt, 141 Nguyễn Du, TP Hồ Chí - 028 3824 1493

Fanpage: https://www.facebook.com/MazarsVietnam

Website: mazars.vn

Mazars in Vietnam ảnh 1
Mazars in Vietnam
Mazars in Vietnam ảnh 2
Mazars in Vietnam
Top 9
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Kiểm Toán FAC

Công ty TNHH Kiểm toán FAC (“FAC”) tiền thân là Công ty Hợp danh Kiểm toán và Tư vấn Đệ Nhất (Công ty Hợp danh), được thành lập và hoạt động vào ngày 07/4/2006. Kể từ khi thành lập, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Đệ Nhất kế thừa từ Công ty Hợp danh Kiểm toán và Tư vấn Đệ Nhất toàn bộ các quy trình quản lý, mạng lưới khách hàng và toàn bộ nhân sự, trong đó đội ngũ những kiểm toán viên hành nghề của Công ty phần lớn là những kiểm toán viên hành nghề giàu kinh nghiệm, đã từng có nhiều năm làm việc tại các Công ty kiểm toán là thành viên của các Công ty kiểm toán quốc tế hoạt động tại Việt Nam.


Các dịch vụ của công ty:

  • Dịch vụ kiểm toán
  • Dịch vụ kế toán
  • Dịch vụ thẩm định giá
  • Dịch vụ tư vấn
  • Đào tạo...

Đặc biệt với dịch vụ kiểm toán, bạn ó thể đạt được những gì bạn muốn khi lựa chọn dịch vụ thẩm định, kiểm toán công ty:

  • Những kiểm toán, kế toán viên dày dặn kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững vàng sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào.
  • Luôn cung cấp dịch vụ chất lượng một cách nhanh nhất có thể.
  • Chịu trách nhiệm trong phạm vi công việc thực hiện, bảo mật tối đa thông tin cá nhân của bạn.
  • Luôn đặt lợi ích hợp pháp và sự hài lòng của bạn lên hàng đầu
  • Bằng tất cả sự tận tâm, chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tốt nhất, Công ty Kiểm toán FAC đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ uy tín cho hơn 200 khách hàng trên cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64/4 ĐHT 21, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

Hotline: 028 3636 4038 – 028 3636 4039

Fanpage: https://www.facebook.com/CongtykiemtoanFAC/

Website: kiemtoanfac.vn

Công Ty TNHH Kiểm Toán FAC ảnh 1
Công Ty TNHH Kiểm Toán FAC
Công Ty TNHH Kiểm Toán FAC ảnh 2
Công Ty TNHH Kiểm Toán FAC
Hoạt động kế toán, kiểm toán là một trong những hoạt động quan trọng của các doanh nghiệp để có thể tránh các khoản phạt từ phía cơ quan nhà nước thì các doanh nghiệp nên sử dụng một dịch vụ kế toán kiểm toán cho công ty mình. Trên đây Alltop đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn những công ty kiểm toán hàng đầu Việt Nam, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được công ty kiểm toán uy tín làm đối tác.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .