Top 7 Công ty làm biển quảng cáo uy tín nhất Bắc Ninh

78

Dịch vụ làm biển quảng cáo đang rất được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Đây là một trong những cách thức tuyệt vời để gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Quảng Cáo Nguyễn Khang

Đối với bất kì doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh nào thì biển quảng cáo là yếu tố giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của một nhãn hiệu đó, bởi biển quảng cáo cung cấp thông tin một cách ngắn gọn nhất cho người xem và đảm bảo truyền tải đủ thông điệp đến khách hàng. Công ty Quảng Cáo Nguyễn Khang với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm biển quảng cáo đã và đang là một thương hiệu uy tín với tiêu chí: Chuyên nghiệp - Chất lượng - Sự hài lòng của khách.


Công ty Quảng Cáo Nguyễn Khang chuyên thiết kế, thi công biển quảng cáo chuyên nghiệp. Các biển đa chất liệu cho cửa hàng, Công ty, Chuỗi thương hiệu, Karaoke, spa, thời trang, nhà hàng, Salon. Biển và mặt dựng nhiều chất liệu: Bạt Hiflex, Nhôm Aluminium, giả kim loại, giả đá, vân gỗ, các chất liệu theo yêu cầu thiết kế của khách hàng, độc đáo, lạ mắt, thẩm mỹ cao... Quảng cáo, Quảng cáo trực tuyến, Thiết kế Nội thất; cung cấp các giải pháp thương mại điện tử… tại khu vực Bắc Ninh. Công ty với các chuyên gia hàng đầu, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Với đội ngũ công nhân lâu năm và nhân viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, Công ty Quảng Cáo Nguyễn Khang luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong tất cả các lĩnh vực mà công ty kinh doanh.


Lấy nhu cầu của khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, Công ty Quảng Cáo Nguyễn Khang luôn năng động trong sự kết hợp giữa kinh nghiệm thực tiễn và luôn cập nhật những công nghệ mới. Công ty luôn cam kết cùng với khách hàng để hướng tới những bảng hiệu quảng cáo đẹp mắt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 223 Thiên Đức, Vệ An, Bắc Ninh

Điện thoại: 0979 973 310 - 0888 810 838

Email: nguyenkhang.qctm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quangcaonguyenkhangbacninh


Công ty Quảng Cáo Nguyễn Khang ảnh 1
Công ty Quảng Cáo Nguyễn Khang
Công ty Quảng Cáo Nguyễn Khang ảnh 2
Công ty Quảng Cáo Nguyễn Khang
Công ty Quảng Cáo Nguyễn Khang ảnh 3
Công ty Quảng Cáo Nguyễn Khang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty Quảng Cáo Phúc Hà

Công Ty Quảng Cáo Phúc Hà là đơn vị chuyên lĩnh vực thiết kế, thi công biển bảng quảng cáo giá cạnh tranh thị trường với đa dạng những mẫu mã thiết kế, đã nhận được sự tín nhiệm của không chỉ các khách hàng tại Bắc Ninh mà còn ở các khu vực lân cận.


Vì sao khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Công Ty Quảng Cáo Phúc Hà?

  • Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp: Để tạo nên một biển quảng cáo đẹp, độc đáo đòi hỏi rất cao bởi ý tưởng, thiết kế. Tại công ty, tất cả biển quảng cáo được đội ngũ nhân viên thiết kế có tay nghề cao nghiên cứu, lên ý tưởng thi công, luôn luôn cập nhật những xu hướng mới của xã hội, tạo nên các biển quảng cáo mang ý nghĩa thương hiệu cao, để lại ấn tượng cho người tiêu dùng.
  • Nguyên vật liệu uy tín, chất lượng: Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm, Phúc Hà luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Vì thế tất cả các nguyên vật liệu đơn vị lựa chọn tạo ra sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại: Nhằm tăng độ tính chính xác cao cũng như tiến độ thi công nhanh chóng. Công ty luôn đầu tư trang bị các loại máy móc hiện đại để đảm bảo an toàn trong quá trình lao động cũng như sử dụng sản phẩm.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh với thị trường: Đây chính là yếu tố giúp công ty được nhiều khách hàng lựa chọn tại thị trường Bắc Ninh. Công ty luôn đưa ra chi phí hợp lý nhất, thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, chiết khấu đối với các khách hàng mới.

Công Ty Quảng Cáo Phúc Hà cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Bằng tất cả sự tận tâm và lòng yêu nghề, công ty mong muốn trở thành đối tác tin cậy, cùng khách hàng trên con đường chinh phục thị trường, xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo đẹp và chất lượng thì hãy đến với Công Ty Quảng Cáo Phúc Hà để niềm tin của các bạn được khẳng định và bền vững theo thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 266 Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, Bắc Ninh

Điện thoại: 0976 056 018 - 0977 375 844

Email: phucloc236@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bienhieucuahang.bienquangcao


Công Ty Quảng Cáo Phúc Hà ảnh 1
Công Ty Quảng Cáo Phúc Hà
Công Ty Quảng Cáo Phúc Hà ảnh 2
Công Ty Quảng Cáo Phúc Hà
Công Ty Quảng Cáo Phúc Hà ảnh 3
Công Ty Quảng Cáo Phúc Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY MỸ THUẬT QUẢNG CÁO SAO KIM

Tại bắc Ninh CÔNG TY MỸ THUẬT QUẢNG CÁO SAO KIM là một đơn vị uy tín hàng đầu về làm biển quảng cáo, được nhiều khách hàng đánh giá cao trong suốt thời gian vừa qua. Nơi đây có đầy đủ năng lực để tiến hàng tư vấn – thiết kế – thi công, hoàn thiện tất cả các loại biển quảng cáo hiện nay và theo yêu cầu của khách hàng.

Đến với CÔNG TY MỸ THUẬT QUẢNG CÁO SAO KIM, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách chi tiết dựa vào vị trí biển hiệu quảng cáo, đồng thời căn cứ vào ngành hàng kinh doanh, giá trị mang lại từ sản phẩm/dịch vụ của bạn, thông điệp bạn muốn gửi đến khách hàng… để lựa chọn kích thước, ý tưởng và các loại vật liệu biển hiệu sao cho phù hợp đồng thời tối ưu nhất, làm cho mặt tiền kinh doanh của cửa hàng trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn từ người đi đường. CÔNG TY MỸ THUẬT QUẢNG CÁO SAO KIM cam kết về chất lượng sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tối đa cho lĩnh vực quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của khách hàng.


Hiện tại công ty đang sở hữu một đội ngũ có chuyên ngành thiết kế, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, thi công đầy sáng tạo và kinh nghiệm, họ đã trải nghiệm qua tất cả các công trình trọng điểm, cùng với hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển. Vì vậy công ty không ngừng cho “xuất xưởng” ra lò những “sản phẩm” biển quảng cáo với mẫu mã, kiểu dáng độc đáo, luôn mới lạ và mang một dấu ấn phong cách riêng biệt. Với tinh thần thần nhiệt huyết đam mê trong công việc, đi cùng với trình độ thiết kế chuyên môn cao, CÔNG TY MỸ THUẬT QUẢNG CÁO SAO KIM xứng đáng là địa chỉ cho bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Phố Quả Cảm, Phường Hoà Long, Bắc Ninh

Điện thoại: 0989 155 745 - 0977 993 382

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007446282654

CÔNG TY MỸ THUẬT QUẢNG CÁO SAO KIM ảnh 1
CÔNG TY MỸ THUẬT QUẢNG CÁO SAO KIM
CÔNG TY MỸ THUẬT QUẢNG CÁO SAO KIM ảnh 2
CÔNG TY MỸ THUẬT QUẢNG CÁO SAO KIM
CÔNG TY MỸ THUẬT QUẢNG CÁO SAO KIM ảnh 3
CÔNG TY MỸ THUẬT QUẢNG CÁO SAO KIM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Phương Hồng Đức

Công ty TNHH Phương Hồng Đức là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công và lắp đặt các loại biển quảng cáo đẹp, chất lượng và uy tín tại Bắc Ninh. Với hơn 12 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và sáng tạo, công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm quảng cáo ấn tượng, hiệu quả và phù hợp với yêu cầu của từng dự án.


Các dịch vụ mà Công ty TNHH Phương Hồng Đức cung cấp tới khách hàng trong suốt hơn 12 năm qua:

  • Biển quảng cáo chữ nổi gắn Led: Biển chữ nổi (biển chữ nổi quảng cáo), với những đặc tính nổi bật về thẩm mỹ, sang trọng, bắt mắt và hiệu quả thu hút khách hàng. Được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong các thiết kế: tên công ty, logo, backdrop, thông tin sản phẩm dịch vụ…
  • Biển hộp đèn: Biển quảng cáo hộp đèn là một dạng thường thấy trong quảng cáo, thường được sử dụng vào ban đêm nhằm đảm bảo truyền tải đầy đủ thông điệp, thu hút khách hàng. Biển hộp đèn được cấu tạo từ 4 thành tố bao gồm: chất liệu bề mặt xuyên sáng ( Mica siêu mỏng, bạt 3M, bạt hiflex ), viền bo (thường sử dụng Nhôm hoặc Tole hoặc Alu), thiết bị chiếu sáng (Bóng LED, Neon, bóng Tuýp), Khung kim loại gia cố
  • Biển bạt: làm từ nhựa PVC có màu trắng sữa. Ưu điểm nổi bật về tính đàn hồi tốt, độ dẻo cao cùng khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng về màu sắc của khách hàng. Biển bạt phù hợp với mọi kích thước, dù là một cửa hàng tạp hóa nhỏ, đơn vị kinh doanh cá thể hay những đơn vị kinh doanh lớn
  • Màn hình led: có thể trình chiếu những hình ảnh sinh động nhiều màu sắc với kích thước lớn, hỗ trợ tất các định dạng video với độ sắc nét cao, tiết kiệm điện năng, dễ dàng tùy biến và sử dụng, chống nước, chống bui, đặc biệt tuổi thọ của màn hình led là vượt trội so với các hình thức quảng cáo khác

Toàn bộ quy trình thi công và sản xuất biển quảng cáo đều được Công ty TNHH Phương Hồng Đức tuân thủ nghiêm ngặt từ việc tiếp nhận thông tin khách hàng, khảo sát thực tế, trao đổi và thống nhất ý tưởng cho đến hoàn thiện thiết kế cuối cùng. Ngoài ra, nếu bạn có ý tưởng công ty sẽ hiện thực hóa giúp bạn, biến chúng trở thành những mẫu biển hiệu đẹp, ấn tượng, mang phong cách riêng. Trường hợp bạn vẫn chưa có ý tưởng, đừng lo lắng vì tại đây sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng và phương án phù hợp. Bất cứ khi nào bạn cần tư vấn thiết kế thi công quảng cáo, hãy liên hệ với Công ty TNHH Phương Hồng Đức để được hỗ trợ và đồng hành cùng bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Nguyễn Văn Cừ, P. Ninh Xá, Bắc Ninh

Điện thoại: 094 318 09 59

Website: https://quangcaobacninh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552161731206


Công ty TNHH Phương Hồng Đức ảnh 1
Công ty TNHH Phương Hồng Đức
Công ty TNHH Phương Hồng Đức ảnh 2
Công ty TNHH Phương Hồng Đức
Công ty TNHH Phương Hồng Đức ảnh 3
Công ty TNHH Phương Hồng Đức
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty Quảng cáo Hưng Phát

Với những khách hàng làm biển quảng cáo quen thuộc hẳn sẽ không còn xa lạ với Công Ty Quảng cáo Hưng Phát, chuyên tư vấn thiết kế thi công quảng cáo uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Mỗi khách hàng đến với Hưng Phát đều nhận được dịch vụ tốt nhất, sản phẩm ưng ý cùng chế độ bảo hành ấn tượng


Lý do nên làm biển quảng cáo tại Công Ty Quảng cáo Hưng Phát:

  • Sở hữu một hệ thống nhà xưởng khang trang, máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế, nhân viên kỹ thuật lành nghề, được đào tạo ở cả trong lẫn ngoài nước, có kiến thức chuyên môn giỏi cùng một đội ngũ quản lý và chuyên gia luôn được đào tạo bổ sung.
  • Không dừng lại ở đó với việc duy trì và phát triển quan hệ khách hàng hiện có, công ty luôn hợp tác với các doanh nghiệp lớn trên cơ sở hợp tác tạo uy tín thương hiệu từ việc quảng cáo.
  • Mỗi dự án, công trình dù lớn hay nhỏ đều được công ty thi công lắp đặt với trách nhiệm cao nhất đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.
  • Đáp ứng chuẩn xác 100% các yêu cầu của khách hàng từ mẫu mã, thiết kế, màu sắc đến kích thước.
  • Chất lượng lắp đặt được đảm bảo và bảo hành nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.
  • Thi công nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Với công nghệ sản xuất tốt, những sản phẩm biển quảng cáo tại công ty tránh được rủi ro hư hỏng ở mức tối đa, được kiểm tra đầy đủ khi xuất xưởng, mang đến chất lượng và niềm tin tốt nhất với cộng đồng khách hàng. Đặc biêt, Công Ty Quảng cáo Hưng Phát sẽ hỗ trợ tư vấn, thiết kế và khảo sát miễn phí trước khi bạn đặt hàng. Mẫu mã làm ra sẽ phù hợp với lĩnh vực, phong cách bạn đang kinh doanh hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL18, Vân Dương, Bắc Ninh

Điện thoại: 0589 78 6789 - 0766 678 333

Fanpage: https://www.facebook.com/quangcaohungphatbacninh


Công Ty Quảng cáo Hưng Phát ảnh 1
Công Ty Quảng cáo Hưng Phát
Công Ty Quảng cáo Hưng Phát ảnh 2
Công Ty Quảng cáo Hưng Phát
Công Ty Quảng cáo Hưng Phát ảnh 3
Công Ty Quảng cáo Hưng Phát
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty Quảng Cáo Dũng Huyên

Làm biển quảng cáo ở đâu đẹp, giá rẻ và uy tín tại Bắc Ninh là một câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc, bởi lẽ gần đây có rất nhiều công ty hay đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ làm bảng quảng cáo chất lượng kém, sử dụng trong thời gian ngắn đã hư hỏng và không mang tính thẩm mỹ cao. Và nếu bạn đang quan tâm và tìm lời giải đáp thỏa đáng nhất cho câu hỏi này thì Công Ty Quảng Cáo Dũng Huyên là lời gợi ý tiếp theo của Alltop dành cho bạn.


Các loại biển quảng cáo tại Công Ty Quảng Cáo Dũng Huyên rất đẹp, ấn tượng, độc đáo nhưng đảm bảo bền màu, tuổi thọ cao. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn chọn vật liệu, loại biển quảng cáo phù hợp, đúng phong thủy. Tại đây mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng. Không chỉ thế còn đáp ứng được yếu tố đẹp, bắt mắt người nhìn. Mức giá tại Công Ty Quảng Cáo Dũng Huyên cũng rất phù hợp, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ từng chi tiết cùng với hệ thống thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Với sứ mệnh “Hướng tới niềm tin của khách hàng”, Công Ty Quảng Cáo Dũng Huyên luôn luôn mong muốn sẽ trở thành đối tác tin cậy để cùng khách hàng trên con đường chinh phục thị trường, xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm biển quảng cáo trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà PTK, TT Lim, Tiên Du, Bắc Ninh

Điện thoại: 0913 311 879 - 0983 311 879 - 0916 311 879

Email: quangcaodunghuyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khacdaudunghuyen


Công Ty Quảng Cáo Dũng Huyên ảnh 1
Công Ty Quảng Cáo Dũng Huyên
Công Ty Quảng Cáo Dũng Huyên ảnh 2
Công Ty Quảng Cáo Dũng Huyên
Công Ty Quảng Cáo Dũng Huyên ảnh 3
Công Ty Quảng Cáo Dũng Huyên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP Công Nghệ & Quảng Cáo Toàn Năng Phát

Một trong những công ty được giới khách hàng truyền tay nhau nhiều ở Bắc Ninh chính là Công Ty CP Công Nghệ & Quảng Cáo Toàn Năng Phát. Với đội ngũ kỹ thuật hoàn thiện tay nghề, bảng quảng cáo tại Toàn năng Phát đáp ứng được tiu chí đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng.

Những ưu điểm khi làm biển quảng cáo tại Công Ty CP Công Nghệ & Quảng Cáo Toàn Năng Phát:

  • Luôn đa dạng các thiết kế và tận tình lắng nghe những đóng góp của khách hàng
  • Hỗ trợ gửi file thiết kế trước khi làm thực tế.
  • Nhiều ý tưởng sáng tạo, mẫu mã đa dạng chuyên nghiệp
  • Tư vấn về việc lựa chọn chất liệu quảng cáo phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Được lựa chọn mẫu mã, chất liệu tùy theo sở thích.
  • Được sở hữu những tấm bảng hiệu chất lượng tuyệt vời với giá thành rẻ.
  • Mang đến hiệu quả, ứng dụng được kỹ thuật công nghệ, có tính thẩm mỹ cao.
  • Với đội ngũ nhân viên, thiết kế trẻ, giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình hỗ trợ đắc lực, luôn chú trọng phối kết hợp với không gian hay bối cảnh cụ thể của nơi đặt biển quảng cáo, bản vẽ chính xác, nhằm tạo ra những sản phẩm đẹp, chất lượng giá rẻ
  • Thời gian bảo hành dài hạn, đặc biệt là làm bảng led
  • Mức giá ưu đãi khi đặt nhiều dịch vụ kèm theo

Nơi đây sở hữu các thiết bị máy móc hiện đại, góp phần đem đến những thiết kế tuyệt vời và đa dạng. Với sự đầu tư về trang thiết bị, Công Ty CP Công Nghệ & Quảng Cáo Toàn Năng Phát cũng có thể đáp ứng nhu cầu về dịch vụ làm biển quảng cáo với số lượng lớn và cực kỳ nhanh chóng. Với sự chỉnh chu trong các khâu tạo nên sản phẩm làm ưng ý khách hàng nhất, Công Ty xứng đáng là nơi mà bạn có thể tham khảo nếu như đang có nhu cầu làm bảng hiệu cho cửa hàng hay doanh nghiệp của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Đấu Mã, Phường Thị Cầu, Bắc Ninh

Điện thoại: 0563 868 668 - 096 866 2207

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068262300988


Công Ty CP Công Nghệ & Quảng Cáo Toàn Năng Phát ảnh 1
Công Ty CP Công Nghệ & Quảng Cáo Toàn Năng Phát
Công Ty CP Công Nghệ & Quảng Cáo Toàn Năng Phát ảnh 2
Công Ty CP Công Nghệ & Quảng Cáo Toàn Năng Phát
Công Ty CP Công Nghệ & Quảng Cáo Toàn Năng Phát ảnh 3
Công Ty CP Công Nghệ & Quảng Cáo Toàn Năng Phát
Trên đây là những thông tin chi tiết về top công ty làm biển quảng cáo uy tín, chất lượng, tốt nhất Bắc Ninh. Với những thông tin này, Alltop hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một đơn vị phù hợp nhất. Chúc các bạn kinh doanh thuận lợi và thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .