Top 12 Công ty phân bón đáng tin cậy nhất Việt Nam

1286

Phân bón là một trong những nhu yếu phẩm quan trọng và cần thiết để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây trồng tạo môi trường trồng trọt thuận lợi giúp cây có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tổng Công Ty Phân Đạm Và Hóa Chất Dầu Khí (PVFCCo)

Tổng Công Ty Phân Đạm Và Hóa Chất Dầu Khí (PVFCCo) Tiền thân là công ty phân đạm và hóa chất dầu khí là đơn vị thành viên của tập đoàn dầu khí Việt Nam được thành lập năm 2003. Đến năm 2007 chuyển sang hoạt dộng mô hình cổ phần và trở thành công ty cổ phần hóa chất dầu khí và phân đạm. Đến nay các công ty cung cấp bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ bao gồm: Đạm Phú Mỹ, SA Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ,... với chất lượng cao đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cây trồng.


Bước vào quá trình hình thành và hoạt động từ năm 2003 cho tới nay, PVFCCo đã khẳng định được vị thế của mình trên toàn quốc là một trong những doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực chế biến dầu khí và nằm trong top 150 doanh nghiệp lớn nhất trong nước. Nhà máy Đạm Phú Mỹ liên tục hoạt động đạt được công suất thiết kế bằng và vượt chỉ tiêu đề ra. PVFCCo còn là công ty cố gắng triển khai không ngừng công tác khuyến nông, an sinh xã hội, tập trung chủ yếu tại những vùng nông thôn, góp phần tiến hành chính sách Tam nông của Đảng, Nhà nước và là sự chăm lo thiết thực của PVFCCo dành cho những người nông dân đất .


Trong hai năm liên tiếp gần đây PVFCCo có sản phẩm chủ lực là Đạm Phú Mỹ. Hơn nữa đây còn là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất trong ngành Phân bón do tạp chí Forbes Việt Nam đánh giá là nằm trong top 40 thương hiệu công ty có giá trị lớn nhất tại Việt Nam, với giá trị 27,8 triệu USD, mức gia tăng so với năm 2016 (27 triệu USD). PVFCCo có đội ngũ chuyên môn sâu, tay nghề cao cao, nhân sự vững vàng, kinh nghiệm lâu năm, hệ thống quản trị hiện đại, hệ thống phân phối rộng lớn, thương hiệu Phân bón Phú Mỹ đứng số 1 trong ngành phân bón mang chất lượng cao, giá cả hợp lý dành cho người nông dân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà PVFCCo, Số 43 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3825 6258 - 0969 656 667

Email: lienhe@pvfcco.com.vn

Website: http://dpm.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/PhanbonPhuMy/


Tổng Công Ty Phân Đạm Và Hóa Chất Dầu Khí (PVFCCo) ảnh 1
Tổng Công Ty Phân Đạm Và Hóa Chất Dầu Khí (PVFCCo)
Tổng Công Ty Phân Đạm Và Hóa Chất Dầu Khí (PVFCCo) ảnh 2
Tổng Công Ty Phân Đạm Và Hóa Chất Dầu Khí (PVFCCo)
Tổng Công Ty Phân Đạm Và Hóa Chất Dầu Khí (PVFCCo) ảnh 3
Tổng Công Ty Phân Đạm Và Hóa Chất Dầu Khí (PVFCCo)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần TM-SX-DV Du Lịch Ba Lá Xanh

Công Ty Cổ Phần TM-SX-DV Du Lịch Ba Lá Xanh được thành lập vào năm 1997, Tiền thân là cơ sở sản xuất phân bón Hưng Thịnh. Công ty hiện tại là một trong những công ty chuyên về sản xuất phân bón và phân phối hàng VTNN uy tín nhất tại thị trường Việt Nam với quy mô và công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại.


Công ty đã không ngừng nghiên cứu, đầu tư cải tiến công nghệ, trang thiết bị, nguồn nhân lực, phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường để sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng ngày càng cao hơn, mẫu mã đẹp, đa dạng hơn và giá thành cạnh tranh nhất, thông qua đó thực hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con nông dân. Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 40 người cùng gần 200 công nhân lành nghề, kinh nghiệm lâu năm, công ty đang từng bước đưa Phân Bón Ba Lá Xanh trở thành thương hiệu phân bón hàng đầu trong lĩnh vực thị trường Việt Nam.


Với 25 năm hoạt động trên thị trường đến nay Ba Lá Xanh luôn khẳng định vị thế thương hiệu trong và ngoài nước.

  • Ba Lá Xanh đã xuất khẩu sang thị trường Mỹ.
  • Trở thành hệ thống đại lý lớn, nhỏ phân phối rộng khắp trên cả nước.
  • Đã nhận hơn 50 bằng khen của các Bộ ngành trong nước.
  • Được Chủ Tịch Nước trao tặng “ Doanh nhân – Doanh nghiệp tiêu biểu” trong nhiều năm liền.
  • Năm 2011, Ba Lá Xanh nhận được nhiều bằng khen và danh hiệu cao quý như: ”Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN” và “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN”.
  • Đạt top 10 thương hiệu tín nhiệm năm 2017.

Đặc biệt trong năm 2020 và 2021. Ba Lá Xanh liên tục nhận được các giả thưởng lớn, tiêu biểu như:

  • Thương Hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN BRANDS AWARD 2020.
  • Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi & Thương Hiệu Được Tín Nhiệm Hàng Đầu VN 2021.
  • Chủ Tịch Lê Quang Huấn Nhận Bằng Tiến Sĩ Danh Dự Từ Đại Học Appollos Hoa Kỳ
  • Mới nhất là giải thưởng “Hàng Việt Nam Chất Lượng – Chuẩn Hội Nhập 2021”.
  • Trở thành op 12 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2021

Điều tâm huyết lớn nhất của Ba Lá Xanh góp phần thúc đẩy sự phát triển nền Nông Nghiệp Hữu Cơ Việt Nam lên một tầng cao mớ làm thay đổi cuộc sống của người nông dân ngày càng tốt hơn, giàu có hơn. Đó cũng chính là lý do mà Công Ty Cổ Phần TM-SX-DV Du Lịch Ba Lá Xanh nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động nghiên cứu, sản xuất các dòng sản phẩm, cùng các định hướng rõ ràng, minh bạch trong việc kinh doanh, phân phối đến tay bà con nông dân sản phẩm chất lượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nhà máy sản xuất: Ấp Bà Phổ, xã Bình Thạnh, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An
  • Vpdd: 191 Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 5014

Điện thoại:

  • 0272 3648 704 - 0283 7405 286
  • 1900 636 041 - 090 330 6135

Email: balaxanh.business@gmail.com

Website: https://balaxanhonline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/phanbonbalaxanhvn


Công Ty Cổ Phần TM-SX-DV Du Lịch Ba Lá Xanh ảnh 1
Công Ty Cổ Phần TM-SX-DV Du Lịch Ba Lá Xanh
Công Ty Cổ Phần TM-SX-DV Du Lịch Ba Lá Xanh ảnh 2
Công Ty Cổ Phần TM-SX-DV Du Lịch Ba Lá Xanh
Công Ty Cổ Phần TM-SX-DV Du Lịch Ba Lá Xanh ảnh 3
Công Ty Cổ Phần TM-SX-DV Du Lịch Ba Lá Xanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP Supe Phốt Phát Và Hóa Chất Lâm Thao

Công Ty CP Supe Phốt Phát Và Hóa Chất Lâm Thao được thành lập vào năm 1962, tiền thân là doanh nghiệp sản xuất phân bón Lâm Thao. Công ty luôn giữ vững vị trí số 1 trong ngành sản xuất kinh doanh hóa chất và phân bón của nước ta.


Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Công Ty CP Supe Phốt Phát Và Hóa Chất Lâm Thao luôn giữ vững vai trò ngọn cờ đầu trong ngành sản xuất kinh doanh phân bón, hóa chất nước ta, cung ứng gần 20 triệu tấn phân bón cho đồng ruộng. Trong tương lai, Supe Lâm Thao sẽ nổ lực đầu tư về ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để nghiên cứu giải pháp cung cấp vượt trội, ưu tiên phát triển cho mọi loại cây trồng, nhưng vẫn bảo đảm thân thiện và không gây hại với môi trường, luôn mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng cao nhất. Những sản phẩm công ty đã và đang sản xuất: NPK-S, Supe lân, Lân nung chảy và nhiều sản phẩm khác.


Với lợi thế là doanh nghiệp duy nhất ở Việt Nam sản xuất được cả lân nung chảy và supe lân, vì vậy phân bón Lâm Thao không chỉ phù hợp cho những vùng đất trung tính mà còn phù hợp giúp cải tạo đất chua, đất phèn, ở các tỉnh: Nam Định, Hà Nam, Thái Bình, Thanh Hóa… và các tỉnh của đồng bằng sông Cửu Long. Thương hiệu Lâm Thao "ba nhành lá cọ xanh" đã rất là quen thuộc trong nền kinh tế nước nhà, đặc biệt với tên gọi "Phân bón Lâm Thao" đã in sâu vào tiềm thức đông đảo bà con nông dân cả nước. Với hệ thống nhà phân phối rộng khắp cả nước, Lâm Thao cam kết duy trì và mở rộng thị trường tới mọi miền, tăng cường sự hiểu biết và liên kết với khách hàng, để góp phần mang đến những mùa vàng bội thu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Phương Lai, Thị trấn Lâm Thao, Lâm Thao, Phú Thọ
Điện thoại: 021 0382 5139 - 021 0382 5140

Website: https://supelamthao.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/lamthao.supe.5


Công Ty CP Supe Phốt Phát Và Hóa chất Lâm Thao ảnh 1
Công Ty CP Supe Phốt Phát Và Hóa chất Lâm Thao
Công Ty CP Supe Phốt Phát Và Hóa chất Lâm Thao ảnh 2
Công Ty CP Supe Phốt Phát Và Hóa chất Lâm Thao
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP Phân Bón Bình Điền

Công Ty CP Phân Bón Bình Điền được hình thành từ những năm 1973, với tên gọi là Thành Tài Phân bón Công ty (Thataco), là một nhà sản xuất, doanh nghiệp nhà nước chiếm thị phần hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân hỗn hợp NPK. Đặc biệt là ở khu vực phía Nam, cùng với sự nhiệt tình, nhiệt huyết của toàn thể nhân viên trong công ty đã góp phần giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Chính vì điều đó công ty luôn lọt vào TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.


Trong quá trình phát triển Công ty với thương hiệu phân bón Đầu Trâu luôn luôn là đơn vị dẫn đầu của ngành sản xuất phân bón trong cả nước về chất lượng và năng suất, hiệu quả. Hiện tại, Công ty sản xuất trên 100 mặt hàng thuộc các loại như: Đầu Trâu Agrotain, phân NPK chuyên dùng và thông dụng, phân NPK TE cao cấp, phân khoáng hữu cơ và phân bón vô cơ. Còn có các nhóm phân bón dạng 3 màu, phân bón dạng hạt, phân dạng bột và nước và thuốc BVTV.


Công Ty CP Phân Bón Bình Điền đạt nhiều thành tích đáng nể trong thời gian qua như top doanh thu trên 1000 tỷ đồng, và nhận được nhiều huân chương, giấy chứng nhận hoạt động công ty chất lượng: Huân chương lao động hạng nhất, Huân chương lao động hạng nhì. Sản phẩm của công ty đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Giải vàng chất lượng Việt Nam, Cúp vàng doanh nghiệp tiêu biểu,... Hiện nay Bình Điền có 1 nhà máy chính và khoảng 5 công ty nhỏ khác. Là công ty sản xuất phân bón và là công ty nhập khẩu phân bón kinh doanh hơn 100 mặt hàng phân bón uy tín, Bình Điền tự tin các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn Phòng: C12/21 Tân Kiên, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
  • Nhà máy: KCN Long Định, Ấp 4 xã Long Định, Cần Đước, Long An
  • Chi nhánh: Lô 22 Khu Công nghiệp Quán Ngang, xã Gio Châu, huyện Gio Linh, Quảng Trị
  • Chi nhánh: Quốc lộ 20, Phú Thạnh, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
  • https://binhdien.com/lienhe/

Điện thoại:

  • (028) 3756 1191
  • (0272) 372 6627 - (0272) 372 6999 
  • (0233) 358 1376 - (0233) 3581369
  • (0263) 384 0416
  • ...

Email: fertilizer@binhdien.com

Website: http://binhdien.com/

Facebook: https://www.facebook.com/BinhDienDauTrau/


Công Ty CP Phân Bón Bình Điền ảnh 1
Công Ty CP Phân Bón Bình Điền
Công Ty CP Phân Bón Bình Điền ảnh 2
Công Ty CP Phân Bón Bình Điền
Công Ty CP Phân Bón Bình Điền ảnh 3
Công Ty CP Phân Bón Bình Điền
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP Phân Bón Miền Nam (SFJC)

Công Ty CP Phân Bón Miền Nam tiền thân là một doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ Công Thương – Tập đoàn Hóa Chất Việt Nam. Công ty phân bón Miền Nam nổi tiếng với các dòng phân bón chuyên dùng cho nhiều loại cây trồng và xử lý phân bón phù hợp môi trường đất để tạo điều kiện phát triển tối ưu cho cây trồng. Trải qua rất nhiều năm nghiên cứu và phát triển mở rộng đến nay công ty đã đạt mức sản lượng lên đến 60.000 tấn phân bón phù hợp cho nhiều loại cây trồng mỗi năm, chất lượng sản phẩm cao được nhiều người tiêu dùng cho nhận xét tốt.


Công ty với hơn 1.100 cán bộ công nhân viên, công ty có 4 đơn vị trực thuộc và một liên doanh với tập đoàn LG Chem, Hàn Quốc. Ngoài ra, công ty còn có mạng lưới đại lý bán hàng rộng khắp, với hơn 400 đại lý cấp và hơn 10.000 đại lý cấp 2 trên toàn quốc và các nước trong khu vực. Với năng lực sản xuất mạnh cùng thị trường rộng khắp cả nước công ty hiện nay là nhà sản xuất và phân phối hóa chất và trở thành hãng sản xuất phân bón hàng đầu Việt Nam.


Cho tới thời điểm hiện tại, Công Ty CP Phân Bón Miền Nam (SFJC) cùng với công nghệ và đổi mới máy móc đã đổi mới nghiên cứu để tạo nên chất lượng sản phẩm cao chuyên được sử dụng cho nhiều loại đất phù hợp với nhiều loại cây trồng khác nhau ở Việt Nam và đạt doanh thu hơn 4.500 tỷ đồng/ năm. Những sản phẩm của công ty hiện nay đang sản xuất bao gồm các loại phân NPK cao cấp, Supe Lân các loại, NPK chuyên dùng,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125B đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 1900 555 546

Điện thoại: (028) 3832 5889 - 3839 3931

Email: lienhe@phanbonmienam.com.vn
Website: http://phanbonmiennam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pbmn.sfjc/


Công Ty CP Phân Bón Miền Nam (SFJC) ảnh 1
Công Ty CP Phân Bón Miền Nam (SFJC)
Công Ty CP Phân Bón Miền Nam (SFJC) ảnh 2
Công Ty CP Phân Bón Miền Nam (SFJC)
Công Ty CP Phân Bón Miền Nam (SFJC) ảnh 3
Công Ty CP Phân Bón Miền Nam (SFJC)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP Phân Lân Nung Chảy Văn Điển

Công Ty CP Phân Lân Nung Chảy Văn Điển đã bắt đầu hoạt động kinh doanh trở thành nhà máy chính thức được khánh thành đi vào sản xuất vào 1/10/1963, đến nay đã đạt được nhiều thành tựu cho lĩnh vực phân bón nước nhà đặc biệt là phần lân nung chảy. Công ty hiện đang cung ứng: Lân nung chảy, NPK đa yếu tố và các sản phẩm khác.


Văn Điển sở hữu được nhiều danh hiệu nổi bật và nhiều thành tích cao quý như: 4 lần được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho cá nhân và tập thể, sở hữu 10 bằng sáng chế và vô vàn những huân huy chương và các phần thưởng cao quý khác vậy cho nên Văn Điển luôn được lòng người làm nông và nhận được sự tin tưởng. Bởi những sản phẩm của VADFO mang chất lượng cao nên ngoài tiêu thụ ở thị trường trong nước VADFO còn xuất khẩu thị trường sang các nước khó tính như: Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Ngoài sản phẩm phổ biến của công ty là phân lân nung chảy, công ty còn sản xuất thêm 64 loại phân khác nhau đa dạng yếu tố NPK phù hợp cho yêu cầu của từng loại cây trồng và từng vùng đất. Văn Điển chuyên sản xuất phân bón chất lượng cao để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của bà con trong nước.


Không ngừng nỗ lực phấn đấu, công ty đang ngày càng trưởng thành với quyết tâm đổi mới, năng động, sáng tạo, hết lòng phục vụ sản xuất nông nghiệp. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, tính đến nay Công Ty CP Phân Lân Nung Chảy Văn Điển đã trở thành một đơn vị sản xuất và cung cấp uy tín trong lĩnh vực phân bón hóa học cho thị trường trong nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 024 3688 4489

Email: vandienfmp@gmail.com;

Website: https://vandienfmp.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vandienfmp.vn/


Công Ty CP Phân Lân Nung Chảy Văn Điển ảnh 1
Công Ty CP Phân Lân Nung Chảy Văn Điển
Công Ty CP Phân Lân Nung Chảy Văn Điển ảnh 2
Công Ty CP Phân Lân Nung Chảy Văn Điển
 ảnh 3
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty Phân Bón Việt Nhật (JVF)

Công Ty Phân Bón Việt Nhật (JVF) Xuất hiện và phát triển dần từ năm 1995, JVF tự hào là nhà máy hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, là một trong các công ty phân bón uy tín và đáng tin cậy.


Được thành lập với tư cách là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz, công ty Central glass và tập đoàn hóa chất Việt Nam. Ngoài ra, công ty có nhà máy sản xuất phân bón sử dụng các công nghệ tự động và hiện đại hoá khép kín cùng với các quy trình khoa học nghiêm ngặt với chất lượng đồng bộ về từng quá trình không gây hại đối với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khoẻ con người trong suốt quá trình sản xuất và sử dụng phân bón. Với hơn 10 năm hoạt động công ty luôn đưa ra những sản phẩm NPK đạt chất lượng cao và thân thiện với con người môi trường


Sản phẩm của công ty đã nhận được rất nhiều giải thưởng trong nhiều năm liền như: Bông lúa vàng Việt Nam, Bạn nhà nông Việt Nam, Cúp vàng sản phẩm chất lượng,... Sản phẩm mà công ty đang sản xuất mang thiệu hiệu JVF đó là phân bón hỗn hợp NPK và NPK + PE. Cùng với những công nghệ hiện đại để nghiêu cứu và sản xuất Phân Bón Việt Nhật nhằm đảm bảo sản xuất ra loại phân phù hợp nhiều loại cây trồng ở Việt Nam không gây hại đến môi trường mang lại mùa màng bội thu cho những bà con nông dân.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VPGD: Tầng 9, Cao ốc Zen Plaza, 54 - 56 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Nhà máy: KCN Gò Dầu, Ấp 4, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại:

  • 028 6290 5069
  • 025 1384 1149

Email: info@jvf.com.vn

Website: http://jvf.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/CongtyPHANBONVIETNHATJVF/


Công Ty Phân Bón Việt Nhật (JVF) ảnh 1
Công Ty Phân Bón Việt Nhật (JVF)
Công Ty Phân Bón Việt Nhật (JVF) ảnh 2
Công Ty Phân Bón Việt Nhật (JVF)
Công Ty Phân Bón Việt Nhật (JVF) ảnh 3
Công Ty Phân Bón Việt Nhật (JVF)
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP Quốc Tế Hải Dương

Công Ty CP Quốc Tế Hải Dương được thành lập vào năm 2009, chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại phân NPK, phân hữu cơ khoáng, phân phức hợp,... Với dây chuyền sản xuất hiện đại và liên tục cải tiến công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm phù hợp với các loại cây trồng, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp cây trồng phát triển ổn định, nâng cao năng suất, chất lượng nông sản cho người dân.


Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, liên tục cải tiến và áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến, cho ra đời các sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của các loại cây trồng. Sản phẩm được kết hợp từ nhiều thành phần, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp phân tan nhanh, cây trồng dễ hấp thụ, giảm thất thoát dinh dưỡng tối đa giúp cây trồng sinh trưởng phát triển cân đối, ổn định, bền vững, nâng cao năng suất chất lượng nông sản cho nông sản sạch, an toàn…


Mong muốn “Mang lợi ích đến nhà nông” Công Ty CP Quốc Tế Hải Dương tập trung xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh năng động, nhiệt tình… góp phần đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, giảm bớt các nhà phân phối trung gian, giảm giá thành sản phẩm, giúp Bà con nông dân giảm chi phí đầu tư, nâng cao hiệu quả kinh tế. Và thương hiệu Phân bón Hải Dương đã trở thành thương hiệu uy tín đối với bà con nông dân, đã đạt nhiều danh hiệu và giải thưởng chất lượng như: "Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam" năm 2014, "Cúp vàng thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam" năm 2015, "Cúp vàng sản phẩm tin cậy", "Nhãn hiệu tin dùng", "Dịch vụ hoàn hảo" năm 2016, "Sản phẩm chất lượng cho mùa bội thu" năm 2016 và nhiều danh hiệu, giải thưởng, huy chương vàng các loại khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A4-1, Đường D9, khu công nghiệp Rạch Bắp, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 027 4357 9325 - 027 4357 9323

Email: office@qtehaiduong.com.vn

Website: http://qtehaiduong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CtyPhanBonHaiDuong


Công Ty CP Quốc Tế Hải Dương ảnh 1
Công Ty CP Quốc Tế Hải Dương
Công Ty CP Quốc Tế Hải Dương ảnh 2
Công Ty CP Quốc Tế Hải Dương
Công Ty CP Quốc Tế Hải Dương ảnh 3
Công Ty CP Quốc Tế Hải Dương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP SX TM Phân Bón Đất Xanh

Công Ty CP SX TM Phân Bón Đất Xanh được thành lập từ 2007, công ty không ngừng cho ra mắt nhiều sản phẩm và mở rộng quy mô, tăng doanh thu cho công ty, khẳng định vị thế của mình trên thị trường phân bón Việt Nam.


Qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty đã đổi mới hoạt động với quy mô lớn hơn, đổi mới công nghệ sản xuất và nghiên cứu đưa ra sản phẩm mới với chất lượng và hiệu quả tốt hơn. Ngày nay, công ty đang cung ứng các sản phẩm với thương hiệu "Phân bón Đất Xanh", "Phân bón hiệu Song Mã", "Phân bón hiệu Đầu Ngựa". Đến nay, sản phẩm của Công ty đã được bà con nông dân khắp các vùng Miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và các tỉnh Miền Tây tin dùng, với trên 300 đại lý và tổng sản lượng tiêu thụ năm 2013 đạt trên 22.000 tấn/năm và nhiều thành tựu to lớn khác.


Công Ty hoạt động trên nhiều địa bàn, và có xu hướng mở rộng thị trường sang các quốc gia khác. Với hơn 100 đại lý cấp 1, chiếm hơn 20% thị phần sản phẩm kinh doanh/ ngành nghề/ khu vực, công ty ngày càng lớn mạnh và phát triển các sản phẩm phân bón chất lượng và uy tín hơn. Với tiêu chí “Mang lợi ích tới nhà nông” Công ty luôn tập trung nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm mang thương hiệu Công Ty CP SX TM Phân Bón Đất Xanh ngày càng phong phú, đa dạng và chuyên dùng cho từng đối tượng cây trồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ấp 6 xã Vĩnh Tân, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 027 4221 0605 - 0907 555 444

Email: phanbondatxanh2005@yahoo.com

Website: http://phanbondatxanh.com/


Công Ty CP SX TM Phân Bón Đất Xanh ảnh 1
Công Ty CP SX TM Phân Bón Đất Xanh
Công Ty CP SX TM Phân Bón Đất Xanh ảnh 2
Công Ty CP SX TM Phân Bón Đất Xanh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC)

Công Ty CP Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, được thành lập ngày 9-3-2011. Qua 6 năm vươn mình mạnh mẽ, thương hiệu Đạm Cà Mau đang ngày càng lớn mạnh và dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, công ty luôn gắn bó bền vững với nông dân, được càng nhiều bà con khắp nơi biết đến, tin dùng thông qua hình tượng mới thân thiết: “Người nuôi dưỡng”. Giữa thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, phân bón Cà Mau luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bà con nông dân trong mỗi mùa vụ. Sứ mệnh nuôi dưỡng đã được công ty triển khai trong từng nhịp hoạt động sản xuất, thông qua những sản phẩm dinh dưỡng phong phú phù hợp với từng loại cây trồng, tốt cho vụ mùa cũng như tăng lợi nhuận tốt nhất cho người canh tác.


Trong suốt 8 năm hình thành và phát triển, với phương hướng hoạt động rõ ràng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Công Ty CP Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) đã gặt hái nhiều thành công có thể kể đến như Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu Quốc gia, Bông lúa Vàng. TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017, Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động cùng một số giải thưởng, chứng nhận khác. Đây là một trong các công ty phân bón chất lượng và uy tín.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Lô D, Khu CN Phường 1, Ngô Quyền, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
  • Văn phòng: Tầng 18, Tòa Nhà Victory, Số 12 Tân Trào, Tân Phú, Q. 7, Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 888 606

Điện thoại:

  • 029 0381 9000 - 0290 359 0501
  • 028 5417 0555 - 028 5417 0550

Email: info@pvcfc.com.vn
Website: http://pvcfc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/phanboncamau


Công Ty CP Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) ảnh 1
Công Ty CP Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC)
Công Ty CP Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) ảnh 2
Công Ty CP Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC)
Công Ty CP Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) ảnh 3
Công Ty CP Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC)
Top 10
(có 0 lượt vote)

Công Ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ

Công Ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ thành lập từ năm 1977, là một thành viên thuộc tập đoàn Hóa Chất Việt Nam , trong khu Công nghiệp Trà Nóc – Cần Thơ. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là sản xuất và phân phối các sản phẩm phân bón & hóa chất, cho vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long và khu vực lân cận thuộc khối Asean.


Như một lời khẳng định về uy tín của thương hiệu, các sản phẩm “Cò bay” chịu sự kiểm soát khắc khe bởi hệ thống Quản Lý Chất Lượng và Môi trường. Luôn đi đầu trong ngành phân bón Việt Nam, CFC “Cò bay” ứng dụng một cách linh hoạt công nghệ sản xuất phân bón NPK, công nghệ sản xuất Zeolite Việt Nam, đem lại những giải pháp tuyệt vời cho ngành hóa chất. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, CFC “Cò bay” còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ tiện ích hỗ trợ khách hàng và cộng đồng, đặc biệt phải nói đến những hoạt động xã hội, hoạt động tư vấn, chuyển giao kỹ thuật cho nông dân.


Bằng những công nghệ hiện đại cùng với sự nghiên cứu và sản xuất, với hơn nhiều năm hoạt động, công ty luôn đưa ra những sản phẩm phân bón chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Sản phẩm của công ty luôn đảm bảo phù hợp với mọi loại đất, giống cây trồng ở Việt Nam, mang lại vụ mùa bội thu cho bà con nông dân. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi Công Ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ được công nhận là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phân bón với những đại lí có thể tìm thấy ở khắp vùng trên Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trục Chính Khu Công Nghiệp Trà Nóc 1, Bình Thuỷ, Cần Thơ
Điện thoại: 029 2384 1043
Email: info@cfccobay.vn

Website: http://cfccobay.com/


Công Ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ ảnh 1
Công Ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ
Công Ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ ảnh 3
Công Ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ
Top 11
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP Phân Lân Ninh Bình

Công Ty CP Phân Lân Ninh Bình được thành lập năm 1977, tiền thân là Nhà máy Phân lân Ninh Bình. Từ ngày chuyển sang mô hình Công ty cổ phần năm 2005 trong đó Nhà nước nắm cổ phần chi phối 51% vốn điều lệ, là một trong bốn doanh nghiệp sản xuất phân lân lớn nhất của Việt Nam, là doanh nghiệp thành viên Tập đoàn công nghiệp Hóa chất Việt Nam.


Công ty là thương hiệu lớn mạnh trong lĩnh vực phân bón với uy tín, chất lượng sản phẩm cao, luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con nông dân. Với hơn 35 năm hình thành và phát triển, hiện nay sản phẩm của Niferco đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước và xuất khẩu sang các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc,Thái Lan… Đẩy mạnh các hoạt động kiểm tra, nghiên cứu và phát triển chất lượng sản phẩm, hiện tại Niferco đã có hơn 30 chủng loại phân bón, phù hợp với từng loại giống cây trồng, chất đất, có tác dụng cải tạo độ màu mỡ của đất nhưng đồng thời vẫn phù hợp với xu hướng canh tác bền vững, thân thiện với môi trường.


Công Ty CP Phân Lân Ninh Bình liên tục gặt hái những giải thưởng, danh hiệu, thành công, nổi bật có thể kể đến như: “Sao vàng đất Việt”, “Bạn nhà nông Việt Nam”, “Bông lúa vàng Việt Nam – Thương hiệu vàng chất lượng”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”,… Gần đây, sản phẩm phân lân nung chảy Ninh Bình và phân hỗn hợp NPK của Niferco đã vinh dự được bình chọn là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2015, đó chính là sự khẳng định về độ bền vững của thương hiệu Niferco trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Ninh An, Hoa Lư, Ninh Bình

Điện thoại: 022 9361 0863

Email: phanlanninhbinh66@gmail.com

Website: https://niferco.com.vn/


Công Ty CP Phân Lân Ninh Bình ảnh 2
Công Ty CP Phân Lân Ninh Bình
Công Ty CP Phân Lân Ninh Bình ảnh 3
Công Ty CP Phân Lân Ninh Bình
Sử dụng phân bón thích hợp, chất lượng cao từ các thương hiệu phân bón uy tín sẽ giúp nông dân kiểm soát tốt quá trình phát triển của cây, giúp cây tăng trưởng mạnh khỏe, cho quả tốt, năng suất cao đem lại vụ mùa bội thu và doanh thu cao cho người canh tác. Trên đây là top công ty phân bón đáng tin cậy nhất Việt Nam. Alltop hy vọng bài viết này sẽ giúp cho người dân có một quyết định đúng đắn chọn lựa được phân bón chất lượng cao, phù hợp để cho ra những cây trồng tốt, tăng năng suất cao.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 11
Công Ty CP Phân Lân Ninh Bình