Top 7 công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam

736

Trong các dịp lễ - Tết, không thể không nhắc đến sự chuẩn bị sắm sửa đồ dùng, thực phẩm mới và đặc biệt là các sản phẩm bánh kẹo. Việt Nam nổi tiếng với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Tràng An

Tràng An là một thương hiệu bánh kẹo mạnh của quốc gia, trải qua hơn nửa thế kỷ hình  thành và phát triển để kết tinh thành “tinh hoa bánh kẹo Việt” như ngày hôm nay. Những thành công này là kết quả của quá trình không ngừng củng cố và phát triển của nhiều thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Tràng An. Công ty Cổ phần Tràng An (Tràng An) tiền thân là Xí nghiệp Công tư hợp danh Bánh – Mứt – Kẹo Hà Nội, từ sau giải phóng thủ đô và được thành lập Xí nghiệp quốc doanh 1964, năm 1975 tách ra thành 2 xí nghiệp: Xí nghiệp Bánh - Mứt - Kẹo Hà Nội (thuộc Công ty Thương nghiệp Hà Nội) và Xí nghiệp Kẹo Hà Nội (thuộc Cục Công nghiệp Hà Nội). Tràng An chính là một phân nhánh được nối tiếp phát triển từ Xí nghiệp kẹo Hà Nội (1975) - Nhà máy kẹo Hà Nội (1989) - Công ty Bánh kẹo Tràng An (1991). Ngày 1/10/2004 (sau 40 năm phát triển), công ty đã chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần để đánh dấu một mốc son quan trọng trong chiến lược phát triển của Tràng An.

Với sứ mệnh đưa “tinh hoa bánh kẹo Việt” trở thành một phần trong cuộc sống của người dân Việt và lan tỏa ra các nước lân cận, Tràng An luôn trú trọng đến từng khâu trong quy trình sản xuất bánh kẹo của mình. Trong đó, khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Tràng An đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng các nguyên liệu và hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên nét tinh túy của Bánh kẹo Tràng An nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, Tràng An cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia bánh kẹo hàng đầu thế giới để nghiên cứu các sản phẩm bánh kẹo mới trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa bánh kẹo Việt và nét đặc sắc của bánh kẹo thế giới để phù hợp hơn với nhu cầu sức khỏe và khẩu vị người tiêu dùng.

Về sản phẩm: Nhiều năm qua người tiêu dùng biết tới Tràng An với sản phẩm kẹo Hương cốm, đặc trưng hương cốm làng Vòng Hà Nội. Sản phẩm bánh kẹo Tràng An đã được nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và danh hiệu “Sản phẩm – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” trong nhiều năm qua. Cũng từ những sản phẩm mũi nhọn truyền  thống tới nay Tràng An đã phát triển nhiều mẫu mã sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam như: Bánh Belgi, bánh Quế, Bánh Pháp, Bánh Gạo, kẹo Dừa và nhiều sản phẩm đặc biệt khác. Trong đó, bánh Trung thu cũng là một sản phẩm chủ lực của Tràng An, là món quà không thể thiếu trong các gia đình Việt mỗi độ Tết Trung thu.

Về quy mô sản xuất: Nhằm nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã sản phẩm, Tràng An luôn luôn trú trọng đến công tác đầu tư hệ thống trang thiết bị và dây chuyền, công nghệ sản xuất bánh keo hiện đại từ các nước Châu Âu, Thái Lan, Malaisia và nhiều quốc gia có ngành thực phẩm bánh kẹo phát triển trên thế giới. Để nâng cao sản lượng và đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng, Tràng An cũng nhiều lần mở rộng hệ thống nhà máy sản xuất. Cụ thể, năm 2011, Công ty cổ phần Tràng An đã quyết định đầu tư triển khai thực hiện Dự án “ Xây dựng Nhà máy Bánh kẹo Tràng An - Hà Nội” tại Lô CN6 - Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai - xã Phùng Xá - Huyện Thạch Thất -Thành phố Hà Nội. Nhà máy có diện tích mặt bằng hơn 24.000 m2, tổng giá trị đầu tư bao gồm xây dựng và dây truyền công nghệ trên 200 tỷ đồng. Nhà máy được trang bị các trang thiết bị hiện đại, vấn đề vệ sinh an toàn sản xuất được đảm bảo tuyệt đối, sản phẩm của Tràng An đáp ứng các tiêu chuẩn hội nhập WTO, AFTA, TPP.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô CN6- KCN Thạch Thất Quốc Oai - Hà Nội
Điện thoại: (+84)(04) 3756 4459/3756 4137 - Fax: (+84)(04) 3756 4138
Email: ta@trangan.com.vn

Website: http://www.trangan.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TrangAn99/

Công ty Cổ phần Tràng An ảnh 1
Công ty Cổ phần Tràng An
Công ty Cổ phần Tràng An ảnh 2
Công ty Cổ phần Tràng An
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây chiên Slide, bánh quy giòn AFC ,bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, bột cam Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều thương hiệu khác. Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.


Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô hiện đang hoạt động tại ba địa điểm với hơn 3.000 nhân viên, gồm Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, hai nhà máy ở Bình Dương và Hưng Yên. Mondelez Kinh Đô đã được Anphabe.com vinh danh là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", được Hiệp Hội Amcham - Phòng Thương mại Hoa Kỳ - trao tặng giải thưởng CSR vì những nỗ lực không ngừng trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đột phá; xây dựng một môi trường làm việc tốt hơn cho nhân viên, và tạo ra những tác động tích cực đến môi trường và cộng đồng.


Là công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực thức ăn nhẹ, Mondelez Kinh Đô cam kết tạo ra giá trị cho thế giới nói chung và tác động tích cực đến cuộc sống của những người xung quanh. Luôn tin tưởng và cam kết làm điều đúng đắn với ba giá trị cốt lõi là: Môi trường bền vững, Hỗ trợ cộng đồng và Ăn nhẹ lành mạnh, Mondelez Kinh Đô đang tăng cường tập trung và tái khẳng định cam kết kinh doanh của mình để thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM, Việt Nam

Điện thoại: (08) 38270838

Fax: (08) 38270839 (số fax)

Email: Customercare.MKD@mdlz.com

Website: www.kinhdo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhdo.fanpage/?locale=vi_VN

Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam ảnh 1
Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam ảnh 2
Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần Bibica

Tiền thân của công ty là phân xưởng kẹo của nhà máy Đường Biên Hòa được thành lập từ năm 1990. Năm 1998, Công ty Đường Biên Hòa từ một bộ phận của doanh nghiệp nhà nước thành Công ty CP Bánh Kẹo Biên Hòa. Công ty CP Bánh Kẹo Biên Hòa chính thức đổi tên thành "Công Ty CP Bibica" kể từ ngày 17/1/2007. Đến năm 2001, mã cổ phiếu BBC của công ty được niêm yết trên Trung tâm giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Công ty CP Bibica là 1 trong 5 công ty bánh kẹo lớn nhất trong ngành với sản phẩm kẹo dẫn đầu trong cả nước chiếm 7.2% thị phần, dòng bánh khô của Bibica cũng chiếm khoảng 20% thị phần bánh buiscuit. Hiện nay công ty có 3 nhà máy tại Biên Hòa, Bình Dương, Hưng Yên với tổng công suất thiết kế các dây chuyền khoảng 19.000 tấn sản phẩm các loại/năm. Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng các nhu cầu, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty đang ngày càng mở rộng quy mô, hoạt động góp phần khẳng định vị thế trên thị trường. Nhờ những nỗ lực đã đạt được trong nhiều năm qua, các sản phẩm của công ty luôn được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm và có uy tín đối với người tiêu dùng. 


Công ty cổ phần Bicica đã được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao trong suốt 20 năm hoạt động. Bước ngoặt của công ty bắt đầu sau khi trở thành đối tác chiến lược, Tập đoàn Lotte đã hỗ trợ Bibica trong lĩnh vực công nghệ, bán hàng và tiếp thị, nghiên cứu phát triển; tạo điều kiện giúp Bibica mở rộng và phát triển kinh doanh. Hiện nay, Bibica có hệ thống phân phối hơn 100.000 điểm bán, 120 nhà phân phối, trên 600 siêu thị/cửa hàng tiện lợi, thương hiệu Bibica còn lan rộng ra 21 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Cuba. Tầm nhìn đến năm 2020, Bibica luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giá trị dinh dưỡng và phấn đấu trở thành công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.


Công ty cổ phần Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam và có thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi năm công ty có thể cung cấp cho thị trường hơn 20.000 tấn bánh kẹo các loại như : bánh tết, bánh hura, bánh quy, socola, bánh trung thu, kẹo cứng, kẹo mềm,…trong đó Hura, Goody, Orienko, Migita, Tứ Quý, Bốn mùa,…là những nhãn hàng khá mạnh trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 443 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel : 028.3971 7920
Email: bibica@bibica.com.vn
Website: www.bibica.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bibica.corp/?fref=ts

Công ty cổ phần Bibica ảnh 1
Công ty cổ phần Bibica
Công ty cổ phần Bibica ảnh 2
Công ty cổ phần Bibica
Top 3
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HỮU NGHỊ

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (HUUNGHI FOOD), tiền thân là Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị, được thành lập và chính thức hoạt động vào ngày 8/12/1997. Đến năm 2006, sau 9 năm hoạt động, Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị. Cùng năm đó, Hữu Nghị triển khai xây dựng hệ thống phân phối tại miền Bắc theo mô hình hiện đại - chuyên nghiệp. Sau 1 năm triển khai, năm 2007, Hữu Nghị cơ bản xây dựng xong hệ thống phân phối tại 32 tỉnh thành từ Huế trở ra phía Bắc. Năm 2008 đánh dấu mốc Hữu Nghị Nam tiến, triển khai hệ thống phân phối ở miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam. Tháng 6/2009, để vận động theo xu hướng phát triển của thị trường và mở rộng ngành nghề kinh doanh, Công ty Cổ phần bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị. Cùng với đó, Hữu Nghị chính thức triển khai xây dựng hệ thống Bakery Hữu Nghị đầu tiên tại Hà Nội. Năm 2010, Hữu Nghị tiếp tục nâng cấp hệ thống phân phối nội địa, thành lập phòng xuất khẩu, tiếp tục mở rộng hệ thống Bakery. Tháng 5/2015, Hữu Nghị thành lập phòng kinh doanh kênh MT và kênh Horeca. Năm 2016, Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị chính thức tham gia phân phối ngành nước chấm, gia vị. Sau 20 năm đồng hành với Hữu Nghị, tháng 4/2017, Tổng Công ty TNHH một thành viên thuốc lá Việt Nam đã thực hiện thoái vốn thành công khỏi Công ty CPTP Hữu Nghị. Từ năm 2013 đến nay, doanh thu và lợi nhuận của Hữu Nghị liên tục tăng so với các năm.


Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị hiện có 2 chi nhánh, 3 nhà máy tại Hà Nội, Hà Nam, Bình Dương và mạng lưới phân phối phát triển mạnh với hàng trăm nhà phân phối, hơn 140.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Sản phẩm của Hữu Nghị bao gồm nhiều loại bánh kẹo như bánh trứng Tipo, kem xốp Kexo, Bolero, bánh layer Salsa, Arita, kẹo Suri và Joli, bánh trung thu, bánh ngọt, mứt, các thực phẩm chế biến khác... Hiện nay, Công ty CPTP Hữu Nghị đang phát triển các dòng sản phẩm bánh khô nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Các dòng sản phẩm bánh khô tiêu biểu của Hữu Nghị như nhãn hàng Tipo với dòng bánh kem trứng Tipo kem sữa 250g, 220g và 48g; bánh Tipo matcha cookies 180g và 90g; nhãn hàng Salsa với dòng bánh cakes Salsa cốm, dâu, sữa 360g; nhãn hàng Kexo với dòng bánh kem xốp Kexo cốm, sữa, khoai môn 145g. Song hành với các sản phẩm bánh khô đã tồn tại từ lâu, các sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu Hữu Nghị đã đang tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường với các sản phẩm chiến lược như Lucky, Staff, Braha, Sandwich.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0243 664 9451

Email: media@huunghi.com.vn

Website: https://huunghi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HuuNghiFood/?locale=vi_VN

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HỮU NGHỊ ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HỮU NGHỊ ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO)

Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 1960 trải qua hơn 50 năm phấn đấu và trưởng thành Công ty đã không ngừng lớn mạnh, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên ngành có năng lực và lực lượng công nhân giỏi tay nghề Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà đã tiến bước vững chắc và phát triển liên tục để giữ vững uy tín và chất lượng xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng.


Tiền thân là một xí nghiệp nhỏ với công suất 2000 tấn/ năm. Ngày nay, Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà với qui mô sản xuất lên tới 20.000 tấn/ năm. Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà là Doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo được cấp chứng nhận hệ thống "Phân tích mối nguy và các điểm kiểm soát tới hạn" (HACCP) tại Việt Nam. Điều này thể hiện cam kết của Lãnh đạo doanh nghiệp về đảm bảo an toàn thực phẩm đối với sức khoẻ của người tiêu dùng.


Sản phẩm của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà được tặng nhiều Huy chương Vàng, Bạc trong các cuộc triển lãm Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt nam, triển lãm Hội chợ thành tựu kinh tế quốc dân, triển lãm kinh tế- kỹ thuật- Việt nam và Thủ đô. Sản phẩm của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà liên tục được người tiêu dùng mến mộ và bình chọn là “Hàng Việt nam chất lượng cao”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ðịa chỉ: 25-27 Trương Định, P.Trương Định, Q Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
Ðiện thoại: (+84) 24.3863.2956/4.38632041    

Fax: (+84) 24.38638730

Mail: Info@haihaco.com.vn 

Website: http://haihaco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Haihaco.com.vn/

Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) ảnh 1
Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO)
Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) ảnh 2
Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh

Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh chính thức được thành lập vào ngày 23/05/2006. Thế mạnh của công ty là một nhà sản xuất các sản phẩm âm thực truyền thống kết hợp khéo léo với nét hiện đại qua ứng dụng khoa học công nghệ tân tiến. Đến nay, Bảo Minh đã, đang và luôn khẳng định được uy tín và chất lượng của mình đối với người tiêu dùng.

Bảo Minh hoạt động hai nhà máy sản xuất hiện đại tại Hà Nội có diện tích là 5.000m2 và nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh có diện tích 3.000m2. Đầu tư các dây chuyền sản xuất với hệ thống máy móc thiết bị tân tiến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với số vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng.


Bảo Minh với đội ngũ cán bộ công nhân viên hơn 300 người được rèn luyện và đào tạo trong môi trường có giá trị văn hoá riêng biệt, có chính sách chế độ đãi ngộ tốt, đảm bảo lộ trình thăng tiến của từng cá nhân trong doanh nghiệp. Bảo Minh đang sản xuất tập trung theo 03 dòng sản phẩm:

  • Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống.
  • Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống đã được cách tân.
  • Dòng sản phẩm bánh kẹo hiện đại.
  • Bảo Minh còn cung cấp Dịch vụ lễ cưới hỏi trọn gói và các dịch vụ khác phục vụ cho hội nghị, sự kiện… có uy tín lâu năm về chất lượng và dịch vụ.

Bảo Minh luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng và phong phú của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Bảo Minh luôn được cải tiến, đổi mới, sáng tạo cả về chất lượng và hình thức bao bì phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại.

Bảo Minh đã vươn xa tới khắp mọi miền Tổ Quốc và đang vươn ra thị trường quốc tế với những sản phẩm truyền thống độc đáo của Việt Nam. Bảo Minh phát triển bền vững theo định hướng rõ ràng về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi Bảo Minh luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Miền Bắc: Lô B2-3-3a, khu công nghiệp Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Miền Nam: Lô 54 đường số 2, Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 64 43

Emaiil: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://banhbaominh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkeoBaoMinh

Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh ảnh 1
Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh
Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh ảnh 2
Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Bánh kẹo Hải Châu

Công ty CP Bánh kẹo Hải Châu, tiền thân là Nhà máy bánh kẹo Hải Châu được thành lập ngày 02/9/1965, là một trong những Công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bánh, kẹo, thực phẩm. Sản phẩm lương khô, kem xốp và bột canh của Hải Châu từ lâu đã được ưa chuộng trên hầu hết khắp các miền đất nước và luôn được người tiêu dùng tín nhiệm.


Trải qua hơn 50 năm không ngừng nỗ lực để phát triển, Hải Châu tập trung đầu tư phát triển các nguồn lực, bao gồm đầu tư các nhà máy sản xuất có quy mô lớn tại các địa điểm có vị trí chiến lược; Đầu tư thiết bị, công nghệ tiên tiến của Châu Âu và Nhật Bản; tạo ra sản phẩm thơm ngon, có giá trị dinh dưỡng cao phục vụ nhu cầu đời sống hiện đại như cookies, cracker, kem xốp, bánh mềm, bánh mỳ, sừng bò, bánh trung thu cao cấp và bánh lava Hồng Kông, nước giải khát và thạch các loại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Mạc Thị Bưởi, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Hotline 1: 0243 8621520 / 0243 6365592 

Hotline 2 (Zalo/Viber/Whatapps/Wechat): (+84) 886066666 

Fax: 0243 8621520 / 0243 6365594

Email: pkdtthaichau@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091379427935

Công ty CP Bánh kẹo Hải Châu ảnh 1
Công ty CP Bánh kẹo Hải Châu
Công ty CP Bánh kẹo Hải Châu ảnh 2
Công ty CP Bánh kẹo Hải Châu
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .