Top 10 Công ty sản xuất dây đeo thẻ giá rẻ và uy tín nhất tại TP HCM

103

Dây đeo thẻ đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay, bạn có thể thấy nó xuất hiện tại những văn phòng công ty, trường học, bệnh viện,... nó được xem như một trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc

Được thành lập từ năm 2010 cho đến nay, với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc đã chiếm được vị thế hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất Thẻ nhựa các loại theo yêu cầu khách hàng và dây đeo thẻ cao cấp có thể in logo, hoa văn, hình ảnh lên đeo. Trong những năm hoạt động trên thị trường, đơn vị còn tự hào là nơi cộng tác của nhiều công ty và doanh nghiệp lớn như Samsung, Toyota, Vinamilk…


Với nguyên liệu và dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu, đơn vị còn hiện đang sở hữu các chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và đến từ các trường đại học trong nước cũng như nước ngoài. Công ty Vĩnh Trường Lộc mang đến cho khách hàng chất lượng tối ưu nhất với mức chi phí tốt, cùng với đó là thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ nhưng vẫn đảm bảo đủ số lượng. Đây cũng chính là một trong những thế mạnh hàng đầu của nơi đây.


Với các loại dây đeo thẻ, đơn vị đang tiếp nhận sản xuất và in ấn dây đeo bảng tên, dây đeo bằng nhựa, dây đeo thẻ nhân viên, dây đeo lụa, dây đeo chuyển nhiệt,… Vĩnh Trường Lộc đặc biệt có nhiều chất liệu dây và quy cách lựa chọn. Thường với Đại hội hoặc hội nghị sẽ chọn kích thướt 20mm (2cm) để in nội dung là Logo hoặc Thông điệp của Đại hội hoặc Hội nghị. Đồng thời nó còn dùng làm quà tặng móc treo chìa khóa, dây đeo balo,... để tên Đại hội hoặc Hội nghị luôn trong tâm trí của người sử dụng.


Bên cạnh đó thì dây đeo Satin thường xuất hiện nhiều tại các công ty, doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, tại các ngân hàng, trung tâm thương mai cũng thường có khá nhiều nhân viên sử dụng loại dây đeo vải Satin. Loại mực khi in dây đeo thẻ sẽ thẩm thấu vào bên trong vải, giúp màu sắc tươi hơn, lại khó bị trôi sơn trong thời gian ngắn. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn các thiết kế vì nơi đây sẽ đảm bảo thực hiện theo đúng như mong muốn ban đầu để làm hài lòng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123/8 Đường số 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0906 699 258 & 0906 588 992
Website: https://vinhtruongloc.com/

Email: Info@vinhtruongloc.com

Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc ảnh 1
Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc
Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc ảnh 2
Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quà tặng Lê Minh

Quà tặng Lê Minh hiện là công ty hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực sản xuất dây đeo thẻ với nhiều chất liệu như: dây satin, dây lụa, dây polyester,... Với nguyên vật liệu nhập khẩu và đội ngũ nhân viên tâm huyết trong lĩnh vực -Lê Minh luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng đã và đang tin dùng.


Đến với Quà tặng Lê Minh, bạn sẽ được tư vấn sản xuất các loại thẻ đeo tùy kích cỡ, màu sắc, số lượng theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt, Quà tặng Lê Minh luôn sẵn sàng tư vấn những loại thẻ đeo để đồng nhất với phong cách riêng, mang màu sắc của doanh nghiệp bạn. Màu mực in của công ty dùng cũng là loại mực chất lượng cao, vì vậy hình in sẽ không bị bong tróc và phai màu, công ty sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được loại màu dây đeo phù hợp với logo của công ty nhất.


Nhân viên tại Lê Minh đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, thường xuyên được đạo tạo kỹ năng, trau dồi kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực quà tặng để đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu cao của khách hàng qua từng giai đoạn. Lê Minh còn không ngừng đầu tư các máy móc trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, mở rộng liên kết với các nhà xưởng có uy tín để phục vụ khách hàng trong những mùa cao điểm.


Với tinh thần trách nhiệm cao nhất Lê Minh luôn hướng khách hàng đến sự tiện nghi, mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi - cung cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162/8A Đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3589 5723 - (028) 3831 5638 - (028) 3831 4379

Website: https://quatangleminh.vn/

Email: leminh@congngheleminh.vn

Quà tặng Lê Minh ảnh 1
Quà tặng Lê Minh
Quà tặng Lê Minh ảnh 2
Quà tặng Lê Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ in dây đeo thẻ đẹp của RUBY

Dịch vụ in dây đeo thẻ đẹp của RUBY là lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong quá trình tìm kiếm. Bởi tất cả luôn được sản xuất theo quy trình hiện đại và tiên tiến nhất. Điều này không chỉ mang lại chất lượng tốt trong quá trình phục vụ mà còn đảm bảo thời gian hoàn thành nhanh chóng.


Với uy tín, kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, RUBY luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dây đeo thẻ đẹp, chất lượng nhất với những đặc điểm sau:

  • Kích thước: Kích thước thông thường được RUBY sử dụng là: 1cm, 1.5cm hoặc 2cm và phụ thuộc vào từng nhu cầu cụ thể của khách hàng là in dây đeo thẻ học sinh, dây đeo thẻ nhân viên hay dây đeo thẻ sinh viên,...
  • Chất liệu: lụa và satin là 2 loại chất liệu được sử dụng nhiều nhất tại RUBY vì không chỉ có độ bền cao mà còn cho độ sáng bóng bắt mắt và dễ thực hiện in ấn trên bề mặt.
  • Màu sắc: màu sắc được sử dụng để làm dây đeo thẻ tại RUBY rất đa dạng, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng cũng như sở thích riêng.

Các sản phẩm của RUBY ngoài có giá thành cạnh tranh thì chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất (RUBY áp dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại để in nội dung lên bề mặt dây đeo nên độ bền cao). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn in 1 mặt hoặc 2 mặt tùy ý.


Bên cạnh đó, đến với RUBY, khách hàng sẽ được thiết kế dây đeo miễn phí theo yêu cầu. Đơn vị còn trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc nên dù ở bất kỳ đâu, bạn cũng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, với những đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí giao hàng.


Nếu sau quá trình nhận hàng có gặp bất kỳ lỗi nào hoặc không đúng theo yêu cầu đã thỏa thuận trước đó, bạn sẽ được đổi mới sản phẩm 100%. Cùng nhiều ưu đãi cộng dồn (đặt mua càng nhiều giá càng rẻ).


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162/8 Đường 9, Phường 9, Gò Vấp, HCM

Điện thoại: 0899 199 838

Website: https://www.rubyvn.com/

Dịch vụ in dây đeo thẻ đẹp của RUBY ảnh 1
Dịch vụ in dây đeo thẻ đẹp của RUBY
Dịch vụ in dây đeo thẻ đẹp của RUBY ảnh 2
Dịch vụ in dây đeo thẻ đẹp của RUBY
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty dây đeo thẻ Đăng Nguyên

Công ty dây đeo thẻ Đăng Nguyên trong nhiều năm hoạt động trên thị trường đã chiếm được lòng tin của nhiều đối tượng khách hàng. Hiện tại, đơn vị được biết đến là nơi chuyên thiết kế đồ họa, sản xuất sổ da cao cấp, menu bìa da, Các đồ dùng bằng da; Cung cấp da pu, da simili, giả da cao cấp, da thật;... tại TP. HCM.


Về dịch vụ sản xuất dây đeo thẻ, Đăng Nguyên luôn được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Đảm bảo mang đến sự hài lòng đúng như mong muốn và yêu cầu cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Tại Công ty Đăng Nguyên có hàng ngàn mẫu sản phẩm đẹp nhiều kích thước, chất liệu, khách hàng có thể tham khảo lựa chọn như:

  • Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ
  • Dây đeo thẻ nhân viên văn phòng
  • Dây đeo cổ nhân viên
  • Bảng tên nhân viên văn phòng
  • Dây đeo cổ thông minh
  • In logo lên Dây đeo thẻ số lượng lớn
  • Dây đeo thẻ yoyo co dãn
  • Dây đeo thẻ vip, dây đeo thẻ nhân viên cao cấp

Bạn có thể thoải mái lựa chọn về kích thước, chất liệu của sản phẩm sao cho phù hợp với mức chi phí hiện có của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ có mức giá tốt thì đây cũng chính là một gợi ý không thể bỏ qua. Bởi so với nhiều đơn vị khác trên thị trường, nơi đây cung cấp các sản phẩm với mức giá khá thấp và phải chăng. Điều này giúp giải quyết tốt vấn đề về chi phí cho nhiều đơn vị cũng như các công ty khác nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71/8a Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0914 006 627 (Mrs. Mai) – 0961 099 899 (Mr. Cương)

Website: https://indangnguyen.com/

Công ty dây đeo thẻ Đăng Nguyên ảnh 1
Công ty dây đeo thẻ Đăng Nguyên
Công ty dây đeo thẻ Đăng Nguyên ảnh 2
Công ty dây đeo thẻ Đăng Nguyên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty quà tặng BizGift

Cũng giống như đồng phục, dây đeo thẻ in logo cũng được xem là một trong những phụ kiện mang tính biểu tượng của một tập thể nào đó, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các loại dây đeo thẻ ở tại các công ty, trường học với đủ mọi màu sắc, kích cỡ và họa tiết khác nhau, các loại dây đeo này khi kết hợp với đồng phục của công ty hoặc trường học sẽ tạo ra một bộ nhận diện tuyệt vời, vừa là phụ kiện mang tính phân loại, thời trang đa năng, vừa là công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, tổ chức hiệu quả.


Dây đeo thẻ có rất nhiều chất liệu, màu sắc, kiểu dáng. Mỗi loại lại có những đặc điểm cũng như ưu nhược điểm khác nhau. Việc của bạn là tìm hiểu những thông tin của từng loại để chọn lựa được dây đeo thẻ không chỉ đẹp mắt mà còn tạo ra sự thoải mái cho những nhân viên khi đeo thẻ. Bài viết này, tôi sẽ không nói đến màu sắc, kiểu dáng hay các dạng khóa móc của dây đeo thẻ mà sẽ chỉ nói đến sự khác nhau về chất liệu của dây đeo thẻ lụa và dây đeo thẻ nylon. Tại BizGift, công ty sẽ mang đến cho khách hàng 2 loại dây đeo thẻ chủ yếu gồm dây nylon và dây lụa với tính ứng dụng cao, dễ dàng in ấn logo doanh nghiệp lại có chi phí cực kỳ thấp phù hợp với công ty có hàng ngàn nhân viên.


Công ty quà tặng Bizgift chuyên Sản Xuất – In ấn, kéo lụa, in offset dây đeo thẻ nhân viên giá rẻ, In ấn dây đeo thẻ, in logo dây đeo thẻ, sản xuất bao thẻ nhựa, bao thẻ da và các Dịch Vụ Gia Công Quảng Cáo Sản Phẩm quà tặng cho Doanh Nghiệp với giá rẻ nhất thị trường.


4 tiêu chí mà bạn nên chọn Bizgift khi sản xuất dây đeo thẻ:

  • BizGift trực tiếp sản xuất mà không hề qua trung gian nên khách hàng có thể yên tâm về giá cả và chất lượng
  • Đội ngũ nhân viên của Bizgift luôn tận tâm, hết mình vì khách hàng với tư duy và mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng đề xuất cho khách hàng những mẫu mã ưng ý
  • Bizgift hoạt động rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với thời gian giao hàng nhanh chóng, an toàn và tránh gây hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • BizGift luôn công bằng, văn minh, dù khách hàng đặt vài chục cái hay vài trăm cái vẫn sẽ tiếp đón như nhau và không bao giờ có sự phân biệt

Liên hệ với xưởng sản xuất dây đeo thẻ uy tín Bizgift theo địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể và báo giá về đơn hàng của bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà Winhome 375 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình. TpHCM

Điện thoại: 097 335 3102 - 0377 56 3102

Website: https://bizgift.vn/

Công ty quà tặng BizGift ảnh 1
Công ty quà tặng BizGift
Công ty quà tặng BizGift ảnh 2
Công ty quà tặng BizGift
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty Nam Thuận Phát

Dây đeo thẻ nhân viên có tác dụng chính về mặt quảng bá thương hiệu, góp phần khẳng định người lao động là một thành viên của đại gia đình công ty hoặc tổ chức nào đó. Điều này minh chứng cho những quyền lợi mà bạn đang và sẽ được hưởng, từ đó giúp bản thân cán bộ công nhân viên tăng tinh thần trách nhiệm thực hiện đầy đủ tất cả và hoàn thành công việc đề ra. Có thể tận dụng làm dây đeo khi công tác hoặc các sự kiện, chương trình của công ty để tiện theo dõi tiến độ công việc.


Bạn đang tìm kiếm một công ty sản xuất dây đeo thẻ có tâm, luôn dành cho bạn tất cả sự tận tụy. Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy để Công ty Nam Thuận Phát là nơi đón tiếp bạn và hướng dẫn tận tình.


5 Tiêu chí sẽ làm khách hàng chọn Nam Thuận Phát:

  • Thời gian làm mẫu và sản xuất hàng nhanh cấp tốc
  • Giá cạnh tranh cho khách hàng thương mại
  • Chất lượng sản phẩm tương đương hàng nhập khẩu
  • Giao hàng miễn phí cho khách hàng
  • Ưu tiên hỗ trợ khách hàng hàng sỉ, đại lý

Nam Thuận Phát chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại dây đeo thẻ cao cấp, dây đeo thẻ giá rẻ, bao đựng thẻ cao cấp. Các loại dây bên công ty sản xuất:

  • Dây đeo thẻ Polyester (1,5 cm , 2 cm , 2,5 cm)
  • Dây đeo thẻ lụa (1,5 cm , 2 cm , 2,5 cm)
  • Dây đeo thẻ satin (1,5 cm , 2 cm , 2,5 cm)

Cùng với đó là chuyên nhận in các loại dây đeo thẻ theo yêu cầu của khách hàng, dây đeo thẻ cao cấp hội nghị, event, cung cấp dây đeo thẻ, bao đeo thẻ phân phối toàn quốc. Bạn có nhu cầu có thể liên hệ cho công ty Nam Thuận Phát, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ cho bạn thiết kế mẫu dây ưng ý, phù hợp với nhu cầu, hoặc điều chỉnh một số chi tiết trên thiết kế của để dây đeo trở nên bắt mắt và đẹp hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ xưởng: C2/10 Đường Rạch Cầu Suối, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM
  • Văn Phòng Giao Dịch: C2/10 Đường Rạch Cầu Suối, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM

Điện thoại: 0903 808 837

Fanpage: https://www.facebook.com/namthuanphatvn

Website: https://namthuanphatvn.com/

Công ty Nam Thuận Phát ảnh 1
Công ty Nam Thuận Phát
Công ty Nam Thuận Phát ảnh 2
Công ty Nam Thuận Phát
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Huỳnh Minh

Cùng với sự phát triển của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, các doanh nghiệp hiện nay cũng dẫn trở nên chuyên nghiệp hơn từ phong cách ăn mặc cho tới tác phong giao tiếp. Ngoài ra dây đeo thẻ cũng được xem là một phụ kiện thời trang sành điệu và đầy cá tính nếu bạn kết hợp vài phụ kiện nhỏ khác như bao đựng thẻ, các biểu tượng ngộ nghĩnh. Như vậy dây đeo thẻ không đơn giản là một sợi dây đeo bình thường nữa mà nó còn trở thành một vật phẩm thời trang nghệ thuật làm tô lên vẻ đẹp của người mang dây đeo thẻ. Vậy nên, việc sử dụng dây đeo thẻ cũng ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều doanh nghiệp.


Và một trong những công ty chuyên sản xuất dây đeo thẻ tại TP. HCM phải kể đến Công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Huỳnh Minh. Đến với Huỳnh Minh Khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ với chi phí rẻ nhất nhưng chất lượng nhất.


Công ty Huỳnh Minh - đơn vị uy tín chuyên sản xuất Dây đeo thẻ tại TPHCM:

  • Dây đeo thẻ tên, dây strap, dây đeo móc khóa...
  • Thiết kế và in ấn theo yêu cầu
  • Chất liệu: dây satin, polyester...
  • Nhận sản xuất số lượng từ 50 dây

Với nguồn nguyên liệu phong phú đa dạng chủng loại, iá thành hợp lý dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Huỳnh Minh luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn thông tin về các dòng sản phẩm quà tặng, dây đeo thẻ, bao thẻ các loại, giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất, tư vấn miễn phí, sản xuất mẫu nhanh chóng cho những khách hàng có nhu cầu, hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng sản phẩm.

  • Đặt càng nhiều giá càng rẻ
  • Cam kết chất lượng sản phẩm
  • Giao hàng toàn quốc

Huỳnh Minh - Thay Nghìn Tri Ân!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/14 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0909.655.386

Fanpage: https://www.facebook.com/daydeothe.baothe.daydeohuychuong.dayinlogo

Website: www.123qua.net

Công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Huỳnh Minh ảnh 1
Công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Huỳnh Minh
Công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Huỳnh Minh ảnh 2
Công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Huỳnh Minh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quà tặng doanh nghiệp 24

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thiết kế cung cấp dây thẻ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đông đảo của người dùng. Khi tìm kiếm đơn vị đặt mua bạn nên chú ý tìm hiểu về độ tin cậy của đơn vị đó trước. 


Đối với các doanh nghiệp lớn với nhu cầu đặt và in logo cho thương hiệu công ty thì nên sử dụng dịch vụ của Quà 24. Quà 24 chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công các sản phẩm quà tặng, vật dụng văn phòng, doanh nghiệp đa dạng với giá phải chăng, chất lượng uy tín. Bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế in logo trên dây thẻ theo yêu cầu. Không những thế, hiện nay Quà 24 còn cung cấp đa dạng các sản phẩm khác cho dịch vụ quà tặng doanh nghiệp, văn phòng cao cấp bao gồm văn phòng phẩm, đồng hồ, đồ pha lê,... với giá trị cao, thiết kế đem lại những giá trị thương hiệu độc quyền. 


Hiện nay, Quà 24 đang nhận tư vấn thiết kế và sản xuất các mẫu dây đeo thẻ đa dạng chất liệu từ poly, statin, lụa với các kiểu dáng từ truyền thống đến dạng dây rút hiện đại, an toàn. Toàn bộ dịch vụ mà Quà 24 cung cấp hoàn toàn được hỗ trợ bảo hành chu đáo, các sản phẩm lỗi kỹ thuật, lỗi in logo sẽ được Quà 24 xử lý và hoàn tiền. Bạn liên hệ với Quà 24 và đưa ra các yêu cầu thiết kế ví như in thêm logo hay các chất liệu ra sao, kiểu dáng như thế nào, sau đó công ty sẽ tư vấn toàn bộ và báo giá rõ ràng trước khi đi vào ký hợp đồng dịch vụ.   


Tại sao nên sử dụng dây đeo thẻ tại công ty Quà tặng 24:

  • In dây đeo thẻ nhân sự, học sinh theo mọi yêu cầu
  • Nhận đặt mua với mọi lượng, dù chỉ 01 cái
  • Góp phần giúp giải đáp, xây dựng, làm dáng trước thời điểm sản xuất
  • Nhận mọi yêu cầu mua gấp , lấy ngay trong ngày
  • Đáp ứng người tiêu dùng tại 63 địa phương trên toàn quốc

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 401/7, Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Tp Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0287 300 6639 - 0983 664 654

Website: https://www.qua24.net/

Quà tặng doanh nghiệp 24 ảnh 1
Quà tặng doanh nghiệp 24
Quà tặng doanh nghiệp 24 ảnh 2
Quà tặng doanh nghiệp 24
Top 9
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Trung Nguyên

Dây đeo thẻ là một phụ kiện quen thuộc và không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên cũng như những người đi làm. Nhắc đến dây đeo thẻ, không thể không kể đến yếu tố quảng bá thương hiệu. Dây đeo thẻ là một trong những vật phẩm giúp nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Chiếc dây đeo thẻ được thiết kế gọn gàng, bắt mắt, có in logo công ty sẽ khiến cho khách hàng, đối tác cảm nhận được sự chỉn chu, chuyên nghiệp của công ty. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều loại dây đeo thẻ đặc sắc, cá tính, sáng tạo. Nhiều dân công sở chia sẻ, muốn đầu tư vào dây đeo thẻ độc đáo vì đây là phụ kiện đơn giản, nhiều lựa chọn và giúp họ nổi bật giữa tập thể. 


Hiện nay các sản phẩm dây đeo thẻ đến từ Công ty TNHH Trung Nguyên đang là những sản phẩm được nhiều người đánh giá cao về cả chất lượng, thiết kế và giá thành. Các sản phẩm dây để đeo thẻ từ vải satin, vải polyester… tại Trung Nguyên Gift có thiết kế đa dạng, từ trẻ trung, năng động đến sang trọng, chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng đa dạng khác nhau. Đặc biệt Trung Nguyên Gift còn nhận thiết kế dây đeo thẻ theo yêu cầu. Công ty, doanh nghiệp hay trường học có thể đặt sản xuất các sản phẩm dây đeo thẻ riêng phù hợp cho từng đơn vị.


Nhiều đánh giá của các khách hàng cho rằng, công ty không chỉ có thái động làm việc nhiệt tình, thân thiện mà các sản phẩm tạo ra còn đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền. Các sản phẩm dây đeo thẻ có chất lượng cao, thiết kế đẹp, sang trọng của Trung Nguyên Gift giúp thể hiện được sự chỉn chu, chuyên nghiệp của công ty, đem lại niềm tin và ấn tượng tốt cho đối tác, khách hàng. Và khách hàng khi đến đây sẽ được quan tâm, tiếp đón niềm nở và cực kỳ chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 Đường 87, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 2217 9601

Website: https://trungnguyencorp.com.vn/

Công ty TNHH Trung Nguyên ảnh 1
Công ty TNHH Trung Nguyên
Công ty TNHH Trung Nguyên ảnh 2
Công ty TNHH Trung Nguyên
Trên đây là tổng hợp cho bạn về các công ty sản xuất dây đeo thẻ giá rẻ và uy tín nhất tại TP. HCM. Mong rằng qua bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Hầu hết các đơn vị này đều không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng nên sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .