Top 10 Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất Bình Dương
Hiện tại nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, họp báo ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhất là với môi trường năng động như Bình Dương thì điều...xem thêm ...
Công ty Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp TTM
Bạn đang chuẩn bị cho một bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay buổi hội thảo sắp tới của công ty mà chưa tìm được địa điểm tổ chức phù hợp? Bạn mong muốn một không gian rộng rãi, sang trọng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất? Công ty Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp TTM sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề nan giải này với những tiện ích tuyệt vời nhất, và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.
Công ty Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp TTM được thành lập vào tháng 4 năm 2017, với nhiều năm kinh nghiệm và chỗ đứng trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện tại Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh và trên Toàn Quốc, TTM luôn đảm bảo giá trị sản phẩm, tối ưu thời gian, chi phí, sáng tạo, độc đáo và mang lại hiệu quả cao.
TTM Events đã được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng như: Nguyễn Kim, Lotte Mart,Mobifone, Samsung, Tastee, FPT, Oppo, Sandoz, Kinh Đô, Novartis, Tenamy, VIVO, SaiGon Center Real,...
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp TTM chuyên hoạt động chính trong các lĩnh vực:
- Tổ chức sự kiện: Tiệc Tất Niên – Year End Party, Tân Niên, Gala Dinner, Khai Trương, Khánh Thành, Khởi Công, Động Thổ, Lễ Ra Mắt Sản Phẩm….
- Cung cấp dịch vụ tiệc: Buffet, Set Menu, Tiệc Trà…
- Cung cấp thiết bị: Nhà Bạt, Sân Khấu, Bàn Ghế, Cổng Hơi, Âm Thanh, Ánh Sáng…
- Cung cấp nhân sự: MC, Ca Sĩ, Vũ Đoàn, Xiếc, Band Nhạc, Lân Sư Rồng…
- Tư vấn, thiết kế, thi công gian hàng, in ấn – quảng cáo…
Khách hàng khi đến đây sẽ không cần lo lắng về các dịch vụ bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn, nhiệt huyết, tư vấn và phục vụ tận tình, chu đáo. Cùng với sự sáng tạo không giới hạn của đội ngũ nhân viên, chắc chắn không gian bữa tiệc sẽ được trang hoàng khiến ai cũng sẽ phải trầm trồ.
Với tiêu chí: "Uy tín tạo nên thương hiệu", TTM Events luôn tự tin và cam kết tất cả các dịch vụ mà công ty cung cấp đã, đang và sẽ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách tổ chức ấn tượng, chuyên nghiệp, tiết kiệm và hiệu quả đáp ứng tốt nhất các nhu cầu và lợi ích của từng khách hàng.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D5-Ô1, Đường số 6 (GĐ2), KDC Hiệp Thành 1, P.Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Hotline: 0973 788 733 - 0933 088 733
Facebook: https://www.facebook.com/mcthanhminh92
Fanpage: https://www.facebook.com/tcskttm/
Website: http://eventsttm.com - http://binhduongevent.com
Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Ong Vàng - BEE EVENT
Tổ chức sự kiện, tổ chức biểu diễn, truyền thông, quảng cáo là một trong những hoạt động lớn thể hiện văn hóa doanh nghiệp đồng thời cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm của công ty đến quý đối tác, khách hàng. Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Ong Vàng - BEE EVENT với tiêu chí lấy khách hàng là trọng tâm cho việc xây dựng ý tưởng, thiết kế và thực hiện dự án, sẽ đáp ứng các yêu cầu riêng biệt từ các đối tượng khác nhau, đồng thời luôn đảm bảo sự hài hòa cao nhất giữa giá trị đầu tư và hiệu quả mang lại.
BEE EVENT chuyên các dịch vụ tổ chức sự kiện, lễ khai trương khánh thành công ty, cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, tổ chức lễ động thổ, hội nghị, họp báo, lễ kỷ niệm thành lập,… trọn gói bao gồm từ thiết kế, lên ý tưởng đến cung cấp trang thiết bị, nhân sự, giám sát thực hiện sự kiện. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động sáng tạo và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện - truyền thông, BEE EVENT sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong các sự kiện trọng đại.
Lý do bạn nên chọn BEE EVENT là nơi tổ chức sự kiệni:
- Ý tưởng riêng biệt, ẤN TƯỢNG và ĐẬM Ý NGHĨA: thấu hiểu được tầm quan trọng của người lãnh đạo, người sáng lập cùng đội ngũ nhân viên, đối tác, khách hàng trên bước đường phát triển của doanh nghiệp, Ong Vàng lấy đó làm tiền đề để xây dựng nên concept, chủ đề, ý tưởng thiết kế phù hợp, ấn tượng chỉ của riêng doanh nghiệp để mang đến khoảnh khắc lắng đọng cảm xúc, vinh danh xứng đáng cho mỗi người tham gia.
- Key Moment ĐỘC ĐÁO - Ghi dấu mốc son ngày kỷ niệm thành lập: các tiết mục được dàn dựng công phu, mang đầy tính nghệ thuật như múa tương tác led, Hologram, 3D mapping, kịch nói, dance performance,... tái hiện chặng đường hoạt động của doanh nghiệp không chỉ tạo ấn tượng mạnh, mang lại cảm xúc thăng hoa mà còn ghi dấu một cộc mốc rực rỡ.
- Chi phí tổ chức HỢP LÝ: đến với Ong Vàng bạn sẽ không bao giờ phải bận tâm đến chi phí tổ chức, bởi Ong Vàng sẽ xây dưng chương trình dựa trên ngân sách của bạn, các hạng mục luôn đảm bảo ĐÚNG CHẤT LƯỢNG, SỐ LƯỢNG với báo giá hợp lý, HIỆU QUẢ TƯƠNG XỨNG với chi phí bạn bỏ ra.
BEE EVENT với phương châm "CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM - SÁNG TẠO" sẽ biến mọi thứ trở nên ấn tượng, độc đáo và ý nghĩa nhất thông qua những chủ đề phù hợp.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 583 Phạm Ngọc Thạch, P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Hotline: 0901 731 731 - 0966 795 579
Fanpage: https://www.facebook.com/beeevent.sukienbd/
Website: http://www.bee-event.vn/
Mail: info@bee-event.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Công ty tổ chức sự kiện VIETSKY
Công ty tổ chức sự kiện VIETSKY là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc, Công ty VIETSKY tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác.
Qua hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc, đội ngũ nhân sự của Công ty VIETSKY luôn có được những bí quyết vàng để đảm bảo mỗi event luôn có những sáng tạo mới mẻ, thu hút và chạy theo quỹ đạo đã được định sẵn. Với đa dạng các loại sự kiện như tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức lễ khai trương, khánh thành, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, tiệc tất niên Year End Party, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, tổ chức các team building… Dù tổ chức bất kỳ một sự kiện nào thì VIETSKY vẫn luôn đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng về quy mô, thiết bị, ý tưởng, nội dung, kinh phí tổ chức…
VIETSKY sở hữu hệ thống trang thiết bị sự kiện chất lượng, hiện đại, luôn được kiểm tra, thay mới, cập nhật thường xuyên các thiết bị tân tiến nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các sự kiện trong nhà, ngoài trời, các buổi hội họp, tiệc liên hoan hay chương trình biểu diễn… Với sự am hiểu tường tận từng thiết bị dù là nhỏ nhất, VIETSKY luôn tư vấn và lựa chọn cho khách hàng những thiết bị có tính năng, công suất phù hợp với từng không gian, đảm bảo tiết kiệm chi phí cũng như đem tới hiệu ứng tốt nhất cho mỗi sự kiện.
Điểm khác biệt của VIETSKY là không bao giờ “rập khuôn” hay “đóng gói” bất kỳ một ý tưởng, kịch bản nào cho tất cả các sự kiện. VIETSKY luôn xây dựng chương trình dựa trên nhu cầu và ngân sách của khách hàng, song song với cam kết về chất lượng, số lượng hạng mục, sự chuyên nghiệp và hiệu quả tối ưu nhất.
VIETSKY còn sở hữu đội ngũ sáng tạo, linh hoạt, luôn cập nhật những xu hướng và công nghệ hiện đại của thế giới để mang tới những ý tưởng độc đáo, mới lạ, những điểm nhấn “đắt giá” cho sự kiện của bạn. Song song đó, khi đến đến với VIETSKY, công ty sẽ lên cho bạn một kịch bản hoàn toàn khác biệt, chưa nơi đâu có, dựa trên quy mô tính chất sự kiện, giá trị cốt lõi, văn hóa của từng doanh nghiệp.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 230 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Hotline: 028 6657 4999 - 0932 687 477 (Mr. Phong) - 0965 326 966 (Ms Trúc Nhi)
Website: https://sukienvietsky.com/
Mail: sukienvietsky@gmail.com
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Anh Tuấn Phát
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Anh Tuấn Phát được chính thức thành lập vào ngày 31/12/2012, sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện từ năm 2009. Trong suốt quá trình hoạt động, tổ chức sự kiện bình phước Anh Tuấn Phát đã không ngừng cố gắng tích lũy kiến thức, học hỏi và nỗ lực chia sẽ kinh nghiệm qua mỗi chương trình, mà tổ chức sự kiện bình phước Anh Tuấn Phát đã cung cấp dịch vụ và thực hiện.
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Anh Tuấn Phát cung cấp các dịch vụ:
- Tư vấn - Tổ chức - Quản lý sự kiện: Hội Nghị – Hội thảo, lễ Khai Trương – Khánh Thành, lễ Giới Thiệu Sản Phẩm Mới,...
- Cho thuê thiết bị sự kiện: Cho thuê Sân Khấu, Cho thuê Âm Thanh, Cho thuê Ánh Sáng, Cho thuê Giàn Truss,...
- Thiết kế quảng cáo: Thiết kế Mặt Dựng ALUMIUM, Thiết kế Bảng Hiệu quảng cáo, Thiết kế Pano công trình,...
Với mục tiêu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chương trình dù lớn hay nhỏ để có thể thực hiện một cách thành công, tổ chức sự kiện Anh Tuấn Phát đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, bắt kịp xu thế, đáp ứng mô hình tổ chức sự kiện mới nhất. Nhằm đủ điều kiện thực hiện các chương trình sự kiện lớn từ 5.000 đến 10.000 người tham dự. Và ứng dụng các giải pháp kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, sân khấu, mà hình LED tiên tiến.
Để có chi phí tiết kiệm so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra. Anh Tuấn Phát luôn cập nhật nhân sự thị trường, liên kết các đối tác cung cấp cơ sở vật chất tốt và hỗ trợ tư vấn khách hàng tổ chức chương trình như thế nào để có thể tiết kiệm chi phí.
Sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, đam mê nghệ thuật, không ngừng sáng tạo và đặt lợi ích khách hàng lên trên, Tổ Chức Sự Kiện Anh Tuấn Phát tự hào đã tổ chức những sự kiện thành công cho nhiều thương hiệu Việt và khách nước ngoài đầu tư tại Việt Nam. Làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 47, Đường DA1-1, KP3, P. Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Hotline: 0966 159 159
Fanpage: https://www.facebook.com/anhtuanphatevent
Website: https://anhtuanphat.com/
Mail: vp.anhtuanphat@gmail.com
Công ty Tổ chức sự kiện Đại Quang Minh
Là một công ty quy tụ nhiều nhân sự nhiệt huyết với nghề, cộng với sự thành thạo trong nhiều năm hoạt động và sự cập nhật xu hướng không ngừng, Công ty Tổ chức sự kiện Đại Quang Minh là sự lựa chọn tối ưu của cả khách hàng trong và ngoài Bình Dương. Đến với Đại Quang Minh, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc cực kỳ chuyên nghiệp.
Hiện tại, công ty đang cung cấp các lĩnh vực tổ chức sự kiện trọn gói như:
- Tổ chức sự kiện Tết Trung Thu
- Tổ chức sự kiện tận nơi theo yêu cầu
- Tổ chức lễ Khởi công – Động thổ
- Tổ chức lễ Khai trương – Khánh thành
- Công ty tổ chức Hội thảo – Hội nghị
- Tổ chức Triển lãm – Hội thi
- Tổ chức tiệc Tất niên – Tân niên
- Tổ chức tiệc cưới tại nhà
Tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự tận tâm của một đội ngũ luôn mong muốn cống hiến cho nghề, mang lại giá trị cao nhất. Đại Quang Minh luôn đảm bảo mức phí dịch vụ cạnh tranh, giá cả phù hợp phải chăng nhất và đem lai sự hài lòng cho khách hàng. Nổi tiếng bởi chất lượng và tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, Đại Quang Minh đã tổ chức sự kiện cho nhiều khách hàng trong khu vực và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những cộng tác đã đồng hành cùng công ty.
Ngoài ra, Đại Quang Minh còn chuyên dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện như: Nhà bạt - Dù che, Sân khấu, Âm thanh - Ánh sáng, Màn hình LED, Bàn ghế,… chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh.
Với phương châm "Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, nhiệt tình tận tâm trong công việc", Đại Quang Minh đã và đang mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong từng dịch vụ.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường N3-D7, KDC Mỹ Phước 1, P. Mỹ Phước, TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương
Hotline: 0968 505 979 - 0918 808 399
Website: http://daiquangminhevent.com/
Mail: tcskdaiquangminh@gmail.com
Tổ Chức Sự Kiện Green Event
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một công ty tổ chức sự kiện tại Bình Dương chuyên nghiệp? Nhưng bạn chưa biết tới địa chỉ nào thì hãy tới Green Event nhé! Green Event là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn, đồng thời tăng thêm độ nhận diện cho thương hiệu.
Khi đến với Green Event khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm lẫn năng lực chuyên môn. Green Event chuyên tổ chức sự kiện rất đa dạng như: Lễ khai trương, khánh thành, thành lập công ty, giới thiệu sản phẩm, triển lãm, tri ân khách hàng, dựng phim quảng cáo,… Với mỗi sự kiện khác nhau, Green Event luôn tạo ra cho khách hàng từng kịch bản ấn tượng, mới lạ, giúp truyền tải thông điệp đến khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
Mọi sự kiện được tổ chức tại Green Event đều đảm bảo đúng thủ tục, từ việc đăng ký giấy phép tổ chức, cho đến các công đoạn chính trong chương trình sự kiện lẫn các giai đoạn sau tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, Green Event sẽ mang lại cho khách hàng bảng giá tổ chức sự kiện với chi phí được tối ưu, đồng thời đảm bảo công tác tổ chức diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Ngoài trang thiết bị có sẵn thì đội ngũ agency quản lý sự kiện sẽ luôn theo sát chương trình đảm bảo chất lượng cho chương trình. Giúp cho sự kiện của bạn vừa tiết kiệm vừa hạn chế tối đa những sự cố.
Với những nỗ lực bền bỉ trong thời gian vừa qua cùng với sự tin yêu của quý khách hàng, Green Event đã không ngừng nỗ lực cố gắng làm việc hết mình để xứng đáng là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ở Bình Dương.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 68/1A đường DX006, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Hotline: 0908 570 093 - 0937 310 930
Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukientrongoibinhduongcackhuvuclancan
Website: http://Www.sukienxanhbinhduong.com/
Tổ chức sự kiện Nguyễn Event
Được ra đời với niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghề tổ chức hội nghị, sự kiện, Nguyễn Event sẽ là cái tên xuất hiện tiếp theo trong danh sách này. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Nguyễn Event đã phục vụ cho hơn 2000 doanh nghiệp lớn nhỏ.
Trải qua quá trình phát triển đến nay Nguyễn Event được biết đến với những dịch vụ sau:
- Tổ chức lễ Kỷ niệm – Hội nghị khách hàng
- Tổ chức sự kiện tất niên
- Tổ chức lễ khởi công - Động thổ
- Tổ chức lễ khánh thành
- Tổ chức lễ khai trương
Chưa bao giờ khách hàng đến với Nguyễn Event mà phải thất vọng. Sáng tạo, độc đáo là yếu tố luôn được Nguyễn Event đặt lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong tất cả các khâu, với mục đích hoàn thành một chương trình sự kiện thật tuyệt vời cùng đội ngũ kỹ thuật luôn được trao dồi kiến thức rất nhiều.
Bên cạnh đó, trang thiết bị luôn được đầu tư bài bản và hiện đại để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Với sự mệnh đem lại sự hoàn hảo cho từng sự kiện của khách hàng, Nguyễn Event luôn mang đủ TÂM – TẦM vào từng chi tiết nhỏ nhất.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 233 Đại lộ Bình Dương, P, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Hotline: 0985 554 139
Website: https://nguyenevent.com/
Email: ad.nguyenevent@gmail.com
Kingdom Event - Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Nhắc đến công ty tổ chức sự kiện ở Bình Dương chuyên nghiệp thì không thể thiếu Kingdom Event - Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với tầm nhìn vươn lên vị thế mới, trở thành đơn vị cung ứng dịch vụ tổ chức sự kiện hàng đầu tại Bình Dương và khu vực phía Nam, Kingdom Event luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho việc phát triển và vững bền ở hiện tại lẫn tương lai.
Kingdom Event chuyên tổ chức mọi sự kiện dành cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp; cung cấp trang thiết bị và dịch vụ event. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp Make up sự kiện, ca sĩ – Nhóm nhạc, ảo thuật gia – Xiếc, đoàn lân sư rồng, dịch vụ chụp ảnh sự kiện và quay phim sự kiện,… Tại đây, khách hàng có thể đặt trọn gói hoặc riêng lẻ từng hạng mục theo nhu cầu của mình. Công ty đã và đang là đối tác của nhiều thương hiệu lớn, thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ, đa dạng về quy mô. Giá cả phải chăng, vận hành chuyên nghiệp và mang tới sự thuận tiện cao nhất.
Đối với dịch vụ tổ chức sự kiện, Kingdom Event tập trung vào 4 mảng: Doanh nghiệp – Hướng tới khách hàng – Nhà nước – Cá nhân. Mỗi loại sẽ gồm nhiều hình thức để khách tham khảo với đầy đủ trang thiết bị, nhân sự cùng ý tưởng độc đáo.
Nhân sự là yếu tố quan trọng để đi tới thành công. Kingdom Event sẽ chú trọng tập trung và đầu tư vào con người. Nguồn nhân lực trẻ, năng động và nhiệt huyết, sáng tạo nhằm đưa ra những ý tưởng tốt nhất. Nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên sâu, phong cách làm việc chuyên nghiệp và vui vẻ. Đặc biệt là luôn học hỏi và không ngại mệt mỏi, khó khăn trong mọi công việc.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 15 Đường DX047, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Hotline: 0914 526 242 - 0939 002 777
Fanpage: https://www.facebook.com/kingdomevent2020
Website: http://www.kingdomevent.com.vn/
Email: kingdomevent2020@gmail.com
Tổ chức sự kiện khóa học Bình Dương - Lâm Minh Long
Lâm Minh Long là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín thông qua các khóa học tại Bình Dương. Với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều chương trình và dự án, Lâm Minh Long tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, là người đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác.
Với mỗi đối tượng khách hàng và loại hình sự kiện, Ekip thực hiện của Lâm Minh Long sẽ linh hoạt trong từng kịch bản và từ những hạng mục nhỏ nhất để có thể phù hợp với mỗi nhu cầu của công ty/doanh nghiệp.
Lý do bạn nên chọn Lâm Minh Long là thương hiệu đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng” là đây:
- Tổ chức thành công nhiều dự án, sự kiện quy mô.
- Trang thiết bị hiện đại, phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện.
- Khả năng xây dựng ngân sách phù hợp.
- Ý tưởng sáng tạo, linh hoạt.
- Hàng ngàn đối tác trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
Lâm Minh Long còn là nơi đào tạo nghề nghiệp hơn 10.000 học viên kiến thức – kỹ năng: Kế toán, Tin học, Sale, Marketing. Đồng thời cung cấp nhân sự đã qua đào tạo chất lượng cho các khu vực TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương. Lâm Minh Long tự hào đang mỗi ngày tạo ra nhiều công việc làm hữu ích góp phần phát triển hoạt động trong xã hội thông qua giới thiệu các sản phẩm tốt thương hiệu Việt đến Khách hàng có nhu cầu và phát triển nguồn nhân lực có kiến thức cho Doanh Nghiệp & Xã Hội.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 555A Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp thành, TP. TDM, tỉnh Bình Dương.
Hotline: 0981 550 510 - 0901 550 510
Website: https://skbinhduong.com/
Email: skbinhduong@gmail.com
Tổ chức sự kiện Palamun Event
Palamun Event là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hàng đầu với hơn 12 năm kinh nghiệm, được sáng lập từ tâm huyết và khát vọng của những tên tuổi giàu kinh nghiệm trong ngành sáng tạo và tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Là nơi hội tụ những dòng chảy bất tận của ý tưởng, nhiệt huyết của tuổi trẻ và hoài bão của tài năng.
Các dịch vụ tổ chức sự kiện của Palamun Event:
- Tổ chức lễ khai trương, khánh thành
- Tổ chức lễ gala dinner
- Tổ chức lễ khởi công
- Tổ chức lễ động thổ
- Tổ chức lễ hội - Festival
- Tổ chức sự kiện giải trí
- ...
Với mỗi sự kiện khác nhau, Palamun Event luôn tạo ra cho các doanh nghiệp những concept ấn tượng, mới lạ, giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến khách hàng tiềm năng của mình xuyên suốt trong quá trình tổ chức sự kiện.Quy trình tổ chức chuyên nghiệp đồng thời đảm bảo công tác tổ chức diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng nhằm mang lại từng sự kiện với chi phí được tối ưu.
Ngoài ra, Palamun Event có đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, đầy đam mê không ngừng cập nhật những kiến thức mới. Luôn tận tâm, lắng nghe, thấu hiểu khách hàng và luôn phục vụ hỗ trợ khách hàng chu đáo và tốt nhất. Ưu điểm là khả năng xử lý rủi ro và phát sinh trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Palamun Event đã và đang là lựa chọn số một cho các khách hàng.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 472 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Hotline: 0866 481 115 ( Mr Don ) - 0906 412 568 ( Mr Thu Trần )
Website: https://palamunevent.com/
Email: sales@palamunevent.com
Hãy đăng nhập để bình luận
Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .