Top 3 Công ty tổ chức sự kiện uy tín nhất Vĩnh Long

311

Tổ chức sự kiện là một hoạt động rất phổ biến và có thể hiện diện ở bất cứ đâu trong cuộc sống hằng ngày. Mỗi sự kiện dù lớn hay nhỏ đều cần có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Long

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Long là một cái tên khá quen thuộc trong top các công ty tổ chức sự kiến uy tín, chất lượng tại Vĩnh Long. Công cung cấp đa dạng các gói dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đem lại cho khách hàng sự hài lòng, trải nghiệm ấn tượng và mới lạ. 


Một số dịch vụ tiêu biểu bạn có thể tìm thấy ở Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Long như: tổ chức sự kiện trọn gói cho hội thảo, hội nghị, lễ khởi công, lễ kỷ niệm khánh thành,... Tại đây cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng, cung cấp nhân sự MC, vũ công, ca sĩ, sân khấu, màn hình led chuyên nghiệp. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên luôn phục vụ khách hàng với phương châm tận tâm, đề cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Do vậy, khách hàng đến với Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Long luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình mọi lúc, mọi nơi. Mọi thắc mắc của khách hàng có thể được giải đáp miễn phí kịp thời bất cứ lúc nào. 


Trong thời gian qua, Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Long không ngừng mở rộng mạng lưới tổ chức sự kiện của mình đến với các tỉnh khác để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tổ chức những sự kiện quan trọng, với mong muốn mang đến một dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất cùng chi phí tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49a Trần Đại Nghĩa. phường 4, TP. Vĩnh Long.

Điện thoại: 0902 454 454 - 0972 454 454

Email: quangcaotriphuc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063054860113


Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Long ảnh 1
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Long
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Long ảnh 2
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Long
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Long ảnh 3
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Sự Kiện & Du Lịch Quốc Tế Vĩnh Long

Công Ty TNHH Sự Kiện & Du Lịch Quốc Tế Vĩnh Long cũng là một trong những cái tên hàng đầu trong mảng tổ chức sự kiện tại Vĩnh Long. Công ty hoạt động với tất cả sự tận tình, nhiệt huyết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cùng với các dịch vụ chất lượng. 


Công Ty TNHH Sự Kiện & Du Lịch Quốc Tế Vĩnh Long chuyên tổ chức các hoạt động ở mọi lĩnh vực, luôn mang tới cho khách hàng các dịch vụ đa dạng với giá cả phù hợp. Với thế mạnh là đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, chính vì vậy mọi sự kiện tổ chức luôn được lên kế hoạch chi tiết, bài bản nhưng cũng không kém phần sáng tạo và chỉn chu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Không những thế Công Ty TNHH Sự Kiện & Du Lịch Quốc Tế Vĩnh Long còn có dịch vụ các tour du lịch quốc tế, nội địa, cũng như tổ chức cho các cơ quan đoàn thể đi tham quan, học tập, nghiên cứu, khảo sát thị trường, hội nghị, hội thảo trong nước và ngoài nước.


Hơn thế, Công Ty TNHH Sự Kiện & Du Lịch Quốc Tế Vĩnh Long cũng không ngừng nỗ lực, đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Vây nên nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện cho cá nhân hay doanh nghiệp của mình đừng bỏ qua Công Ty TNHH Sự Kiện & Du Lịch Quốc Tế Vĩnh Long nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 78B, Nguyễn Văn Lâu, Phường 9, Vĩnh Long
  • Số 31A, Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

Điện thoại: 0901 090 311

Email: info@quoctevinhlong.com

Website: https://quoctevinhlong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/quoctevinhlong/?locale=vi_VN


Công Ty TNHH Sự Kiện & Du Lịch Quốc Tế Vĩnh Long ảnh 1
Công Ty TNHH Sự Kiện & Du Lịch Quốc Tế Vĩnh Long
Công Ty TNHH Sự Kiện & Du Lịch Quốc Tế Vĩnh Long ảnh 2
Công Ty TNHH Sự Kiện & Du Lịch Quốc Tế Vĩnh Long
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty Truyền Thông & Sự Kiện Kiến Văn

Với những năm xây dựng và phát triển, Công Ty Truyền Thông & Sự Kiện Kiến Văn đã đạt được nhiều thành tựu trong các hoạt động tổ chức sự kiện, thiết kế, và các dịch vụ quảng cáo, truyền thông. Công ty không chỉ tổ chức các hoạt động tại Vĩnh Long mà còn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại các tỉnh thành khác. 


Những dịch vụ và ưu điểm của Công Ty Truyền Thông & Sự Kiện Kiến Văn:

  • Các chương trình sự kiện lễ khởi công, khánh thành, động thổ, lễ khai trương, tiệc cưới, hội nghị khách hàng,...
  • Sản xuất các công cụ truyền thông như TVC doanh nghiệp, clip viral, với những nội dung đa dạng phong phú bao gồm nhiều lĩnh vực...
  • Cho thuê âm thanh, ánh sáng, sân khấu, thiết bị sự kiện, nhà không gian, nhà bạt sự kiện,...
  • Cung cấp nhân sự PG/PB, MC, ca sĩ, vũ đoàn, KOL…
  • Tổ chức roadshow, diễu hành chuyên nghiệp
  • Tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế, in ấn, thi công.
  • Là đơn vị thực hiện thành công các chương trình tổ chức sự kiện có quy mô, hiện đại và sáng tạo
  • Với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt huyết, thiết bị truyền thông
  • Thiết bị truyền thông và sự kiện hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với những phương án ưu việc nhất.

Công Ty Truyền Thông & Sự Kiện Kiến Văn đã thực hiện thành công các chương trình tổ chức sự kiện có quy mô lớn, nhỏ, hiện đại và sáng tạo đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Luôn tôn trọng tiêu chí “thiết bị chất lượng, dịch vụ tận tâm, giá cả phù hợp” để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và mục tiêu phát triển và cố gắng để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B77, Đinh Tiên Hoàng, Phường 8, Vĩnh Long

Điện thoại: 097 259 1299 - 089 604 1899

Email: truyenthongkienvanvl@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sukienvinhlong


Công Ty Truyền Thông & Sự Kiện Kiến Văn ảnh 1
Công Ty Truyền Thông & Sự Kiện Kiến Văn
Công Ty Truyền Thông & Sự Kiện Kiến Văn ảnh 2
Công Ty Truyền Thông & Sự Kiện Kiến Văn
Công Ty Truyền Thông & Sự Kiện Kiến Văn ảnh 3
Công Ty Truyền Thông & Sự Kiện Kiến Văn
Trên đây là danh sách các công ty tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng tại Vĩnh Long mà Alltop muốn giới thiệu đến cho các bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện. Tùy vào nhu cầu, địa điểm, quy mô sự kiện hãy lựa chọn đơn vị phù hợp với tiêu chí cũng như ngân sách, mục tiêu của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .