Top 8 công ty tư vấn di trú, định cư Canada uy tín nhất Hà Nội

85

Canada luôn nằm trong danh sách 10 nền kinh tế lớn nhất thế giới. Quốc gia này được đánh giá là một trong những điểm đến an toàn và thích hợp để người Việt Nam...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty tư vấn định cư Westlife

Công ty tư vấn định cư Westlife được hình thành từ một bộ phận chuyên trách về định cư của Công ty luật TNHH Luật Việt - hãng luật thương mại hàng đầu Việt Nam được thành lập từ năm 1999. Với xuất phát điểm như thế, Westlife là công ty nội địa đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực tư vấn định cư tại Việt Nam được điều hành bởi các luật sư kinh doanh và di trú có kinh nghiệm ở Việt Nam và nước ngoài.

Westlife cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn định cư vào thị trường Mỹ, châu Âu, Úc và Canada, vốn là các điểm đến yêu thích của các doanh nhân Việt Nam. Đó là các thị trường mà đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty hiểu rõ và có nhiều kinh nghiệm nhất.

Là công ty được sáng lập và điều hành bởi luật sư, nhân viên tư vấn đã từng sống hoặc học tập, làm việc ở nước ngoài nên Westlife có hiểu biết sâu sắc và toàn diện về luật pháp, văn hóa, giáo dục các nước phương Tây để đưa ra giải pháp định cư thích hợp cho khách hàng. Các giải pháp đó phải phù hợp với mục đích định cư, hoàn cảnh gia đình, điều kiện kinh tế và nghề nghiệp kinh doanh của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 03-0A, tầng 3, Pan Pacific Hanoi, Số 1 đường Thanh Niên, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội Điện thoại: 0904 515 150
Email: phuong.pham@westlife.vn
Website: dinhcutoancau.vn
Facebook: facebook.com/dinhcutoancau.vn

Công ty tư vấn định cư Westlife ảnh 1
Công ty tư vấn định cư Westlife
Công ty tư vấn định cư Westlife ảnh 2
Công ty tư vấn định cư Westlife
Top 1
(có 0 lượt vote)

IMM Group

IMM Group là đơn vị uy tín hỗ trợ khách hàng lấy visa định cư Canada qua các diện đầu tư định cư, Start-Up Visa và Skilled Worker ở khu vực nông thôn miền Bắc. Đây là các lựa chọn không bị ràng buộc phải có thân nhân bảo lãnh, tiện lợi với tỷ lệ thành công cao. Buổi đầu thành lập năm 2004, IMM Group là đơn vị tiên phong giới thiệu các chương trình di trú Canada ở Việt Nam. Bằng kinh nghiệm của mình, IMM Group có thể giúp khách hàng chọn lựa chương trình phù hợp và chuẩn bị hồ sơ đảm bảo các tiêu chí yêu cầu.


Canada là điểm đến định cư hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Xứ sở lá phong mở cửa chào đón người nhập cư với hơn 80 chương trình định cư dành cho những đối tượng khác nhau. Các lựa chọn phổ biến gồm:

  • Định cư diện Bảo lãnh và Du học.
  • Định cư Canada diện Trình độ – Kỹ năng (Skilled Worker).
  • Định cư Canada diện Khởi nghiệp (Start-Up Visa).
  • Định cư Canada diện doanh nhân tỉnh bang (hay thường gọi là đầu tư định cư Canada).

Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ chuyên nghiệp, IMM Group luôn giới thiệu những dự án tốt nhất và sẽ là đơn vị đồng hành đáng tin cậy cho kế hoạch định cư Canada của các nhà đầu tư Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 12A, toà nhà Sao Mai, 19 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 7307 2777

Email: info@immgroup.com

Website: immgroup.com

Facebook: facebook.com/immgroup.vn

IMM Group ảnh 1
IMM Group
Top 2
(có 0 lượt vote)

NVS – Đầu Tư Quốc Tế

NVS – Đầu Tư Quốc Tế là công ty có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực di trú quốc tế, chuyên tư vấn về các hoạt động đầu tư định cư nhằm giúp các gia đình Việt Nam đạt được thẻ xanh, tận hưởng phúc lợi và giáo dục của các quốc gia hàng đầu trên thế giới. Chất lượng dịch vụ NVS được xây dựng từ các yếu tố: uy tín, minh bạch, tận tâm và chuyên nghiệp.


NVS tư vấn định cư Canada diện doanh nhân, thành công 100%, định cư cho cả gia đình, hưởng mọi quyền lợi công dân Canada. Ngay từ giai đoạn tư vấn đầu tiên, tôn chỉ của NVS là hoàn toàn minh bạch, đảm bảo cung cấp tất cả các thông tin mới nhất và xác thực nhất. NVS – Đầu Tư Quốc Tế tuyệt đối không vì lợi nhuận đẩy nhanh quá trình quyết định ký kết hợp đồng. Hơn thế, NVS luôn đồng hành cùng nhà đầu tư đến cả khi đã hoàn thành thủ tục định cư, tiến hành hoà nhập với cuộc sống mới.


Bên cạnh đó, NVS còn tư vấn định cư các nước khác như:

  • Định cư Bồ Đào Nha
  • Định cư Malta
  • Định cư Ireland
  • Định cư Síp (Cyprus)
  • Định cư Hy Lạp
  • Định cư Tây Ban Nha
  • Định cư Bulgaria
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 13 toà nhà Hà Nội Tower, Số 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0914 137 699

Email: info@dautuquocte.org

Website: dautuquocte.org

Facebook: facebook.com/dautuquocte.org

NVS – Đầu Tư Quốc Tế ảnh 1
NVS – Đầu Tư Quốc Tế
NVS – Đầu Tư Quốc Tế ảnh 2
NVS – Đầu Tư Quốc Tế
Top 3
(có 0 lượt vote)

Harvey Law Group

Harvey Law Group là công ty luật đa quốc gia chuyên về lĩnh vực đầu tư định cư. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ đầu tư định cư, nhập tịch cho hầu hết các quốc gia có chính sách cho phép định cư, nhập tịch thông qua đầu tư, bao gồm Mỹ, Canada, châu Âu, vùng Caribbean, châu Úc…


Lý do khách hàng lựa chọn Harvey Law Group:

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư
  • HLG có đội ngũ tư vấn pháp lý là các luật sư danh tiếng được quốc tế công nhận.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch là nguyên tắc bất khả xâm phạm của HLG

HLG luôn tự hào là công ty đã góp phần xây dựng cuộc sống mới cho hàng ngàn gia đình với tỷ lệ thành công cao cho các chương trình Mỹ, Canada, châu Âu, vùng Caribbean.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Cornerstone, Tầng 15, Phòng 15.08, 16 Phan Chu Trinh, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3266 8563

Email: hanoi@harveylawcorporation.com

Website: dautudinhcu.com

Facebook: facebook.com/HLGVietnam

Harvey Law Group ảnh 1
Harvey Law Group
Harvey Law Group ảnh 2
Harvey Law Group
Top 4
(có 0 lượt vote)

AIMS Việt Nam

Với 17 năm kinh nghiệm, 10 văn phòng phủ khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, 18.000 khách hàng thành công, AIMS là tập đoàn tư vấn định cư và di trú uy tín hàng đầu đến từ Singapore. AIMS cung cấp toàn bộ các dịch vụ di trú khác nhau cho khách hàng cá nhân – doanh nghiệp, từ diện di trú dành cho lao động có tay nghề cao, tới diện di trú kinh doanh, đầu tư,… và các dịch vụ an cư khác giúp khách hàng ổn định cuộc sống tại các quốc gia điểm đến.


Hiện nay, AIMS đang hỗ trợ các chương trình định cư Canada phổ biến:

  • Express Entry – Định cư diện tay nghề cao
  • Thị thực Khởi nghiệp (Start-Up Visa)
  • Doanh nhân tỉnh bang – Prince Edward Island (PEI)
  • Đầu tư tỉnh bang Quebec
  • Doanh nhân tỉnh bang – Nova Scotia
  • Doanh nhân tỉnh bang – Manitoba
  • ...

Tại AIMS, đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp với những kiến thức chuyên sâu sẽ đưa ra những hướng dẫn, tư vấn cụ thể nhất hướng tới mục tiêu tối đa hóa sự thành công của bạn. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, tập đoàn AIMS cam kết đồng hành cùng khách hàng và gia đình trong toàn bộ quá trình hiện thực hóa giấc mơ định cư tại các quốc gia phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P.2206, Tầng 22, Tòa nhà Đông, Lotte Center, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0888 886 898

Email: vietnam@aims.sg

Website: aimsvietnam.com

Facebook: facebook.com/aimshn

AIMS Việt Nam ảnh 1
AIMS Việt Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khai Phú Investments & Migration

Khai Phú Investments & Migration được thành lập từ năm 2009 và hiện là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực tư vấn di trú và đầu tư định cư tại Việt Nam. Khai Phú hiện có văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Melbourne. Khai Phú luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng và thông tin mới nhất trên thị trường, để lựa chọn những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất cho khách hàng.


Với sứ mệnh tạo điều kiện cho các gia đình Việt Nam đạt được quyền tự do di cư và sinh sống trên thế giới, Khai Phú luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng và thông tin mới nhất trên thị trường, để lựa chọn những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất cho khách hàng. Khai Phú Investments & Migration đã hỗ trợ thành công hơn 1.000 gia đình Việt Nam có thị thực Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu, Caribbean… trong suốt hơn 10 năm qua với tỷ lệ thành công giữ vững ở mức 100%.


Với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Khai Phú luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu vì thành công của khách hàng cũng chính là thành công của công ty. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, luôn hướng đến việc đưa ra những giải pháp giúp khách hàng lựa chọn được phương án đầu tư phù hợp. Đội ngũ luật sư với thâm niên nhiều năm trong ngành luôn cam kết thụ lý hồ sơ nhanh chóng và chính xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Sun Ancora, Số 03 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0901 888 830

Email: tuvan@tuvanditru.com

Website: tuvanditru.com

Facebook: facebook.com/khaiphuimmigration

Khai Phú Investments & Migration ảnh 2
Khai Phú Investments & Migration
Top 6
(có 0 lượt vote)

Victory Investment Consultants

Victory Investment Consultants được thành lập bởi tập đoàn di trú quốc tế Canada trụ sở chính tại Quebec và Vicky Nguyễn là CEO điều hành chính của Victory tại Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di trú và nhập tịch. Victory đã giúp cho hàng triệu gia đình thành công định cư tại thị trường Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu với tỷ lệ đậu hồ sơ là 100% và luôn được bầu chọn và đứng trong hàng ngũ Top các công ty tư vấn định cư Canada uy tín, Top công ty tư vấn định cư Mỹ uy tín, Top công ty tư vấn định cư Úc uy tín, Top công ty tư vấn định cư Châu Âu uy tín trong suốt nhiều năm liền.


Là công ty tư vấn định cư Canada, Mỹ, Úc, Châu Âu uy tín có nhiều năm kinh nghiệm về di trú tại thị trường Việt Nam, Victory hoàn toàn thấu hiểu nỗi lo lắng và trăn trở của bạn khi tìm kiếm và lựa chọn đối tác đáng tin cậy đề đồng hành cùng mình trên con đường đi đến miền đất hứa. Victory cùng với đội ngũ tư vấn và thụ lý cam kết cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng nhằm thực hiện hóa giấc mơ định cư của bạn và gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 16 tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0907 208 879

Email: info@victory.org.vn

Website: dinhcucacnuoc.com

Victory Investment Consultants ảnh 1
Victory Investment Consultants
Victory Investment Consultants ảnh 2
Victory Investment Consultants
Top 7
(có 0 lượt vote)

Columbus

Columbus là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn định cư uy tín, là người đồng hành tin cậy và tận tâm cùng nhà đầu tư Việt. Columbus có kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực tư vấn di trú định cư nước ngoài với mục đích mang tới những giải pháp định cư an toàn, bền vững và tối ưu nhất cho gia đình bạn.


Lý do khách hàng lựa chọn Columbus:

  • Đội ngũ tư vấn chuyên sâu
  • Dịch vụ nhanh
  • Thông tin minh bạch đem đến sự lựa chọn phù hợp nhất tới từng khách hàng
  • Trở thành người đồng hành tận tâm trên con đường khai phá cơ hội tương lai cùng khách hàng
  • Coi giá trị mang lại cho khách hàng là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp
  • Cung cấp dịch vụ chính trực, hiệu quả

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 028 8889 7799

Email: info@cic-immigration.com

Website: nhapcuquocte.com

Facebook: facebook.com/columbusdinhcumy

Columbus ảnh 1
Columbus
Columbus ảnh 2
Columbus
Trên đây là những công ty tư vấn di trú và định cư Canada uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/