Top 7 công ty vận tải biển lớn nhất hiện nay

75

Vận tải đường biển được xem là hình thức vận tải quốc tế tiện lợi và ra đời từ rất sớm tại phương tây. Đến nay, vận tải biển vẫn là hình thức vận chuyển...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam - VOSCO

Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam(VOSCO) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2008 trên cơ sở chuyển đổi sang mô hình cổ phần từ Công ty Vận tải biển Việt Nam (VOSCO) được thành lập ngày 01/7/1970. Từ khi thành lập đến nay, VOSCO luôn không ngừng nỗ lực mở rộng, phát triển và đổi mới đội tàu. Đội tàu hiện tại của VOSCO rất đa dạng, gồm các tàu chở hàng rời, tàu dầu sản phẩm và tàu container hoạt động không hạn chế trên các tuyến trong nước và quốc tế.


Hoạt động kinh doanh chính của VOSCO là vận tải biển. VOSCO không chỉ là chủ tàu, quản lý và khai thác tàu mà còn tham gia vào các hoạt động thuê tàu, mua bán tàu, các dịch vụ liên quan thông qua các công ty con và chi nhánh như dịch vụ đại lý, giao nhận& logistic; sửa chữa tàu; cung ứng dầu nhờn, vật tư; cung cấp thuyền viên... cũng như các hoạt động liên doanh, liên kết. VOSCO đã thiết lập, thực hiện, duy trì, vận hành có hiệu quả Hệ thống Quản lý An toàn, Chất lượng và Môi trường (SQEMS) và thường xuyên chú trọng bổ sung và cải tiến nâng cao hiệu lực của hệ thống theo các yêu cầu của Bộ luật Quản lý An toàn Quốc tế (ISM Code), tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Công ước Lao động hàng hải.


Với bề dày truyền thống và sự tận tâm với khách hàng, VOSCO tự hào là một trong những công ty vận tải biển hàng đầu của Việt Nam, phục vụ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. VOSCO cam kết sẽ không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận tải chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Lạch Tray, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, Việt Nam.
Tel: (84-225) 3731090
Fax: (84-225) 3731007
Email: PID@vosco.vn; drycargo@vosco.vn
Website: http://www.vosco.vn; http://www.vosco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vtbvn.vosco/

Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam - VOSCO ảnh 1
Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam - VOSCO
Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam - VOSCO ảnh 2
Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam - VOSCO
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Vận tải biển THILOGI

Công ty Vận tải biển THILOGI (THILOGI Shipping) là đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải biển nội địa tại Việt Nam. Công ty không ngừng nỗ lực mở rộng, phát triển dịch vụ và đội tàu. Hiện nay, công ty đang sở hữu tàu Trường Hải Star 2 và Trường Hải Star 3 chuyên khai thác và phục vụ các loại hàng hóa như hàng container (hàng lạnh / hàng khô) và hàng rời, thực hiện dịch vụ feeder với đa dạng các tuyến vận chuyển. Ngoài ra, công ty còn thực hiện các các dịch vụ liên quan gia tăng khác như dịch vụ đại lý, giao nhận vận chuyển; sửa chữa container; cung ứng dầu nhờn, vật tư... nhằm cung ứng dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng.

  • Dịch vụ Forwarding: Cung cấp các giải pháp vận chuyển quốc tế cho đường biển với đa dạng các dịch vụ tiện ích như: vận tải quốc tế hàng container; thông quan hải quan và vận tải nội địa; cho thuê kho bãi và vận hành phân phối… phù hợp với mọi quy mô khách hàng, từ các doanh nghiệp nhỏ đến toàn cầu trong môi trường làm việc tin cậy, linh hoạt, giúp doanh nghiệp xuất nhập khẩu cập nhật được tình hình của thị trường quốc tế. 
  • Vận tải biển quốc tế: Hiện nay, THILOGI đang liên kết với các hãng tàu lớn như: CMA CGM (Pháp), SITC (Trung Quốc), COSCO (Trung Quốc), ZIM (Israel), Liberty (Mỹ)… đẩy mạnh khai thác các tuyến hàng hải quốc tế trực tiếp từ cảng Chu Lai đến các cảng lớn của Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Mỹ… với tần suất 5 chuyến/tuần. Dựa trên nguồn chân hàng xuất nhập khẩu sẵn có, công ty tiếp tục mời gọi thêm nhiều hãng tàu quốc tế vào cảng Chu Lai nhằm đa dạng các tuyến vận tải biển quốc tế. 
  • Vận tải biển nội địa: THILOGI liên kết, hợp tác với các hãng tàu nội địa để kết hợp với đội tàu Trường Hải Star nhằm gia tăng hiệu quả vận chuyển tuyến đường biển nội địa như: Chu Lai - Hải Phòng, Chu Lai - Hồ Chí Minh, Hải Phòng - Cái Mép (Vũng Tàu) và ngược lại; đặc biệt là đẩy mạnh trung chuyển hàng hóa xuất khẩu từ Chu Lai đi các cảng lớn như: Cái Mép, Lạch Huyện (Hải Phòng). 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng Chu Lai: Khu CN Tam Hiệp, Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam; 0235.3567.666
  • 386 Nguyễn Văn Linh, P. Sài Đông, Q. Long Biên, Hà Nội; 024.399.77.824
  • Toà nhà Sadora, Số 2, đường số 13, P.Thủ Thiêm, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; 02839.977.824

Hotline: 0235 3567 666

Email: thilogi@thaco.com.vn

Website: https://thilogi.vn/    

Fanpage: https://www.facebook.com/thilogi

Công ty Vận tải biển THILOGI ảnh 1
Công ty Vận tải biển THILOGI
Công ty Vận tải biển THILOGI ảnh 2
Công ty Vận tải biển THILOGI
Top 2
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BIỂN VINASHIP

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, trong quá trình hoạt động, Công ty luôn coi trọng việc đầu tư phát triển đội tàu, trang thiết bị sản xuất, đào tạo bổ sung nguồn nhân lực. Vì thế trong những năm vừa qua, Công ty đã không những giữ vững mà còn phát triển thị phần vận tải trong nước và khu vực, mở thêm những lĩnh vực kinh doanh mới. Xét về phương diện quy mô vốn, số tấn trọng tải Đội tàu và thị phần vận tải thì VINASHIP được coi là một trong các doanh nghiệp vận tải biển lớn thuộc Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam.


Xét về hiệu quả sản xuất kinh doanh, với mô hình tổ chức hiện có, được thừa hưởng đội ngũ thuyền viên có bề dày kinh nghiệm, đội ngũ cán bộ quản lý có năng lực, Vinaship cũng luôn nằm trong top những doanh nghiệp thành viên có hiệu quả sản xuất kinh doanh và tỷ suất lợi nhuận cao trong Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam. Công ty cũng đã xác lập được thương hiệu “VINASHIP” trong thị trường vận tải trong nước cũng như thị trường vận tải quốc tế, đặc biệt là hoạt động vận tải hàng xuất nhập khẩu của Việt Nam và các nước Khu vực Đông Nam Á và Bắc Á. Các đối tác và bạn hàng chiến lược của Công ty là các tập đoàn, nhà kinh doanh, nhà nhập khẩu lớn của khu vực như: nông sản (Tổng Công ty Lương thực Miền Nam – VINAFOOD II, Thoresen Indochina SA, Bulog, NFA, Toepfer, Cargill, Samsung Logistic, Chayaporn Rice Co., Thailand…), than đá (Thailand Anthracite Coal Co., Ltd, Teparak SA…), Clinker, thạch cao (SCT, SCCC, Larfarge, DIC, ITC, …), sắt thép (Vinakyoe, Lee Metal Group Singapore, Green Pacific Jakarta…); phân bón (Philippine Phosphata Fertilizer Corporation, Mekatrade Asia Pte Ltd, MITCO Petronas Malaysia…).


Hoạt động dịch vụ logistics và đại lý vận tải đa phương thức: Song hành với kinh doanh vận tải biển, Vinaship đã tích cực phát triển ngành dịch vụ logistics và đại lý vận tải đa phương thức để khai thác thế mạnh về kiến thức, kinh nghiệm và quan hệ trên thị trường vận tải. Vinaship đã đưa ra thị trường sản phẩm dịch vụ logistics có uy tín và chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Hoàng Văn Thụ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225.3842 151 – 0225.3842 185

Email: vinaship@vinaship.com.vn

Website: https://vinaship.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057360493773&ref=embed_page

Vinaship ảnh 1
Vinaship
Vinaship ảnh 2
Vinaship
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Vận tải biển VIMC (VLC)

Công ty Vận tải biển VIMC (viết tắt VLC) là đơn vị thành viên của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), được thành lập ngày 08/5/2002 và có trụ sở chính tại Hà Nội. Cho đến nay, Công ty Vận tải biển VIMC đang khai thác đội tàu hàng khô lớn nhất Việt Nam. Công ty đã thiết lập Hệ thống quản lý An toàn, Sức khỏe nghề nghiệp, Môi trường và Chất lượng (SHEQMS) để phục vụ nhu cầu và mục tiêu của mình. Công ty đã và đang liên tục thực hiện công tác đánh giá khả năng của mình thông qua việc xây dựng, phát triển SHEQMS để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, quy định và yêu cầu của các tổ chức liên quan. Là một trong những nhà cung cấp tốt nhất các dịch vụ quản lý tàu trên thế giới và được công nhận bởi khách hàng và các bên liên quan khác trong ngành công nghiệp vận tải biển quốc tế.


Để thực hiện chiến lược phát triển của Công ty Vận tải biển VIMC, với sự hỗ trợ tài chính to lớn từ Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Công ty Vận tải biển VIMC đã và đang mở rộng, trẻ hóa và đa dạng hóa đội tàu gồm tàu hàng khô và tàu container. Công ty Vận tải biển VIMC cũng đang tiến hành bán các tàu cũ, mua các tàu ít tuổi và đặt đóng tàu mới. Tàu hàng khô đều là những tàu mới chạy chủ yếu trên các tuyến Châu Á, nơi mà chúng tôi đã tạo dựng được hình ảnh là một nhà cung cấp các dịch vụ tốt. Tàu container hiện đang khai thác trên các tuyến nội địa và Châu Á. Tàu dầu của công ty được Shell, BP và các hãng tàu dầu lớn khác thuê. Ngoài tàu hàng khô, tàu container và tàu dầu, các dịch vụ logistics cũng được chú trọng nhằm cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Thương mại Hàng hải Quốc tế (OCEAN PARK BUILDING) Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024) 35770825~29 (024) 35770850/60

Email: info@vimc.co

Website: vimc.co

Công ty Vận tải biển VIMC (VLC) ảnh 1
Công ty Vận tải biển VIMC (VLC)
Công ty Vận tải biển VIMC (VLC) ảnh 2
Công ty Vận tải biển VIMC (VLC)
Top 4
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BIỂN VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HTK

HTK được thành lập từ 12/04/2002 có trụ sở chính tại số 341 Đà Nẵng, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Từ khi thành lập đến nay, HTK luôn không ngừng nỗ lực mở rộng, phát triển và đổi mới đội tàu. Đội tàu hiện tại của HTK hiện nay gồm 10 tàu từ 4.374DWT cho đến 61.500DWT hoạt động với cấp không hạn chế trên các tuyến trong nước và quốc tế.Lĩnh vực hoạt động: vân tải biển viễn dương; dịch vụ vận tải biển; kinh doanh xuất nhập khẩu; cho thuê văn phòng. HTK chủ sở hữu đội tàu bao gồm các size tàu từ 4.200 dwt – 28.000 dwt - 38.000 dwt – 58.000 dwt – 61.000 dwt với tổng trọng tải năm 2022 là trên 400.000 dwt. Phấn đấu mục tiêu đạt trên 500.000 dwt vào năm 2023-2024. Đội tàu HTK được phân cấp bởi các đăng kiểm uy tín quốc NK, thuyền viên đa quốc gia vận hành khai thác các tuyến trên toàn thế giới bao gồm Mỹ-EU .

HTK đã thiết lập, thực hiện, duy trì, vận hành có hiệu quả Hệ thống Quản lý An toàn và bảo vệ môi trường, hệ thống An ninh hàng hải và công ước lao động hàng hải – (MLC2006) và thường xuyên chú trọng bổ sung và cải tiến nâng cao hiệu lực của các hệ thống theo yêu cầu IMO và các tổ chức quốc tế khác;

Với nhiều năm kinh nghệm và truyền thống tận tâm với khách hàng, HTK tự hào là một trong những công ty vận tải biển hàng đầu của khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh, phục vụ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận tải chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 341 Đà Nẵng, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: +84 225 375 9401/402/.../405
Fax: +84 225 375 0736
Email: info@htkvn.com

Website: https://htkvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/htksimex

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BIỂN VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HTK ảnh 1
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BIỂN VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HTK
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BIỂN VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HTK ảnh 2
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BIỂN VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HTK
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Thái Bình Dương (Pacific Container Lines - PCL)

Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Thái Bình Dương (Pacific Container Lines - PCL) được thành lập từ năm 2015 bởi các cổ đông sáng lập là những người có kinh nghiệm trên 20 năm trong ngành vận tải biển, PCL cung cấp hàng loạt các dịch vụ về Giao Nhận Vận Chuyển và Logistics bao gồm vận tải container nội địa và vận tải quốc tế bằng đường biển; cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức - đường bộ, đường biển, sà lan cũng như quản lý & khai thác kho bãi; khai thuê hải quan, dịch vụ Đại lý tàu & hàng; Dịch vụ Vận chuyển container đường sắt; Thuê & cho thuê tàu; Dịch vụ cho thuê container...


Là thành viên của các Hiệp hội gồm: Amcham (Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam), Eurocham (Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu), Korcham (Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam), VLA (Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam), WCA (Liên minh hàng hóa thế giới – World Cargo Alliance), Công ty đã luôn được kịp thời cập nhật các thông tin từ các cơ quan quản lý trong và ngoài nước cũng như từ các doanh nghiệp, được cập nhật về những thay đổi trong chính sách, luật, quy định... của Việt Nam cũng như của các nước trong hiệp hội. Việc tham gia các Hiệp hội này giống như việc bắc cầu kết nối với các cộng đồng doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực trong nước và quốc tế. Việc này giúp cho Công ty có thêm cơ hội mở rộng hợp tác bền vững với khách hàng, đối tác, thực sự hỗ trợ tích cực cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Phương châm hoạt động của PCL là “ĐI CÙNG VỚI NGƯỜI KHỔNG LỒ”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15 Tòa tháp Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: +84 24 3200 5711

Fax: +84 24 3200 9854

Email: pcl@pacificcontainer.com.vn

Website:https://pacificcontainer.com.vn/

Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Thái Bình Dương (Pacific Container Lines - PCL) ảnh 1
Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Thái Bình Dương (Pacific Container Lines - PCL)
Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Thái Bình Dương (Pacific Container Lines - PCL) ảnh 2
Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Thái Bình Dương (Pacific Container Lines - PCL)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty vận tải và tiếp cận toàn cầu Glotrans Việt Nam

Công ty TNHH Vận tải và Tiếp vận Toàn Cầu, tên giao dịch là Glotrans, là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giao nhận, vận chuyển. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện Glotrans đã thành lập hệ thống 9 văn phòng trải dài trên cả nước cùng với mạng lưới rộng khắp Việt Nam và hệ thống đại lý tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới. Glotrans cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, hải quan, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết cùng với kiến thức chuyên ngành sâu rộng luôn sẵn sàng mang đến các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, chi phí hợp lý và tối ưu đối với các nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Các sản phẩm và dịch vụ chủ yếu

  • Cung cấp cho khách hàng dịch vụ gởi hàng xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển từ Việt Nam đi mọi nơi trên thế giới và ngược lại (hàng nguyên container FCL và hàng lẻ LCL
  • Các thị trường mạnh bao gồm : USA, EUs, JAPAN, ASIA.
  • Chất lượng dịch vụ được bảo đảm bởi các tuyến đi thẳng thông qua mạng lưới đại lý lâu năm và có uy tín.
  • Giá cạnh tranh và thời gian chuyển tải nhanh nhất, luôn gắn với bảo hiểm trách nhiệm người vận tải.
  • Dịch vụ chia hàng lẻ nhập khẩu
  • Cung cấp dịch vụ hàng nhập từ các nơi trên thế giới về Việt Nam (đặc biệt từ thị trường Trung Quốc).
  • Dịch vụ hàng nguyên Container (FCL/FCL) với giá cạnh tranh và có hỗ trợ phí lưu kho.
  • Dịch vụ giao nhận hàng tận nhà (door to door services)
  • Môi giới bảo hiểm hàng hóa
  • Dịch vụ hàng Công trình và Triễn lãm tại Việt Nam và các nước khu vực


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Thành Đạt, số 3 Lê Thánh Tông, Q. Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng

Điện thoại: (84.225) 3836599; (84.225) 3836866

Email: oversea@glotransvn.com.vn

Website: https://www.glotransvn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/glotransvn

Công ty vận tải và tiếp cận toàn cầu Glotrans Việt Nam ảnh 1
Công ty vận tải và tiếp cận toàn cầu Glotrans Việt Nam
Công ty vận tải và tiếp cận toàn cầu Glotrans Việt Nam ảnh 2
Công ty vận tải và tiếp cận toàn cầu Glotrans Việt Nam
Hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa, giao nhận kiểm kê từ các doanh nghiệp này đến các doanh nghiệp khác cả trong và ngoài nước ngày càng lớn mạnh, chính vì thế càng nhiều công ty vận tải biển ra đời nhằm cung cấp dịch vụ đáp ứng những nhu cầu trên. Những công ty trên chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .