Top 5 Công ty xuất khẩu lao động Hàn Quốc uy tín nhất ở Việt Nam

5196

Hiện nay, xuất khẩu lao động Hàn Quốc là sự lựa chọn được nhiều người ưu tiên bởi môi trường việc làm đa dạng. Vậy đâu là những công ty xuất khẩu lao động Hàn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại SONA

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại SONA được thành lập năm 1990, là doanh nghiệp do Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội Việt Nam nắm cổ phần chi phối. Từ khi thành lập đến nay, SONA đã đưa được hơn 50.000 lao động đi làm việc ở trên 20 nước và vùng lãnh thổ nước ngoài. Với 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động đi làm việc ở ngoài nước, Công ty SONA đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và đào tạo lao động xuất khẩu.


Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty SONA bao gồm:

  • Xuất khẩu lao động
  • Đào tạo
  • Tư vấn du học
  • Đại lý vé máy bay

Với nhiều năm kinh nghiệm, với uy tín và thương hiệu, với năng lực hoạt động và chất lượng dịch vụ, mỗi năm Công ty SONA đưa đi trung bình hơn 2.000 chuyên gia, lao động, thực tập sinh trong các ngành nghề khác nhau sang làm việc tại nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Macao, Séc, Nga, Ucraina, Rumania, Malaysia, Trung Đông, Libya,... SONA đã hợp tác với nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 34 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3976 3090/3974 1334 
Email: info@sona.com.vn
Website: sona.com.vn

Facebook: facebook.com/Sonaxklduytin

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại SONA ảnh 1
Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại SONA
Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại SONA ảnh 2
Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại SONA
Top 1
(có 1 lượt vote)

Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long

Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long được biết đến là một công ty cung cấp nhân lực tại Việt Nam cũng như trong khu vực nhờ thành tích đưa hơn 10,000 người lao động sang làm việc tại các quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Trung Đông, Libya, Angola… Với những thành tích đã đạt được, Công ty Hoàng Long có thêm quyết tâm phấn đấu và phát triển không ngừng để đem lại những lợi ích thiết thực cho người lao động cũng như khách hàng, dần trở thành doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực Xuất khẩu lao động tại Việt Nam.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã trở thành cầu nối giữa người lao động và chủ sử dụng nước ngoài có nhu cầu tuyển dụng lao động Việt Nam. Công ty đã tạo công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp tích cực vào chủ trương xóa đói giảm nghèo của nhà nước. Đó chính là niềm vui, niềm tự hào của Công ty Hoàng Long khi đã đáp ứng được những lợi ích cao nhất cho người lao động.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 45 Ngõ 12 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Bên trong khu khách sạn Hoàng Long)

Điện thoại: 0961 457 094

Email: hoanglongcms.xkld@gmail.com

Website: hoanglonghuresu.com.vn
Facebook: facebook.com/xkld.hoanglong.cms1

Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long ảnh 1
Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long
Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long ảnh 2
Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tập đoàn ICO Group

Tập đoàn ICO Group đã có hơn 15 năm phát triển trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ Du học quốc tế, Lao động quốc tế, Ngoại ngữ quốc tế và Đào tạo nghề quốc tế. Trong đó Xuất khẩu lao động được ICO GROUP định hướng sẽ giúp nguồn nhân lực Việt Nam được tiếp cận với những nền kinh tế phát triển năng động và trình độ khoa học kỹ thuật tiên tiến. Và xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc cũng nằm trong số định hướng đó.


Hiện nay, hệ thống ICOGroup đã có mặt ở trên 50 tỉnh thành trong nước trải dài từ Bắc vào Nam với cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại phục vụ công tác tuyển dụng, đào tạo và hoàn thiện Visa trước khi xuất cảnh. Tính đến hết năm 2016, ICOGroup đã cung ứng gần 2000 lao động sang thị trường Hàn Quốc. Đặc biệt, ICOGroup đang tiến tới triển khai đề án đầu tư 100% phí xuất cảnh cho người lao động trước khi đi, điều này sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho người lao động Việt Nam trong việc nâng cao thu nhập và trình độ tay nghề trong tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 238 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 020 4625 5678
Email: cntt@icogroup.vn
Website: icogroup.vn
Facebook: facebook.com/icogroup.vn

Tập đoàn ICO Group ảnh 1
Tập đoàn ICO Group
Tập đoàn ICO Group ảnh 2
Tập đoàn ICO Group
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Cung ứng Lao động Dịch vụ Xây dựng Thủy lợi

Công ty Cổ phần Cung ứng Lao động Dịch vụ Xây dựng Thủy lợi đã hoạt động dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài từ năm 2001 đến nay. Với kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn, định hướng cho các ứng viên trong việc lựa chọn những ngành nghề phù hợp với nhu cầu, trình độ tay nghề, khả năng ngoại ngữ của bản thân ứng viên và các yêu cầu tuyển chọn của chủ sử dụng lao động nước ngoài.


Công ty đã đầu tư trang bị cơ sở vật chất phục vụ cho công tác đào tạo nghề, ngoại ngữ cho các ứng viên và có mối quan hệ hợp tác với các Trường chuyên ngành để liên kết đào tạo, kiểm tra, cấp chứng chỉ nghề, ngoại ngữ cho những ứng viên theo yêu cầu của Chủ sử dụng hoặc quy định của nước tiếp nhận lao động. Nguồn lao động do công ty đưa đi làm việc tại nước ngoài luôn đáp ứng yêu cầu của các chủ sử dụng về năng lực, kỹ năng nghề, ngoại ngữ và tính kỷ luật lao động.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205A Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3898 1836
Email: xkld.hycolasec@gmail.com
Website: hycolasec.com

Công ty Cổ phần Cung ứng Lao động Dịch vụ Xây dựng Thủy lợi ảnh 1
Công ty Cổ phần Cung ứng Lao động Dịch vụ Xây dựng Thủy lợi
Công ty Cổ phần Cung ứng Lao động Dịch vụ Xây dựng Thủy lợi ảnh 2
Công ty Cổ phần Cung ứng Lao động Dịch vụ Xây dựng Thủy lợi
Top 4
(có 1 lượt vote)

CTCP Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi)

Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) đã xây dựng được thương hiệu uy tín không chỉ trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng và thủy lợi mà còn cả trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Đối tác của TRACODI LABOUR là các tập đoàn lớn của các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia,...


Các lĩnh vực hoạt động của công ty hiện nay:

  • Xây dựng công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng
  • Khai thác và chế biến đá xây dựng
  • Sản xuất và thương mại nông sản
  • Xuất khẩu lao động

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Công ty TRACODI luôn không ngừng phát triển bền vững và khẳng định thương hiệu TRACODI trong các lĩnh vực. Công ty TRACODI luôn được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao và chủ động liên kết, hợp tác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3833 0314 - 3833 0315 - 3833 0316
Email: ir@tracodi.com.vn
Website: tracodi.com.vn
Facebook: facebook.com/Tracodi

CTCP Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) ảnh 1
CTCP Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi)
CTCP Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) ảnh 2
CTCP Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi)
Trên đây là những công ty xuất khẩu lao động Hàn Quốc uy tín nhất cả nước. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .