Top 4 Cửa hàng âm thanh/thiết bị âm thanh uy tín nhất Bắc Ninh

45

Thiết bị âm thanh được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc truyền tải âm thanh đến người dùng, khuếch tán âm thanh trên một phạm vi rộng. Để có thể mua...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bảo Châu Elec Bắc Ninh

Bảo Châu Elec được review là hệ thống showroom âm thanh chính hãng lớn nhất Việt Nam. Bảo Châu Elec Bắc Ninh thuộc hệ thống Công ty TNHH Thương mại và điện tử Bảo Châu Elec chính thức được thành lập vào năm 2005 và có mặt trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh và tư vấn thi công, lắp đặt hệ thống âm thanh karaoke, âm thanh nghe nhạc, xem phim Chính hãng. Tại showroom, Bảo Châu Elec trưng bày đầy đủ các thiết bị âm thanh như: loa karaoke, dàn karaoke, amply, loa sub, loa bluetooth, loa kéo, micor karaoke,... đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: RCF, Denon Professional, Alto, JBL, BMB, BIK, Crown... Vì phục vụ cho lượng khách hàng khá đông đảo với số lượng lớn, đòi hỏi chất lượng âm thanh phải rõ ràng, chuẩn, chính vì vậy mà Bảo Châu Elec đã không ngừng cải thiện sản phẩm cũng như cập nhật nhiều mẫu mã mới, có các tính năng ưu việt hơn để làm hài lòng khách hàng của mình.


Lý do nên chọn mua sản phẩm tại Bảo Châu Elec:

  • Mua với mức Giá rẻ nhất Việt Nam
  • Cam kết hàng chính hãng mới 100% model mới, đời mới!
  • Đầy Đủ CO_CQ, nói ko hàng giả hàng nhái, kém chất lượng.
  • Lắp đặt tận nơi trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao
  • Miễn phí giao hàng bán kính 30km
  • Dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm nhanh số 1 Việt Nam
  • Trả góp 0%

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Cừ, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 2473 555 - 0344.282.782 - 1900 0255

Website: https://baochauelec.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/baochauelec.bacninh/?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/bM2UJEJr77g8jSxRA

Bảo Châu Elec Bắc Ninh ảnh 1
Bảo Châu Elec Bắc Ninh
Bảo Châu Elec Bắc Ninh ảnh 2
Bảo Châu Elec Bắc Ninh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Để có nhiều sự lựa chọn hơn về các sản phẩm thiết bị âm thanh, bạn có thể ghé đến Dương Audio. Tại đây bạn sẽ tìm thấy tất cả nhạc cụ, thiết bị âm thanh từ dòng bình dân đến hàng cao cấp, chất lượng khỏi bàn cãi. Trải qua nhiều năm hoạt động, cừa hàng được nhiều khách hàng nhận định là chuyên cung cấp, lắp đặt và bảo trì các loại thiết bị trong lĩnh vực nhạc cụ, âm thanh, phóng thanh và sân khấu có độ uy tín và chất lượng cao trên thị trường. Chính nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người, cửa hàng luôn không nỗ lực nhằm mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thiết kế phù hợp nhất với mọi nhu cầu hiện nay.


Dương Audio chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh Karaoke chuyên nghiệp, nhập khẩu chính hãng. Tư vấn, thiết kế, lắp đặt phòng hát karaoke gia đình, KD... Luôn tự hào về đội ngũ nhân sự chất lượng cao, am hiểu công nghệ âm thanh và dày dặn kinh nghiệm trong việc lắp đặt hệ thống âm thanh cùng những sản phẩm chất lượng vượt trội, đảm bảo về độ bền và hoạt động hiệu quả trong một thời gian dài, Dương Audio khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường âm thanh tại Vĩnh Phúc. Trải qua nhiều năm làm việc và kinh nghiệm trong lĩnh vực review, cung cấp các trang thiết bị âm thanh gia đình, chuyên nghiệp, dàn âm thanh karaoke, nghe nhạc gia đình, đến sân khấu biểu diễn. Dương Audio sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng phù hợp với nhu cầu và kinh phí cá nhân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 864 Đường Nguyễn Trãi, phường Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 097 856 21 11

Fanpage: https://www.facebook.com/Duongaudiobn

Map: https://maps.app.goo.gl/B7ocyqWUviWPgp5w5

Dương Audio ảnh 1
Dương Audio
Dương Audio ảnh 2
Dương Audio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bá Luân Audio

Bá Luân Audio được review là đơn vị phân phối, cung cấp thiết bị âm thanh, ánh sáng hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Bá Luân Audio luôn được các đối tác đánh giá cao và thường xuyên là nhà cung cấp hệ thống âm thanh cho cả các đơn vị tư nhân lẫn đơn vị nhà nước. Bá Luân Audio với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn lắp đặt các hệ thống âm thanh karaoke, sân khấu, hội trường, trường học,... sẽ đưa ra cho bạn được những giải pháp tối ưu nhất. Những gì bạn cần làm chỉ là nói lên yêu cầu của mình, đội ngũ tư vấn của Bá Luân Audio sẽ mang đến những lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với ngân sách, nhu cầu của bạn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất.


Với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cũng như từng sản phẩm âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, Bá Luân Audio đang ngày một phát triển hơn là đại diện nhà phân phối cho nhiều hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng. Bá Luân Audio cam kết tất cả những thiết bị âm thanh đều là thiết bị chính hãng, có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng cũng như được bảo hành lên đến 24 tháng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phố Mới, Thanh Hoài, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

Điện thoại: 09041 888 33

Fanpage: https://www.facebook.com/phungba.luan.92

Bá Luân Audio ảnh 1
Bá Luân Audio
Bá Luân Audio ảnh 2
Bá Luân Audio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khi xã hội đi từ "Ăn no mặc ấm" để tiến đến "Ăn ngon mặc đẹp" và hưởng thụ các vấn đề giải trí. Âm nhạc dần không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà… Xã hội ngày càng phát triển, vấn đề sản xuất công nghệ âm thanh không còn quá khó khăn và càng ngày càng đa dạng. Nhưng cũng từ đó có quá nhiều sản phẩm ra đời, nhiều thương hiệu lớn nhỏ xuất hiện. Bạn đang băn khoăn giữa nhiều lựa chọn? Hãy để Tuyên Vũ Audio review sản phẩm chất lượng mà giá cả vô cùng hải chăng đến bạn.


Tùy theo mức giá sản xuất đưa ra thị trường cho một phân khúc, đối tượng khách hàng họ muốn hướng tới, đảm bảo được sự thụ hưởng đúng với số tiền khách hàng bỏ ra. Tuyên Vũ Audio tự tin mang đến cho bạn sản phẩm đúng ba tiêu chí trên. Khi mua sản phẩm tại Tuyên Vũ Audio, khách hàng luôn luôn được yên tâm tin tưởng về chất lượng, về giá cả. Bởi vì toàn bộ đều là hàng chính hãng đi kèm chế độ bảo hành chu đáo tận tình, trách nhiệm, có linh kiện chính hãng để thay thế. Khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút giải trí cùng gia đình, bạn bè khi sử dụng sản phẩm của Tuyên Vũ Audio. Chính những điều này đã giúp cho nhiều khách hàng tin tưởng, yên tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Tuyên Vũ Audio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 466 Nguyễn Trãi, Phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0978.503.822

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyen.vu.9699

Gmail: anhtuyen.bn@gmail.com

Map: https://maps.app.goo.gl/RxpfWvndokw3EQri8

Tuyên Vũ Audio ảnh 1
Tuyên Vũ Audio
Tuyên Vũ Audio ảnh 2
Tuyên Vũ Audio
Trên đây là danh sách các Cửa hàng âm thanh/thiết bị âm thanh uy tín nhất Bắc Ninh. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/