Top 10 Cửa hàng bán điện thoại tại Hà Nội uy tín và nổi tiếng nhất

1054

Mua một chiếc điện thoại ở đâu có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Trong bài viết này, Alltop sẽ giới thiệu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CellphoneS

Thành lập từ năm 2010 cho tới nay CellphoneS đã không ngừng mở rộng phát triển hệ thống khắp cả nước và trở thành một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại di động hàng đầu cả nước. Sứ mệnh của CellphoneS là đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với thái độ phục vụ trẻ trung, thân thiện và các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc công bằng, thân thiện, thoả sức thể hiện. Công ty cam kết trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị công nghệ với chất lượng dịch vụ hàng đầu luôn hướng tới khách hàng trong mọi hành động


Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, CellphoneS vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình. Đồng thời, qua thời gian thành lập và phát triển, CellphoneS cũng đã chiếm được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu;


Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của CellphoneS luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 267 Đường Quang Trung, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội - 02471000267
  • 282 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - 02471010282
  • ...
  • Xem thêm: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

Điện thoại: 1800 2097 - 1800 2063 - 1800 2064

Email: cskh@cellphones.com.vn

Website: cellphones.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00 (tất cả các ngày trong tuần)

CellphoneS ảnh 1
CellphoneS
CellphoneS ảnh 2
CellphoneS
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoàng Hà Mobile

Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.


Sau 27 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh phủ trên khắp cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Hoàng Hà Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Hoàng Hà Mobile luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của Hoàng Hà Mobile trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 194 Lê Duẩn, Hà Nội - 0962.066.208
  • 126 Phố Huế, Hà Nội - 0968.668.995
  • ...
  • Xem thêm: https://hoanghamobile.com/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1900 2091

Email: cskh@hoanghamobile.com

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom

Hoàng Hà Mobile ảnh 1
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile ảnh 2
Hoàng Hà Mobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

FPT Shop

Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là Hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.


Nếu là một người không rành công nghệ thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi chỉ cần đến FPT Shop, các chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn ra các sản phẩm chính hãng tốt nhất, uy tín nhất và quan trọng nhất là phù hợp với nhu cầu và giá tiền. Chỉ trong năm 2012, FPT Retail đã mở thêm nhiều cửa hàng mới trên cả nước, nâng tổng số cửa hàng lên trên con số 50. Đến hết tháng 11/2013, FPT Shop đã đạt đến con số 90 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm 2013, FPT Retail sẽ chạm mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc qua việc phát triển mới ít nhất 50 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop và 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio, F.Store by FPT. Và đến năm 2014, FPT Retail phấn đấu đạt mốc 150 cửa hàng trong cả nước.


Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.


Đến với FPT Shop, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tài chính của mình. Tất cả đều có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 45 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 190 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • ...
  • Xem thêm: https://fptshop.com.vn/cua-hang

Điện thoại: 1800 6601 - 1800 6616

Website: fptshop.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Di Động

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia. Thế Giới Di Động được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Đúng như tên gọi, Thế giới di động bán tất cả các loại điện thoại cả trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó là những mặt hàng như laptop, Ipad, TV,... và các phụ kiện đi kèm khác.


Thể hiện ngay ở tên gọi, Thế Giới Di Động đảm bảo khách hàng dễ dàng và thuận tiện tìm thấy chiếc dế yêu thích tại bất kì cửa hàng nào của hệ thống. Nhân viên tại đây được đánh giá là xuất sắc và chất lượng dịch vụ cũng thuộc hàng top tại Việt Nam. Lý do bạn nên mua điện thoại tại Thế Giới Di Động:

  • Nhân viên lịch sự, phục vụ tận tình, chu đáo.
  • Khi máy bạn có vấn đề Thế Giới Di Động sẽ cung cấp cho bạn một điện thoại đã qua sử dụng để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
  • Sẵn sàng đổi 1 lấy 1 cho các trường hợp máy lỗi do nhà sản xuất
  • Giá cả luôn đảm bảo, đặc biệt ở Thế Giới Di Động luôn có các chương trình khuyến mãi ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Thế giới di động tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 70-72-74 đường Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 42 – 44 – 46 – 48 đường Tây Mỗ, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • ...
  • Xem thêm: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-noi/

Hotline: 1800 1060 - 1800 1062 - 1800 1064
Email: cskh@thegioididong.com
Website: https://www.thegioididong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

Thế Giới Di Động ảnh 1
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 2
Thế Giới Di Động
Top 4
(có 1 lượt vote)

Viettel Store

Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc… Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước, trong đó có Hà Nội và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông từ 8h đến 22h hàng ngày.


Được thành lập từ năm 2006 cho đến nay Viettel Store đã có hơn 300 siêu thị trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm iPhone chính hãng và các thiết bị di động khác của người dân. Đến năm 2009, trang web https://viettelstore.vn chính thức ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm online của khách hàng. Ngoài iPhone, website còn cung cấp hàng nghìn sản phẩm và được cập nhật liên tục cho người dùng lựa chọn.


Nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng, nhà bán lẻ này còn cung cấp các thiết bị thông minh khác cùng nằm trong hệ sinh thái điện thoại Smartphone như: Đồng hồ thông minh (smart watch), máy lọc không khí, robot hút bụi (Smarthome), đồ công nghệ khác… của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Apple, Samsung, Garmin… Bên cạnh đó, ViettelStore đã và đang triển khai nhiều chính sách tốt dành cho khách hàng: Mua máy trả góp; Chính sách dành cho khách hàng thân thiết (Viettel++); Thu cũ đổi mới máy, Mua máy trợ giá bù cước; Chăm sóc định kỳ, vệ sinh máy miễn phí; Bảo hành tại nhà; Đổi máy trong vòng 30 ngày… Có thể nói, đến với ViettelStore, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông minh với chính sách hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 130 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6295 5559
  • Số 1 Giải Phóng, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 2217 2233
  • ...
  • Xem thêm: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

Hotline: 1800 8123 - 1900 8096 - 02466599666
Website: https://viettelstore.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline

Viettel Store ảnh 1
Viettel Store
Viettel Store ảnh 2
Viettel Store
Top 5
(có 0 lượt vote)

TrueSmart

Truesmart hiện đang là một trong các đơn vị chuyên phân phối các thiết bị di động và dịch vụ công nghệ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2011, Truesmart đã từng bước cải thiện, nâng cao chất lượng toàn diện để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.


Tại thời điểm đầu, Truesmart được biết đến là đơn vị chuyên sửa chữa smartphone, bán và thay thế linh kiện cho các thiết bị di động. Sau hơn mười năm phát triển, Truesmart đã trở thành một trong những địa chỉ chuyên phân phối và bán lẻ smartphone được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Truesmart còn liên tục cập nhật các xu hướng công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm khác như laptop, máy tính bảng, phụ kiện,... Trong suốt quá trình hoạt động, Truesmart luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng và uy tín của thương hiệu. Tại đây, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm, sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề đang gặp phải một cách hiệu quả nhất.


Truesmart biết rằng, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để xây dựng được lòng tin với khách hàng chính là chất lượng dịch vụ và sự uy tín. Do đó, đây cũng chính là kim chỉ nam hoạt động của Truesmart, luôn lấy khách hàng làm trung tâm để có thể phát triển ngày càng vững mạnh trong thị trường vô vàn các đối thủ cạnh tranh như hiện nay. Tại Truesmart, những giá trị cốt lõi luôn được đặt lên hàng đầu đó là:

  • Uy tín- chất lượng: Truesmart cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.
  • Tin cậy: Truesmart luôn cố gắng trở thành đối tác tin cậy của khách hàng, và các đơn vị khác. Để làm được điều này, kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ luôn là điều được Truesmart quan tâm và chú trọng hàng đầu.
  • Dịch vụ: Tại Truesmart luôn chú trọng tới quyền lợi của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ để mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Trụ Sở: 33 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0948.122.666
  • 204 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 096.357.3333
  • 21B Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0981.665.665
  • 23 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội - 0961.933.933
  • 128 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0898.182.183
  • 222 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 0886.215.215
  • 84 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 093.123.4141
  • 147F Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0961.023.023

Hotline: 0948.122.666

Website: https://truesmart.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/truesmartphone/

Giờ mở cửa: 8h30 - 21h00

TrueSmart ảnh 1
TrueSmart
TrueSmart ảnh 2
TrueSmart
Top 6
(có 0 lượt vote)

MobileCity

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được, MobileCity cam kết không lừa đảo khách hàng, luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của MobileCity luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của MobileCity là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.


Bởi lẽ đó MobileCity xây dựng tất cả quy trình từ việc nhận máy, bàn giao tới quy trình sửa chữa hết sức chuyên nghiệp, nhờ đó hạn chế nhất những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ. Chúng tôi cam kết với khách hàng.

  • Chỉ bán hàng Chính Hãng có nguồn gốc rõ ràng
  • Không bán hàng dựng, không lừa đảo khách hàng
  • Chế độ bảo hành đầy đủ, rõ ràng
  • Chính sách về giá tốt nhất Hà Nội

Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cửa hàng cung cấp điện thoại chính hãng, uy tín, giá rẻ - khi đến với MobileCity, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN 1: 120 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội - 037.437.9999
  • CN 2: 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - 096.2222.398
  • CN 3: 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0338.424242

Điện thoại: 0969.120.120

Email: mobilecity.vn@gmail.com
Website: mobilecity.vn
Fanpage: www.facebook.com/MobileCity.vn

MobileCity ảnh 1
MobileCity
MobileCity ảnh 2
MobileCity
Top 7
(có 0 lượt vote)

Galaxydidong

Mua điện thoại thông minh là nhu cầu rất lớn của người dùng hiện nay. Với rất nhiều địa chỉ cung cấp điện thoại, rất khó để khách hàng có thể chọn được địa chỉ mua uy tín hưởng được nhiều quyền lợi nhất. Đừng lo lắng hãy đến với Galaxydidong - Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại Hà Nội nhận được nhiều sự đánh giá cao của khách hàng hiện nay.


Galaxydidong là thương hiệu kinh doanh của ông Đỗ Văn Lâm chuyên cung cấp điện thoại di động và các phụ kiện điện thoại chính hãng. Tại đây cung cấp gần nu đầy đủ các thương hiệu điện thoại có trên thị trường. Danh mục sản phẩm đa dạng của cửa hàng đó là:

  • Apple iPhone
  • Samsung
  • Android
  • Máy tính bảng
  • Phụ kiện
  • Cửa hàng sửa chữa điện thoại

Cửa hàng luôn tự hào khi sở hữu được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về sản phẩm. Với phương châm “ Nơi bạn cần là có - không lo về giá” Galaxydidong luôn mang đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Trong nhiều năm hoạt động, đơn vị đã khẳng định được danh tiếng và vị thế vững chắc của mình. Với gần 80k khách hàng theo dõi trên trang Facebook và hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày, Galaxydidong xứng đáng là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng để mua điện thoại thông minh giá tốt, nhiều ưu đãi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cs1: 94 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 096.246.9899/ 0363.145.145
  • Cs2: 398 Cầu Giấy, Hà Nội - 094.644.8999/ 0354.231.231

Điện thoại: 1900 3467

Website: https://galaxydidong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/galaxydidong.vn

Galaxydidong ảnh 1
Galaxydidong
Galaxydidong ảnh 2
Galaxydidong
Top 8
(có 1 lượt vote)

TechOne

TechOne là đơn vị uy tín trong ngành bán lẻ Điện thoại di động – Máy Tính bảng – Macbook – Phụ kiện Công nghệ. Là lựa chọn tin cậy của Khách hàng. Bên cạnh lợi thế giá rẻ, chính sách hậu mãi tốt cũng giúp TechOne chiếm trọn niềm tin từ phía khách hàng.


TechOne luôn xác định rõ nguồn gốc sản phẩm, chất lượng cũng như giá cả thích hợp để bày bán những sản phẩm này trên kệ nên bạn hoàn toàn an tâm về mức giá tại đây. Bên cạnh chế độ hậu mãi tốt, TechOne luôn ưu tiên bán ra số lượng máy nhiều hơn để giá đến tay người tiêu dùng là tốt nhất. Các sản phẩm iPhone, iPad, MacBook… luôn rẻ hơn thị trường từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng mà lại có chế độ bảo hành tốt hơn so với các đơn vị khác.


Cuối cùng là chất lượng dịch vụ hấp dẫn: Ngoài chuyên viên sửa chữa và kiểm tra sản phẩm đầu vào lành nghề, TechOne còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo cực chuyên nghiệp luôn đưa đến cho bạn những thông tin chính xác và hữu ích nhất để bạn có trải nghiệm mua hàng tốt nhất với TechOne. Ngoài ra tại TechOne thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn để bạn sở hữu sản phẩm công nghệ trong mơ với giá rẻ bất ngờ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 113 Thái Hà, Hà Nội
  • 257 Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900.6026 - 083.537.5555

Email: support@techone.vn
Website: www.techone.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TechOne.com.vn/

TechOne ảnh 1
TechOne
TechOne ảnh 2
TechOne
Top 9
(có 0 lượt vote)

Di Động Thông Minh

Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ Smartphone, Phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Xiaomi,… Thành lập từ năm 2012, trải qua hơn 10 năm phát triển, Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone chính hãng uy tín chất lượng. Thời điểm hiện tại hệ thống đã có 17 cửa hàng nhượng quyền + 4 trung tâm bảo hành trải dài khắp toàn quốc tạo sự thuận tiện cho khách hàng.


Giá trị cốt lõi của Di Động Thông Minh là các giá trị bền vững làm nên thành công, là tôn chỉ toàn bộ hành động của công ty , được hình thành qua những ngày tháng gian khổ đầu tiên của công ty, được xây dựng từ những kinh nghiệm và học hỏi, tôi luyện qua những thử thách trong suốt quá trình phát triển. Công ty được tổ chức như một hệ thống với những nhiệm vụ sứ mệnh rõ ràng, được tổ chức toàn vẹn và hiệu quả, không ngừng nâng cấp để thay đổi về tầm ảnh hưởng, hệ thống sẽ được Xã Hội Hóa theo hướng là tài sản chung của toàn bộ cán bộ, nhân viên Di Động Thông Minh và đóng góp để trở thành 1 phần hữu cơ của Xã Hội.


Di Động Thông Minh xây dựng đội ngũ nhân viên như những người đồng đội trên cùng một chiến thuyền, mỗi cá nhân được đánh thức nhân sinh quan và hướng dẫn cách nhận định, phấn đấu vì mục tiêu sống, thành công của mỗi nhân viên là thành công của tổ chức. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, tư vấn khách hàng nhiệt tình, thân thiện, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, hiểu biết sâu rộng về xu hướng công nghệ thông tin. Nếu bạn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ mua điện thoại chất lượng tại Hà Nội, đừng bỏ qua Di Động Thông Minh nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 119 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0855 100 001

Website: https://didongthongminh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/didongthongminh.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Di Động Thông Minh ảnh 1
Di Động Thông Minh
Di Động Thông Minh ảnh 2
Di Động Thông Minh
Trên đây là danh sách các Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Di Động Thông Minh