Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại quận 4, TP. HCM

51

Chọn mua một chiếc điện thoại có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Để giải quyết những vướng mắc ấy, Alltop xin...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Di Động

Công ty TNHH Thế Giới Di Động (Mobile World Co. Ltd) thành lập vào tháng 03/2004, lĩnh vực hoạt động chính của công ty bao gồm: mua bán sửa chữa các thiết bị liên quan đến điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật số và các lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tử. Hiện nay, số lượng điện thoại bán ra trung bình tại thegioididong.com khoảng 300.000 máy/tháng chiếm khoảng 15% thị phần điện thoại chính hãng cả nước.

Ưu điểm của Thế Giới Di Động:

  • Tại đây cung cấp nhiều hãng điện thoại, có độ phổ biến và nhận diện cao. Những hãng như: iPhone, SamSung, Xiaomi, Oppo, Nokia,... Đây là các thương hiệu được mọi người tin dùng vì chất lượng cũng như độ bền bỉ của nó.
  • Có quầy trải nghiệm sản phẩm điện thoại, máy tính bảng mới nhất thị trường.
  • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm giúp cho bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín trên thị trường.
  • Giá tốt, luôn có khuyễn mãi và các chính sách hậu mãi hấp dẫn và giá trị.
  • Chấp nhận thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master

Đến với Thế Giới Di Động, khách hàng được biết tới nhiều mẫu điện thoại và phụ kiện trang trí độc đáo, thiết kế đẹp mắt, như bao da, ốp lưng, bọc viền... vừa thỏa mãn được nhu cầu làm đẹp cho điện thoại, vừa bảo vệ cho điện thoại tránh được các va đập, trầy xước, hỏng hóc. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Thế Giới Di Động mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 138 Đ. Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • 179 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 1060

Email: cskh@thegioididong.com

Facebook: facebook.com/thegioididongcom

Website: thegioididong.com

Thế Giới Di Động ảnh 1
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 2
Thế Giới Di Động
Top 1
(có 0 lượt vote)

FPT Shop

Hệ thống bán lẻ FPT Shop ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là Hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.


FPT Shop hiện tại đang là nhà phân phối trực tiếp điện thoại của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Samsung, Microsoft, Sony, Xiaomi… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của tất cả các dòng sản phẩm điện thoại được bán trên FPT Shop. Nổi bật hơn hết, FPT Shop được Apple ủy quyền chính hãng bán iPhone, tất cả sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Apple với tem nhập khẩu ghi rõ “Công ty TNHH Apple Vietnam” hoặc “Công ty Cổ Phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT”.


FPT Shop với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, dù là các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn luôn được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó thì cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, cùng kỹ năng chuyên môn cao mang đến cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Không gian thiết kế của các cửa hàng đều theo phong cách hiện đại, sạch đẹp, mát mẻ, giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm từng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 263 Đường Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • 150 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6601

Email: fptshop@fpt.com.vn

Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline/

Website: fptshop.com.vn

FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

CellphoneS

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%).


Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại CellphoneS vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu. Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn được đánh giá cao.


Để đảm bảo rằng bạn mua được chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của mình, hãy xem xét các yếu tố như cấu hình, dung lượng pin, và tính năng đặc biệt. Ngoài ra, hãy luôn thương lượng để đảm bảo bạn nhận được giá tốt nhất. Khách hàng tham gia mua hàng tại CellphoneS sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177 Đường Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 2097

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Website: https://cellphones.com.vn/

CellphoneS ảnh 1
CellphoneS
CellphoneS ảnh 2
CellphoneS
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viettel Store

Cửa hàng điện thoại Viettel Store được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Viettel Store các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.


Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì nơi đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp cho khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá thành tốt nhất.


Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, giúp khách hàng có thêm những sự lựa chọn gần hơn khi di chuyển đến siêu thị gần nhất, dễ dàng trong việc trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 385 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 8123
Email: hotro@viettelstore.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
Website: https://viettelstore.vn/

Viettel Store ảnh 1
Viettel Store
Viettel Store ảnh 2
Viettel Store
Top 4
(có 0 lượt vote)

TopZone

Topzone - Là đại lý uỷ quyền trực tiếp và cao cấp nhất của Apple, chuyên bán hàng Apple chính hãng. Được ra đời và phát triển suốt nhiều năm qua tại TP. HCM, Topzone trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu, là hệ thống phân phối các sản phẩm công nghệ với dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, giá rẻ nhất thị trường và bảo hành chính hãng lâu dài.


Topzone hiện đang kinh doanh các sản phẩm gồm Iphone, iPad, Macbook, Apple Watch,... Và tất cả đều là hàng chính hãng được bảo hành đầy đủ và luôn có giá thành cạnh tranh với thị trường. Trong quá trình 1 năm sử dụng, nếu điện thoại bị lỗi bất kỳ như lỗi nguồn, mainboard, face id, touch id, wifi, camera,... và mọi thứ khác. Topzone sẽ đổi ngay cho khách hàng máy khác tương đương.


Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Topzone luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163-165 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 969 642

Fanpage: https://www.facebook.com/topzone.vn/

Website: https://www.topzone.vn/

Topzone ảnh 1
Topzone
Topzone ảnh 2
Topzone
Trên đây là top các địa chỉ mua bán điện thoại uy tín nhất tại Quận 4, TP. HCM mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
TopZone