Top 5 cửa hàng bán đồ golf chính hãng, uy tín nhất tại quận Long Biên, Hà Nội

517

Quần áo, phụ kiện golf là những món dụng cụ nhỏ, nhưng có vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với người chơi mỗi khi ra sân chơi golf. Vậy nên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

GolfCity

GolfCity là đơn vị thành viên trực thuộc HST GolfGroup, được dẫn dắt bởi CEO Nguyễn Phương Thảo. Là một đại siêu thị lớn tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm gậy golf, phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với mong muốn không ngừng phát triển hệ thống showroom trên cả nước, đơn vị đang nỗ lực phát triển bền vững, từng bước trở thành nơi cung cấp sản phẩm golf chính hãng chất lượng số 1 Việt Nam. Nhằm giải quyết tồn đọng của thị trường golf trước đó, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc và giá cả của dịch vụ cung ứng, GolfCity nói không với “sản phẩm rác”.


GolfCity mang đến cho golfer những lựa chọn xứng tầm với đẳng cấp của khách hàng. Bởi vậy, công ty tìm đến các mặt hàng chính hãng, chuẩn về chất, tốt về giá, xây dựng dịch vụ hoàn hảo và tận tâm nhất. Tiên phong và độc nhất tại Siêu thị GolfCity, tất cả các sản phẩm gậy và phụ kiện golf đều được minh bạch hóa toàn bộ nguồn gốc, chất lượng.

  • Đơn vị độc quyền sở hữu công nghệ test gậy tiên tiến 29 bước theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
  • Là đơn vị lớn hàng đầu và duy nhất đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ VR, AR vào quy trình trao đổi hàng hóa dịch vụ nhằm tiết kiệm thời gian, gia tăng trải nghiệm thực tế, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao cấp.
  • GolfCity hướng đích xây dựng dịch vụ tận tâm hàng đầu: Cam kết tư vấn 24/7.
  • Chỉ có ở GolfCity, quý khách hàng được xem gậy, thử giày, thời trang golf ngay tại nhà.
  • Đại siêu thị duy nhất và dẫn đầu cung cấp Phòng tập 3D Golf Indoor công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản.
  • Đặc biệt hơn hết, tại Siêu thị GolfCity luôn có mức giá gậy và phụ kiện Golf rẻ nhất.
  • Đi đầu và độc nhất, cung cấp dịch vụ thiết kế gậy golf cá nhân hóa. Khách hàng được yêu cầu mạ vàng, điêu khắc độc quyền để có những sở hữu riêng biệt, tất cả được mô phỏng trước bằng công nghệ 3D.
  • GolfCity là đối tác của các Tour Golf quốc tế tại Việt Nam, góp phần phát triển Golf Việt Nam qua dự án Diamond Golf Tour.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sân Golf Long Biên, Vũ Đức Thận, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0984.169.908

Website:https://golfcity.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthigolfcity/

GolfCity ảnh 1
GolfCity
GolfCity ảnh 2
GolfCity
Top 1
(có 0 lượt vote)

TAT GOLF Vietnam

Tiền thân là một cửa hàng bán dụng cụ thể thao được thành lập vào tháng 10 năm 2007. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, TAT Golf Vietnam hiện có gần trên dưới 20 cửa hàng trên toàn quốc chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf, giày golf, túi golf, trang phục golf và phụ kiện chơi golf… TAT Golf VietNam là một thương hiệu khá quen thuộc trong lĩnh vực thể thao nói chung và ngành Golf nói riêng. Hiện tại, TAT Golf là cửa hàng golf đại lý bán lẻ uy tín, chuyên phân phối sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Honma, Taylormade, XXIO, Nike, Adidas, Under Armour….


Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1”, TAT GOLF Vietnam luôn hướng tới mục đích cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, những dịch vụ tốt nhất, mang tới cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi sử dụng dịch vụ của TAT GOLF Vietnam. Tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp là điều mà TAT GOLF Vietnam” mong muốn hướng tới, thực sự đã và đang hướng tới



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sân tập Golf Đảo Sen - 125 Nguyễn Sơn, Hà Nội

Số điện thọai: (024) 3212 70 02

Email: tatgolf-ds@tatgolf.vn

Website: https://www.tatgolf.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tatgolfvietnam/?ref=embed_page

TAT GOLF Vietnam ảnh 1
TAT GOLF Vietnam
TAT GOLF Vietnam ảnh 2
TAT GOLF Vietnam
Top 2
(có 0 lượt vote)

HS Golf

Công ty cổ phần đầu tư HS Golf Việt Nam tập trung phân phối các sản phẩm và dịch vụ thể thao golf cao cấp với sứ mệnh đem đến cho khách hàng một phong cách đẳng cấp, thời thượng của môn thể thao quý tộc. Vốn được biết đến là Nhà phân phối độc quyền các mặt hàng, sản phẩm golf cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, HS Golf Việt Nam đã được tin tưởng làm đối tác và là Nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới về Golf như Chervo, PRGR, Kankura, Royal Albartross, Fidra, Zero Friction, Duca Del Cosma, Daiya Golf, Golf Buddy, Lottusse, GolPhin.


HS Golf Việt Nam luôn nỗ lực trở thành một “điểm nóng” nhằm giúp golfers được tiếp cận với các sản phẩm golf nói chung và dòng cao cấp nói riêng. HS Golf Việt Nam lcam kết sẽ là điểm đến uy tín và chất lượng mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Sân tập Golf Đảo Sen, 125 Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Số điện thoai: (024) 22 699 898

Website:https://hsgolf.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VIETNAMHSGOLF/

HS Golf ảnh 1
HS Golf
HS Golf ảnh 2
HS Golf
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoàng Dương Golf - Chuyên phụ kiện golf nhập khẩu chất lượng tốt, giá tốt

Phụ kiện golf là những trang bị không thể thiếu dành cho tất cả mọi người khi tham gia bộ môn thể thao thú vị này. Không những vậy, việc sở hữu những phụ kiện golf nhập khẩu, chất lượng cao còn giúp chúng ta có được sự tự tin, tinh thần thoải mái và những trải nghiệm chơi tốt nhất. Nhắc tới những cửa hàng hiện đang cung cấp thiết bị đánh golf, phụ kiện golf nhập khẩu uy tín, chất lượng cao ở thời điểm hiện tại thì có lẽ Hoàng Dương Golf là cái tên mà bất cứ ai cũng đều biết tới. Không chỉ cung cấp dụng cụ, phụ kiện chơi golf mà Hoàng Dương Golf còn mang tới cho khách hàng rất nhiều các dịch vụ, sản phẩm chất lượng khác.


Một số sản phẩm dụng cụ chơi golf chính mà Hoàng Dương Golf cung cấp có thể kể đến như quần áo golf nam nữ, giày, gậy đánh gôn, bộ khung golf, mũ… Tất cả đều là những mặt hàng nhập khẩu chất lượng cao. Đến với cửa hàng này, khách hàng có thể nhận được nhiều dịch vụ tiện ích, sản phẩm chất lượng với giá thành tốt. Đồng thời, mọi khách hàng đều có cơ hội thử đồ ngay tại nhà với rất nhiều mẫu mã khác nhau tới khi nhận được sản phẩm ứng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 918 Sân Golf Long Biên, phường Phúc Đồng- Long Biên- Hà Nội

Điện thoại: 097 491 74 87

Email: oanhnguyenhvnh1994@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/shopgolfhanoinhapkhau/

Hoàng Dương Golf ảnh 1
Hoàng Dương Golf
Hoàng Dương Golf ảnh 2
Hoàng Dương Golf
Top 4
(có 0 lượt vote)

Golf Land

Golf Land một tổ hợp “cửa hàng thời trang & phụ kiện” tích hợp “khu vực workshop căn chỉnh, sửa gậy” cùng ”hệ thống phòng fitting 3D” quy tụ máy móc tiên tiến hiện đại như Track Man, GC Quad tối ưu trải nghiệm cho người Việt chơi Golf. Golf Land tự hào là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf từ các thương hiệu quốc tế: Titleist, Cobra, Miura, PING, Taylormade, ... Với tôn chỉ đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu và trở thành hệ thống uy tín, đội ngũ sáng lập Golf Land xây dựng những chính sách hỗ trợ tối đa, tạo điều kiện để mọi nhân viên hệ thống đều được tiếp xúc, hiểu và thực hành với golf từ đó đưa ra các tư vấn kỹ thuật phù hợp với từng khách hàng.


Golf Land cung cấp sản phẩm đồ chơi golf với cam kết về:

  • Đa dạng mẫu mã và thương hiệu gậy golf chính hãng.
  • Đội ngũ tư vấn viên am hiểu về sản phẩm golf đưa đến cho khách hàng sự tư vấn chi tiết nhất.
  • Chính sách bán hàng ưu đãi và bảo hành uy tín.
  • Mức giá cạnh tranh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Almaz Market, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 081 350 2579

Website: https://golfland.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/golfland.ltd

Golf Land ảnh 1
Golf Land
Golf Land ảnh 2
Golf Land
Trên đây là những cửa hàng bán đồ chơi golf chất lượng nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .