Top 7 cửa hàng bán đồ thể thao nổi tiếng nhất quận Tân Bình, Tp HCM

780

Đồ thể thao là một những món đồ luôn mang đậm tính thời trang nhưng tiện ích không kém chút nào. Bên cạnh công dụng chính tạo sự thoải mái cũng như phù hợp trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DELTA SPORT

Công ty Cổ phần Dụng cụ Thể Thao Delta thành lập năm 2002 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bóng thể thao và các sản phẩm dệt may thể thao với dây chuyền, thiết bị hiện đại của Nhật Bản theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Sản phẩm của Delta đã có mặt trên các thị trường như Mỹ, Brazil, Đức, Ý, Nhật Bản, Úc,….và là đối tác của các thương hiệu quốc tế như Erima, Go Sport, Champion, SEARS, Walmart, Mizuno, Hanes, Challenger,….


Năm 2017, nhận biết được sức ảnh hưởng lớn, nhu cầu người tiêu dùng cũng như tốc độ phát triển của các sản phẩm thời trang thể thao, Công ty Cổ phần Dụng cụ Thể Thao Delta đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt dòng thời trang thể thao thương hiệu DELTA SPORT nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Với thế mạnh về kiểu dáng hiện đại, phong cách thời trang khỏe khoắn, mẫu mã đẹp, chất liệu được kết hợp độc đáo và đặc biệt giá thành rất phù hợp với đại đa số những người yêu hàng hiệu. Thời trang thể thao DELTA SPORT hứa hẹn mang đến người tiêu dùng, những người yêu thời trang thể thao một sự lựa chọn mới bên cạnh những sản phẩm thời trang thể thao vốn dĩ đã làm nổi danh thương hiệu như NIKE, ADIDAS, PUMA,…


Các dòng sản phẩm của DELTA SPORT đa dạng phong cách và phù hợp với mọi đối tượng. Đó là dòng sản phẩm tiện dụng với phong cách mạnh mẽ, cá tính hoặc tràn đầy sự cuốn hút mềm mại hoặc đầy tính ngẫu hứng dành cho các trang phục trong sinh hoạt hàng ngày, như: đi làm, dạo phố, picnic, tập luyện …mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động của phong cách thể thao.


Với phương châm “Tạo ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo và giá cả cạnh tranh nhất”, Công ty Cổ phần Dụng cụ Thể Thao Delta sẽ đem lại cho cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Đó là sứ mệnh mà từ khi ra đời đến nay, Công ty Cổ phần Dụng cụ Thể Thao Delta không ngừng theo đuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L1-41B, Tầng 1 Vincom Cộng Hòa, 15 -17 Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 19009201

Email: cskh@deltasport.vn

Website: https://deltasport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/deltasportfashion/

DELTA SPORT ảnh 1
DELTA SPORT
DELTA SPORT ảnh 2
DELTA SPORT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoang Phuc International

HOANG PHUC International là thương hiệu đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người tiêu dùng yêu thích thời trang của Việt Nam trong hơn 30 năm qua. Được thành lập vào năm 1989 với khát khao của người sáng lập: Ông Bùi Văn Phúc. Là người yêu chuộng thời trang và sở hữu gu thẩm mỹ tuyệt vời, ông đã quyết định mở ra Doanh nghiệp của riêng mình trong ngành thời trang. Phong cách thời trang của mình là nguồn cảm hứng khiến ông lựa chọn phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng tại thị trường thời trang Việt Nam.

Hiện HOANG PHUC International đang là ngôi nhà chung của những thương hiệu đình đám: Kappa, Ecko Unltd, Superga, Staple, Ninu&Nick được bán tại hệ thống gần 50 cửa hàng rộng khắp toàn quốc được nhận biết rõ ràng thông qua kiến trúc mái vòm gạch cổ, không gian mua sắm hiện đại, thoáng rộng, địa điểm dễ tìm kiếm và website bán hàng thương mại điện tử https://hoang-phuc.com.


HOANG PHUC International không chỉ thổi làn gió thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một dịch vụ phục vụ khách hàng với phương châm "You're Happy - We're Happy" (Bạn hài lòng - Chúng tôi hạnh phúc). Để HOANG PHUC International xứng tầm là điểm đến mua sắm số 1 dành cho những người yêu thời trang. Việc đầu tư xây dựng Trung tâm kho vận theo tiêu chuẩn quốc tế, với diện tích lên tới 10.000 mét vuông để lưu giữ và phân phối hàng hóa. HOANG PHUC International một lần nữa muốn thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như cam kết xây dựng và phát triển thị trường bán lẻ thời trang tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 708 - 710 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6941

Website:https://hoang-phuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphucintl

Hoang Phuc International ảnh 1
Hoang Phuc International
Hoang Phuc International ảnh 2
Hoang Phuc International
Top 2
(có 0 lượt vote)

YOLO SPORT

YOLO SPORT là thương hiệu thời trang thể thao thiết kế dành cho nam và nữ. YOLO SPORT tự hào là nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho tín đồ tập luyện thể thao và là nơi chúng tôi mang đến các sản phẩm chất lượng cao đến với cộng đồng. Thành lập vào năm 2016, cho đến nay YOLO SPORT được biết đến như là địa chỉ mà khách hàng ghé đến đầu tiên khi mua sắm. Được sinh ra từ tình yêu đối với thể thao, sứ mệnh của YOLO SPORT là giúp con người Việt Nam đẹp hơn và tốt hơn mỗi ngày bởi YOLO SPORT tin rằng người Việt Nam xứng đáng có được những sản phẩm thời trang mang phong cách thể thao để giúp mình năng động trẻ trung hơn và thời thượng hơn. Bằng chính những trải nghiệm lâu dài và nghiên cứu tâm huyết, YOLO SPORT tin rằng bằng việc đảm bảo sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc vượt trội sẽ là con đường giúp YOLO SPORT thực hiện sứ mệnh của mình.


YOLO SPORT cung cấp đồ tập, trang phục và giày chuyên nghiệp dành cho các bộ môn thể thao như gym, yoga và bóng đá cho cả nam và nữ dựa trên các xu hướng thời trang hiện đại. YOLO SPORT giúp bạn tốt hơn mỗi ngày với những trải nghiệm tập luyện thể thao và thể hiện phong cách thể thao tuyệt vời bằng cách mang đến cho bạn những trang phục, phụ kiện tập luyện thể thao khỏe khoắn với một trải nghiệm mua hàng độc đáo tuyệt vời và những sản phẩm phù hợp với mức giá cạnh tranh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 510 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Số 146 Âu Cơ, P.9, Q. Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0939.029.818

Email: cskhyolosport@gmail.com

Website: https://yolosport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/yolosport.com.vn/?ref=embed_page

YOLO SPORT ảnh 1
YOLO SPORT
YOLO SPORT ảnh 2
YOLO SPORT
Top 3
(có 0 lượt vote)

ONWAYS

ONWAYS bắt đầu với định hướng sản phẩm thời trang thể thao “made in Việt Nam”, từ khâu bản vẽ thiết kế, đội ngũ sản xuất – kiểm định chất lượng cũng như chỉn chu ở bước thành phẩm. Thương hiệu với chiến lược xây dựng bài bản và chuyên nghiệp, hướng đến cuộc sống chất lượng hơn thông qua thể thao và bắt đầu từ chạy bộ.


Có thể nói tại thời điểm mới ra đời, việc một thương hiệu thời trang thể thao “local” còn khá mới mẻ với đa số người chơi thể thao cũng như thị trường thời trang, đứng giữa rất nhiều thương hiệu lâu đời đến từ quốc tế, ONWAYS vẫn ngày một khẳng định vị thế của mình từ chất lượng sản phẩm không kém các thương hiệu nổi tiếng bởi quá trình lựa chọn chất liệu – ứng dụng công nghệ mới cũng như thấu hiểu khách hàng bởi Founder Xuyến Nguyễn với nền tảng từ thương hiệu thời trang Couple TX. Cô cũng là runner chính hiệu cùng đội ngũ phát triển sản phẩm đã chinh phục rất nhiều cung đường với những giải chạy lớn tại Việt Nam. Do đó, ONWAYS phát triển dựa trên chính những trải nghiệm của “người trong cuộc”, sản phẩm luôn ưu tiên tính năng và thiết kế giải quyết mọi vấn đề của người chơi thể thao.


Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng, ONWAYS còn tạo dấu ấn khác biệt của mình ở thông điệp “thời trang thể thao”, với mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ ngoài thật sự thời thượng trong lúc tập luyện (training) đồng thời yếu tố thời trang vẫn luôn song hành cả trong những hoạt động hàng ngày (lifestyle). BST Number FIVE ra đời như một lời khẳng định về yếu tố thời trang mà ONWAYS vẫn theo đuổi suốt thời gian qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 446-448 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: 18006526

Website: https://onways.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/onways.vn

ONWAYS ảnh 1
ONWAYS
ONWAYS ảnh 2
ONWAYS
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nike

Nike là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới. Từ học sinh tiểu học cho đến các vận động viên chuyên nghiệp, không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của Nike. Nếu bạn khảo sát xem có bao nhiêu người đã hoặc đang sở hữu các sản phẩm của Nike, thì con số này sẽ khiến bạn bất ngờ.


Chất lượng của sản phẩm tạo nên uy tín của thương hiệu. Nhưng không thể phủ nhận vai trò của những chiến lược marketing vô cùng hiệu quả đã góp phần tạo nên thành công của Nike ngày hôm nay. Nike là nhà cung cấp giày và quần áo thể thao hàng đầu thế giới, đồng thời là nhà sản xuất quần áo thể thao lớn, với tổng doanh thu hơn 18,6 tỷ USD trong năm tài chính 2008. Tính đến năm 2008, công ty có hơn 30.000 nhân viên trên toàn thế giới.


Nike sản xuất tất cả các loại dụng cụ thể thao. Sản phẩm đầu tiên của họ là giày chạy bộ. Giờ đây, họ cũng sản xuất giày, áo thi đấu, quần short, giày bệt, giày bóng rổ, v.v. Thích hợp cho nhiều môn thể thao, bao gồm điền kinh, bóng chày, khúc côn cầu trên băng, quần vợt, bóng đá hiệp hội (bóng đá), lacrosse, bóng rổ và cricket. Nike bán nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm giày và quần áo cho các hoạt động thể thao như hiệp hội bóng đá, bóng rổ, chạy bộ, thể thao thi đấu, quần vợt, bóng đá Mỹ, điền kinh, gôn và huấn luyện, đá chéo nam. Nike cũng bán giày cho các hoạt động ngoài trời, chẳng hạn như quần vợt, chơi gôn, trượt ván, bóng đá hiệp hội, bóng chày, bóng bầu dục Mỹ, đi xe đạp, bóng chuyền, đấu vật, hoạt náo, thể thao dưới nước, đua xe, ô tô và các mục đích giải trí và thể thao khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 327 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam; 028 3842 8342
  • Sân Bay Nội Địa Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam; 028 3848 8878

Website: https://www.acfc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nikevietnam/

Nike ảnh 1
Nike
Nike ảnh 2
Nike
Top 5
(có 0 lượt vote)

KIWISPORT.VN

KiwiSport là một trong những shop bán quần áo bóng đá, đồ tập gym nam, nữ đẹp và chất lượng nhất TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. Với đam mê tột cùng với bóng đá, bắt đầu từ năm 2012 KiwiSport đã cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm khác nhau liên quan đến thể thao, luôn không ngừng tìm tòi, chọn lọc những mẫu trang phục đẹp nhất, mới nhất. Cung cấp nhiều dòng giày đá banh chất lượng để bạn tỏa sáng trên sân bóng và bảo vệ chân tốt nhất. Với công nghệ in áo đá bóng chất lượng, không phai, bền màu đem đến cho khách hàng những bộ đồng phục tươm tất. Đầy đủ các phụ kiện cho quý khách như túi xách bóng đá, băng keo, cúp cờ lưu niệm đem đến giải pháp toàn diện cho quý khách. Luôn nỗ lực đem đến cho quý khách trãi nghiệm mua sắm tiện lợi nhất, mua đúng món hàng mà mình ưng ý.


Những lợi ích khi mua đồ thể thao tại KiwiSport.vn

  • Mẫu mới ra hàng liên tục, luôn cập nhật những mẫu HOT trên thị trường để bạn thoải mái lựa chọn.
  • Hàng chất lượng, vượt trội hàng chợ, đảm bảo đẹp từ đường kim mũi chỉ, tem tag đầy đủ.
  • Mua hàng nhanh gọn, thoải mái lựa đồ, thử đồ.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Trách nhiệm và uy tín luôn đặt lên hàng đầu. 
  • Giá tốt để khách hàng tiết kiệm hơn trong việc mua sắm đồ tập gym, yoga.
  • Ngay trung tậm TP HCM rất tiện để đi lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, Tp HCM

Điện thoại: 0906.719.034 - 0962.471.206

Website: https://kiwisport.vn/?

Fanpage: https://www.facebook.com/ShopKiwiSport

KIWISPORT.VN ảnh 1
KIWISPORT.VN
KIWISPORT.VN ảnh 2
KIWISPORT.VN
Top 6
(có 0 lượt vote)

CP SPORT Vietnam

Được thành lập từ năm 2008 với sự quyết tâm, ý chí bền vững của toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên, CP SPORT đã khẳng định vị trí của mình ở lĩnh vực sản xuất trang phục thể thao khi có hơn 500 nhà phân phối, đại lý có mặt ở 64 tỉnh thành. CP SPORT được biết đến như một công ty sản xuất đồ thể thao chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với chất lượng, uy tín và năng suất cao. Vào năm 2018, thương hiệu EGAN ra đời nhằm đánh dấu kỷ niệm 10 năm chặng đường hình thành và phát triển của CP SPORT. Đây là một thương hiệu thuộc phân khúc trang phục thể thao cao cấp “Made in Vietnam”, các sản phẩm EGAN nhanh chóng được sự đón nhận của các khách hàng và chiếm nhiều thị phần trong nước vì tính năng, chất lượng, mẫu mã đẹp, các sản phẩm được sử dụng chất liệu vải chống được tia UV giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. EGAN không chỉ có trang phục thể thao mà còn phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác nhằm đáp ứng các nhu cầu của thị trường như: Polo Egan, túi, nón, quần short, áo khoác, quần dài, áo Body chống nắng và các phụ kiện liên quan đến bóng đá,….


CP SPORT rất tích cực trong việc tài trợ đồng hành cùng thể thao Việt Nam, từ cấp độ phong trào đến chuyên nghiệp. Các hoạt động tài trợ của CP SPORT có thể kể đến như: tài trơ toàn bộ trang phục tập luyện, thi đấu, di chuyển cho đội tuyển Futsal chuyên nghiệp như Sahako, CLB Futsal Tân Hiệp Hưng, CLB Futsal Cao Bằng, CLB Futsal Vietfootball, CLB Futsal Saigon Kardiachain,… và các giải đấu bóng đá phong trào trên toàn quốc: Giải Futsal chuyên nghiệp Việt Nam –VFL, Giải thể thao sinh viên Việt Nam – VUG,  Giải bóng đá phong trào sân 7 toàn quốc – PL, SPL, HPL, KPL và cùng nhiều hoạt động phong trào khác trên khắp cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 766A/30-32 Lạc Long Quân, Phường 9, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline/ Zalo: 0938.112.558 (Sỉ) - 0926.682.682 (Lẻ)

Website: https://cp-sport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CongtythethaoCPSPORT/?ref=embed_page

CP SPORT Vietnam ảnh 1
CP SPORT Vietnam
CP SPORT Vietnam ảnh 2
CP SPORT Vietnam
Trên đây là những cửa hàng bán đồ thể thao nổi tiếng nhất quận Tân Bình, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin thiết thực và hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .