Top 3 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất Cần Thơ

311

Thời gian là thứ vô cùng quý báu và đáng trân trọng chính vì thế hãy trân trọng thời gian của mình bằng một chiếc đồng hồ thật phù hợp. Nếu bạn là phái mạnh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những chuỗi cửa hàng phân phối hàng đầu các hãng đồng hồ danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Đồng hồ Hải Triều luôn mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng và nhận được sự tin tưởng của mọi người trên khắp Việt Nam. Bởi thế, nhiều năm qua Đồng Hồ Hải Triều đã liên tiếp vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá như Đại Lý Xuất Sắc từ Casio dành cho top 3 đại lý có doanh số cao nhất trên toàn quốc. Đồng hồ Hải Triều xứng đáng là đồng hồ chính hãng tại Cần Thơ đáng để lựa chọn.


Hiện nay, với sự đa dạng về mẫu mã, số lượng trong hệ thống Showroom của Đồng Hồ Hải Triều giúp bạn có thể dễ dàng chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. Là 1 trong những đại lý lớn nhất nước, Hải Triều luôn cập nhật xu hướng của thị trường, có mẫu mới nhất cực nhanh, nhiều mẫu hiếm với chất lượng cực tốt nhằm đáp ứng nhu cầu mua đồng hồ chính hãng dành cho mọi đối tượng với nhiều mức giá, từ vài trăm nghìn rất vừa túi tiền cho đến siêu phẩm cao cấp hàng chục triệu.


Các chính sách bảo hành độc quyền của Cửa hàng Đồng hồ Hải Triều:

  • Cam kết chính hãng 100%
  • Cam kết 1 đổi 1 trong thời gian 7 ngày kể cả trường hợp đã qua sử dụng nếu do lỗi sản xuất.
  • Chế độ bảo hành quốc tế theo đúng quy định của hãng.
  • Chế độ bảo hành tăng thêm độc quyền đến 5 năm tại Hải Triều.

Bên cạnh việc mang đến những chiếc đồng hồ chính hãng tại Cần Thơ, Hải Triều còn mạnh dạn đầu tư cung cấp dịch vụ in Logo, khắc Laser lên đồng hồ theo đơn đặt hàng tùy chọn cho quý khách có nhu cầu mua đồng hồ làm quà tặng, kỷ niệm cũng như bán buôn giá sỉ cho khách hàng doanh nghiệp.


Sau nhiều năm hoạt động, Đồng hồ Hải Triều ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam. Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều dòng sản phẩm thì các bạn hay truy cập vào website để tham khảo về mẫu mã cũng như mức giá của các sản phẩm nhé. Hiện nay, tại Đồng hồ Hải Triều đang có mặt rất nhiều những dòng đồng hồ cao cấp nổi tiếng thế giới với chất lượng uy tín và giá cả phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 1900 6777

Email: lienhe@donghohaitrieu.com

Website: https://donghohaitrieu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

Đồng Hồ Hải Triều ảnh 1
Đồng Hồ Hải Triều
Đồng Hồ Hải Triều ảnh 2
Đồng Hồ Hải Triều
Đồng Hồ Hải Triều ảnh 3
Đồng Hồ Hải Triều
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shop đồng hồ WatchPro

Nếu bạn là tín đồ các hãng Sunrise, Casio, DW, OP, Orient, Citizen, Julius….Thì nơi đây đích thị dành cho bạn, với những mẫu mã đa dạng, dáng vẻ sang trọng, tư vấn nhiệt tình, cũng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy sẽ chẳng còn lí do nào khiến bạn không chọn WatchPro.


Đồng hồ không chỉ là dụng cụ để xem thời gian mà còn là một món đồ trang sức. Ngày nay, vai trò của đồng hồ càng được nhấn mạnh. Thậm chí đồng hồ chính là món trang sức thể hiện được rõ nét nhất cá tính của người mang nó, đó là sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật thời trang. Ngoài ra đồng hồ còn thể hiện một phong cách thời trang lịch lãm sành điệu, địa vị xã hội , là sự khẳng định đẳng cấp của mỗi người. Đồng hồ đeo tay còn đảm bảo cho sự chính xác về giờ giấc làm việc và học tập hay là món quà ý nghĩa tặng cho người thân vào những ngày đặc biệt trong năm. Thật khó để tìm cho mình hoặc tặng những người thân yêu một chiếc đồng hồ đẹp ,độc, lạ, bền, mẫu mã đẹp… giá cả hợp lí. Vì vậy, shop Đồng hồ Watch Pro ra đời và có mặt tại số 116E Nguyễn Văn Cừ (nối dài), Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.


Đến đây mọi khách hàng đều dễ dàng tìm được cho mình một chiếc đồng hồ mà mình yêu thích từ các thương hiệu đồng hồ chính hãng như: Casio, Le Chateau, TiTan, Citizen, Jaz-Ma... Cam kết hoàn trả 300% giá trị nếu phát hiện hàng fake, giả, không chính hãng! Bảo hành pin trọn đời, Hoàn trả lãi suất ngay khi mua đồng hồ trả góp tại Đồng hồ chính hãng Watch Pro cũng là những điểm nổi bật của thương hiệu này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116E Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 222 2900 & 0797 372 821

Fanpage: https://www.facebook.com/watchpro

Shop đồng hồ WatchPro ảnh 1
Shop đồng hồ WatchPro
Shop đồng hồ WatchPro ảnh 2
Shop đồng hồ WatchPro
Shop đồng hồ WatchPro ảnh 3
Shop đồng hồ WatchPro
Top 2
(có 0 lượt vote)

ĐỒNG HỒ 7 LỘC Sơn - Trang

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ cùng lòng tin của đa số khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận, Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang tự tin đem đến cho bạn những chiếc đồng hồ tốt nhất, cùng trải nghiệm ưu đãi tuyệt vời nhất.


Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang có đa dạng các mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Tissot, Skagen, Orient, Citizen, Seiko, Ogival, Candino, Casio, Titan, Olympia, Le Chateau, Romanson, Sunrise, … cùng rất nhiều các thương hiệu đinh đám khác.


Nơi đây đảm bảo chỉ bán các sản phẩm đồng hồ chính hãng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Tất cả các đồng hồ khi bán ra đều kèm theo 2 phiếu bảo hành: 1 Phiếu Bảo Hành (hoặc Thẻ Bảo Hành/Sổ Bảo Hành) của hãng có giá trị bảo hành Quốc tế (Thời gian bảo hành tùy theo quy định của từng hãng) và 1 Phiếu Bảo Hành của Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang (Sử dụng để được thay pin miễn phí & Hưởng chế độ bảo hành tăng thêm của Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang).


Ngoài việc cung cấp đồng hồ chính hàng thì tại đây còn cung cấp dịch vụ sữa chữa, phục hồi, bảo dưỡng, canh chỉnh máy đồng hồ cơ, thay pin, thay dây với tiêu chí: Nhanh - Chính Xác - Tiết kiệm – Chuyên Ngiệp. Tất cả dịch vụ sửa chữa đồng hồ đều được bảo hành lên đến 12 tháng.


Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang cam kết sản phẩm chính hãng 100% và giá thành hợp lý. Mức giá đồng hồ bán tại 7 Lộc Sơn - Trang trải dài từ vài trăm ngàn đồng lên đến cả chục triệu đồng, nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng đặt niềm tin của mình vào Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang. Với sản phẩm chất lượng cao cũng như dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, phục vụ khách hàng nhanh nhất thì Đồng hồ 7 Lộc Sơn - Trang chính là lựa chọn tuyệt vời khi bạn có nhu cầu mua bán và sửa chữa đồng hồ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72B Nguyễn Trãi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 0939 606 819 & 0913 198 989

Fanpage: https://www.facebook.com/donghobayloc/

ĐỒNG HỒ 7 LỘC Sơn - Trang ảnh 1
ĐỒNG HỒ 7 LỘC Sơn - Trang
ĐỒNG HỒ 7 LỘC Sơn - Trang ảnh 2
ĐỒNG HỒ 7 LỘC Sơn - Trang
ĐỒNG HỒ 7 LỘC Sơn - Trang ảnh 3
ĐỒNG HỒ 7 LỘC Sơn - Trang
Trên đây là những cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất Cần Thơ mà bạn có thể đến đây để lựa chọn và sở hữu những mẫu đồng hồ chất lượng hàng đầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .