Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất tại Vũng Tàu

51

Đồng hồ từ lâu không chỉ là vật dụng để xem giờ mà còn là món phụ kiện trang sức dành cho cả nam và nữ. Với nhiều chức năng trong cuộc sống, nhiều người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Vũng Tàu là một trong những cầu nối trong chiến dịch mở rộng đại gia đình Hải Triều phủ đỏ tại Việt Nam. Showroom có diện tích lớn nhất lên đến 250m2 và tập hợp nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất. Vì vậy đây là sẽ “thiên đường” lý tưởng dành cho các tín đồ đồng hồ tại khu vực Nam Bộ.


Đồng hồ Hải Triều hiện phân phối hơn 3.000 mẫu đồng hồ chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như Casio, Koi, Orient, Citizen, Saga, Seiko, Sokolov, Michael Kors, Doxa, Titoni… cho cả nam và nữ giới. Ngoài ra, cửa hàng còn có đồng hồ điện tử và đồng hồ dành cho trẻ em. Các mẫu đồng hồ sẽ có giá khoảng vài trăm đến vài triệu đồng hay những mẫu cao cấp với giá bán hàng chục đến hàng trăm triệu.

 

Khi mua hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn về giá bán, mẫu mã và giải đáp thắc mắc về chính sách đổi trả, bảo hành theo quy định của hãng. Shop cam kết chính hãng 100%, bảo hành lên đến 5 năm, 1 đổi 1, trả góp 0%, miễn phí thay pin trọn đời,… 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 515 Trương Công Định, P.8, TP.Vũng Tàu

Điện thoại: 1900 6777

Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

Website: https://donghohaitrieu.com/

Đồng Hồ Hải Triều ảnh 1
Đồng Hồ Hải Triều
Đồng Hồ Hải Triều ảnh 2
Đồng Hồ Hải Triều
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trực thuộc Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận PNJ, PNJ Watch là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồng hồ đeo tay chính hãng và là đối tác phân phối chính thức của nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng như Longines, Tissot, Citizen, Orient, Fossil, Michael Kors, Daniel Wellington, Orient, Skagen, Casio....

 

Ngoài bán đồng hồ nữ, PNJ Watch còn có đồng hồ cho đủ mọi đối tượng. Từ đồng hồ cơ lên dây cót, đồng hồ cơ tự động, đồng hồ thể thao cho nam đến đồng hồ trang sức, đồng hồ kim cương cho phụ nữ. Xét về mặt phân khúc giá cả, PNJ Watch có đủ đồng hồ ở mọi mức giá khác nhau, từ vài triệu, vài chục triệu cho đến cả trăm triệu. 

 

Ngoài ra, PNJ Watch còn có chế độ bảo hành với thời gian lên đến 10 năm cho những thương hiệu độc quyền và dịch vụ sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Thuỵ Sỹ với 22 bước nghiêm ngặt, cùng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Chắc chắn những chiếc đồng hồ từ PNJ Watch sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và an tâm về độ bền cũng như giá trị thẩm mỹ.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 380 Lê Hồng Phong, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: (0254) 3855 000 - (0254) 3855 010 - 1800 757 575

Fanpage: https://www.facebook.com/pnjwatch.com.vn

Website: https://pnjwatch.com.vn/

PNJ Watch ảnh 1
PNJ Watch
PNJ Watch ảnh 2
PNJ Watch
Top 2
(có 0 lượt vote)

Là nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam, Anh Khuê Watch đem đến khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất cả online lẫn cửa hàng và khâu bảo hành, chính sách hậu mãi luôn được quan tâm thích đáng. Một số sản phẩm đồng hồ tại Anh Khuê Watch có thể kể đến như: G-Shock GMA-P2100ST, Casio LQ-24B, Casio Nữ LTP-1302DS, Casio SHEEN SHE-4562BM...

 

Với mạng lưới hơn 50 cửa hàng và hơn 350 đại lý trên toàn quốc, Anh Khuê Watch luôn cam kết:

  • Là nhà phân phối uỷ quyền chính thức tại Việt Nam. Đơn vị duy nhất là cầu nối chính thức với Casio Nhật Bản.
  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, bảo hành chính hãng 5 năm G-Shock, Baby-G.
  • Phục vụ tận tình, chính sách hậu mãi tận tâm luôn làm hài lòng quý khách hàng.
  • Giao hàng trên toàn quốc, tận tay khách hàng ở các vùng miền.

 

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành luôn được chú trọng đầy đủ từ tiếp nhận sản phẩm, sửa chữa, kỹ thuật, trao trả đảm bảo thời gian, quy chuẩn. Hệ thống bảo hành chất lượng cao với máy móc hiện đại là ưu thế đáng tin cậy của Anh Khuê.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Lotte Mart, Vũng Tàu

Điện thoại: 1900 866 858 & 0254 355 4818

Fanpage: https://www.facebook.com/CasioAnhKhue.LotteVungTau/

Website: https://casio.anhkhue.com/

Anh Khuê Watch ảnh 1
Anh Khuê Watch
Anh Khuê Watch ảnh 2
Anh Khuê Watch
Top 3
(có 0 lượt vote)

Là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng túi xách, mỹ phẩm, đồng hồ, kính… được xách tay trực tiếp tại nước ngoài. Vì vậy Shop Hugo Xíu cũng là cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Vũng Tàu, đã nhận được rất nhiều đánh giá cao và tin cậy từ khách hàng, mang đến các sản phẩm chất lượng phục vụ chăm sóc tốt nhất.

 

Với những sản phẩm đồng hồ chính hãng với giá thành vô cùng hợp lý. Các sản phẩm tại Shop Hugo Xíu đều được đơn vị cung cấp đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo rằng không chỉ về chất lượng mà cả mẫu mã cũng rất thẩm mỹ. Ngoài ra, khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về kiểu dáng để phù hợp với phong cách, được hướng dẫn cách quản lý để hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng.

 

Các sản phẩm được đơn vị cập nhật thường xuyên cùng với mô tả sản phẩm vô cùng chính xác. Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu có sẵn hoặc order cửa hàng để đặt hàng.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 238 Thống Nhất mới, Vũng Tàu

Điện thoại: 0935 086 776

Fanpage: https://www.facebook.com/hugoxiupage

Shop Hugo Xíu ảnh 1
Shop Hugo Xíu
Shop Hugo Xíu ảnh 2
Shop Hugo Xíu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Thịnh Phát

Ra đời từ năm 1995, Đồng Hồ Thịnh Phát là cửa hàng đồng hồ chính hãng cung cấp nhiều loại đồng hồ đến từ nhiều hãng khác nhau. Với chuyên môn tốt về đồng hồ, độ hiểu biết sâu, Đồng Hồ Thịnh Phát đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm như mong muốn. 

 

Sản phẩm tại Đồng Hồ Thịnh Phát khá đa dạng, đầy đủ mẫu mã thời thượng cho đa dạng đôi tượng đến từ nhiều thương hiệu uy tín, phù hợp với phong cách và nhu cầu của tất cả khách hàng. Một số thương hiêu có thể kể đến như: Casio, G-shock, Bulova, Sunrise, Freelook... Đặc biệt sản phẩm được trưng bày trí bắt mắt, theo từng phân khúc và thương hiệu cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

 

Bạn được gì khi mua đồng hồ tại Đồng Hồ Thịnh Phát:

  • Trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng có thâm niên gần 30 năm trong nghề.
  • Chế độ bảo hành kép (tại hãng và tại Thịnh Phát), nhiều chương trình hậu mãi dành cho khách hàng.
  • Dịch vụ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng.


Đừng ngần ngại Inbox Shop ngay nếu bạn cần tư vấn nhé. 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP.Vũng Tàu

Điện thoại: 0917851242 

Fanpage: https://www.facebook.com/shopdonghovungtau/

Website: https://donghothinhphat.com/

Đồng Hồ Thịnh Phát ảnh 1
Đồng Hồ Thịnh Phát
Đồng Hồ Thịnh Phát ảnh 2
Đồng Hồ Thịnh Phát
Trên đây là những địa chỉ bán đồng hồ uy tín tại Vũng Tàu mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .