Top 8 Cửa hàng bán máy ảnh uy tín nhất Hà Nội

85

Thật không thể phủ định vai trò của máy ảnh, chúng ta có thể thấy rằng máy ảnh là công cụ quan trọng không chỉ giúp ta lưu giữ những khoảnh khắc sẽ trôi qua...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ZSHOP - Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc

Các mặt hàng đồ chơi công nghệ nghe nhìn như máy ảnh, máy quay phim,…đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống, đáp ứng nhu cầu giải trí, sáng tạo nghệ thuật của con người. Nếu thiếu chúng, cuộc sống của con người sẽ trở nên đơn điệu, kém sắc đi rất nhiều. Hiểu được nhu cầu đó, zShop ra đời với mục đích cung cấp cho người tiêu dùng Việt nhiều sự lựa chọn khi mua sắm các thiết bị công nghệ.


zShop là đại lý chính thức của đại đa số các hãng nổi tiếng trong lĩnh vực Photo, Video, Audio tại Việt Nam như Canon LBM, Nikon VIC, Tamron Hoang Quan, Sony, Panasonic, Lieca, Carl Zeiss, Benro. Thế mạnh của zShop là các mặt hàng đang hot nhất thị trường như máy ảnh mirrorless, máy ảnh DSLR, các sản phẩm và phụ kiện Apple, máy tính Surface, MacBook, tai nghe cao cấp, loa cao cấp, máy quay Action Cam, thiết bị FlyCam và các mặt hàng phụ kiện máy ảnh. Đến với zShop, quý khách có thể tận tay trải nghiệm ngay mọi sản phẩm được trưng bày tại khu vực Demo – Hàng dùng thử tại các showroom của zShopzShop. Khi đến mua hàng tại zShop, bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn về chất lượng dịch vụ.


Các cam kết của zShop.vn

  • Hoàn tiền cho khách hàng khi sản phẩm có khiếm khuyết, hư hỏng.
  • Các chương trình dùng thử sản phẩm là hoàn toàn miễn phí.
  • Cam kết xử lý tất cả mọi vấn đề của khách hàng. Quý khách vui lòng phản ánh với bộ phận chăm sóc khách hàng của zShop ngay, để được hỗ trợ kịp thời và thỏa đáng.
  • Mục tiêu chính của zShop là làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi vào mua hàng. Cam kết của zShop để bán hàng chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là không gì sánh kịp. Triết lý tư vấn của nhân viên là phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng, sự trải nghiệm, khám phá các sản phẩm công nghệ cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 264 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0922 882662

Website: zshop.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/zshop.vn.official/

ZSHOP - Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc ảnh 1
ZSHOP - Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc
ZSHOP - Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc ảnh 2
ZSHOP - Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

VJCameraStore - VJShop.vn

VJS Việt Nam được thành lập và bắt đầu kinh doanh ngày 10/06/2016 với tên ban đầu là Công ty TNHH Vn-Japan Camera. Với triết lý kinh doanh đặt sự thấu hiểu, nhiệt huyết và tận tình lên hàng đầu trong mọi lĩnh vực hoạt động, VJS hướng đến những khách hàng có khát khao thay đổi và yêu thích công nghệ với phương châm: “Điều tốt nhất cho đam mê của bạn!” Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm công nghệ quay và chụp thì chắc chắc VJShop sẽ là cái tên đáng để bạn ghi nhớ.


Với hệ thống các chi nhánh trải dài trên toàn quốc. VJShop được chọn làm đối tác phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như: DJI, Sony, Fujifilm, Canon, Nikon,…Không chỉ có máy ảnh, những sản phẩm công nghệ quay video và chụp ảnh mới nhất trên thì trường cũng được VJShop phân phối. Nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng của cộng đồng yêu thích chụp ảnh và làm phim, VJS cung cấp 3 mảng sản phẩm đó là:

  • Sản phẩm chính hãng được các thương hiệu máy ảnh lớn ủy quyền đại lý cho VJS như Fujifilm, Sony, Canon, Peak Design, DJI…
  • Sản phẩm đã qua sử dụng: Những chiếc máy ảnh đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hoạt động bình thường được VJS kiểm tra kĩ càng nhằm giúp khách hàng giảm thiểu chi phí .
  • Sản phẩm Order: Dành cho những khách hàng có nhu cầu khác biệt so với số đông, những sản phẩm đó sẽ được VJS đặt hàng từ nước ngoài và vận chuyển nhanh chóng về Việt Nam mà vẫn đảm bảo chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  •  Số 22 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội; 0965.505.515
  •  Số 11 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội; 0865.505.515
  •  91 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội; 0848.505.515
  • Cuối ngõ 41 Nguyễn Chí Thanh - Đối diện Đài Truyền Hình Việt Nam; 0325.505.515

Website:https://vjshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vn.japan

VJCameraStore - VJShop.vn ảnh 1
VJCameraStore - VJShop.vn
VJCameraStore - VJShop.vn ảnh 2
VJCameraStore - VJShop.vn
Top 2
(có 0 lượt vote)

TokyoShop - TokyoCamera

Tokyo Camera Shop chuyên cung cấp các sản phẩm DJI chính hãng: Mavic, Phantom, Tello, Spark, InSpire, Ronin; Gimbal chống rung; Camera DSLR, Mirrorless; Ống kính lens và phụ kiện. Cửa hàng cam kết các thiết bị sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có linh kiện đầy đủ, dễ dàng tháo lắp, với thiết kế tối ưu và chắc chắn. Để bắt kịp xu hướng công nghệ, cửa hàng đang và sẽ cho lên kệ những mẫu mã tân tiến, hiện đại nhất.


Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên được trang bị kiến thức chuyên nghiệp và nắm vững các công nghệ hiện đại. Đơn vị luôn bắt kịp xu hướng thị trường để mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh và hướng dẫn sử dụng tận tình. Mức giá cả hợp lý cùng hình thức thanh toán linh hoạt Tokyo Camera Shop chắc chắn cửa hàng mua máy ảnh xách tay bạn nên tham khảo. Khi mua hàng tại đây, khách sẽ được hướng dẫn sử dụng trực tiếp sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật online trước và sau khi mua hàng. Bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội nhận ưu đãi từ phía cửa hàng và bảo đảm bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, cửa hàng có chính sách giao hàng toàn quốc đảm bảo an toàn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 948 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội; 0988.268.286 - 0979.557.727
  • 162 Kim Ngưu, HBT, Hà Nội; 0586.268.286
  • 133 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội; 0979.557.727 - 0988.268.286
  • 04 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội; 0829.268.286

Website:https://tokyocamera.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoCameraVN

TokyoShop - TokyoCamera ảnh 1
TokyoShop - TokyoCamera
TokyoShop - TokyoCamera ảnh 2
TokyoShop - TokyoCamera
Top 3
(có 0 lượt vote)

Binh Minh Digital - Máy Ảnh, Âm Thanh, Sản phẩm kỹ thuật số PRO

Thương hiệu Bình Minh Digital thành lập vào ngày 17/03/2011, là một trong những thương hiệu uy tín và nổi bật trong ngành kỹ thuật số. Công ty được xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác từ những thương hiệu lớn trong ngành kỹ thuật số, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Bình Minh Digital luôn mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng không chỉ về tác phong phục vụ mà còn sự an tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất thuộc ngành thiết bị kỹ thuật số.


Với định hướng xây dựng Bình Minh Digital trở thành thương hiệu bán hàng điện tử, kỹ thuật số công nghệ cao hàng đầu Việt Nam. Bình Minh Digital cam kết sẽ là địa chỉ tin cậy tuyệt đối cho khách hàng muốn tìm kiếm những sản phẩm uy tín, chất lượng được đảm bảo dựa trên cam kết chính sách đổi, trả và dịch vụ bảo hành sản phẩm của Bình Minh Digital. Bình Minh Digital tự hào có một đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động, nhiệt tình và ham học hỏi để mang đến cho khách hàng không những sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi, mà đội ngũ tư vấn tư vấn nhiệt tình và giao hàng tận nơi.


Bình Minh Digital đã và đang hợp tác phân phối với nhiều thương hiệu uy tín nhất trên toàn thế giới nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như an tâm về chất lượng hơn.Các thương hiệu máy ảnh, kỹ thuật số như: SONY, NIKON, CANON, FUJIFILM, SAMSUNG,… và nhiều nhãn hàng khác.

  • Trả góp 6-9-12 tháng lãi xuất cực thấp
  • Tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
  • Thu mua, Hỗ trợ nâng cấp máy ảnh và ống kính


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Binhminhdigital 203 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, HN

Điện thoại: 0938338315 - 0909858266

Email: info@binhminhdigital.com

Website: binhminhdigital.com

Fanpage: https://www.facebook.com/binhminhdigital/

Binh Minh Digital - Máy Ảnh, Âm Thanh, Sản phẩm kỹ thuật số PRO ảnh 1
Binh Minh Digital - Máy Ảnh, Âm Thanh, Sản phẩm kỹ thuật số PRO
Binh Minh Digital - Máy Ảnh, Âm Thanh, Sản phẩm kỹ thuật số PRO ảnh 2
Binh Minh Digital - Máy Ảnh, Âm Thanh, Sản phẩm kỹ thuật số PRO
Top 4
(có 0 lượt vote)

Watanabe Camera VN

Watanabe Camera VN là địa chỉ chuyên mua bán trao đổi máy ảnh mới và đã qua sử dụng hàng xách tay trực tiếp, đặc biệt là mirrorless và phụ kiện nhiếp ảnh. Watanabe cũng chuyên cung cấp các dịch vụ như: In ảnh; Tráng và scan ảnh film; Bán film, máy ảnh film. Với phương châm trở thành người bạn, người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng, Watanabe Camera VN quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Watanabe Camera VN luôn nỗ lực gửi đến khách hàng dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo nhất cùng nhiều chương trình khuyến mại nhằm đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm dịch vụ của Watanabe Camera VN.


Khi mua hàng tại Watanabe Camera VN, bạn sẽ được hỗ trợ trả góp tất cả các sản phẩm mới và cũ, thời hạn 3-6-9-12. Nếu mua online, cửa hàng sẽ Ship hàng toàn quốc, có COD. Khách hàng linh động thanh toán với nhiều hình thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 7 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 085.909.7777

Email: cskh.watanabecameravn@gmail.com

Website: watanabecamera.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/watanabecameravn/

Watanabe Camera VN ảnh 1
Watanabe Camera VN
Watanabe Camera VN ảnh 2
Watanabe Camera VN
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giang Duy Đạt Camera

Giang Duy Đạt tự hào là nơi cung cấp những loại máy ảnh tốt nhất hiện nay, với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với các sản phẩm ngành ảnh tốt nhất, đẹp nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Giang Duy Đạt Camera liên tục cập nhật sản phẩm và giá cả của mình bám sát thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng. Khi đến với Giang Duy Đạt Camera, khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất.


Đến với Camera Giang Duy Đạt bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng:

  • Hỗ trợ Bán trả góp lãi suất thấp
  • Cam kết giá cực cạnh tranh và giá tốt để phục vụ khách hàng
  • Giảm 10% khi in ảnh tại Lab Giang Duy Đạt
  • Miễn phí dán màn hình máy ảnh trọn đời máy
  • Miễn phí vệ sinh ngoài máy ảnh, ống kính trọn đời máy
  • Giao hàng thanh toán tận nơi từ 1 đến 5 ngày
  • Nhận thanh toán COD và Ship hàng toàn quốc
  • Áp dụng mọi hình thức thanh toán: Tiền mặt, Chuyển khoản, Cà thẻ (Mastercard, Visa, tất cả các thẻ ATM nội địa)
  • Hỗ trợ thu mua trao đổi sản phẩm ngành ảnh với giá tốt nhất

Ngoài ra, chế độ bảo hành dài hạn cũng như việc chăm sóc khách hàng chu đáo của Giang Duy Đạt Camera sẽ khiến khách hài lòng hơn khi mua hàng hoặc có nhu cầu tư vấn các sản phẩm. Phòng kỹ thuật bảo hành, bảo trì, kiểm tra và đánh giá tình trạng máy - thiết bị. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Giang Duy Đạt Camera khẳng định mang đến sự yên tâm cho bạn khi mua sản phẩm tại cửa hàng với việc thường xuyên kiểm tra, vệ sinh máy móc thiết bị định kỳ, đáp ứng tại chỗ các yêu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 463 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, HN

Điện thoại: 091 892 66 55

Website: https://giangduydat.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/giangduydat.vn/?locale=vi_VN

Giang Duy Đạt Camera ảnh 1
Giang Duy Đạt Camera
Giang Duy Đạt Camera ảnh 2
Giang Duy Đạt Camera
Top 6
(có 0 lượt vote)

Digiworldhanoi

Với hơn 2 thập kỷ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ, Digiworld Hà Nội đã và đang ngày càng khẳng định vị thế và tầm quan trọng của mình là một nhà phân phối bán lẻ hàng đầu miền Bắc phủ sóng cùng các thương hiệu như Apple, Devialet Phantom, Bang and Olufsen, Bose, Naim Audio....Chính vì thế, từ lâu Digiworld Hà Nội đã trở thành "tụ điểm" mua sắm yêu thích của các tín đồ "nghiện công nghệ".


Digiworld Hà Nội là cơ sở mua bán máy ảnh lâu năm tại Hà Nội với hơn 2 thập kỷ trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ ưu đãi tốt nhất. Được thành lập từ những năm 90 của thế kỷ XX, Digiworld cung cấp cho thị trường Việt Nam nhiều mặt hàng chất lượng, dần dần tạo dựng niềm tin tuyệt đối với người sử dụng. Ngoài kinh doanh các máy điện tử như đầu kỹ thuật số, máy quay,... thì máy ảnh là một trong những mặt hàng phổ biến nhất tại Digiworld Hà Nội. Một điều chắc chắn rằng, ai đã từng tới Digiworld để sắm cho mình một chiếc máy ảnh thì sẽ rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0962761616 (Máy ảnh)

Website: https://digiworldhanoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/digiworldhanoi.vn

Digiworld ảnh 1
Digiworld
Digiworld ảnh 2
Digiworld
Top 7
(có 0 lượt vote)

SÔNG HỒNG Camera

Trải qua quá trình hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nhiếp ảnh, Sông Hồng Camera đã luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Sông Hồng Camera được phục vụ hàng chục ngàn lượt khách hàng và trở thành thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh máy ảnh và thiết bị nghe nhìn tại Việt Nam hiện nay. 


Hiện nay Sông Hồng Camera là nhà phân phối sản phẩm chính thức của các hãng sản xuất quốc tế tại thị trường Việt Nam như: Sirui, Haida, Viltrox, TTArtisan, K&F Concept… và là đại lý chính thức của một số hãng máy ảnh tại Việt Nam: Với phương châm kinh doanh lấy Uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu cùng với nỗ lực không ngừng đổi mới để mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng khi đến với Sông Hồng Camera. Mục tiêu kinh doanh của Sông Hồng Camera là sẽ trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nghe nhìn và dịch vụ nhiếp ảnh với cam kết về chất lượng, tính chuyên nghiệp và giá thành hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 ngõ Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0902116898; 0834666689
Email: phancao@songhongcamera.com
Website: https://songhongcamera.vn/
Fanpage: www.facebook.com/songhongcamera

SÔNG HỒNG Camera ảnh 1
SÔNG HỒNG Camera
SÔNG HỒNG Camera ảnh 2
SÔNG HỒNG Camera
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán máy ảnh uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .