Top 6 Cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở TP. HCM

635

Máy uốn tóc là sản phẩm không thể thiếu để sở hữu một mái tóc uốn lượn bềnh bồng. Vậy tại TP HCM, đâu là những cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất?...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Shop Hà & Hà Ty

Shop Hà & Hà Ty là cửa hàng đã có hơn 10 năm hoạt động và là nguồn cung cấp thiết bị và phụ liệu tóc giá sỉ cho các salon lớn nhỏ, tạo dựng được uy tín và lòng tin với khách hàng tại TP HCM và các khu vực lân cận.


Các sản phẩm nổi bật tại đây:

  • Máy uốn tóc, duỗi tóc, máy sấy các loại
  • Phụ liệu tóc
  • Phụ liệu nail móng
  • Mỹ phẩm
  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể
  • ...

Hàng phụ liệu tóc và mỹ phẩm của Hà & Hà Ty đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng và đúng xuất xứ, giá cả tại nguồn luôn tốt nhất. Phương châm hoạt động shop Hà & Hà Ty: "Chỉ bán hàng hoá đúng nguồn gốc và Giá cả thị trường." Giá cả luôn được điều chỉnh theo giá thị trường để khách hàng luôn được mua sắm với giá tốt nhất. Shop Hà & Hà Ty tuyệt đối nói không với hàng không rõ nguồn gốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 151/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn, TPHCM (Đối diện Siêu thị Coopmart) - 028 3718 2835 & 0906 869 679
  • 150/1 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn, TPHCM (Đối diện trường CĐ Giao Thông Vận Tải TPHCM) - 028 3718 2590 & 0901 387 760

Fanpage: facebook.com/shophanguyenanhthu

Shop Hà & Hà Ty ảnh 1
Shop Hà & Hà Ty
Shop Hà & Hà Ty ảnh 2
Shop Hà & Hà Ty
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân

Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân với kinh nghiệm hơn 20 năm phục vụ trong ngành nghề kinh doanh hóa mỹ phẩm. Được sự đánh giá cao cũng như sự ủng hộ của khách hàng, cửa hàng đã mạnh dạn thay đổi thương hiệu chuỗi hệ thống phụ liệu ngành làm đẹp Ân Bảo Vân, trong đó có các sản phẩm máy uốn tóc nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang lại sự tiện lợi trong việc mua sắm cũng như sự đa dạng hóa các sản phẩm.


Ân Bảo Vân luôn cam kết đến khách hàng:

  • Sản phẩm đa dạng, chất lượng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Giá cạnh tranh
  • Chế độ hậu mãi và bảo hành tốt nhất
  • Hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tư vấn hoạt động marketing

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Trang Tử, P14, Q5, TP. HCM

Điện thoại: 0764 789 806

Website: phulieutoc.vn

Fanpage: facebook.com/phulieutoc.vn

Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân ảnh 1
Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân
Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân ảnh 2
Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm tóc đẹp

Mỹ phẩm tóc đẹp là cửa hàng phụ liệu làm tóc uy tín tại TP HCM hoạt động với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để chị em có thể yên tâm khi sử dụng cùng mức giá vô cùng hợp lý.


Lý do khách hàng lựa chọn cửa hàng:

  • Đa dạng sản phẩm từ cao cấp tới bình dân
  • Cam kết hàng chính hãng, bao đổi trả
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Giao hàng toàn quốc

Đặc biệt, cửa hàng luôn cam kết các mặt hàng đăng bán là chính xác như mô tả (kiểu dáng, kích thước, màu sắc). Nếu muốn mua sản phẩm máy uốn tóc với giá rẻ hơn, khách hàng có thể tham khảo thường xuyên các chương trình khuyến mãi từ cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM

Điện thoại: 0902 114 299

Fanpage: facebook.com/MyphamtocSaiGon0902114299

Mỹ phẩm tóc đẹp ảnh 1
Mỹ phẩm tóc đẹp
Mỹ phẩm tóc đẹp ảnh 2
Mỹ phẩm tóc đẹp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng 1668

Cửa hàng 1668 ra đời và là địa chỉ góp phần làm thoả mãn nhu cầu của khách hàng muốn chăm sóc mái tóc đẹp tại thành phố TP HCM. Cửa hàng 1668 chuyên cung cấp phụ liệu ngành tóc, nail, spa, phun xăm, máy móc, thiết bị cho spa, tiệm tóc, tiệm nail,... Đến với Cửa hàng 1668, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm yêu thích trong rất nhiều các loại dụng cụ, phụ kiện cần thiết cho quá trình làm tóc như: thuốc nhuộm, thuốc, dầu hấp, dầu gội, dưỡng tóc, máy sấy, máy uốn, kéo cắt tóc,.... chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


Cửa hàng 1668 luôn đáp ứng tốt nhất thị hiếu luôn thay đổi của khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã, hoạt động với 100% tâm huyết và nhiệt tình của mình. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình Cửa hàng 1668 mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, khách hàng được tư vấn mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. P


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235B Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 0969 613 716

Fanpage: https://www.facebook.com/phulieutoc1668

Cửa hàng 1668 ảnh 1
Cửa hàng 1668
Cửa hàng 1668 ảnh 2
Cửa hàng 1668
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đại lý Mỹ phẩm Tuấn Lê

Đại lý Mỹ phẩm Tuấn Lê là địa chỉ mà mọi khách hàng đều sẽ cảm thấy hài lòng và để lại nhiều lời khen sau khi đến với cửa hàng và mua sắm những sản phẩm cần thiết như máy uốn tóc. Trong thời gian vừa qua, Đại lý Mỹ phẩm Tuấn Lê đang ngày càng đa dạng hơn cả về kiểu dáng lẫn mẫu mã, hội tụ đầy đủ mọi mặt hàng phục vụ cho ngành tóc, trong đó bao gồm:

  • Máy móc, thiết bị làm tóc
  • Hoá chất cho tóc
  • Dụng cụ làm tóc
  • Sản phẩm chăm sóc tóc
  • Mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp
  • ...

Với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về ngành làm tóc, Đại lý Mỹ phẩm Tuấn Lê cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường. Ngoài ra, tiệm còn cập nhật liên tục mẫu mã và giá cả các sản phẩm trên fanpage để khách hàng dễ dàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 705 Lê Trọng Tấn, Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0936 805 349

Fanpage: facebook.com/laurasunshine.net.vn

Đại lý Mỹ phẩm Tuấn Lê ảnh 1
Đại lý Mỹ phẩm Tuấn Lê
Đại lý Mỹ phẩm Tuấn Lê ảnh 2
Đại lý Mỹ phẩm Tuấn Lê
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phụ liệu tóc Thanh Sơn

Phụ liệu tóc Thanh Sơn được thành lập từ năm 1995 với nhiệm vụ và sứ mệnh muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc tóc chất lượng. Cửa hàng luôn cố gắng mỗi ngày hoàn thiện hơn không chỉ sản phẩm mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng để tất cả khách hàng đều có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất.


Với sản phẩm mang tính tác động vào tóc như uốn, nhuộm, duỗi,... luôn là những sản phẩm chất lượng, không gây hư tổn cho tóc luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho mọi khách hàng tại đây. Đồng thời định hình tóc mà không làm hại tóc, giúp tóc mềm mại như chưa qua hóa chất. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, Phụ liệu tóc Thanh Sơn mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, khách hàng được tư vấn mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, Tp. HCM

Điện thoại: 028 3940 6072 & 0792 553 632 & 0839 406 072

Fanpage: facebook.com/PhulieutocThanhSonQ4

Phụ liệu tóc Thanh Sơn ảnh 1
Phụ liệu tóc Thanh Sơn
Phụ liệu tóc Thanh Sơn ảnh 2
Phụ liệu tóc Thanh Sơn
Trên đây là những cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .